Chuyên mục
Anh sẽ tỏ tình trước ngày tận thế
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Anh sẽ tỏ tình trước ngày tận thế

Thứ năm 06/12/2012 05:34 GMT + 7
Em có thể đồng ý hoặc từ chối, nhưng nhất định ngày mai anh sẽ tỏ tình.

Dạo này người ta hay nói với nhau về cái điều mang tên “ngày tận thế”. Chẳng biết ngày đó có thật hay không nhưng lúc này đây trong đầu anh cũng đang xuất hiện rất nhiều dự tính. Nhất định anh sẽ thực hiện chúng để không phải hối tiếc bất cứ điều gì nếu như thật sự có “ngày tận thế” xảy ra.

Anh thừa nhận rằng khi đối diện với tình yêu thì anh là một người đàn ông rất nhút nhát. Chúng ta đã quen nhau khá lâu rồi nhưng anh vẫn không dám bày tỏ tình cảm của mình, bởi đến tận bây giờ anh vẫn chưa thể xác định rõ được trái tim của em đang hướng về ai. Nếu em đồng ý thì không sao, còn chẳng may mà em từ chối, anh sợ khi ấy sẽ đánh mất luôn tình bạn tốt đẹp vốn có giữa hai đứa chúng mình.

Anh cứ lo sợ hết điều này đến điều nọ, kết quả là đã gần ba tháng kể từ ngày nhận ra bản thân mình có tình cảm với em mà anh vẫn lặng im. Hôm nay nghe cậu bạn thân nói chuyện về những điều chắc chắn sẽ làm trước cái ngày mà người ta cho là “ngày tận thế”, anh chợt mỉm cười bởi vì người đầu tiên mà anh nghĩ tới vẫn là em.

 
Em là cô gái duy nhất chiếm giữ trái tim anh (Ảnh minh họa)

Anh sẽ hối hận và tự dằn vặt bản thân mình nhiều lắm nếu như không kịp nói cho em biết rõ về tình cảm của mình. Chẳng biết ngày ấy có đến không nữa hay đó chỉ là những tin đồn, nhưng dù sao thì anh vẫn muốn mình là người đàn ông dũng cảm ở trong con mắt của em. Anh sẽ liều một phen bởi vì trái tim anh đã mách bảo. Cùng lắm là “được ăn cả còn ngã thì sẽ về không”.

Không biết em thích được tỏ tình theo cách như thế nào nhỉ? Nhắn tin, gọi điện hay trực tiếp gặp gỡ để được chứng kiến khuôn mặt anh đỏ lừ còn tiếng tim anh đập thình thịch trong lồng ngực? Em thích được tỏ tình một cách bình thường hay lãng mạn, nhẹ nhàng và kín đáo hay là gây ồn ào, ầm ĩ giống như những chàng trai nhảy flashmob tập thể, những chàng trai ôm bó hoa quỳ trước cổng trường đại học cả buổi sáng liền?

Anh tin mình cũng có đủ khả năng để làm những điều ấy nhưng chẳng rõ là em có thích giống như vậy hay không. Thôi thì anh cứ làm theo những gì mà trái tim mình đang mách bảo nhé, bởi như vậy mới đúng là con người thật của anh. Trong tình yêu quan trọng là sự chân thành và anh luôn tin rằng chỉ cần trao cho em tất cả sự chân thành thì nhất định em sẽ hiểu được tấm lòng của anh.

 
Anh phải tranh thủ từng phút để được ở bên em (Ảnh minh họa)

Ngày mai, sau khi anh mang theo một bông hồng màu đỏ thắm đến gặp em, có thể em sẽ mỉm cười ngượng ngùng gật đầu đồng ý, hoặc cũng có thể em sẽ ngay lập tức từ chối đón nhận tình cảm của anh. Không sao cả, bởi trước sau gì  thì những điều này anh cũng phải đối diện. Cho dù kết quả có thế nào thì anh cũng tin rằng mình đã hành động đúng. Một chàng trai dám đối diện với tình cảm thật của mình lúc nào cũng đáng nể phục hơn so với một kẻ nhút nhát, trốn tránh những điều trái tim mách bảo phải không em?!

Đằng nào thì theo lời người ta nói cũng là sắp đến “ngày tận thế”. Nếu như vậy thật thì ngay từ lúc này anh phải tranh thủ từng phút, từng giờ để được ở cạnh em. Đồng ý đi em nhé, bởi thời gian vốn chẳng biết đợi chờ ai bao giờ.


Đặng Tuấn
eva.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.