Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 03/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 03/11

Thứ tư 02/11/2016 17:04 GMT + 7
Kim Ngưu, bạn đã hoàn toàn sẵn sàng để thực hiện tất cả những kế hoạch mà bản thân đề ra rồi đấy. Tuy nhiên, Chiêm tinh cần phải nói trước với bạn rằng không phải tất cả mọi người đều mừng cho bạn đâu. Họ đơn giản chỉ nghĩ rằng bạn sớm muộn gì rồi cũng sẽ thất bại thôi.



Bạch Dương (21/3 – 19/4)
 

Mặc dù mỗi người chúng ta đều nên có một mục tiêu để nhắm đến hay một thần tượng để cố gắng có được vị trí như họ, như thế chúng ta sẽ có thêm tinh thần phấn đấu và trao dồi bản thân. Nhưng đôi lúc bạn cần phải chấp nhận vị trí hiện tại của mình, tin tưởng vào những gì bạn biết và đặc biệt là tin vào chính bản thân mình nha. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu, bạn đã hoàn toàn sẵn sàng để thực hiện tất cả những kế hoạch mà bản thân đề ra rồi đấy. Tuy nhiên, Chiêm tinh cần phải nói trước với bạn rằng không phải tất cả mọi người đều mừng cho bạn đâu. Họ đơn giản chỉ nghĩ rằng bạn sớm muộn gì rồi cũng sẽ thất bại thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử nên tranh thủ ngày nghỉ rủ bạn bè chơi thể thao đi nhé. Những hoạt động như thế này chẳng những giúp sức khỏe của bạn luôn tốt và ổn định, lại còn có thể tăng cường tinh thần đồng đội và bạn bè nữa. Hoặc bạn cũng có thể rủ cả nhà cùng đi pinic ngoài trời, rồi cùng tổ chức trò chơi với nhau, cũng sẽ thú vị lắm đó nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

 Hãy chăm sóc bản thân và tuyệt đối cẩn trọng trong ngày hôm nay nhé, Cự Giải. Hôm nay là ngày mà bạn dù cố gắng thế nào cũng sẽ bị quay cuồng trong đống công việc và phải liên tục giải quyết hàng loạt vấn đề “từ trong nhà đến ngoài phố”.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Đừng nên gò ép mình nữa Sư Tử à, nên mở lòng ra và đón nhận cuộc sống cho dù đó là gì đi nữa, cho dù đó là điều tốt hay xấu, vui hay buồn, là thích hay không thích bởi vì chúng sẽ đem đến cho bạn rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đồng thời, cũng nhờ trải qua rất nhiều tình huống như vậy thì bạn mới dễ dàng thích nghi với những thay đổi rất bất ngờ của cuộc đời.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ Năm chắc chắn sẽ là ngày mà Xử Nữ giao tiếp nhiều cũng như thường xuyên đón nhận những khoảnh khắc lãng mạn đến từ người bạn yêu quý. Nếu vẫn còn độc thân, bạn được dự đoán sẽ bắt đầu tấn công đối tượng đã “ngắm” đến từ lâu cũng ngay trong ngày này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  
 
Hôm nay là một ngày đặc biệt và buộc bạn phải đưa ra một lựa chọn duy nhất cho mình, nhất là khi nó liên quan đến học tập và công việc. Liệu bạn sẽ làm theo những gì mà bạn cho là đúng và phù hợp với mình, hay sẵn sàng hi sinh những giấc mơ này để đi tìm một ước vọng khác. Một người bạn hay một người lớn tuổi sẽ cho bạn lời khuyên xác đáng.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Chuyện học là rất quan trọng (Chiêm tinh đồng ý với bạn điều này) nhưng đừng chỉ suốt ngày chú tâm vào sách vở mà quên mất gia đình và bạn bè. Hãy giao tiếp và giúp đỡ mọi người xung quanh nhiều hơn vì suy cho cùng, bạn vẫn là một phần của xã hội cơ mà.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một số việc sẽ trở nên lạc quan hơn trong ngày thứ Năm này, vì thế hãy cảm ơn chúng đi nha. Mặc dù vậy, bật mí trước cho bạn là sẽ có vài khó khăn đang rình chờ bạn ở phía trước. Chuẩn bị tinh thần sẵn sàng chiến đấu đi, để khi nào chúng thực sự đến thì bạn có sẵn "bí kíp" để đối phó rồi.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết, thật tuyệt khi biết rằng bạn luôn sẵn lòng ở bên tất cả mọi người và đưa ra những giúp đỡ khi cần thiết. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, không phải ai cũng đang coi trọng bạn và có người nào đó đang tìm cách lợi dụng lòng tốt của bạn đấy. Hãy cẩn thận nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên dành ngày hôm nay để suy nghĩ xem những cách nào có thể đổi mới đời sống hàng ngày của mình nhé, chứ nếu đi theo một lối mòn suốt thì thiệt là chán lắm. Bằng cách này, bạn sẽ thấy cuộc sống tươi mới hơn và sẽ có thêm nhiều nguồn cảm hứng để học tập, làm việc nhiều hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Việc học chính là nguyên nhân gây ra stress lớn nhất mà Song Ngư gặp phải vào ngày thứ Năm. Dù đã cố gắng hết sức nhưng bạn vẫn không thể tập trung hoặc không thể hoàn tất đủ bài tập đã được thầy cô giao. Hạn nộp sắp đến rồi mà trong tay bạn vẫn chưa có gì cả.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.