Chuyên mục
Cô gái chi 2,5 tỷ để có đôi mắt xanh dương như công chúa trong phim hoạt hình
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cô gái chi 2,5 tỷ để có đôi mắt xanh dương như công chúa trong phim hoạt hình

Thứ sáu 03/06/2016 10:59 GMT + 7
Sau khi bỏ 6 xương sườn để có vòng eo con kiến, cô gái này tiếp tục phẫu thuật cấy ghép để có một đôi mắt màu xanh lá cây như hình ảnh các nàng công chúa trong phim hoạt hình.


Cô gái cắt bỏ xương sườn để có vòng eo "con kiến"

Pixee Fox, 26 tuổi, từ Bắc Carolina, đã bỏ ra số tiền hơn 2,5 tỷ đồng để hoàn thành các ca phẫu thuật cho đôi mắt màu xanh lá cây như mơ ước.


Cơ thể Pixee sau khi phẫu thuật eo và mắt.

Cô cho biết: “Đây là điều tôi đã muốn từ khi còn rất trẻ. Tôi thật sự muốn có một đôi mắt hai màu khác nhau. Lần đầu tiên tôi được biết về ca phẫu thuật này là 3 năm trước. Ngay lập tức, tôi biết mình cần phải thực hiện ca phẫu thuật này. Để có đôi mắt màu xanh dương thật sự khó khăn, hiếm có đôi mắt như vậy trong tự nhiên”.


Màu mắt phải cô chuyển sang màu xanh dương thay vì màu nâu bẩm sinh.

Cô nói thêm: “Phẫu thuật không khiến tôi lo lắng. Tôi tin nó sẽ giúp vẻ đẹp của tôi được vĩnh viễn”.

Để thực hiện phẫu thuật này, Pixee chọn thực hiện bởi Tiến sĩ Suraj Munjal tại Bệnh viện Mắt Spectra, New Delhi, Ấn Độ.


Cô gái cắt bỏ xương sườn, thay đồng tử mắt vì muốn nổi tiếng

Ca phẫu thuật dùng phương pháp cấy ghép nội nhãn chèn vào mắt bệnh nhân thông qua một vết rạch 2.8mm.



Các phẫu thuật này chỉ mất khoảng 15 phút cho mỗi mắt và được thực hiện sau khi gây tê cục bộ. 

Sau khi phẫu thuật, Pixee đã có thể tham quan xung quanh New Delhi. Tuy nhiên, việc một người thay đổi những bộ phận bẩm sinh đã khiến những người dân tò mò theo dọc cô qua các con phố.


Mô cấy được đặt vào mắt của Pixee.




Cô nhận được nhiều sự quan tâm của người dân Ấn Độ.

Cô nói: "Tôi nghĩ rằng tôi sẽ bị bình luận, đánh giá rất nhiều khi xuất hiện. Bất ngờ thay, mọi thứ hoàn toàn ngược lại. Tất cả mọi người đều rất thân thiện và tốt với tôi. '

Vijay Raina, một người dân Ấn Độ cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi được nhìn thấy một người đẹp như thế này. Cô có một vòng eo rất nhỏ và cơ thể nở nang. Cô ấy thực sự hấp dẫn. '

Một người dân khác cho biết : “Cô ấy rất khác biệt với những phụ nữ Ấn Độ”.

Pixee, quê ở gần Stockholm, Thụy Điển, đã luôn luôn bị ám ảnh với các nhân vật hoạt hình như cô nàng nóng bỏng Jessica Rabbit và nàng công chúa Aurora.



Trước đó, cô đã từng cắt bỏ 6 xương sườn để có thân hình đồng hồ cát. Cô nói rằng những đường cong và vòng eo con kiến là lý tưởng để người phụ nữ trở nên quyến rũ.

Cô cho biết, cho dù có vòng eo nhỏ xíu nhưng cô vẫn muốn tiếp tục được cấy ghép để phá vỡ kỷ lục thế giới cho vòng eo nhỏ nhất.

“Kỷ lục hiện nay là 38 cm và tôi muốn đạt mức 35,5 cm” Pixee, người đã có hơn 200.000 người theo dõi trên Instagram cho biết.

NGỌC BÉ (Theo Daily Mail)
Nguồn: nguoiduatin.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.