Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 26/11 - 2/12/2018)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 26/11 - 2/12/2018)

Chủ nhật 25/11/2018 17:55 GMT + 7
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tử vi tuần mới từ 26/11 – 2/12/2018, người tuổi Dần nên tập trung nhiều hơn cho công việc. Đầu tuần đã có Thương Quan chiếu mệnh, cho thấy con giáp này một mình một ý, chẳng chịu lắng nghe ý kiến của bất cứ ai mà chỉ muốn làm mọi việc theo ý mình.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tử vi tuần mới của người tuổi Tý cho thấy đường tình duyên không được lý tưởng cho lắm. Các cặp đôi liên tục cãi vã vì nhiều vấn đề, dẫn đến những mâu thuẫn khó có thể xoa dịu được, khoảng cách giữa 2 người càng ngày càng lớn hơn.
 
Bách Việt trợ đào hoa xuất hiện trong vận trình tình cảm của tuổi Tý trong tuần này, tuy nhiên, cát tinh này lại chỉ mang đến may mắn cho người độc thân. Bạn có thể sẽ được bạn bè hay người thân giới thiệu cho người xứng đôi vừa lứa với mình.
 
Công việc trong tuần tiến triển khá tốt đẹp. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc hết mình cùng những cống hiến to lớn mà tuổi Tý dành cho công việc mình thích. Chính Ấn báo hiệu thời cơ chuyển mình thăng chức của bản mệnh đã đến.
 
Đầu tuần đã gặp Kiếp Tài, con giáp này cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Có thể bạn đang lãng phí tiền bạc mà chẳng hề hay biết. Cứ nghĩ rằng mình sẽ không phải lo lắng về chuyện tài chính nhưng cũng có lúc chúng ta không thể dự đoán được.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình yêu bừng sáng
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Đầu tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Có cơ hội thăng chức
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Đừng ngại thể hiện bản thân
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Có những chuyện không thể vội vàng
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Trong tuần 48 này, người tuổi Sửu có thể sẽ phải chịu nhiều chuyện buồn về tình cảm, nhất là khi hung vận lớn, khiến cho người độc thân cảm thấy cô đơn, lạnh lẽo mà chẳng có ai ở bên chở che, chăm sóc. 
 
Các cặp đôi gặp phải nhiều khó khăn trong việc nuôi dưỡng tình cảm. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng như những chú nhím muốn ở bên sưởi ấm nhau giữa ngày đông, những gai nhọn của 2 người tạo nên những vết thương tổn cần thời gian mới có thể lành lại.
 
Tinh thần làm việc cũng theo đó mà sụt giảm. Con giáp này dễ mắc phải những sai lầm không đáng có. May thay có Thiên Đức quý nhân ở bên trợ giúp nên mới giảm bớt phần nào những tai họa có thể xảy ra, Thương Quan dần trở nên biết điều hơn.
 
Ít nhất thì về đường tài lộc, tuổi Sửu cũng có thể phần nào an tâm. Tuy không được giàu tiền giàu bạc như người khác nhưng con giáp này được Thiên Tài trợ lực nên vẫn có đồng ra đồng vào. Có điều nên thận trọng khi tiêu tiền vào cuối tuần kẻo rơi vào cảnh thiếu thốn.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tình yêu không như ý
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Kém tập trung trong công việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Quý nhân trợ sức
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Tiền bạc không thiếu
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tổn thương lẫn nhau
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Dần nên tập trung nhiều hơn cho công việc. Đầu tuần đã có Thương Quan chiếu mệnh, cho thấy con giáp này một mình một ý, chẳng chịu lắng nghe ý kiến của bất cứ ai mà chỉ muốn làm mọi việc theo ý mình. 
 
Trong tuần có Thiên Cẩu hung tinh kéo theo họa tiểu nhân, con giáp này dễ vì thế mà mắc phải những sai lầm khó có thể sửa chữa được chỉ trong 1 sớm 1 chiều. Tuổi Dần cần phải nỗ lực nhiều hơn, thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói cũng như từng hành động của mình.
 
Đường tình duyên ảm đạm, dù mong muốn có 1 người ở bên thấu hiểu và chia sẻ nhưng dường như Thần Tình yêu chẳng hề thương xót cho hoàn cảnh của con giáp này và vẫn để cho bản mệnh phải chịu cảnh phòng không gối chiếc.
 
Đầu tuần có Thực Thần chiếu mệnh, cứ tưởng có tiền bạc tiêu xài thoải mái nhưng không ngờ biến cố lại đến ngay sau đó. Kiếp Tài cho thấy con giáp này đã thiếu cảnh giác mà tin người thái quá, để cho lòng tham chiếm hữu, cuối cùng mất hết tất cả.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Dễ mắc sai lầm
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tình duyên ảm đạm
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đề phòng bị lừa gạt
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Mão tuần này hung nhiều hơn cát, Bạch Hổ hung tinh liên tiếp xuất hiện và cảnh báo con giáp này về những tai họa có thể xảy ra, ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của con giáp này, nếu không cẩn thận thì không biết sẽ ra sao. 
 
Tình yêu vẫn chưa mỉm cười với con giáp này. Có lẽ bạn đang đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn cho 1 nửa của mình, dù chính bản thân bạn chẳng hề ý thức được điều đó. Đừng so sánh với người cũ, cái gì qua thì cũng qua rồi, hãy khách quan mà trân trọng hiện tại nhé.
 
Tài lộc bất ổn, tiền vừa vào tay đã có chuyện xảy ra, cần dùng đến tiền bạc mới có thể giải quyết được. Kiếp Tài mang theo những tin xấu khi mà con giáp này không đủ tự tin làm theo trực giác của mình, cuối cùng phải hối hận muộn màng, nhìn tiền bạc không cánh mà bay.
 
Đầu tuần nhiều chuyện không hay xảy ra khiến cho tuổi Mão thiếu tập trung vào công việc, nhưng bản mệnh nhanh chóng lấy lại phong độ cho mình. Chính Quan mang theo nhiều tin vui, chỉ cần bản mệnh cố gắng là sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình với cấp trên.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Cẩn thận kẻo tai nạn
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Chờ đợi tình yêu
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Sơ sảy tiền bạc
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Không có vận may
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Thiếu tập trung vào công việc
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Theo dõi tử vi tháng của 12 con giáp, tuần 48 này tuổi Thìn khó có thể có được những phút bình yên do chuyện tình cảm xào xáo, mâu thuẫn và hiểu lầm không ngừng nảy sinh, khiến cho đôi bên không thể nào đặt thêm lòng tin vào đối phương.
 
Công việc mất nhiều hơn được. Thiên Quan kéo theo họa thị phi bủa vây, những chuyện chẳng phải do bản thân mình làm nhưng chẳng có cách nào mà tuổi Thìn có thể chứng minh ngược lại, đánh mất nhiều cơ hội đáng quý cũng vì những chuyện ngồi lê đôi mách. 
 
Cát tinh Tử Vi cố gắng mang đến thêm những cơ hội để con giáp này sửa sai, tìm lại ánh hào quang cho mình nhưng không phải lúc nào ông trời cũng thương người có công, thế nên bản mệnh đừng quá thất vọng, thua keo này ta bày keo khác cũng được mà.
 
Tài lộc bừng sáng, đây là tin vui cho người tuổi Thìn sau bao nhiêu tin đáng buồn như vậy trong tuần. Con giáp này có thể sẽ được Thần Tài trợ mệnh, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng tiến với tốc độ chóng mặt. Thực Thần mang tới cả núi tài lộc.
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa):  Tình cảm nhiều mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Thị phi vây hãm
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Đừng lo chuyện bao đồng
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Có cơ hội chuyển mình
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tiền bạc dồi dào
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Theo dõi tử vi tuần mới từ 26/11 – 2/12/2018 của 12 con giáp, người tuổi Tị gặp phải hung tinh Đại Hao, dù trong tuần có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng vẫn phải thận trọng kẻo gặp phải tai vạ từ trên trời rơi xuống, nhất là vào thời điểm cuối tuần. 
 
Công việc trước vất vả, sau hưởng quả ngọt. Con giáp này hoang mang không biết phải bắt đầu từ đâu để đi đến mục tiêu đã định từ trước, cuối cùng cũng có Thiên Ấn chỉ lối dẫn đường, có điều phải chờ tới cuối tuần thì thời cơ mới chín muồi.
 
Đường tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ là dấu hiệu cho thấy tuổi Tị sắp tìm thấy tình yêu của đời mình ở nơi không thể tưởng tượng được. Người độc thân dù biết rằng không phải ai cũng hiểu được bản thân mình nhưng vẫn luôn nuôi hy vọng.
 
Các cặp vợ chồng đã dành thời gian để bàn bạc và thống nhất được cách giải quyết cho những vấn đề đang tồn tại. Đồng lòng chung sức, cả 2 người không còn bất cứ khúc mắc nào nữa mà quyết tâm hết sức mình để có được hạnh phúc bền lâu.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tai họa bất ngờ

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cuối tuần hạn chế xuất hành
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tiền bạc hư hao
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tình cảm dạt dào
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Thuận lòng tiến bước
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tử vi 2018 cảnh báo người tuổi Ngọ về nguy cơ mất tiền dù trong tuần này cát khí đang nâng đỡ con giáp này. Tiểu Hao cho thấy bản mệnh có thể bị thiệt hại tiền bạc với 1 con số nhỏ thôi chứ không phải là rất lớn đâu.
 
Đầu tuần là thời điểm mà cát khí vượng nhất, cả Thiên Tài và Chính Tài cùng hiệp sức nên tuổi Ngọ thoải mái, dư dôi tiền bạc chi tiêu. Bắt đầu từ giữa tuần vận trình đổi sắc, bản mệnh nên thận trọng, cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định liên quan đến tiền bạc. 
 
Trong tuần công việc không được tốt lắm, có lẽ tuổi Ngọ đã quên mất mục tiêu mình đã đề ra từ trước đó là gì. Thương Quan mang tới tin kém vui khi mà bản mệnh đã mất đi sự tập trung, để mất thời gian vào những việc vô bổ, không có ích lợi gì.
 
Đường tình duyên hanh thông rộng mở, nếu bạn muốn tìm người tâm đầu ý hợp với mình thì hãy nhanh chóng tiến hành chuyện gặp gỡ, hẹn hò ngay trong tuần này nhé. Bản mệnh đừng chần chừ do dự, bởi hạnh phúc sẽ đủ để khiến bạn thấy mọi sự xứng đáng.
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tiền bạc dư dôi
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Thiếu định hướng phấn đấu
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tình cảm đến chẳng ai hay
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Đừng quá tự tin vào bản thân
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cần có kế hoạch cụ thể
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của người tuổi Mùi phần hung nhiều hơn phần cát. Tài lộc bừng sáng, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền đến khá dễ dàng. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng tiến, Thực Thần còn giúp cho người làm kinh doanh dễ phát tài nữa.
 
Tuy nhiên đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi lại không được hanh thông thuận lợi như thế. Chính Quan xuất hiện vào đầu tuần, vì thế nếu có việc gì quan trọng thì con giáp này nên tiến hành ngay thứ 2 để mượn sức cát khí.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Ngũ Quỷ hung tinh sẽ gây ra nhiều biến động trong công việc của bản mệnh. Con giáp này nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó với những khó khăn trước mắt, đừng quá lo lắng bởi chuyện gì rồi cũng sẽ qua mà thôi.
 
Điều mà bạn cần quan tâm nhất vào thời điểm này chính là chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy. Hiểu lầm sâu sắc khiến cho lòng tin dần cạn kiệt, tình cảm cũng theo đó mà nhạt phai, nếu không nhanh chóng tìm cách giải quyết thì chia tay là điều khó tránh.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Dễ gặp chuyện xui xẻo
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Kinh doanh phát tài
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Hiểu lầm nghi kị lẫn nhau
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Tình cảm dễ tan vỡ
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Công việc gặp khó khăn
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Người tuổi Thân trong tuần 48 này đào hoa cực vượng, dù là người đã có gia đình hay còn độc thân thì cũng đều sống trong cảm giác hạnh phúc đến ngỡ ngàng. Vợ chồng tình cảm dày lên theo năm tháng, không gì có thể khiến cho 2 người rời xa nhau. 
 
Với những người còn độc thân thì tuần này nên năng gặp gỡ mọi người, cũng đừng từ chối những lời giới thiệu đối tượng mai mối cho mình nhé. Đào hoa thắm sắc, Thái Âm quý nhân dẫn đường, có thể bạn sẽ nhanh chóng tìm được người xứng đôi vừa lứa với mình đó.
 
Tài lộc trong tháng này chủ yếu tập trung vào thời điểm cuối tuần. Cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có thể thoải mái thở phào nhẹ nhõm bởi những khó khăn trước đó đã lùi bước, không còn gây ra những hiểm họa khó lường nữa.
 
Công việc vẫn đang tiến triển tốt, nhất là khi mà Ấn Quan tương trợ, con giáp này biết mình cần phải làm gì để có được mục tiêu đã đề ra. Tuy vẫn bị Thiên Quan quấy nhiễu nhưng tuổi Thân không còn nao núng mà sẵn sàng đối mặt để giải quyết vấn đề.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Nữ mệnh gặp may
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tình cảm thăng hoa
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cuối tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Công việc suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Thận trọng trong các mối quan hệ
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Lịch vạn niên tiết lộ về những điều có thể xảy ra với người tuổi Dậu trong tuần mới, trong đó có vận tình duyên khởi sắc, người độc thân có thể sẽ tìm thấy tình yêu trong những chặng đường xa nhà, khi Dịch Mã động tinh thúc giục bạn phải lên đường.
 
Người có đôi có thể sẽ gặp đôi chút vấn đề ban đầu khi chuyện yêu xa vốn chẳng dễ dàng gì. Tuy nhiên, nó cũng sẽ là phép thử cho tình cảm của bạn và người ấy. Biết đâu đấy, nó sẽ đẩy nhanh tiến độ phát triển tình cảm, nhanh chóng về chung 1 nhà. 
 
Công việc không có nhiều vấn đề cần phải lo lắng. Tuy nhiên, bản mệnh nên nhớ phải uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, đừng để những lời nói thiếu suy nghĩ của mình phá bỏ hết những cơ hội may mắn để thăng tiến mà Chính Ấn vất vả mang đến.
 
Tài lộc tập trung vào thời điểm cuối tuần. Chính Tài và Thiên Tài cùng hợp sức nên có thể bản mệnh sẽ cần phải dành thêm nhiều thời gian và công sức để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội tăng tài lộc cho mình vào thời điểm này.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đừng tùy tiện nhận lời
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Nên thận trọng trong lời nói
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Thu nhập tăng vọt
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tình cảm càng ngày càng nồng đượm
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Khó gặp được quý nhân
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong tuần mới này được cát tinh Thái Dương trợ mệnh nên may mắn vượt qua những thử thách trong công việc. Quý nhân ở bên nâng đỡ, giúp tuổi Tuất có những quyết định đúng đắn giữa 1 mớ rối ren phiền phức.
 
Cả Thiên Quan và Thương Quan cùng xuất hiện, từ giữa tuần vận trình công danh sự nghiệp trở nên ảm đạm. Nhiều vấn đề cùng phát sinh, tuổi Tuất khó khăn trong việc lựa chọn sẽ giải quyết vấn đề nào trước, khó tránh khỏi những sai lầm. 
 
Chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu càng khiến cho tâm trạng con giáp này trở nên tồi tệ. Bản mệnh không muốn lãng phí nhiều thời gian cho những mối quan hệ không đi đến đâu nhưng số phận trêu ngươi, khiến bạn tránh vỏ dưa thì lại gặp vỏ dừa.
 
Về chuyện tiền bạc thì tuổi Tuất không cần phải lo lắng gì bởi Thực Thần đã che chở cho cả vận trình của con giáp này. Bản mệnh cứ thoải mái phát huy khả năng của mình, không gì có thể ngăn cản được thành công trước mắt của bạn.
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Công việc có nhiều bước tiến
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Sự nghiệp chưa được như ý
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình cảm nhiều mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tâm trạng thất thường
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Thoải mái tiền bạc chi tiêu
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Xem tử vi hàng tuần của 12 con giáp, người tuổi Hợi trong khoảng thời gian này tốt nhất chớ nên chơi đùa với tình cảm, nếu không chính bạn mới là người chịu tổn thương nặng nề, khiến cho chính mình đau khổ buồn rầu. Luật nhân quả trong tình yêu thường đến sớm, đừng coi nhẹ
 
Đường tài lộc không được ổn định cho lắm, nhất là khi vừa mới bước vào tuần mới đã gặp Kiếp Tài, cho thấy con giáp này dễ đánh mất tiền bạc ngay trong tay mình. Cuối tuần tài lộc sẽ về, bù đắp lại cho những thiếu thốn, mất mát của bản mệnh.
 
Riêng về công việc thì tuổi Hợi đang làm rất tốt. Ấn Quan hiệp sức, con giáp này không sợ khó khăn, chỉ có điều bản mệnh đang làm việc khá căng thẳng với cường độ làm việc lớn, có thể sẽ ít nhiều gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 
 
Thái Tuế hung tinh nhập cục, mang theo điềm báo tai nạn bất ngờ. Tuổi Hợi trong tuần nếu phải đi công tác xa hay đi lại, di chuyển nhiều vì công việc thì cần phải đảm bảo an toàn là trên hết, đừng cố gắng quá mức khi đã thấy mệt hay dùng chất kích thích trước đó. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đừng để mình tổn thương
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Dễ bị lừa gạt tiền bạc
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Được quý nhân giúp sức
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Công việc nhiều áp lực
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Thận trọng khi đi lại
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.