Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 24/06 - 30/06/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 24/06 - 30/06/2019)

Chủ nhật 23/06/2019 15:36 GMT + 7
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 24-30/6/2019, tuần mới có nhiều phần trầm lắng khi con giáp tuổi Mùi thiếu động lực, không muốn làm việc. Có thể sau vài tháng làm quá sức thì lúc này bạn lại muốn buông ra một chút để bản thân được hoàn toàn nghỉ ngơi, thư giãn.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 24-30/6/2019, trong tuần mới con giáp tuổi Tý nhận ra rằng có những điều bạn càng cố gắng càng chẳng đạt được điều gì. Tốt hơn hết, có lẽ lúc này bạn muốn dành nhiều thời gian ở một mình, nhất là thời điểm vào cuối tuần. Hãy tập trung năng lượng vào phục hồi tinh thần sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn.

Những ngày đầu tuần bạn phải đối mặt với Tỷ Kiên nên mệt mỏi, căng thẳng liên tục. Thay vì để ý những lời nói, nhận xét tiêu cực của ai đó về mình thì bạn nên học cách lờ chúng đi để tập trung vào công việc, cải thiện cuộc sống của bản thân.
 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tý thời điểm này có nhiều điều bạn cảm thấy nhiều vướng mắc không thể giải thích được. Có thể là những tình cảm ban đầu của hai người đang dần phai nhạt khi hai người ở bên cạnh nhau như thói quen. Hãy tìm cách để làm mới tình yêu của mình càng sớm càng tốt bạn nhé. 

Xem tử vi phương Đông, may mắn là có sao Giải Thần ghé thăm nên những khó khăn của bản mệnh sẽ sớm được giải quyết thôi. Vận hạn nhờ đó là cũng được giảm nhẹ trông thấy. Vì thế, lúc mệt mỏi, căng thẳng cũng đừng trở nên cộc cằn, khó tính quá khiến người muốn hỗ trợ bạn không muốn lại gần. 

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy dành thời gian nghỉ ngơi
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nhớ nhìn về mặt tích cực của vấn đề
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Kêu ca nhiều có ích gì
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Hãy nhờ ai đó hỗ trợ
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Chớ đòi hỏi quá nhiều
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ tuần này có nhiều việc không như ý và tâm trạng của con giáp tuổi Sửu vì thế mà cũng không được tốt cho lắm. Bạn cũng có thể bị kích thích và đi đến các quyết định nóng vội hơn thường lệ. Hãy tìm cách xử lý những cảm xúc tiêu cực của chính mình đã nhé.

Có những thời điểm lên bổng xuống trầm nên con giáp tuổi Sửu nhớ phải bình tĩnh, chỉ cần vượt qua một số trở ngại là bạn có được sự hỗ trợ của Thực Thần chỉ lối cho bạn những việc gì nên làm, nên tập trung, việc gì nên tránh để bạn phát huy hiệu quả năng lực của bản thân rồi đấy.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu đang đi xuống, có nhiều người làm mất đi hình ảnh đẹp đang có trong mắt đối phương bằng những lời nói thiếu suy nghĩ. Đừng để sự việc đi quá xa, bạn nên học cách im lặng khi cần thiết vì đó mới thực sự là bạn cần làm lúc này.
 
Sao Thiên Hình ảnh hưởng xấu nên tốt hơn hết đừng hống hách hay ta đây, sẽ có những người tự rước họa vào thân vì sự bất cẩn của mình. Thậm chí, có người bị thương và phải nằm viện. 

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Cuộc sống trôi qua bình lặng
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đừng vội đánh giá vấn đề
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Vội vàng dễ làm hỏng việc
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Có tài năng thực sự
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tránh bàn luận việc của người khác
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần
 
Theo dõi tử vi 2019, tuần mới của con giáp tuổi Dần khá an nhàn, thực sự thoải mái, tĩnh lặng, lúc này bạn có thời gian để suy nghĩ về những gì mình làm được và chưa làm được, cho phép bạn được thả lỏng và sau đó dành thời gian cho những công việc mà mình yêu thích.  

Tất nhiên là có những khó khăn không thể tránh khỏi nhưng khi có Chính Ấn hỗ trợ bạn lại tìm được bản ngã của mình. Ngoài ra đây cũng tuần tuyệt vời cho các hoạt động văn hóa, giao lưu, giúp tinh thần bạn được thoải mái hơn.
 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dần có nhiều khởi sắc. Nếu bạn đang yêu thì đây cũng là cơ hội tuyệt vời để xích lại gần hơn với người ấy, đem lại cho nhau những phút lãng mạn, tình cảm. Tuy nhiên nếu bạn đã có gia đình, hãy trân trọng mối quan hệ nơi tổ ấm, đừng lăng nhăng!

Sao Ngũ Quỷ Hung tinh nhắc nhở bản mệnh chi tiêu hạn chế, tránh việc "vung tay quá trán", có thể khiến cho bạn tốn kém mà không mang lại hiệu quả mong đợi. Nên học cách tìm niềm vui từ những giá trị vật chất nhỏ nhất, bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn nhiều. 

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Không được đổ lỗi
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tránh tiêu xài hoang phí
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Đừng xem thường người khác
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Nhớ giữ thái độ lạc quan
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Phiền não từ trong tâm mình
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 24-30/6/2019, tuần này mang lại cho con giáp tuổi Mão cuộc sống vô tư, thoải mái mà bạn đã mong đợi từ rất lâu rồi. Nhìn chung, các khía cạnh cuộc sống của bản mệnh khá tốt, bạn khéo léo trong việc xử lý các tình huống trong cuộc sống hơn bao giờ hết.

Ảnh hưởng Thương Quan từ đầu tuần cũng không hẳn là việc xấu vì đó là hồi chuông thức tỉnh con giáp tuổi Mão tập trung vào những giá trị cuộc sống mà bạn đang xây dựng bấy lâu nay, nhắc nhở bạn không bị lạc hướng, làm những điều sai trái với lương tâm của mình.

Có nhiều tin vui về tình cảm cho người tuổi Mão trong tuần này. Đây là thời gian cho các cuộc gặp gỡ, giao lưu trong gia đình, họ hàng và người thân, hãy chuẩn bị tinh thần cho một buổi tối đầy tiếng cười và niềm vui.
 
Có Cát tinh trợ mệnh nên con giáp tuổi Mão độc thân, gặp gỡ người mới có thể khiến bạn hoài niệm về những cảm xúc rạo rực của tình yêu. Đối với nhiều cặp đôi, đây là cơ hội hoàn hảo để các bạn thẳng thắn trao đổi về tương lai của cả hai.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hãy tập trung vào công việc của mình
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tránh xa tin đồn vô căn cứ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Hạnh phúc và tươi vui
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cẩn trọng hơn trong lời nói
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có người giúp sức
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tiếp nối tử vi tuần trước, vận trình tuần này của bản mệnh có nhiều điều không được như ý. Thế nhưng, con giáp tuổi Thìn đừng vội trách cứ ai đó, phần nhiều mọi sự cố xảy ra là do cách hành xử thiếu khôn ngoan và có phần hấp tấp của bạn đấy, nhớ kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nhé.

Những ngày đầu tuần nếu có xảy ra chuyện cũng là việc khá nhỏ, không đáng bận tâm vì bạn Thiên Quan che chở. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan vì đó là cơ sở để càng về cuối tuần kẻ xấu càng dễ làm hại bạn đấy nhé.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Thìn có chút xáo trộn. Người độc thân chớ nên vội tin người, trong khi đó người đã có gia đình hãy học cách chỉnh sửa hôn nhân của mình, đừng đẩy người ấy ra xa bằng những lời nói vô tâm của mình.
 
Ảnh hưởng của sao Dịch Mã nên con giáp tuổi Thìn khó có thể ngồi yên một chỗ trong tuần này. Nếu không phải lý do công việc thì cũng là chuyến đi nghỉ ngắn ngày. Bạn có thể thu lượm kha khá kiến thức hay ho bằng những trải nghiệm này đấy.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Học cách giữ bình tĩnh
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Vấn đề nằm trong suy nghĩ của bạn
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Đừng đổ lỗi cho người khác
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Còn nhiều khó khăn phía trước
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy thuận theo tự nhiên
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tuần mới của con giáp tuổi Tị khá tốt, bạn có thể phát huy được năng lực của bản thân và cũng được rất nhiều người quý mến. Tuần này liên quan đến những ý tưởng thú vị về cuộc sống gia đình hay công việc, hãy dành thời gian để đào sâu, nghiên cứu chúng nhé.

Chỉ có điều cuối tuần do có Kiếp Tài nên bạn thường trong cảm giác lo lắng bất an. Việc này cũng không có gì là xấu vì đó là lúc bạn cảm nhận rõ có việc gì đó không ổn. Nếu tìm ra vấn đề hãy tập trung xử lý nó cho đến khi bạn cảm thấy an tâm mới thôi.
 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tị không được tốt. Có thể lâu nay bạn đã bỏ qua những biểu hiện xấu nên không đối mặt với tình hình nên bây giờ nhận sự bất lợi về mình. Lúc này thay vì đánh giá chủ quan bạn nên thẳng thắn nói ra những mong muốn của mình cho đối phương lắng nghe. Sự thấu hiểu sẽ giúp bạn nhìn nhận vấn đề một cách sáng tỏ hơn. 

Sao Thiên Vu cát tinh trở mệnh mang lại cơ hội công việc mới rất tốt cho những ai đang tìm việc. Vốn là người thông minh, hiếu học mà con giáp tuổi Tị xây dựng được hình ảnh tốt, nổi bật hơn hẳn những người cùng làm với mình.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đừng cả tin
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tôn trọng cảm xúc của bản thân
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đừng phiền muộn vì điều chưa xảy ra 
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Dứt khoát hơn trong hành động
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Hít thở sâu để trấn an tinh thần
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ 

Tuần mới vui tuần mới đặc biệt may mắn, thành công dành cho con giáp tuổi Ngọ, khi mọi công việc mà bạn làm đều diễn ra trôi chảy. Tuy nhiên có một vấn đề mà bạn cần phải lưu ý, đó là chú trọng yếu tố sức khỏe, không nên rượu bia, chất kích thích thái quá làm ảnh hưởng đến bản thân nhé.

Nhất là khi xuất hiện Chính Tài vào ngày đầu tuần mang tới cơ hội về tiền bạc đòi hỏi bạn phải tỉnh táo. Lúc đó, nhất định không được vì những cuộc gặp gỡ đối tác mà say mèm làm hỏng việc đâu đấy.

Sao Âm sát chủ về âm mưu điềm báo bạn dễ trở thành mục tiêu của tiểu nhân. Do đó, trong các cuộc vui chớ tiết lộ những bí mật của bản thân vì điều đó sẽ trở thành vũ khí làm hại bạn sau này mà bạn không hay biết.

Có lời nhắc nhở tới con giáp tuổi Ngọ hãy trân trọng người yêu thương và học cách chung thủy hơn, đừng đứng núi này, trông núi nọ. Trân trọng những tình cảm chân thành mà ai đó dành cho mình là cách để bạn có một ngày cuối tuần ý nghĩa, hạnh phúc, thay vì theo đuổi những thứ phù phiếm của cuộc sống.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Vượng nhân duyên
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Nên tập trung vào điều quan trọng
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Không nói tùy tiện khi chưa nghĩ
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Đừng né tránh vấn đề
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Học cách cư xử đúng mực
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 24-30/6/2019, tuần mới có nhiều phần trầm lắng khi con giáp tuổi Mùi thiếu động lực, không muốn làm việc. Có thể sau vài tháng làm quá sức thì lúc này bạn lại muốn buông ra một chút để bản thân được hoàn toàn nghỉ ngơi, thư giãn. 

Chính Quan hỗ trợ cho công việc suôn sẻ nên có khi vì thế mà bạn ảo tưởng về sức mạnh và khả năng của mình. Hãy chấn chỉnh lại bản thân sớm đi thôi, nếu bạn cứ chôn vùi mình trong chiến thắng nho nhỏ như thế bạn sẽ sớm trở thành kẻ thua cuộc lúc nào không hay.

Những mâu thuẫn căng thẳng sẽ nổ ra trong gia đình con giáp tuổi Mùi có thể xảy ra  do sự bất đồng quan điểm sống, do sự hiểu sai một vấn đề nào đó mà bản thân bạn lẫn đối phương không chịu thừa nhận. Dù gì đi nữa, tranh cãi cũng không phải là cách giải quyết tốt nếu như bạn muốn có được sự thấu hiểu và sẻ chia. Học cách lắng nghe nhiều hơn nhé. 

Ảnh hưởng của sao Thiên Nguyệt hung tinh cho thấy bản mệnh đang gặp vấn đề về sức khỏe. Sức khỏe đóng một vai trò hết sức quan trọng, hãy chú ý đến mọi tín hiệu cơ thể cảnh báo bạn, đồng thời thận trọng khi tham gia giao thông, nếu không bạn có thể gặp rắc rối.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tránh lãng phí tiền bạc
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Hãy đối xử với người khác thật tốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cư xử đúng mực với mọi người
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Bạn thường có cảm giác bất an
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Lắng nghe lời khuyên của người lớn
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Nhiều điểm sáng trong tuần này mang lại cho người tuổi Thân niềm vui và những hi vọng mới. Nhất là với những ai yêu thích làm việc độc lập thì này có thêm cơ hội nhận được sự đồng hành từ những người có chung quan điểm. Bạn được làm việc cùng người tâm đầu ý hợp càng tăng thêm hứng thú và dễ đạt được kết quả tốt. 

Thiên Ấn mang lại sức sáng tạo không ngừng cho con giáp tuổi Thân từ những ngày đầu tuần. Thế nhưng, đừng vì vậy mà quên để ý những thực tế đang hiện ra trước mắt bạn, chỉ khi bạn biết kết hợp giữa sáng tạo và tính khả thi của nó thì bạn mới dễ chạm tới thành công.

Tuần mới khá hạnh phúc và vui vẻ đối với những con giáp tuổi Thân. Nhất là người độc thân dễ tìm được một nửa cho mình. Đây cũng là ngày mà bạn có thể nhận được món quà bất ngờ từ người yêu thương và có một buổi tối dễ chịu.
 
Sao Nguyệt Mã chủ vì dịch chuyển thuận lợi cho công việc, rất tốt cho những ai đang ấp ủ kế hoạch làm việc mới trong tuần này. Nếu ai đang thi cử thì lúc này dễ đạt được kết quả như ý.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Xem xét lại thể trạng của bản thân
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tránh những đánh giá chủ quan
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Bạn đang đi đúng đường
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Bình tĩnh nhìn nhận vấn đề từ bên trong
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đừng tỏ ra ngang bướng
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tuần mới mang đến tin vui trong chuyện tình cảm cho người tuổi Dậu. Nếu có ai đó se duyên lành thì bạn đừng ngại ngùng mà đánh mất cơ hội của mình đấy nhé. Hãy để quá khứ ngủ yên để bạn có thể hoàn toàn tận hưởng những hạnh phúc hiện tại.

Chính Quan mang lại cơ hội mới cho bản mệnh giúp bạn phát huy tốt năng lực của bản thân trong nhiều khía cạnh của cuộc sống. Hơn nữa, bạn rất trân trọng những gì đang có nên bạn càng say mê sáng tạo để có thể tiếp tục cống hiện những giá trị tốt đẹp cho mọi người xung quanh.

Lúc này bản mệnh cũng rất vui với những thành quả, giá trị công việc đã đạt được,  hoàn toàn có quyền tự hào về bản thân mình. Đây cũng là ngày để bạn truyền đạt, chia sẻ những kinh nghiệm hay tới những người trẻ hơn, cho họ những kiến thức mà bạn có được trên con đường mà mình đã đi qua.

Cơ hội thăng quan tiến chức mà sao Thiên Đức trợ lực không phải là nhiều. Vì thế, ai đang có tham vọng thì chớp ngay cơ hội đang có. Hãy dồn tâm dồn sức của bạn vào những việc đang làm để hoàn thành mục tiêu, chịu khó mệt mỏi một chút thời gian này thôi, rồi bạn sẽ sớm nhận được thành quả. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Chọn người bạn thấy bình yên khi ở bên
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cuộc sống có nhiều lo lắng bộn bề
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Chia nhỏ các mục tiêu ra nhé
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cùng cố niềm tin bằng hành động nhỏ
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Giúp đỡ nhiều người hơn nữa
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất
 
Có thể tuần mới không như ý nhưng đó cũng là lúc con giáp tuổi Tuất nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn thay vì huênh hoang và quá tự tin vào năng lực của chính mình nhé. Bạn càng cần phải học cách đón nhận những thành quả của người khác và trân trọng, đánh giá tốt họ, thay vì để sự ghen tị làm cho mình mờ mắt và cư xử không tốt nhé. 

Dường như đầu tuần xuất hiện Thiên Quan đã cho bạn biết có những dự cảm không tốt. Và bạn đã đúng khi những ngày cuối tuần có những điều không muốn cũng đã chính thức xảy ra. Bạn phân vân nhưng vẫn chưa biết nên giải quyết thế nào. Hãy hỏi người có kinh nghiệm.

Vận trình tình cảm của bản mệnh đang ngày càng đi xuống. Thậm chí, có thể vướng vào một mối quan hệ tay ba nào đó nếu đang yêu, hoặc rơi vào cảm giác ghen tuông, nếu đã có gia đình. Đây cũng là ngày mà những trải nghiệm, những thay đổi mới mẻ trong đời sống đem lại cho bạn sự phấn khích và hào hứng.

Sao Bạch Hổ hung tinh điềm báo có khá nhiều điều bất lợi cho con giáp tuổi Tuất. Nếu không cẩn thận có thể gặp họa huyết quang, bất lợi cho sức khỏe. Nên cẩn thận trong từng việc nhỏ nếu không bạn sẽ vì lý do sức khỏe gây ảnh hưởng tới công việc đấy.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Học cách cân bằng để nghỉ ngơi đúng lúc
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Sự đa nghi giết chết tình yêu
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tìm lại sự cân bằng trong cảm xúc 
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tránh sự nhàm chán, lặp lại
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Hãy làm mới cuộc sống của mình
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tuần này các công việc có yêu cầu, đòi hỏi sẽ khiến bạn mệt nhoài, nhất là khi bạn cần phải giúp đỡ một người thân thiết nào đó đang trong hoàn cảnh khó khăn. Chắc chắn đây sẽ là một ngày nhiều stress, nhưng cách giải quyết tốt nhất chính là bản lĩnh và kiên nhẫn thật nhiều để đi qua mọi rắc rối. 

Những ngày đầu tuần bản mệnh rối bời vì ảnh hưởng của Tỷ Kiên khi hết việc tiền nong đến mối quan hệ. May mắn là càng về cuối tuần tình hình đã khá hơn khi bạn dần giải quyết được từng vấn đề một. Khi nhìn lại bạn cũng không hiểu vì sao mình làm tốt được như thế.

May mắn là có Tử vi cát tinh tương trợ nên dù mệt một chút nhưng kết quả khá ưng í, thậm chí có người vượt cả mức kế hoạch đã đề ra từ trước, hứa hẹn còn đường tặng, thưởng xứng đáng vì những nỗ lực đã bỏ ra. Tài lộc ghé thăm mang lại cho bạn sự hào hứng hơn trong việc kinh doanh, đầu tư.

Có những nỗi buồn mà con giáp tuổi Hợi không biết thổ lộ cùng ai. Trong chuyện tình cảm, khi bạn cảm thấy bất ổn nghĩa là bất ổn, đừng cố trốn tránh cảm xúc của mình nữa. Nếu chia tay là việc tốt cho cả hai thì bạn nên giải thoát cho chính mình và đối phương.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Nhận được niềm vui sau những ngày khó khăn
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Không nên vội vàng
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Mệt nhọc nhưng kết quả xứng đáng
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nghe nhạc để giải tỏa căng thẳng
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tránh nói điều mình chưa hiểu rõ
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.