Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 17/06 - 23/06/2019)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 17/06 - 23/06/2019)

Chủ nhật 16/06/2019 16:31 GMT + 7
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Tý biết mình cần phải tập trung vào công việc bởi thời điểm này có nhiều thử thách đặt ra. Bản mệnh cũng được nhiều người hỗ trợ nhưng cũng có không ít tiểu nhân đeo bám theo Thiên Quan mà bày mưu hãm hại.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Tý biết mình cần phải tập trung vào công việc bởi thời điểm này có nhiều thử thách đặt ra. Bản mệnh cũng được nhiều người hỗ trợ nhưng cũng có không ít tiểu nhân đeo bám theo Thiên Quan mà bày mưu hãm hại.
 
Giải Thần cát tinh độ mệnh nên những mưu hèn kế bẩn kia chẳng thể làm hại tới tuổi Tý. Tuy nhiên con giáp này cũng cần lưu ý tập trung làm những việc quan trọng vào thời điểm đầu tuần sẽ có lợi hơn nhiều.
 
Tài lộc dồi dào, những chú Chuột nên có kế hoạch tài chính rõ ràng hơn. Cuối tuần là thời điểm hốt vàng hốt bạc của những người làm kinh doanh khi mà Thực Thần ở bên chỉ lối dẫn đường, chẳng bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền.
 
Đường tình duyên không có nhiều biến động. Người độc thân vẫn có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái, có cơ hội để phát triển mối quan hệ, nhưng nói chung sự thành hay bại, nên duyên vợ chồng hay không cũng còn phải xem ý bản mệnh.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình duyên chưa khởi sắc
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Tiền bạc rủng rỉnh
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tiểu nhân hãm hại
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Công danh thăng tiến
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Vạn sự tùy duyên
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Trong tuần 25 này, người tuổi Sửu sẽ có được nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình nhưng chưa chắc đã biết cách nắm bắt. Vượt qua được thử thách thì càng về cuối tuần, thời cơ phát triển của bạn lại càng nhiều, bản mệnh hãy ghi nhớ nhé.
 
Có điều Thiên Hình hung tinh ngụ về những tai họa bất ngờ có thể xảy ra. Vì thế nếu có phải đi công tác, đi làm việc cần phải di chuyển nhiều thì bản mệnh nên cẩn thận, làm thế nào để giữ an toàn cho mình mới là điều đầu tiên cần đảm bảo.
 
Riêng về chuyện tình cảm thì trong tuần hung vận lấn áp này bản mệnh khó lòng nói được những điều mình nghĩ với người ấy. Những mâu thuẫn càng ngày càng lớn khiến cho thời gian nói chuyện giữa 2 người không còn nữa.
 
Về tiền bạc, tuổi Sửu hoàn toàn có thể kiếm được đủ tiền để chi tiêu trong khoảng đầu tuần. Song từ giữa tuần trở đi tài khí dần sa sút, Kiếp Tài cảnh báo về họa phá tài, con giáp này nên chú ý các mối quan hệ kẻo bị lừa gạt.
  
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tiền bạc bất ổn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tình cảm xa cách
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Mâu thuẫn gia đình
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Công danh có nhiều cơ hội
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Cần nắm bắt đúng thời cơ
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Xem tử vi phương Đông, người tuổi Dần trong tuần Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh cần thận trọng kẻo có kẻ tiểu nhân quấy phá đường tình duyên của mình. Đào hoa kém sắc, người độc thân không có nhiều cơ hội gắn kết mối quan hệ.
 
Với các cặp đôi, cần phải lưu ý hâm nóng tình cảm lứa đôi, thường xuyên nói chuyện và tâm sự để xóa nhòa mọi khoảng cách. Bạn có thể sẽ phải tìm cách để đối phó với kẻ thứ 3 đang nhăm nhe chiếm chỗ của mình đó.
 
Tiền bạc trong tuần này vượng về cuối tuần. Đầu tuần có Kiếp Tài trấn giữ, con giáp này làm được bao nhiêu tiền mất bấy nhiêu, chẳng giữ lại được gì cho mình. Bản mệnh cần phải xem xét lại cách chi tiêu của mình.
 
Còn về con đường công danh sự nghiệp thì bản mệnh có thể an tâm bởi trong tuần có Ấn Quan kết hợp thì mọi chuyện đều có thể giải quyết được. Tuổi Dần đủ vững vàng để vượt mọi thử thách mà tiến tới thành công. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Thị phi vây hãm
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tình duyên trắc trở
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Công danh thăng tiến
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đầu tuần dễ mất tiền
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tuổi Mão mong muốn thể hiện mình trong thời gian này. Bạn tập trung hết sức lực cho việc kiếm tiền và không quan tâm đến những vấn đề khác. Thái Âm trợ lực cho thấy quý nhân của những chú Mèo trong thời điểm này là nữ giới đó.
 
Chính Ấn mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho con giáp này. Bản mệnh chăm chỉ làm việc và có nhiều sáng tạo thể hiện được năng lực thực sự của mình nên được cấp trên đánh giá cao, có thể sẽ nhanh chóng được tăng lương thăng chức thôi.
 
Tuy nhiên cũng phải chờ tới cuối tuần thì tài khí mới thực sự vượng phát và con giáp này mới có được nguồn tài lộc dồi dào trong tay. Bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần để đón tài lộc ùn ùn kéo về nhé, Thiên Tài đang nỗ lực hết sức mình rồi đó.
 
Riêng về chuyện tình cảm thì có lẽ không được tốt cho lắm. Cũng phải thôi, thời gian trong ngày của con giáp này đã dành hoàn toàn cho việc kiếm tiền thì đâu còn nhiều thời gian cho bản thân và những người mình yêu thương nữa. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tình yêu không đến
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Công danh thăng tiến
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tiền bạc rủng rỉnh
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Mải mê quên hết tình yêu
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): duyên phận bạc bẽo
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Lịch ngày tốt xin tiết lộ đôi lời về tử vi tuần mới của người tuổi Thìn. Trước tiên về chuyện tiền bạc thì con giáp này trong tuần có nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập khi có Chính Tài ở bên, song chỉ có đầu tuần là tài khí vượng, còn càng về sau lại càng suy yếu.
 
Công việc trong tuần cũng vậy. Bản mệnh chưa thực sự tập trung nên mắc nhiều sai lầm nhưng nếu biết cách tháo gỡ thì tới cuối tuần hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ. Song do hung vận khá lớn nên khả năng thành công không quá nhiều.
 
Tuổi Thìn có Dịch Mã động tinh chiếu mệnh, đường tình duyên có thể bị ảnh hưởng bởi khoảng cách địa lý. Những chuyến du lịch hay công tác cứ tưởng sẽ khiến cho tình yêu nồng thắm, nhưng kết quả lại trái ngược.
 
Bạn phải chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với những mâu thuẫn, bất đồng có thể xảy ra bất cứ lúc nào khi mà 2 người yêu xa, ở xa nhau không thể nào dễ dàng xoa dịu cơn giận hờn. Nếu tình yêu đủ lớn thì đây sẽ là cơ hội để bạn kiểm chứng. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tình yêu đầy mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Công việc có biến động
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Mạnh mẽ lật ngược thế cờ
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần bình tĩnh giải quyết vấn đề
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tuần này người tuổi Tị sẽ phải đối mặt với khá nhiều chuyện không may mắn. Trước tiên là những biến động trong chuyện tình cảm. Con giáp này mong muốn dành cho người ấy những điều tốt nhất nhưng chưa chắc đã được thấu hiểu.
 
Thiên Diêu trợ đào hoa cho người độc thân, bên cạnh những mối lo của người có đôi thì người độc thân lại hoàn toàn làm chủ cuộc sống của mình. Sự độc lập đó khiến cho bạn trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn trong mắt người khác phái. 
 
Đầu tuần có lẽ còn đang mất thời gian giải quyết chuyện tình cảm nên tuổi Tị có phần xao lãng trong công việc. Song Thiên Ấn xuất hiện và nhanh chóng chấn chỉnh lại tình hình, giúp con giáp này đi đúng quỹ đạo của mình.
 
Tiền bạc trong tuần ít ỏi. Bản mệnh gặp phải Kiếp Tài, tiền đã chẳng kiếm được là bao mà còn mất thêm, các khoản chi tiêu càng ngày càng tăng thêm, bản mệnh có phần điêu đứng với những vấn đề phát sinh. 

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tình cảm khi vượng khi suy
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tiền bạc ít ỏi
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Dễ bị mất tiền
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Công việc chưa chuyên tâm
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có nhiều mâu thuẫn
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Xem tử vi hàng tuần cho người tuổi Ngọ, tuần 25 này sẽ đánh dấu những biến chuyển trong chuyện tình cảm của con giáp này. Bản mệnh cần phải bình tĩnh để không mắc sai lầm, không để những hồ nghi giết chết tình yêu.
 
Âm Sát chủ về nghi ngờ, dễ phiền não, đó chính là vấn đề lớn nhất của con giáp này trong tuần mới. Bản mệnh cảm thấy bất an nhưng lại không tìm cách chia sẻ, tìm lại sự bình yên với người mình yêu mà để những cảm xúc tiêu cực vượt quá tầm kiểm soát.
 
Công việc trong tuần khá tốt, Thiên Ấn cho thấy bản mệnh biết cách tận dụng những ưu thế sẵn có để tiến tới mục tiêu đã định. Tuy nhiên phải chờ tới giữa tuần thì thời cơ mới thực sự chín muồi, nếu bạn nóng vội thì chỉ làm hỏng việc thôi.
 
Tài vận trong tuần không được ổn định. Thực Thần cho thấy đầu tuần là thời điểm tốt nhất để bạn tiến hành những kế hoạch kiếm tiền của mình. Bản mệnh cần phải cẩn trọng kẻo bị lừa gạt tiền bạc lúc nào cũng chẳng hay.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tài lộc bất ổn
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Công danh thăng tiến
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nghi ngờ giết chết tình yêu
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tình duyên lận đận
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tiền bạc cần tiết kiệm
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Theo dõi tử vi 2019, tuần này tuổi Mùi sẽ có nhiều cơ hội để làm đầy túi tiền của mình đó. Chỉ tiếc là thời cơ không có nhiều, bản mệnh nên tận dụng thời điểm đầu tuần để không lỡ mất tài lộc. Càng về cuối tuần thì khả năng kiếm tiền lại càng giảm sút.
 
Về chuyện tình cảm, có lẽ tuổi Mùi cần phải nhìn lại tình yêu của chính mình. Bạn có thực sự yêu người ấy như bạn tưởng tượng hay không. Có những chuyện chỉ khi gặp phải biến cố thì mới nhận ra vấn đề.
 
Thiên Nguyệt hun tinh chủ về ưu tư muộn phiền, con giáp này có nhiều nỗi niềm mà chẳng biết tỏ cùng ai. Bạn mong muốn người ấy trao cho mình sự quan tâm như mình đối với người ấy nhưng dường như những cố gắng của bạn không hiệu quả.
 
Xét về công việc thì tuần 25 này có những biến động lớn trong vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mùi. Hung vận đeo bám, con giáp này khó lòng đạt được điều mình muốn. Phải chờ tới cuối tuần, khi có Chính Ấn nhập mệnh thì tình hình mới khá khẩm hơn. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình yêu tan vỡ
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nhiều nỗi muộn phiền
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tài lộc bất ổn
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Công việc nhiều khó khăn
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Gia đạo kém an yên
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Xem tử vi tuần mới từ 17-23/6/2019, tuổi Thân có tài vận khá lý tưởng. Trong tuần bản mệnh sẽ thu tiền về đầy tay, tài lộc dồi dào khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên cuối tuần có Kiếp Tài nhập mệnh, nên cân đối chi tiêu để không lãng phí.
 
Công việc thuận lợi vào đầu tuần mà bất ổn vào thời điểm cuối tuần do có Thương Quan ngáng trở. Những thành công trước đó khiến cho con giáp này trở nên chủ quan khinh địch, vì thế mà dễ mắc sai lầm dẫn đến thất bại.
 
Cũng may trong tuần này có cát tinh Tả Phù luôn theo bước nên tuổi Thân cũng sẽ nhanh chóng nhận ra sai lầm của mình mà thôi. Tỷ Kiên biết mình cần phải làm gì, quyết đoán trong nhiều vấn đề chứ không chần chừ do dự nữa.
 
Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy đang có biến chuyển tích cực. Tình yêu tăng nhiệt, người ấy chỉ nghĩ làm thế nào để đôi lứa chẳng thể tách rời, có thể kế hoạch cưới xin sẽ được đẩy nhanh tiến độ đó. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tình duyên thăng hoa
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Công danh phát đạt
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Quý nhân giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tiền bạc không phải lo phiền
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cuối tuần nên tiết kiệm
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Trong khoảng thời gian tới, tuổi Dậu có thể sẽ đón nhận cơn sóng tình yêu khá mạnh mẽ đó. Người độc thân hãy thoải mái tận hưởng cảm giác ngọt ngào khi có người luôn quan tâm và yêu thương mình nhé. Với những bạn đã có đôi thì hãy tìm cách để hâm nóng tình cảm của mình đi thôi.
 
Trong tuần hung vận khá lớn, ảnh hưởng nhiều đến công việc của con giáp này. Tuổi Dậu dễ bị tiểu nhân quấy phá, khiến cho công sức bỏ ra của bạn chẳng hề được cấp trên công nhận. Thiên Quan đeo bám đánh dấu cho những bước lùi của bản mệnh.
 
Cũng còn may cho những người cầm tinh con Gà là Thiên Đức cát tinh luôn ở bên hỗ trợ nên những rắc rối không trở nên quá mức nghiêm trọng. Bản mệnh gặp khó khăn trắc trở là chuyện tất sẽ xảy ra nhưng không đến mức lâm vào đường cụt đâu.
 
Tài lộc trong tuần này khá dồi dào. Tuổi Dậu có cả Chính Tài và Thiên Tài ở bên nên dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập đáng ngưỡng mộ. Cuối tuần sẽ có nhiều khoản cần phải chi tiêu, hãy cân đối lại nhé.    
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình duyên thắm sắc
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Công việc bất ổn
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cuối tuần nhiều chuyện phải chi tiêu
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong tuần này hung vận khá lớn, khiến cho vận trình của bản mệnh phải trải qua nhiều thử thách. Đường tình duyên trắc trở, cứ ngỡ sắp chạm tay vào hạnh phúc thì lại ngỡ ngàng nhận ra tất cả chỉ là mình ngộ nhận mà thôi.
 
Bạch Hổ hung tinh còn cảnh báo về những vấn đề sức khỏe trong tuần này. Bản mệnh rất dễ gặp phải chuyện không may, đi lại ngoài đường cần cẩn thận. Họa huyết quang còn có nguy cơ dẫn đến đổ máu nữa đó.
 
Công việc không được ổn thỏa cho lắm khi mà con giáp này cứ đứng núi này trông núi nọ. Bạn không hiểu được điều mình muốn là gì. Thiên Ấn cho thấy bạn có khả năng thực sự nhưng nếu không biết cách tận dụng thì cũng chẳng thể phát huy.
 
Về tiền bạc thì đầu tuần là thời điểm tài khí vượng nhất, tuổi Tuất nên nhân cơ hội này để làm dày ví tiền cho mình. Càng về cuối tuần tài khí càng suy, trước khi đổ 1 khoản tiền lớn ra thì nên cân nhắc kỹ càng. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tiền bạc kiếm được chẳng dễ dàng
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Công việc bất ổn
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình duyên bấp bênh
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Không thực sự hiểu bản thân muốn gì
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Cần phải tiết kiệm
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Bước sang tuần mới, người tuổi Hợi hung cát đan xen, chuyện vui buồn lẫn lộn. Điểm sáng trong tuần của con giáp này có lẽ chính là tài lộc hưng vượng. Tiền bạc không phải là điều mà con giáp này cần lo lắng khi có Thực Thần ở bên.
 
Con đường công danh sự nghiệp thăng trầm bất ổn. Có Chính Quan nâng đỡ cùng cát tinh Tử Vi hỗ trợ, bản mệnh có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình, cũng thu về không ít thành công vang dội.
 
Tuy nhiên, có lẽ chính những thành công khiến bạn trở thành mục tiêu của kẻ tiểu nhân. Thiên Quan báo rằng những lời đồn thổi thị phi dễ ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của tuổi Hợi, khiến bạn có thể bị cấp trên hiểu lầm.
 
Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn khá bình ổn. Không có hờn trách, không có giận dỗi, dường như các bạn đã quá hiểu nhau, nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ khi mà chuyện tình quá phẳng lặng đến mức bình thường. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình cảm ổn định
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tiền bạc dồi dào
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Dễ đối mặt với nhiều nguy cơ
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Trước cơn bão là sóng lặng
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.