Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 01/07/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 01/07/2020

Thứ ba 30/06/2020 17:31 GMT + 7

Tử vi ngày 1/7/2020, sự ghen tuông là gia vị để hai bạn yêu nhau hơn khi mà giữ ở đúng mực. Bạn nên tránh việc ghen quá khiến làm đối phương khó chịu, muốn thoát khỏi sự kìm kẹp của bạn.


 

Thứ 4 của Bạch Dương (1/7/2020) 
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời cho thấy Bạch Dương không rạch ròi được cảm xúc của mình. Có khi bạn để có lý trí đánh giá tình hình nên đưa ra quyết định khác với cảm xúc.
 
Về công việc: Hôm nay bạn nhìn nhận tình hình thực tế hơn, sâu sắc hơn và nhờ thế mà việc nào bạn thực hiện cũng suôn sẻ hơn mặc dù tốc độ không được nhanh như bạn mong muốn.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng cho rằng mình khỏe mà thường xuyên làm việc quá sức như thế bạn nhé. Bạn chỉ có thể đưa ra những quyết định đúng đắn khi đầu óc sáng suốt sau một đêm ngủ đủ giấc thôi bạn à.
 
Về mặt tình cảm: Có dấu hiệu đi xuống khi cuộc sống của bạn quá bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho một nửa của mình. Bạn nên học cách sắp xếp lại cuộc sống để không ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại.
 
Thứ 4 của Kim Ngưu (1/7/2020) 
 
Mặt Trời 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu thể hiện được tài năng của mình trong lĩnh vực mà bạn có nhiều lợi thế hơn mọi người. Sự lạc quan, vui vẻ của bạn còn khiến họ thích tiếp cận với bạn nữa đấy.
 
Về công việc: Để công việc hôm nay được suôn sẻ, bạn không nên dễ dàng tức giận với kẻ nào đó làm trái ý mình. Có thể chỉ là hai người không hiểu ý nhau mà thôi.
 
Về mặt tài lộc: Với khoản tiền tiết kiệm hiện tại, bạn cảm thấy hài lòng khi có cảm giác an toàn. Lúc này bạn chưa có ý định gia tăng thu nhập nên chưa có kế hoạch gì mới.
 
Về mặt sức khỏe: Ngoài việc uống đủ nước, bạn cũng nên ưu tiên ăn nhiều rau củ còn giúp bạn luôn trẻ trung, tươi mới đấy.
 
Thứ 4 của Song Tử (1/7/2020) 
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương mang lại trí tưởng tượng vô cùng phong thú cho Song Tử. Tuy nhiên, không phải ý tưởng nào cũng có thể áp dụng vào được thực tế.
 
Về công việc: Đừng cố thực hiện quá nhiều việc trong ngày hôm nay, bạn chỉ giới hạn 3-4 việc quan trọng và thực hiện trong từng 2-3 tiếng để hoàn tất cho xong, tránh để lại sang ngày khác khiến việc dồn việc.
 
Về mặt tài lộc: Hãy lưu ý tránh xa những trò may rủi vì bạn không hề gặp may trong ngày hôm nay đâu. Ngoài ra, lúc chuyển tiền bạn cũng phải cẩn trọng đấy nhé. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo thiếu may mắn trong năm 2020, bạn phải tự lực cánh sinh 
 
Về mặt tình cảm: Đừng dễ dàng chấp nhận mối quan hệ tạm bợ, tưởng là cho đỡ buồn nhưng điều bạn nhận về đó là sự đau đớn mà thôi.

Thứ 4 của Cự Giải (1/7/2020) 

Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải hôm nay rất hào hứng quan tâm tới việc lập kế hoạch cho một cuộc sống khỏe mạnh, lâu dài và đảm bảo được cả tiền bạc nữa.
 
Về công việc: Hãy cố gắng thu lượm thông tin nhiều nhất có thể để bạn có nhiều góc nhìn khác nhau về một sự việc. Vội vàng đưa ra quyết định trong lúc này cho thấy sự thiếu khôn ngoan mà thôi.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng vì vội vàng mà ăn nhanh bạn dễ bị đau dạ dày đấy. Trong mỗi bữa ăn bạn hành dành cho mình khoảng thời gian nhất định và chớ để việc gì xen ngang. 
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn vui và hạnh phúc cho thành công của một nửa của mình, đó là khi cả hai cùng trải qua thời điểm vui nhất, hãy lưu lại khoảnh khắc đẹp này trong trí nhớ của mình.

Thứ 4 của Sư Tử (1/7/2020) 

Tiếp nối Tử vi ngày 30/6/2020, hôm nay, Mặt Trời 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Sư Tử hôm nay làm gì cũng dễ bị ảnh hưởng bởi người ngoài. Bạn không có muốn đưa ra ý kiến và điều này khiến bạn bị phụ thuộc. 
 
Về công việc: Đừng vì chờ người khác quyết định mới đưa ra quyết định kẻo cấp trên biết được điều này và đánh giá sai năng lực của bạn. Hãy cứ là chính mình, dù có sai thì bạn vẫn phải chấp nhận và đối mặt, điều đó giúp bạn mạnh mẽ hơn.
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc trở nên dồi dào hơn đối với những người nhiều kinh nghiệm đầu tư. Có thể nói, dao càng mài càng sắc, người càng luyện mới càng nên người.
 
Về mặt sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe và giảm cân hiệu quả, bạn nên ăn cá thay vì ăn thịt. Các quan chức y tế công cộng từ lâu đã kêu gọi mọi người ăn ít thịt đỏ và thịt chế biến vì nó liên quan đến ung thư, bệnh tim và các bệnh khác.
 
Thứ 4 của Xử Nữ (1/7/2020) 

Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương hỗ trợ cho Xử Nữ trở nên nhanh nhạy hơn trong môi trường đầu tư, kinh doanh. Hôm nay có lợi cho những ai biến nguy thành cơ cho mình. Bạn có biết mình là chòm sao cẩu thả, nên thay đổi để hoàn thiện bản thân.
 
Về công việc: Hôm nay có thể bạn đối mặt với một vấn đề khá khó chịu, thế nhưng nếu bạn chia nhỏ từng việc ra thì bạn hoàn toàn có khả năng xử lý hết chúng.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn có thể dùng tiền của mình để giúp người khác. Dù là khoản nhỏ thôi nhưng mang lại ý nghĩa lớn lao và giúp bạn cảm thấy vui.
 
Về mặt tình cảm: Sự ghen tuông là gia vị để hai bạn yêu nhau hơn khi mà giữ ở đúng mực. Bạn nên tránh việc ghen quá khiến làm đối phương khó chịu, muốn thoát khỏi sự kìm kẹp của bạn.

Thứ 4 của Thiên Bình (1/7/2020) 

Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn chỉ cảm thấy tự nhiên, tự tin với những việc gì đã quá quen thuộc. Hãy vượt qua nỗi sợ hãi bản năng, thử làm những điều mới, bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn đấy.
 
Về công việc: Thói quen thích trì hoãn luôn khiến bạn cảm thấy không bao giờ hết việc. Hãy tập trung hoàn thành từng nhiệm vụ một nếu không bạn vẫn bị mắc kẹt trong cái bẫy của sự trì hoãn.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên thường xuyên ăn các loại hạt chúng đủ đảm bảo năng lượng cho bạn làm việc khi mà bạn chưa kịp ăn đúng bữa đấy.
 
Về mặt tình cảm: Hãy tạo một điều bất ngờ cho người ấy, một cử chỉ nhỏ thôi cũng đủ khiến đối phương cảm thấy yêu bạn nhiều hơn. Đừng chỉ đợi họ thể hiện tình cảm với mình.
 
Thứ 4 của Hổ Cáp (1/7/2020) 
 
Mặt Trăng vị trí Hổ Cáp nhắc nhở bản mệnh nên kiểm soát cảm xúc, không được tức giận vô cớ khi một việc bạn chưa tìm hiểu rõ. Nếu bạn tiếp tục như thế, mọi người sẽ xa lánh bạn đấy.
 
Về công việc: Hạn chế online để tập trung làm việc, rút ngắn thời gian hoàn thành các hạng mục công việc. Ngoài giờ làm bạn vẫn nên thử tập luyện thêm các kỹ năng mới.
 
Về mặt tài lộc: Đừng đợi ai cho tiền mà bạn nên tự lập, tự tìm ra cơ hội kiếm tiền bạn sẽ vừa khôn ngoan hơn và tỉnh táo hơn trong việc chi tiêu.
 
Về mặt sức khỏe: Ngủ sớm, dậy sớm cũng là việc làm tốt nhất trong quá trình muốn cải thiện sức khỏe. Vì thế, trước khi nghĩ tới những quyết tâm khác, bạn hãy sắp xếp lại thời gian của mình đã nhé.

Thứ 4 của Nhân Mã (1/7/2020) 

 
Mặt Trăng vị trí Nhân Mã cho thấy bạn mong muốn rằng cuộc sống đầy ắp sự bùng nổ và luôn tràn đầy năng lượng. Thế nhưng khoảng thời gian này là lúc bạn nên tĩnh lại, sống chậm cũng mang lại giá trị riêng mà bạn chưa từng nhận ra. 
 
Về công việc: Hãy kiên nhẫn học cách làm chủ được cách quản lý thời gian nếu không việc chồng việc khiến bạn chẳng thể hoàn tất được nhiệm vụ nào trong ngày hôm nay.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đã có thể áp dụng một mẹo tiêu tiền vào thực tế và thành quả ngày hôm nay cũng là động lực để bạn tránh sai lầm về tiền bạc sau này.
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay không có cãi vã gì lớn, chỉ là một vấn đề nhỏ, do đó bạn chớ nhắc đi nhắc lại khiến đối phương khó chịu nhé. Người độc thân hãy vui vẻ trò chuyện với mọi người, cơ hội đang tới với bạn đấy.
 
Thứ 4 của Ma Kết (1/7/2020) 

Mặt Trời 60 độ sao Thiên Vương mang lại sự tỉnh thức và khả năng nhìn nhận vấn đề rất sâu của Ma Kết. Có khi bạn đưa ra những kết luận mà không ai ngờ tới. Bạn có biết mình là chòm sao khôn ngoan bậc nhất, khó ai có thể vượt mặt.
 
Về công việc: Lời chê bai của ai đó chỉ có giá trị ở hiện tại. Hãy lấy đó làm động lực để bạn học tập thêm. Bạn càng đầu tư vào bản thân, bạn càng trở nên có giá trị đấy.
 
Về mặt tài lộc: Rút kinh nghiệm cho những lần mua sắm quá tay trước đây nên tháng này từ đầu tháng bạn đã lập kế hoạch chi tiêu và hứa hẹn là một tháng bạn tiết kiệm được kha khá.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy nghỉ ngơi đúng nghĩa khi bạn lên giường chuẩn bị đi ngủ. Chớ nên ôm chặt điện thoại để xem chương trình này tới chương trình khác khiến bạn chẳng thể nào ngủ được.

Thứ 4 của Bảo Bình (1/7/2020) 

Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Bảo Bình có muột ngày như ý, thậm chí một số việc bạn làm được còn khiến cả những người khó tính cảm thấy hài lòng. 
 
Về công việc: Bạn càng vội vã càng chẳng thể nhận được lợi ích gì, hãy ưu tiên chất lượng hơn số lượng. Khi bạn tránh được sai sót cũng là khi hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy massage mặt hoặc các bộ phận trên cơ thể trước khi bước chân xuống giường. Việc này giúp bạn tỉnh táo nhanh hơn và sẵn sàng cho một ngày dài năng động. 
 
Về mặt tình cảm: Đừng nên chỉ trích điểm yếu của đối phương kẻo mối quan hệ chỉ thêm tồi tệ mà thôi. Hãy biết đặt vào vị trí của họ để cảm nhận và tỏ thái độ cảm thông phù hợp.
 
Thứ 4 của Song Ngư (1/7/2020) 

Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy cung hoàng đạo Song Ngư có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo của mình, việc mà ít được phát huy vì bạn thường hay e ngại và không muốn nói ra chính kiến của mình.
 
Về công việc: Hôm nay bạn cứ thẳng thắn nói ý kiến và không cần phải cố làm hài lòng tất cả mọi người đây. Miễn là đảm bảo công việc suôn sẻ là được còn lại bạn có thể thay đổi sau.
 
Về mặt tài lộc: Có những món đồ cần phải thay ngay lập tức và chúng tiêu tốn của bạn một khoản kha khá. Nếu có thể mượn được đồ của ai dùng tạm tránh việc phải mua thì bạn nên tận dụng.
 
Về mặt tình cảm: Cơ hội hàn gắn tình cảm của bạn rất cao khi hai người hiểu ra những ưu và nhược điểm của nhau. Và điều quan trọng là bạn luôn biết cách khuyến khích những đức tính tốt của đối phương.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.