Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 30/06/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 30/06/2020

Thứ hai 29/06/2020 17:27 GMT + 7

Xem tử vi hàng ngày 30/6/2020, khi Mặt Trăng tiến về khu vực của Hổ Cáp, những cảm xúc chòm sao này trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

 


 

Thứ 3 của Bạch Dương (30/6/2020)

Tử vi hàng ngày 30/6/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Hỏa, Bạch Dương có cơ hội tỏa sáng với tài năng của mình. 
 
Công việc: Những ý tưởng sáng tạo mới mẻ và độc đáo của bạn nhận được không ít lời khen ngợi của cấp trên và đồng nghiệp. Bạn khẳng định được năng lực của mình, chắc chắn con đường thăng tiến đang rộng mở chào đón bạn rồi đó. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Mọi khoản chi tiêu đều trong dự tính của bạn, dù có sự cố phát sinh thì cũng chẳng thể làm khó được Dương Nhi đâu. 
 
Tình cảm: Qua những câu chuyện cuộc sống hàng ngày, bạn và người ấy ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Khoảng thời gian ngắn ngủi hai người ở bên nhau đủ để vun đắp tình cảm thêm nồng ấm hạnh phúc.

Thứ 3 của Kim Ngưu (30/6/2020)


Xem tử vi thứ 3 ngày 30/6/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm sao Thủy và sao Thiên Vương tạo góc 60 độ cũng là lúc Kim Ngưu sẽ đón nhận những điều may mắn không ngờ đến. 
 
Công việc: Cơ hội được trao vào tay bạn, hãy nhanh tay nắm bắt. Đây chính là thời khắc quyết định sự thành bại của bạn. Luôn nỗ lực hết mình để mang về kết quả tốt nhất có thể Ngưu Nhi nhé. 
 
Tình cảm: Chòm sao này vì mải mê với công việc mà đôi chốc lơ là chuyện gia đình khiến cho nửa kia cảm thấy muộn phiền. Nếu không muốn khoảng cách giữa hai người xa hơn nữa thì hãy cố gắng dành nhiều thời gian bên người ấy hơn. 

Sức khỏe: Những biểu hiện mệt mỏi xuất hiện ngày càng dày đặc trong thời gian gần đây chính là lời cảnh báo cho bạn. Hãy quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn nữa. 

Thứ 3 của Song Tử (30/6/2020)


Tiếp nối tử vi ngày 29/6/2020, Song Tử sẽ phải đối mặt với những vấn đề bất ngờ phátĐsinh trong ngày Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Kim như hôm nay.
 
Công việc: Trong cuộc sống thường ngày hay trong công việc, những rắc rối phát sinh là điều khó có thể lường trước được. Chỉ cần bạn có cái nhìn tích cực thì mọi chuyện sẽ sớm ổn thỏa thôi. Tử Nhi không cần phải lo lắng quá nhiều như thế đâu, dù gì thì bạn cũng là chòm sao thông minh, bạn biết mình phải làm gì mà. 
 
Tiền bạc: Tin vui tài lộc đến với bạn trong ngày thứ 3 này không có nghĩa là bạn có thể thoải mái vung tiền đâu. Hãy lên một kế hoạch quản lý chi tiêu thật cụ thể rõ ràng để tránh rơi vào cảnh “sạch túi” như những tháng trước nhé. 
 
Sức khỏe: Dường như Tử Nhi đang quá nuông chiều bản thân rồi. Chế độ ăn uống không khoa học, thức quá khuya chính là nguyên nhân khiến sức khỏe của bạn ngày một giảm sút trong thời gian này. Hãy chấn chỉnh lại mình ngay từ bây giờ đi thôi. 
 
Thứ 3 của Cự Giải (30/6/2020)


Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi sao Thủy nằm ở góc trùng với Mặt Trời, Cự Giải trở nên bốc đồng và khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân trong ngày 30/6/2020 này. 
 
Công việc: Tham vọng quá lớn cũng có thể là nguyên nhân mang đến những rắc rối cho chòm sao này. Bạn sẵn sàng hành động một cách liều lĩnh, bất chấp tất cả để đạt được mục tiêu mình đặt ra. 
 
Tình cảm: Những hiểu lầm giữa hai bạn trong thời gian gần đây cứ ngày một lớn hơn, nếu không tìm cách hóa giải thì mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn đó. Hãy biết nhún nhường một chút để cả hai cùng thoải mái chia sẻ và hiểu nhau hơn. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn triển khai đầu tư kinh doanh đâu. Những quyết định vội vàng của bạn có thể sẽ là những bước đi sai lầm bởi những rủi ro tiềm ẩn phía sau đó.

Thứ 3 của Sư Tử (30/6/2020)

Tử vi hôm nay 30/6/2020 cho thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Mộc báo hiệu Sư Tử sẽ có một ngày thứ 3 khá thuận lợi và suôn sẻ. 
 
Công việc:  Bạn nhanh chóng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Sư Tử còn không ngần ngại hỗ trợ những người xung quanh để cùng đẩy nhanh tiến độ công việc. Chòm sao sống có trách nhiệm này luôn xứng đáng là chỗ dựa đáng tin cậy của mọi người. 
 
Tiền bạc: Hãy bảo vệ túi tiền của bạn trong thời điểm này. Đừng vội tin những lời dụ dỗ ngon ngọt của người lạ kẻo dễ bị lừa gạt tiền bạc đó. Trân trọng đồng tiền mình kiếm được đừng chúng rơi và tay kẻ khác Sư Tử nhé. 
 
Sức khỏe: Sư Tử luôn quan tâm và biết cách chăm sóc bản thân mình. Đó chính là lý do bạn luôn giữa được một cơ thể cường tráng, một tinh thần khỏe mạnh. 

Thứ 3 của Xử Nữ (30/6/2020)

Góc 72 độ giữa Sao Kim và sao Hải Vương mang đến cho Xử Nữ một nguồn năng lượng tích cực để xử lý mọi vấn đề xảy ra trong ngày hôm nay.  
 
Công việc: Bạn không ngần ngại khi đứng trước khó khăn thử thách mà sẵn sàng đón nhận và đương đầu với chúng. Tiềm năng của bạn được khai phá từng ngày, con đường đến với thành công của bạn đang ngày một rộng mở. 
 
Tình cảm: Tuy nhiên, chuyện tình cảm của chòm sao lại chẳng được như mong đợi. Những lời nói vô tình của bạn có thể khiến cho đối phương tổn thương sâu sắc. Hãy học cách trân trọng và yêu thương người ấy nhiều hơn nữa nhé. 
 
Tiền bạc: Thời điểm này, số tiền bạn kiếm được chẳng đủ bù vào các khoản chi ra. Nếu cứ tiếp tục tình hình này, e rằng mọi thứ sẽ còn tồi tệ hơn. Hãy cân đối lại các khoản chi tiêu của mình nhé. 

Thứ 3 của Thiên Bình (30/6/2020)


Xem tử vi hàng ngày 30/6/2020, Mặt Trăng tạo góc 120 độ với Mặt Trời sẽ mang đến cho Thiên Bình một ngày thoải mái và đầy niềm vui. 
 
Công việc: Mọi việc diễn ra suôn sẻ và thuận lợi nên chẳng khiến chòm sao này phải lo phiền điều gì. Các mối quan hệ xã giao hài hòa cũng khiến cho môi trường làm việc của bạn thoải mái và dễ chịu

Tình cảm: Thiên Bình sẽ cảm nhận được không khí tươi vui hạnh phúc trong ngày hôm nay. Đặc biệt với Bình Nhi còn độc thân, bạn có thể gặp được nửa kia của mình qua những cuộc gặp gỡ giới thiệu bạn bè đó. Hãy mở lòng mình đón nhận tình cảm này đi nhé. 
 
Tiền bạc: Bạn may mắn có được cơ hội kiếm tiền hiếm có, hãy nhanh tay nắm bắt nhé. Tuy nhiên, đừng quên xem xét và tính toán thật cẩn thận những rủi ro trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

Thứ 3 của Hổ Cáp (30/6/2020)

Khi Mặt Trăng tiến về khu vực của Hổ Cáp, những cảm xúc chòm sao này trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 
 
Tình cảm: Bạn khó kiểm soát được cảm xúc của mình, nhất là khi nóng giận. Sự ghen tuông vô cớ của bạn có thể khiến cho mối quan hệ của bạn càng trở nên căng thẳng hơn. Sự tin tưởng trong tình yêu mới chính là chìa khóa đi đến hạnh phúc, hãy nhớ điều đó Cáp Nhi nhé.  
 
Công việc: Tuy nhiên sự mạnh mẽ quyết đoán của bạn lại rất được đề cao trong công việc. Khi gặp phải khó khăn, chòm sao này nhanh chóng suy xét và đưa ra quyết định một cách nhanh chóng, xử lý mọi việc gọn gàng khiến mọi người cũng đôi phần nể phục. 
 
Sức khỏe: Ngủ sớm, ngủ đủ giấc khiến cho tinh thần bạn cảm thấy thoải mái hơn hẳn. Cáp Nhi đã biết cách quan tâm đến sức khỏe của mình hơn rồi đó. Hãy cứ tiếp tục phát huy tinh thần này nhé. 

Thứ 3 của Nhân Mã (30/6/2020)

Xem tử vi hôm nay, góc 30 độ giữa Mặt Trời và sao Kim sẽ mang đôi chút phiền toái đến cho Nhân Mã trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng quá bởi những rắc rối này hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Chỉ cần giữ được sự bình tĩnh thì bạn sẽ nhanh chóng đưa ra được những quyết định sáng suốt thôi. 
 
Tình cảm: Mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên chỉ cần bạn biết kiềm chế một chút thì chẳng có gì là không thể giải quyết được, Hãy cùng nhau tìm ra tiếng nói chung giữa hai người thay vì thờ ơ bỏ mặc để cả hai dần xa nhau hơn. 
 
Tiền bạc: May mắn là bạn không phải bận tâm quá nhiều về chuyện tiền bạc trong thời điểm này. Công việc tiến triển thuận lợi, những khoản tiền lương thưởng sẽ giúp bạn có được một cuộc sống thoải mái bên những người thân yêu. 

Thứ 3 của Ma Kết (30/6/2020)


Thời điểm sao Mộc tạo góc trùng với sao Diêm Vương, Ma Kết chẳng thể chịu sự gò bó thêm một chút nào nữa, bạn muốn thoát ra khỏi vùng an toàn của mình. 
 
Công việc: Một khi Kết Nhi thích điều gì là sẽ tìm tòi khám phá cho bằng được mới thôi. Chính tinh thần học hỏi cầu tiên này đã lọt vào mắt xanh của cấp trên đó, hãy sẵn sàng chờ đón những tin vui thăng tiến trong công việc trong thời gian tới đi thôi.  
 
Tình cảm: Dù trong bất cứ tình huống nào Ma Kết luôn mang đến cho đối phương cảm giác an toàn và được bảo vệ. Đúng là nếu xét về độ tin cậy của 12 chòm sao thì nói không ngoa chứ Ma Kết mà đứng thứ 2 thì chẳng ai dám đứng thứ nhất đâu. 
 
Sức khỏe: Bạn có thể phải di chuyển đi xa trong thời điểm này, vì vậy hãy chuẩn bị sức khỏe sẵn sàng để có thể lên đường bất cứ lúc nào nhé. 

Thứ 3 của Bảo Bình (30/6/2020)

Khi Mặt Trăng và sao Thổ tạo góc 72 độ, Bảo Bình dễ dàng chứng minh năng lực của bản thân qua những cơ hội đón đầu.  
 
Công việc: Sự hăng hái năng nổ của bạn khiến cho không khí làm việc trở nên hào hứng sôi động hơn lúc nào hết. Mọi thứ chạy theo đúng guồng quay của nó, chẳng mấy chốc bạn sẽ thấy những thành quả bước đầu của mình thôi. Tiếp tục nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa nhé. 
 
Tình cảm: Tuy nhiên, chuyện tình cảm của chòm sao này lại gặp phải khá nhiều trắc trở. Cũng bởi cái tính khí thất thường, khi nóng khi lạnh của mình mà đôi phen hỏng việc ngay ở phút cuối. Hãy lấy đó làm kinh nghiệm và rút ra bài học cho riêng mình. 
 
Tiền bạc: Không ít cơ hội phát tài xuất hiện trước mắt chòm sao này trong thời gian qua nhưng Bình Nhi chẳng vội đưa ra quyết định cuối cùng. Dù thấy tiếc nuối nhưng sự thật là bạn xem xét và lựa chọn cho mình dự án vừa sức và thực sự khả thi. Đó đúng là một sự lựa chọn đúng đắn vào thời điểm này. 

Thứ 3 của Song Ngư (30/6/2020)

Tử vi hàng ngày 30/6/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy trong ngày Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Song Ngư sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm. 
 
Tình cảm: Sự do dự của bạn chính là nguyên nhân khiến bạn bỏ lỡ không ít cơ hội nhân duyên đến với mình. Đây là thời khắc quyết định vì vậy hãy mở lòng mình và tìm ra câu trả lời xác đáng nhất cho chuyện tình cảm của bạn. 
 
Công việc: Một vài sai sót sẽ khiến mọi việc chuyển hướng đến cái đích mà bạn chẳng mong đợi chút nào. Vì vậy hãy kiên trì và sửa chữa từng lỗi sai nhỏ và đưa mọi thứ về đúng con đường mà bạn đã vạch ra từ trước đó nhé. 
 
Tiền bạc: Cũng may là tình hình tài chính của bạn là khá khả quan. Bạn có thể vừa nhận được một khoản lương thưởng sau quãng thời gian vất vả vừa qua. Tuy nhiên, hãy nhớ lập cho mình một kế hoạch quản lý tiền bạc rõ ràng nếu không muốn “cháy túi” như những ngày qua. 

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.