Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 29/06 - 05/07/2020)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 29/06 - 05/07/2020)

Chủ nhật 28/06/2020 18:25 GMT + 7

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 29/6 - 4/7/2020, vận trình tình cảm của Song Ngư trong tuần này thực sự rực rỡ khi bạn được đón nhận sự săn đón nhiệt tình của đối phương.


 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, nhìn chung tuần mới của Bạch Dương chỉ giữ ở mức ổn định, chưa có gì gọi là đột phá. Muốn tối ưu hóa năng lượng ở hiện tại, bạn phải tránh việc thực hiện quá nhiều những việc không mục đích hoặc không có ích lợi cho tương lai về sau.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm cũng ở mức bình ổn vì lúc này Bạch Dương độc thân vẫn chưa xác định được rõ cảm xúc của mình và chính bạn không biết nên làm gì lúc này. Bạn cần thời gian để hiểu thêm và tìm ra câu trả lời.
 
Tuy nhiên, những ai đang có đôi lứa thì nên thể hiện sự đáng tin từ trong hành động đến lời nói, chỉ như vậy thì tình cảm của hai người mới đủ vững bền.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Trong tuần này, tình hình công việc của cung hoàng đạo Bạch Dương khá tốt khi bạn có thể tập trung làm việc mà không phải quá quan tâm người khác đang nghĩ gì. Thậm chí bạn có thể giải quyết được nhiều vấn đề mà không cần tới sự hỗ trợ của đồng nghiệp. 

Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạch Dương có đủ tiền để mua sắm những món đồ bạn thích, tuy không phải là những món đắt tiền nhưng chỉ là đồ cơ bản thôi cũng đủ mang lại cho bạn cảm giác an tâm mà không phải hoang phí quá.

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần mới Kim Ngưu nên cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên, bạn càng lo lắng càng chẳng được gì. Tốt hơn hết không nên tạo thêm áp lực cho mình vì có nhiều việc bạn chẳng thể nhìn nhận ra vấn đề cốt lõi nằm ở đâu.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình cảm của Kim Ngưu khá tốt khi có người khác giới chủ động và họ muốn tìm hiểu xem hai người có điểm chung hay có sở thích tương đồng với nhau hay không. Đây cũng là dịp tốt để bạn mở lòng.
 
Những cặp đôi Kim Ngưu đừng ngại nhận lỗi sai mà bạn đã gây ra, việc này còn có thể giúp bạn "tăng điểm" trong mắt đối phương đấy.

Sự nghiệp: ★★★★★
 
Phương pháp làm việc của Kim Ngưu tuần này có nhiều thay đổi tích cực và giúp cho hiệu quả công việc gia tăng đáng kể. Hơn nữa bạn là người có trách nhiệm với việc mình làm nên lúc này được mọi người đánh giá cao. 
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của Kim Ngưu ổn định khi bạn cân bằng được thu - chi và không phải vay mượn thêm ai cả để giải quyết việc của mình. Tuy nhiên, bạn không đủ tiền để mua món đồ mới vào lúc này đâu.
 
3. Tử vi tuần mới của Song Tử

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 29/6 - 4/7/2020, tuần này của Song Tử khá suôn sẻ, bạn được tự do làm những điều mình thích nhưng nó cũng có mặt trái nữa đấy. Bạn nên cố gắng kiểm soát tình hình thật tốt, tạo cho mình cảm giác ràng buộc và cần tự chủ hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Song Tử độc thân có thể phải nói lời từ chối với tình cảm của ai đó khi mà bạn chưa cảm thấy sẵn sàng để bắt đầu, chưa muốn dành thời gian cho những việc này. Đơn giản là tình cảm của bạn chưa đủ lớn mà thôi.
 
Mối quan hệ của những cặp đôi đã được cải thiện, mọi thứ đang được đi đúng hướng theo những gì mà bạn thích và mong muốn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Trong công việc tuần tới, Song Tử có thể không thể hiện đúng mực, ví dụ như cảm xúc và lời nói không đồng nhất nên gây ra sự hiểu nhầm. Thậm chí có sếp còn đánh giá sai về năng lực của bạn trong thời điểm này đấy.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của Song Tử rất tốt, nhiều người thậm chí còn thu về được lợi nhuận bằng việc đầu cơ, lướt sóng. Tuy nhiên, không phải vận may này luôn đến với bạn đâu nên hãy cẩn thận với những rủi ro tiềm tàng trong tương lai. 
 
4. Tử vi tuần mới của Cự Giải
 
Tuần mới mang nhiều vận may mới cho Cự Giải, và lời khuyên để cho bạn có thể phát huy được điều này đó là hãy thấu cảm, hiểu người khác hơn. Việc này chỉ có được khi bạn biết lắng nghe nhiều hơn và đừng vội vàng đánh giá vấn đề.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Tuần này bạn luôn thể hiện được sự nhiệt tình, vui vẻ của mình và điều này đặc biệt thu hút người khác giới. Vì họ đang săn đón nên tỏ ra săn đón bạn và có phần khiến Cự Giải cảm thấy ngại ngùng.
 
Với những cặp đôi Cự Giải thời gian này rất dịu dàng, tình cảm với nhau, hai người thường xuyên dành những cử chỉ thân mật khiến ai cũng phải ghen tị. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo dễ ngoại tình nhất, 4 chòm sao sau hãy mau sửa đổi.

Sự nghiệp: ★★★★
 
Tuần này công việc của bạn khá tốt, bạn có thể hòa động của mọi người trong team và tất cả cũng hỗ trợ nhau mỗi người mỗi việc để hoàn thành được tốt nhiệm vụ được giao.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của Cự Giải khá ổn, bạn có nhiều cơ hội mới tới đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ để sắp xếp lại công việc, xem xét chế độ ưu tiên, cân đối lại thời gian của mình để làm việc với mong muốn thời gian ngắn nhưng hiệu quả cao. 
 
5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

Tuần mới của Sư Tử không có biến cố gì đáng lo nhưng lời khuyên cho bạn lúc này là nên tập trung vào những gì mang lại lợi ích lâu dài. Để có được điều đó bạn cần xây dựng mối quan hệ thật tốt.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Sư Tử độc thân không vội vàng, bạn vẫn kiên nhẫn chờ đợi cơ hội tốt vì bạn cũng đã hiểu rõ hơn mình cần gì, muốn gì và tất cả đều cần thời gian, không phải chuyện một sớm một chiều. Bạn có phải là cung hoàng đạo nữ đa tình, tìm hiểu xếp hạng mức độ “thả thính” bậc tài của cung hoàng đạo nữ.
 
Với các cặp đôi Sư Tử có vẻ nhưng hai người không quan tâm nhau đủ nhiều và có dấu hiệu của sự lạnh lùng, xa cách trong thời điểm này.
 
Sự nghiệp: ★★★ 
 
Công việc tuần này của Sư Tử chỉ suôn sẻ khi bạn hiểu đúng bản chất của tình hình. Vì thế, dù việc gì xảy ra cũng đừng vội bắt tay vào làm ngay mà thu thập nhiều thông tin nhất có thể rồi phân tích cụ thể tình huống ra sao trước khi quyết định.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, nếu Sư Tử không cẩn trọng trong việc giấy tờ hay soạn thảo hợp đồng thì lúc này có thể để xảy ra tranh chấp nữa đấy.
 
6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ
 
Bước sang tuần mới của Xử Nữ không thực sự như ý vì bạn thường xuyên xa cách, cứng đầu và không chịu lắng nghe góp ý của mọi người. Chính điều này là tác nhân xấu khiến bạn càng suy nghĩ tiêu cực hơn về mọi việc. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Xử Nữ chớ vội tham gia vào cuộc hẹn hò mù quáng vì sự thơ ngây của bạn sẽ dễ trở thành con mồi cho những kẻ giỏi dùng những lời mật ngọt để mua chuộc lòng tin của bạn.

Những cặp đôi nên dành thời gian nhiều hơn nữa cho nhau để gia tăng sợi dây gắn kết giữa hai người.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Công việc diễn ra theo ý của bạn và may mắn là bạn áp dụng được một số sáng tạo của mình vào thực tiễn. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn đúng. Sẽ vẫn luôn có những góp ý đáng giá để bạn có thể sửa đổi một chút cho mọi việc hoàn hảo hơn.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tuần mới, Xử Nữ sẽ may mắn hơn bao giờ hết với nhiều nguồn tiền đổ về, đó có thể là lương, thưởng và những đóng góp tích cực của bạn cho mọi người được ghi nhận.
 
7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 8/6 - 14/6/2020, tuần mới Thiên Bình được xem là con người đi tìm sự thật. Dường như bạn không thích nói dối và cố gắng tìm chân tướng sự việc đang diễn ra xung quanh cuộc sống của mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những Thiên Bình độc thân hôm nay có thể bị chỉ trích vì cách lựa chọn đối tượng của bạn, có thể là vì không thực tế, viển vông, quá nhiều tiêu chuẩn,... Những lời họ nói chưa hẳn là sai, thay vì buồn bực thì hãy nhìn nhận lại bạn nhé.
 
Những vấn đề riêng của bạn thì chớ nên để ảnh hưởng tới người ấy bạn nhé, dù là nên chia sẻ nhưng việc gì tự xử lý được thì bạn hãy tự làm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Công việc không có rào cản nào, hiệu suất công việc được đảm bảo vì bạn có nền tảng khá vững chắc và không phải ai cũng có thể qua mặt được bạn. Mọi việc được xử lý sớm nên không có vấn đề gì xảy ra.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tình hình tài chính của Thiên Bình lúc này không được tốt, đừng nên tham gia vào các hoạt động có tính rủi ro cao. Khả năng lớn là bạn bị thua lỗ nữa đấy.
 
8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp
 
Tuần mới Hổ Cáp khá suôn sẻ, bạn có thêm nhiều nguồn cảm hứng và động lực mới cho cuộc sống. Bạn thậm chí còn không ngần ngại thể hiện là mình rất yêu đời.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Tuần này bạn có nhiều tín hiệu vui về chuyện tình cảm nhưng để bắt đầu mối quan hệ mới là chưa có khả năng xảy ra. Nhưng bù lại, bạn xây dựng được tình cảm khá bền chặt với một người bạn của mình.
 
Những cặp đôi đang yêu sẽ có những buổi hẹn hò lãng mạnh trong tuần, có thể hai người trở về những nơi mà hai bạn từng gặp nhau lần đầu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Công việc của bạn tuần này khá tốt khi nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp, và thậm chí là một người thân nào đó cũng hỗ trợ để bạn có thể giải quyết những vấn đề khó khăn.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính bắt đầu khởi sắc khi bạn thu hút được một số nguồn thu mới về mình. Lợi nhuận chưa nhiều như bạn muốn nhưng đó là dấu hiệu đáng mừng.
 
9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 
 
Tuần mới khá tốt khi bạn có những thay đổi tích cực, Nhân Mã đã tự giác hơn trong mọi việc và sự chủ động này sẽ mang lại kết quả đáng kể cho bạn trong thời gian này.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Cơ hội đang mở ra với Nhân Mã, quan trọng là bạn có đón nhận hay không mà thôi. Người thân có thể sẽ giới thiệu cho bạn một người đáng tin cậy để bạn có thể tìm hiểu về họ nữa đấy.

Những cặp đôi lúc này sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người thân, nhất là bố mẹ đưa ra cho bạn những lời khuyên rất giá trị.
  
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Công việc được cải thiện đáng kể khi Nhân Mã có mục tiêu rõ ràng cho mọi việc. Có như thế bạn mới tập trung và thực hiện công việc không bị tốn quá nhiều thời gian thừa cho những việc không liên quan. 
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính rực rỡ và có thể là một mùa bội thu đối với một số Nhân Mã. Vận may đang tới, bạn chớ vì bất cứ lo gì mà không tập trung kẻo mất đi cơ hội của mình.
 
10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 29/6 - 4/7/2020, Ma Kết sẽ dễ cáu kỉnh với một sự việc xảy ra không như ý muốn. Nếu có thể hãy giữ cuộc sống của bạn bận rộn để tránh được những hành động hoặc suy nghĩ tiêu cực đang diễn ra trong bạn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những ý tưởng phi thực tế khiến bạn khó tìm được một nửa phù hợp, lúc này bạn cũng chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới và tận hưởng cuộc sống tự do. Vì thế, chẳng có gì phải vội vàng hay nghe ai đó thúc ép đâu bạn nhé. Bạn có biết mình là chòm sao khó tán đổ nhất này!
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Trong công việc Ma Kết nên chủ động hơn, dường như có việc gì đó khiến bạn muốn trì hoãn, bạn có thể đang chờ đợi cuộc gọi từ cấp trên vì sợ trách nhiệm. Những gì trong khả năng quyền hạn của mình thì bạn nên tự xử lý sớm đi nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tuần tới, có nhiều cơ hội mới mở ra nhưng bạn cảm thấy không chắc chắn và thậm chí không dám bắt đầu, điều này là nguyên nhân khiến bạn bỏ lỡ đi một số vận may của mình đấy.
 
11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình
 
Tuần mới Bảo Bình vừa độc lập vừa bản lĩnh, bạn chẳng sợ khó khăn dù mọi người đang cảm thấy bất an thì bạn vẫn giữ được bình tĩnh. Chính điều này đã giúp bạn sớm tìm ra được giải pháp cho những vấn đề mà bản thân đang gặp phải.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình cảm của Bảo Bình được khởi sắc, thậm chí có người quay lại với người cũ và hai người tìm được những khoảnh khắc vui vẻ, trọn vẹn trong thời điểm này.

Tình yêu của các cặp đôi lúc này thực sự ngọt ngào và hạnh phúc, không có điều gì ngăn cản được hai người thể hiện tình cảm với nhau cả.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Công việc của Bảo Bình tuần này tốt, bạn xử lý nhanh chóng mọi việc và sớm đạt được yêu cầu đề ra, nhờ đó mà những đồng nghiệp còn được hưởng lợi từ việc này nữa đấy.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bản mệnh khá tốt, tuy nhiên, có một số vấn đề không được chủ quan vì có thể xảy ra rủi ro bất ngờ. Hơn nữa, đây là rủi ro lớn, bạn không được dễ dàng tin một ai.
 
12. Tử vi tuần mới của Song Ngư
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 29/6 - 4/7/2020, tuần mới khuyến khích Song Ngư bước ra khỏi vùng an toàn để có những chuyến phiêu lưu đầy thú vị đang đón chờ bạn phía trước. Bạn chớ nên phí hoài cuộc sống hãy khám phá nó bằng sự háo hức, tò mò vốn có, chớ để điều gì ngăn bạn lại.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình cảm của Song Ngư trong tuần này thực sự rực rỡ khi bạn được đón nhận sự săn đón nhiệt tình của đối phương. Những người độc thân thậm chí còn cảm thấy lúng túng không biết nên thể hiện thế nào khi bạn không muốn đánh mất mối quan hệ nhưng cũng không thích mọi việc xảy ra quá nhanh chóng.

Những cặp đôi đang yêu hoặc vợ chồng dễ có thể xảy ra những hiểu nhầm trong thời gian này. Do đó, đừng tỏ ra quá bí ẩn, việc gì có thể rõ ràng nên bày tỏ quan điểm rõ ràng, chớ để họ phải suy đoán.
   
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Tình hình công việc của Song Ngư tuần này rất suôn sẻ, bạn không chỉ giúp tiến trình công việc trở nên hanh thông hơn mà còn có thể giúp đỡ nhiều người khác.

Nếu có cơ hội bắt tay vào dự án mới, bạn thực hiện vô cùng nhiệt tình vì bạn luôn cảm thấy tin tưởng vào năng lực của bản thân và những người xung quanh. 
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của Song Ngư rất đáng nể, có người thậm chí còn tạo thêm cho bạn những cơ hội mới để kiếm tiền và bạn rất biết lắng nghe những điều này. 

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.