Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 27/03/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 27/03/2020

Thứ năm 26/03/2020 13:07 GMT + 7

Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 60 độ mang đến cho Cự Giải một ngày thứ 6 khá suôn sẻ. Bạn là mẫu người tốt bụng, thân thiện và hay giúp đỡ người khác. Đó là lý do Giải Giải rất thích tham gia các dự án vì cộng đồng và chung tay giúp đỡ nhiều người khó khăn hơn.

 

 


Thứ 6 của Bạch Dương (27/3/2020)

Tiếp nối tử vi ngày 26/3/2020, sao Thủy 45 độ với sao Diêm Vương khiến cảm xúc của Bạch Dương trở nên gay gắt hơn hẳn thường ngày. Thời điểm này bạn có xu hướng dùng lời lẽ sắc bén của mình để nói lên sự thật, cho dù điều ấy có làm tổn thương mọi người xung quanh hay không.
 
Công việc: Những chú Cừu dường như đang không quan tâm lắm đến cảm xúc của mọi người. Bạn nên chú ý đến lời nói và hành vi của mình nhiều hơn, bởi tùy vào từng tình huống, bạn cần phải có cách ứng xử thích hợp, kể cả khi muốn phê bình người khác.
 
Tình cảm: Vốn là người tự tin và nhanh nhẹn song trong chuyện tình cảm chòm sao này lại không được dũng cảm cho lắm. Nếu trong lòng đang cảm mến một người nào đó, đừng ngần ngại là người chủ động bày tỏ cảm xúc thay vì cứ giữ mọi chuyện trong lòng mình.

Tiền bạc: Bạn vẫn giữ được tình hình tài chính ổn định trong thời điểm này do không có việc gì cần chi tiêu quá nhiều. Dương Dương cũng quyết định sẽ tiết kiệm một khoản cẩn thận.

Thứ 6 của Kim Ngưu (27/3/2020)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, ngày Mặt Trăng nằm ở góc 60 độ với sao Thủy, Kim Ngưu dường như cảm thấy không thỏa mãn cho lắm với những gì mình đang có. Bạn là người có tham vọng nên không giây phút nào muốn ngủ quên trên chiến thắng.
 
Công việc: Chặng đường sự nghiệp của chòm sao này dù không phải luôn được trải đầy hoa hồng nhưng bạn luôn biết cách làm thế nào để đạt được tới đích cuối cùng. Một khi đã muốn làm gì đó, năng lực và sự quyết tâm của chòm sao này thật sự không đùa được đâu.

Tình cảm: Hôm nay, Ngưu Nhi rất nồng nhiệt và đòi hỏi nhiều sự quan tâm cũng như thể hiện tình cảm từ người ấy. Cảm xúc của bạn rất nồng nàn, bạn như muốn cả thế giới đều biết mình đang hạnh phúc ra sao.
 
Tiền bạc: Hôm nay, những chú Trâu trở nên cảnh giác và cẩn thận hơn trong việc đầu tư, kinh doanh của mình. Bạn hiểu không có miếng bánh ngọt nào tự nhiên rơi từ trên trời xuống, cái gì càng dễ dàng quá lại càng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Thứ 6 của Song Tử (27/3/2020)

Góc 45 độ của sao Thủy và sao Diêm Vương, Song Tử muốn thay đổi ấn tượng mình là một người cả thèm chóng chán trong mắt mọi người. Bạn không phải là người hứng thú nhất thời, mà còn là người vô cùng sắc sảo khi giải quyết vấn đề.
 
Công việc: Khả năng ngoại giao khéo léo trời sinh giúp bạn xây dựng được rất nhiều mối quan hệ xã giao. Điều này rất có lợi cho công việc của chòm sao này cũng như giúp bạn nhận được sự hỗ trợ từ nhiều nguồn.
 
Tình cảm: Chiến tranh lạnh vẫn kéo dài khiến Song Song vô cùng mệt mỏi. Bạn biết cả mình và người ấy đều không cố tình làm căng thẳng mọi chuyện, thế nhưng đôi khi người ta lại chẳng kiềm chế được sự nóng nảy của bản thân mình.
 
Tiền bạc: Bạn đã để dành một khoản tiền nho nhỏ cho kế hoạch thư giãn vào cuối tuần này sau những ngày làm việc vất vả vừa qua. Tự thưởng cho bản thân cũng tốt nhưng đừng tiêu pha quá mức cần thiết bạn nhé.

Thứ 6 của Cự Giải (27/3/2020)


Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 60 độ mang đến cho Cự Giải một ngày thứ 6 khá suôn sẻ. Bạn là mẫu người tốt bụng, thân thiện và hay giúp đỡ người khác. Đó là lý do Giải Giải rất thích tham gia các dự án vì cộng đồng và chung tay giúp đỡ nhiều người khó khăn hơn. 
 
Công việc: Trong công việc, bạn có sự nhạy bén và bản lĩnh vững vàng trước mọi sóng gió. Dù vấn đề khó giải quyết đến đâu, những chú Cua vẫn bình tĩnh tìm ra căn nguyên và xử lý gọn gàng đâu ra đấy.
 
Tình cảm: Sự chín chắn trong từng suy nghĩ, hành động và lời nói của chòm sao này như một sức hút vô hình khiến bạn dù đi đến đâu cũng rất được yêu mến. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn còn độc thân vì biết đâu, trong số những người bạn, người đồng nghiệp bên cạnh có ai đó đã thầm mến bạn từ lâu, chỉ là bạn chưa từng để ý đến mà thôi.
 
Tiền bạc: Bạn cũng nên nghĩ đến việc tiết kiệm cho những kế hoạch lâu dài hơn, một khoản tiền dành dụm sẽ giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều để theo đuổi những điều mình thích đấy.

Thứ 6 của Sư Tử (27/3/2020)

Ngày sao Thủy nằm cách sao Diêm Vương góc 45 độ, Sư Tử càng thêm quyết tâm theo đuổi mục tiêu mình đã đặt ra. Lúc này, bạn sẽ kiên quyết chẳng chịu lùi bước, có nhiều người phải ngạc nhiên vì sao bạn có thể kiên cường đến thế.
 
Công việc: Đang lúc gấp rút nên chỉ cần một chút chệch hướng cũng có thể khiến những chú Sư Tử dễ rơi vào trạng thái hồi hộp và căng thẳng. Có lẽ bạn cần phải học cách chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người để nhận được sự giúp đỡ kịp thời.
 
Tình cảm: Hôm nay là thứ 6, bạn quyết định sẽ vào bếp nấu vài món ăn chiêu đãi nửa kia để hâm nóng tình cảm đôi bên. Tin rằng nửa kia của bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành trong từng món ăn của bạn thôi.
 
Tiền bạc: Bạn cần phải lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn chứ không phải tiết kiệm được một vài ngày rồi lại ăn tiêu xả láng đâu. Đó là lý do bạn chẳng bao giờ giữ tiền tiết kiệm được lâu đấy.

Thứ 6 của Xử Nữ (27/3/2020)

Xử Nữ lúc nào rất cẩn thận trong mọi việc, bạn không muốn mình sơ suất trong bất cứ nhiệm vụ gì. Vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thủy, bạn muốn nhận được sự tin tưởng của mọi người.
 
Công việc: Xử Nhi luôn mong muốn rằng mình có thể có được một cuộc sống thoải mái và dư dả. Mật ngữ 12 chòm sao cho rằng bạn không cần phải lo lắng bởi với khả năng làm việc của bạn thì đó là điều sớm muộn.

Tình cảm: Thời điểm như hôm nay, chòm sao này cảm thấy mình cần phải tiến thêm một bước nữa về phía người ấy để thể hiện tình cảm của mình là thực sự chân thành chứ không phải chơi đùa.
 
Tiền bạc: Rất có thể bạn sẽ có một khoản tiền lớn trong ngày hôm nay đó. Xử Nhi cần chi tiêu cho hợp lý chứ đừng tiêu pha hoang phí, đến lúc cần dùng đến tiền thì chẳng có đâu, thế nên hãy bình tĩnh mà sống nhé.

Thứ 6 của Thiên Bình (27/3/2020)

Thiên Bình vốn rất thông minh thế nhưng trong ngày sao Thủy 45 độ với sao Diêm Vương, bạn cũng rất dễ gặp căng thẳng. Chỉ một câu nói bâng quơ của người khác cũng có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu.
 
Công việc: Thiên Thiên cần phải học cách xác định cho mình đâu là đích đến mà bạn luôn muốn theo đuổi, có chí hướng phấn đấu sẽ khiến bạn cảm thấy có động lực hơn nhiều. Còn về sự thông minh và khéo léo, có ai hơn được bạn cơ chứ?
 
Tình cảm: Đến chính bạn cũng cảm thấy mối quan hệ giữa mình và người ấy đang ngày càng xa cách. Bạn không nên để tình trạng này tiếp tục kéo dài. Hãy chủ động trò chuyện với người ấy để tìm ra vấn đề giữa đôi bên.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không quá dư dả nhưng may mắn cũng không đến mức túng thiếu. Bạn không thấy quá lo lắng trước tình trạng này, bởi dù sao bạn cũng sắp nhận lương rồi.

Thứ 6 của Hổ Cáp (27/3/2020)

Mặt Trăng nằm ở trong góc hợp 60 độ với sao Thủy, xem tử vi hàng ngày, Hổ Cáp có nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Thứ 6 này, sẽ có nhiều cơ hội cho bạn thể hiện khả năng của mình, bạn sẽ thấy mình dễ dàng thành công hơn đó.
 
Công việc: Hãy tận dụng hết mọi lợi thế của mình, đừng để cơ hội vụt đi mất nhé. Bạn xứng đáng có được những điều tốt đẹp, có được vị trí xứng đáng để phát huy hết mức những khả năng chưa được phát triển của mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Cáp Nhi sẽ đi đến tầm cao mới khi mà chòm sao này quyết định mở lòng mình, để cho đối phương có cơ hội tiếp cận mình gần hơn. Nhưng hãy cứ tìm hiểu về nhau trước đi đã nhé, đừng vội đặt quá nhiều kỳ vọng xa vời.
 
Tiền bạc: Bạn phải chi tiêu khá nhiều trong ngày hôm nay, bây giờ đã là thời điểm cuối tháng rồi, chính vì vậy mà bạn cảm thấy dường như mình đang “cháy túi”.

Thứ 6 của Nhân Mã (27/3/2020)

Thời điểm sao Thủy và sao Diêm Vương tạo thành góc 45 độ, Nhân Mã nên học cách chấp nhận rủi ro như một phần tất yếu của cuộc sống. Để hạn chế những sai sót không đáng có, bạn nên biết lợi thế của mình ở đâu và tập trung vào đó thay vì làm mọi thứ một cách mù quáng.
 
Công việc: Trên thế giới này có rất nhiều người tài giỏi. Hãy lắng nghe, học hỏi và lấy họ làm tấm gương, nhìn cách họ làm việc, cách họ tư duy và cách họ nhìn nhận về cuộc sống. Điều này sẽ giúp Mã Nhi hoàn thiện bản thân và nâng cao chuyên môn cho chính mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm ngọt ngào cũng tạo động lực lớn để bạn yên tâm theo đuổi những điều mình muốn. Hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có trong tay nhé. Liệu bạn có phải chòm sao nữ càng lười biếng càng hạnh phúc trong hôn nhân?
 
Tiền bạc: Dù đã là cuối tháng nhưng tình hình tài chính của bạn vẫn ở mức khá ổn định. Tuy không có khoản thu vào thêm nhưng bạn cũng không có kế hoạch nào cần chi tiêu quá nhiều trong hôm nay.

Thứ 6 của Ma Kết (27/3/2020)

Góc 60 độ của Mặt Trăng và sao Thủy cho thấy Ma Kết có thể sẽ được trao cho những cơ hội không dễ có chút nào đâu. Chòm sao này biết được lợi thế của mình ở đâu và tận dụng nó một cách triệt để.
 
Công việc: Trong công việc, bạn khiến cho mọi người phải trầm trồ bởi cách suy nghĩ thông minh và những ý tưởng độc đáo của mình. Dù bình thường bạn chẳng thể hiện ra nhiều đâu nhưng khi cần thì sẽ xuất chiêu kinh khủng lắm đó.
 
Tình cảm: Sự e dè và nhút nhát của Kết Kết có thể sẽ khiến bạn bỏ qua tình duyên của mình khi cứ mãi chần chừ mà không dám tiến tới. Bạn nên mạnh dạn hơn, chủ động hơn, chuyện của mình mà không chủ động thì còn chờ đợi ai nữa chứ. 
 
Tiền bạc: Bạn chăm chỉ làm việc nên đã nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, chính nhờ vậy mà tình hình tài chính của bạn lạc quan hơn rất nhiều người. Bạn có thể tự tưởng cho mình một món quà nho nhỏ.

Thứ 6 của Bảo Bình (27/3/2020)

Bảo Bình trở nên rất hào phóng với mọi người trong hôm nay khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 45 độ. Bạn cũng sẵn sàng giúp đỡ hoặc bỏ qua lỗi lầm của người khác mà chẳng hề so đo tính toán quá nhiều.
 
Công việc: Bạn nhiệt tình, tốt tính nhưng không phải bất cứ lúc nào bạn dang tay giúp đỡ người khác là cũng sẽ nhận được sự đáp trả xứng đáng đâu. Hãy tỉnh táo và đặt lòng tốt đúng chỗ, đúng người.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy vẫn đang tiến triển khá ổn định, tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến cảm xúc và tâm trạng của người ta hơn. Đừng bắt người ta lúc nào cũng phải chiều theo ý mình như vậy chứ, nếu không thì ai rồi cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi thôi.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần có kế hoạch tiết kiệm rõ ràng hơn để chuẩn bị cho những dự định lớn lao trong tương lai.


Thứ 6 của Song Ngư (27/3/2020)

Với Song Ngư, bạn luôn thể hiện ra ngoài mình là người thông minh, cẩn thận, sống lành mạnh. Góc chiếu hôm nay cho thấy sự khôn khéo, giỏi ứng nhân xử thế của những chú Cá.
 
Công việc: Ngư Nhi biết mình sẽ có nhiều vấn đề phải đối mặt sau này, nhưng mà đó là chuyện của tương lai, còn hiện tại thì bạn hài lòng với những gì mình đang có. Bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để có một cuộc sống tốt hơn.
 
Tình cảm: Chòm sao này có thể thoải mái khi nói chuyện với bạn bè, người thân nhưng khi đứng trước mặt người mình thầm thương trộm nhớ thì có khi cả buổi chẳng nói được câu nào. Cứ như thế biết tới khi nào mới thoát kiếp FA đây hả Ngư Nhi.

Tiền bạc: Riêng về chuyện tiền bạc thì những chú Cá không cần phải lo lắng trong thứ 6 này đâu nhé. Tiền cầm trong tay chắc chắn lắm, bởi bạn đã lên kế hoạch rõ ràng rồi mà. Chuyện gì cần chi tiêu là tiêu thôi, không phải tính toán nhiều.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.