Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 23/03 - 29/03/2020)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 23/03 - 29/03/2020)

Chủ nhật 22/03/2020 18:26 GMT + 7

Theo tử vi tuần mới từ 23 - 29/3/2020 của 12 con giáp, nếu như đầu tuần là khoảng thời gian người tuổi Tị vướng phải đủ loại rắc rối với đồng nghiệp và cấp trên do tác động xấu mà Thương Quan và Kiếp Tài mang lại thì cuối tuần là thời điểm bạn bứt phá, khẳng định được giá trị của bản thân mình.

 


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý
 
Về cơ bản, sự nghiệp của người tuổi Tý lên xuống khá thất thường trong thời điểm này. Thời điểm đầu tuần, bản mệnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thêm vào đó, nhờ Thiên Ấn và Chính Quan chiếu mệnh, bạn được cấp trên đánh giá cao. Nhưng bạn không nên vì thế mà kiêu ngạo, bởi nếu lơ đãng, thời điểm cuối tuần, bạn dễ vướng phải tranh chấp với đồng nghiệp và cấp trên.
 
Ngũ Quỷ chiếu mệnh cũng cảnh báo bạn hãy cẩn thận với những kẻ có ý đồ tiếp cận mình. Đó có thể là kẻ tiểu nhân muốn gây hại cho sự nghiệp của bạn, khiến công việc gặp nhiều rắc rối. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe.
 
Tình hình tài chính của bạn có những tiến triển tích cực nhờ có Chính Tài và Thiên Tài chiếu mệnh. Người làm công ăn lương và người làm nghề phụ sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra. Ngoài ra, bạn cũng có thể phát tài nhờ vận may. 

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý khá tốt vào đầu tuần nhưng đến cuối tuần dễ nảy sinh rắc rối. Bạn và nửa kia có thể mâu thuẫn với nhau vì những quan điểm trái ngược. Hai người đều cần phải nhường nhịn đối phương, không nên khăng khăng làm theo ý mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Dễ vướng phải tranh cãi với đồng nghiệp vào thời điểm cuối tuần
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Nên học cách khiêm tốn, tránh kiêu ngạo tự phụ
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nhận được sự đánh giá cao của cấp trên
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Vợ chồng dễ mâu thuẫn, bất đồng vì quan điểm trái chiều
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Không nên nản chí khi đối diện với khó khăn
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 
 
Xem tử vi tuần mới từ 23 - 29/3/2020 của 12 con giáp, tình hình tài chính của người tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc trong tuần này. Nhờ có Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh mà người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh sẽ tìm được những cơ hội làm ăn triển vọng. Bên cạnh đó, người làm nghề tự do cũng có được mức lương khá.
 
Tuy nhiên, nếu đi theo con đường công danh sự nghiệp, bản mệnh sẽ gặp phải nhiều khó khăn hơn, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần. Do có Thương Quan và Kiếp Tài tác động mà bạn dễ phải chịu sự chèn ép của đồng nghiệp, dẫn đến tinh thần căng thẳng, muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, nếu không đầu hàng trước nghịch cảnh, thời điểm cuối tuần sẽ là lúc công sức của bạn được tôn vinh.
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu dù có nhiều rắc rối vào đầu tuần nhưng có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm cuối tuần. Sau khi trải qua những mâu thuẫn liên tiếp, có thể vợ chồng bạn đã thêm hiểu về nhau và bao dung cho nhau nhiều hơn.
 
Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, thậm chí có những người luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Chuyện tình cảm khởi sắc vào thời điểm cuối tuần
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Nhân duyên tốt, nên phát triển quan hệ
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Sau khi trải qua khó khăn, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Làm ăn gặp nhiều điều thuận lợi
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Không nên có suy nghĩ tiêu cực, thậm chí muốn bỏ cuộc
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Thời điểm giữa tuần là thời điểm người tuổi Dần phát triển tốt trong lĩnh vực sự nghiệp. Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, thậm chí Thiên Ấn và Chính Ấn còn cho thấy bạn có cơ hội được cất nhắc. Tuy nhiên, bạn không nên lấy đó làm chủ quan, làm việc không để ý trước sau, dễ đắc tội với kẻ tiểu nhân hoặc người quyền cao chức trọng.
 
Sao Dịch Mã chiếu mệnh khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.
 
Tuần này là một tuần khởi sắc với bản mệnh trên lĩnh vực tài chính, đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần. Do có cả Thiên Tài và Chính Tài chiếu mệnh, bạn được nhận phần thưởng cho công sức mình bỏ ra. Người làm ăn cũng buôn may bán đắt, cải thiện được cuộc sống gia đình.

Tuy nhiên, trên lĩnh vực tình cảm, bạn phải đối mặt với nhiều rắc rối. Người độc thân có thể vướng phải những mối quan hệ phức tạp, khiến bạn luôn phải mệt mỏi tìm cách ứng phó. Nếu đã chọn được người trong lòng, bạn nên dứt khoát với những đối tượng còn lại.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Làm việc cần để ý trước sau, tránh đắc tội với người khác
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nhận được sự tôn trọng, khâm phục của mọi người
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Quyết định dứt khoát trên lĩnh vực tình cảm
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Không nên có những suy nghĩ quá bi quan
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Người làm ăn buôn may bán đắt, cải thiện cuộc sống
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 
 
Theo tử vi tuần mới từ 23 - 29/3/2020 của 12 con giáp, đầu tuần, công việc vướng phải một vài rắc rối nho nhỏ do bạn bè hoặc đồng nghiệp gây nên. Tuy nhiên, điều ấy không đủ để tác động lớn lên sự nghiệp của bạn. Bạn hoàn toàn vẫn có thể khẳng định được lợi thế của bản thân vào thời điểm giữa tuần, nhờ có Chính Ấn và Thiên Ấn chiếu mệnh.
 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong thời điểm giữa tuần. Tuy nhiên, đến cuối tuần, bạn trở thành con giáp phát tài bất ngờ, có thể giàu lên nhanh chóng nhờ vào công việc đầu tư, kinh doanh hoặc đơn giản là dựa vào vận may của mình.
 
Tuy nhiên, trong tuần này, chuyện tình cảm của những người đã lập gia đình không được yên bình. Bạn và nửa kia có thể mâu thuẫn trong cách dạy con cái hoặc trong mối quan hệ với cha mẹ. Đôi bên cần bình tĩnh nói chuyện để có thể tìm ra tiếng nói chung.
 
Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Nhân duyên khá tốt, nên mở rộng các mối quan hệ
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Vợ chồng mâu thuẫn trong các việc gia đình
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Gặp một vài rắc rối nhỏ với bạn bè hoặc đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Khẳng định được giá trị của bản thân
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Mọi công sức bỏ ra đều không hề uổng phí
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn
 
Sự nghiệp của người tuổi Thìn vướng phải nhiều tác động xấu do Thương Quan và Tỷ Kiên gây ra. Bạn có thể vướng phải tranh cãi với cấp trên. Trong trường hợp này, trước hết, bạn nên chú ý lắng nghe và tiếp thu ý kiến của cấp trên, không nên ngang bướng làm theo ý mình. Nếu có quan điểm riêng, bạn cần có cách truyền đạt sao cho hợp lý.
 
Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần xuất hành đi xa như về quê, công tác... Trước khi rời nhà, bạn nên có cách ăn mặc phù hợp, đồng thời đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, giảm bớt những ảnh hưởng xấu.
 
Ngược lại với những người làm công ăn lương, người làm kinh doanh, đầu tư phát triển khá tốt do có Chính Tài và Thực Thần phù trợ. Bạn có tính cách cởi mở và phóng khoáng nên kết giao được với những đối tác triển vọng. Đôi bên có thể cùng hợp tác làm ăn kiếm lời.
 
Chuyện tình cảm của tuổi Thìn không được yên bình do tính khí của bạn thay đổi khá thất thường, khiến nửa kia của bạn không biết phải ứng xử sao cho phù hợp. Nếu có điều gì bất mãn, bạn nên nói thẳng với người ấy, không nên giấu trong lòng.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Không nên ngang bướng, làm mọi việc theo ý mình
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tập trung vào bất cứ công việc nào đang làm
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nhận được lợi nhuận do đầu tư, kinh doanh
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cảm xúc thay đổi thất thường, mâu thuẫn với nửa kia
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cởi mở hơn với những người chân thành với mình
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

Nếu như đầu tuần là khoảng thời gian người tuổi Tị vướng phải đủ loại rắc rối với đồng nghiệp và cấp trên do tác động xấu mà Thương Quan và Kiếp Tài mang lại thì cuối tuần là thời điểm bạn bứt phá, khẳng định được giá trị của bản thân mình. Chỉ cần giữ vững lập trường, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Thiên Ấn và Chính Quan cho thấy thực tế sẽ chứng minh bạn là người đúng.
 
Tình hình tài chính của bản mệnh không gặp quá nhiều biến động. Bạn hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình nên không có ý định chi tiêu tốn kém. Bên cạnh đó, việc đầu tư kinh doanh có dấu hiệu chững lại, tuy nhiên không gây nên thiệt hại gì quá lớn lao.
 
Chuyện tình cảm của bạn có những dấu hiệu tiến triển rất tốt. Người lập gia đình được trải qua một tuần yên bình, vợ chồng luôn quan tâm và chăm sóc lẫn nhau. Dù có vấn đề khó khăn gì xảy ra, hai người cũng sẽ cùng nhau đối diện và tìm cách giải quyết triệt để.
 
Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn trở nên dễ dãi, chấp nhận tất cả mọi người có ý định tiếp cận. Bạn phải tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Việc làm ăn, kinh doanh không có nhiều biến động
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Vướng phải nhiều rắc rối với đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Giữ vững lập trường, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Vợ chồng hòa thuận, cùng nhau vượt qua khó khăn
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Không nên dễ dãi với tất cả các đối tượng có ý định tiếp cận mình
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới từ 23 - 29/3/2020 của 12 con giáp, Kiếp Tài và Tỷ Kiên cho thấy người tuổi Ngọ dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi chốn công sở. Có thể bạn sẽ phải chịu sự nghi ngờ và gièm pha của đồng nghiệp. Những lúc như vậy, con giáp không nản chí này hãy dùng hành động thực tế để chứng minh sự trong sạch của mình.
 
Sao Thiên Cẩu chiếu mệnh cũng chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.
 
Trên phương diện kinh tế, bạn không gặp phải nhiều biến động lớn lao. Nếu hoàn thành tốt công việc được giao, bạn có thể nhận được sự khen thưởng của cấp trên. Đó không phải là một phần thưởng lớn nhưng có tác dụng khích lệ, cổ vũ tinh thần làm việc.
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Thân có nhiều dấu hiệu tích cực, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần. Bạn có thể thu hút được ánh mắt của nhiều người khác giới và có cơ hội phát triển những mối quan hệ có triển vọng. Hãy cởi mở với những người chân thành với mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Làm việc cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối lớn
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh sự trong sạch
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nên bình tĩnh, tránh mâu thuẫn với mọi người
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Thu hút được ánh mắt của nhiều đối tượng khác giới
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Chú ý bảo vệ sức khỏe bản thân và mọi người xung quanh
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, vận khí của người tuổi Mùi lên xuống khá thất thường vào thời điểm này, vì vậy, dù có đạt được thành tích cao, bạn cũng chớ nên chủ quan, bởi sự chủ quan có thể khiến bạn vướng phải rắc rối bất cứ lúc nào. Hãy luôn cẩn thận trong từng việc làm của mình.
 
Tình hình tài chính của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc vào đầu tuần nhờ có Thiên Tài chiếu mệnh, nhưng về sau, bạn dễ gặp phải nhiều vấn đề khó giải quyết, có thể phải tốn nhiều tiền mới khắc phục được hậu quả.
 
Sao Thiên Đức phù trợ nên đến tận cuối tuần, bạn mới gặp được nhiều chuyện thuận lợi hơn. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những sai lầm vừa qua. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của con giáp này lại không được thuận lợi cho lắm, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần. Bạn và nửa kia của mình dễ tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Đôi bên cần trò chuyện để thấu hiểu nhau nhiều hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Chớ nên chủ quan dù đạt được thành tích tốt trong công việc
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nhận được những thành quả xứng đáng từ các mối đầu tư
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Có cơ hội bù đắp sai lầm vừa qua, hãy cố gắng tận dụng
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nhận ra điều gì là thực sự quan trọng trong cuộc sống
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 
 
Nhờ có Chính Quan phù trợ, người tuổi Thân có thể được trọng dụng và được giao cho những nhiệm vụ quan trọng vào thời điểm đầu tuần. Tuy nhiên, đây cũng chính là lúc bạn phải đối diện với nhiều kẻ ganh ghét, muốn tìm cơ hội hãm hại. Tỷ Kiên và Kiếp Tài khuyên bạn phải cẩn thận trong quá trình kết giao, bởi không phải ai cũng là người tốt.
 
Tình hình tài chính của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm giữa tuần. Do có Chính Tài và Thiên Tài phù trợ, bạn có thể nhận được tiền thưởng của cấp trên hoặc được thừa hưởng tài sản của những người đi trước. Hãy cố gắng hơn nữa, đừng phụ lòng những người đã tin tưởng mình.
 
Bên cạnh đó, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
 
Chuyện tình cảm của bạn biến động khá thất thường. Có thể mới ngày hôm qua, hai người còn hòa hợp, nhưng đến hôm nay, cả hai đã rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh, chẳng ai muốn xuống nước với ai. Bạn nên nhớ rằng, trong những lúc như thế, sĩ diện của mình chẳng thể quan trọng bằng nửa kia đâu.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc tiến triển thuận lợi, được đánh giá cao
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có thể được nhận một khoản thưởng xứng đáng với công sức
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Bị kẻ tiểu nhân ganh ghét, thậm chí tìm cách hãm hại
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tình cảm lên xuống thất thường, vợ chồng dễ có chiến tranh lạnh
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Không nên sĩ diện, hãy biết cách xuống nước nếu cần thiết
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu
 

Sự nghiệp của người tuổi Dậu gặp nhiều tác động xấu hơn là tác động tốt trong suốt tuần này. Bạn sẽ phải gánh chịu sự gièm pha hoặc cô lập của đồng nghiệp. Nếu không để ý đến cách ăn nói, bạn cũng dễ lỡ lời, đem lại ác cảm với người làm lãnh đạo. Xem thêm: Điều 12 con giáp cần chú ý trong giao tiếp.
 
Tuy nhiên, sao Tử Vi vẫn mang lại ít nhiều may mắn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, không đầu hàng nghịch cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.
 
Tình hình kinh tế của bản mệnh có nhiều dấu hiệu tốt đẹp hơn. Chính Tài và Thiên Tài phù trợ cho thấy bạn vẫn tìm được cơ hội đầu tư có lợi, cốt là bạn phải có một đôi mắt tinh tường. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội kết giao với người có cùng chí hướng.
 
Tuy nhiên, trên lĩnh vực tình cảm, bản mệnh cần đưa  ra những quyết định dứt khoát hơn với những đối tượng tiếp cận mình. Thái độ mập mờ của bạn thường khiến cho đối phương cảm thấy khó đoán, khoảng cách của hai người không kéo gần lại được mà cũng chẳng xa xôi hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nên dứt khoát hơn trong lĩnh vực tình cảm
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Vợ chồng ngày càng bao dung và thấu hiểu nhau hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Dễ ăn nói lỡ lời, gây ác cảm với người làm lãnh đạo
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nắm bắt những cơ hội làm ăn đến với mình
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Có suy nghĩ tích cực hơn, sẵn sàng nắm bắt cơ hội
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất
 
Sự nghiệp của người tuổi Tuất vướng phải rắc rối vào thời điểm giữa tuần do có Thương Quan và Kiếp Tài gây rối. Những lúc thế này, bạn không nên bi quan mà cần có cái nhìn tích cực hơn, bởi trong cái rủi vẫn thường có cái may, quan trọng là bạn có nhận ra hay không mà thôi. Đến cuối tuần, bạn có thể trở thành con giáp dám thay đổi hoặc gặp được người sẵn sàng giúp bạn giải quyết rắc rối.
 
Tình hình tài chính của bạn phát triển khá tốt, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần. Chính Tài và Thực Thần chiếu mệnh cho thấy bạn dễ dàng tìm được những mối đầu tư có lợi hoặc xây dựng được nhiều mối quan hệ với khách hàng thân thiết.
 
Tuy nhiên, Đại Hao lại cho thấy bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên ỷ vào việc mình ăn nên làm ra để tiêu xài phung phí. Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.
 
Người đã lập gia đình nên quan tâm đến các thành viên trong nhà nhiều hơn, bởi thời gian gần đây bạn quá tập trung cho công việc mà tỏ ra lạnh lùng với mọi người. Tiền bạc hay danh lợi không phải là tất cả và không thể mua lại được tình thân đã đánh mất.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Không nên bi quan trong hiện tại mà hãy suy nghĩ lạc quan hơn
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Có người giúp đỡ giải quyết được rắc rối
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Việc làm ăn diễn ra thuận lợi vào thời điểm đầu tuần
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Không nên tiêu xài phung phí dù có ăn nên làm ra đến đâu
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Không quan tâm đến gia đình, tình cảm vợ chồng lạnh nhạt
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Sự nghiệp của người tuổi Hợi khá thuận lợi trong tuần này, đánh dấu bằng một ngày khởi đầu tuần mới khá rực rỡ với Chính Ấn phù trợ. Nếu bạn tiếp tục phát huy được ưu điểm của mình, đến thời điểm giữa tuần, Chính Quan chiếu mệnh chính là cơ hội để bạn bứt phá.
 
Thiên Tài và Thực Thần cho thấy bạn có cơ hội làm ăn, kinh doanh. Hãy tự tin nắm bắt khi thời cơ xuất hiện trước mặt mình bởi bạn hoàn toàn có tiềm lực. Đừng chần chừ, do dự, bởi như vậy thì bạn sẽ để cơ hội trôi tuột vào tay người khác.
 
 Song Tiểu Hao khuyên bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.
 
Tình cảm của người tuổi Hợi khởi sắc ít nhiều vào đầu tuần, nhưng càng đến cuối tuần thì lại càng ảm đạm. Bạn đóng cửa trái tim mình và không cho người khác cơ hội tiếp cận, kéo gần mối quan hệ. Bạn muốn sống một mình hơn là chia sẻ không gian riêng tư với một người khác.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đóng cửa trái tim, không cho người khác có cơ hội tiếp cận
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hãy cởi mở hơn với mọi người, đặc biệt là người quan tâm đến mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hãy nắm bắt cơ hội trước mắt, chớ chần chừ do dự
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Phát huy điểm mạnh, có cơ hội bứt phá
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Chi tiêu có chừng mực, không hoang phí vì những mục đích không cần thiết

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.