Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 23/03 - 29/03/2020)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 23/03 - 29/03/2020)

Chủ nhật 22/03/2020 18:15 GMT + 7

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần phải học cách đặt mình vào vị trí của người khác, đừng hành động theo cảm xúc của cá nhân, có như vậy, bạn mới dễ dàng xây dựng được những mối quan hệ xã giao lành mạnh, nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người.

 


1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương
 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, về cơ bản, tuần mới của Bạch Dương không có nhiều biến động. Tuy nhiên, bạn cần nhìn rõ hơn thực tế trước mắt để biết mình nên làm gì và không nên làm gì. Đừng tốn quá nhiều thời gian mơ mộng những điều không thực tế.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn độc thân có thể nhận được tín hiệu của một vài đối tượng khác giới. Bạn cần để ý quan sát để nhận ra ai là người thực lòng với mình. Hãy bình tĩnh để đưa ra những quyết định chính xác nhé!
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn đang trải qua một quãng thời gian rất ngọt ngào. Bạn muốn dành thật nhiều thời gian bên người ấy. Vì vậy, dù đôi bên chẳng thể gặp mặt nhau, bạn cũng sẽ thường xuyên trò chuyện qua tin nhắn.

Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh còn chưa tập trung cho việc học. Bạn chỉ làm bài tập với mục đích đối phó cho qua chứ không thực sự tìm được nhiều hứng thú.
 
Nếu đã đi làm, bạn có một tuần khá thuận lợi. Đầu óc minh mẫn khiến bạn đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo, cũng như không ngại ngần thử sức với những điều mới mẻ.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn có điểm sáng trong tuần tới. Bạn có thể tìm được những cơ hội đầu tư khá phù hợp thông qua lời giới thiệu của bạn bè.
 
2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu
 
Kim Ngưu hãy xác định cho mình một mục tiêu cố định vào tuần tới, bởi nếu như bạn cứ cố gắng mà lại không nhằm một mục đích gì thì chưa chắc đã đạt được đến hiệu quả mong muốn đâu.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn còn độc thân cảm thấy khá hoang mang, thậm chí là sợ hãi khi nghĩ tới chuyện yêu đương, vì thế mà bạn có thái độ cự tuyệt những người muốn tiếp cận mình.
 
Nếu đã tìm được nữa kia, bạn cảm thấy không hài lòng vì một vài tính xấu của người ấy. Bạn nên nói rõ với người ấy để đôi bên cùng nhau tìm ra hướng thay đổi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh cần thay đổi thái độ học tập được chăng hay chớ của mình, có như vậy thì bạn mới có thể tiến bộ. Khi gặp phải bài tập khó, bạn nên cố gắng giải quyết chứng không phải là buông xuôi.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể đưa ra những ý tưởng khá đột phá và được cấp trên công nhận. Đây chính là cơ hội để bạn thể hiện giá trị của bản thân.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn sẽ phải tiêu pha khá nhiều trong khoảng thời gian này, vì thế, bạn có thể ghi lại chi tiết những khoản mình đã tiêu để xây dựng kế hoạch chi tiêu khoa học.
 
3. Tử vi tuần mới của Song Tử
 
Trong khoảng thời gian tới đây, Song Tử hãy dành thời gian để tìm ra những gì mình thực sự có hứng thú và có khả năng. Làm việc theo sở thích chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy tràn đầy động lực và đạt được những thành tích rực rỡ đến bất ngờ.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn còn độc thân có vẻ khá ngại ngùng khi tham gia vào những buổi gặp gỡ hoặc giới thiệu. Bạn chưa thực sự thể hiện được ưu điểm của mình cho người khác biết.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy có thể tranh cãi vì những quan điểm bất đồng. Hãy bình tĩnh và tìm một thời điểm thích hợp hơn để trò chuyện với nhau, đừng khiến mâu thuẫn thêm căng thẳng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Nếu còn đang là học sinh, bạn tìm ra môn học mình cảm thấy hứng thú và dành nhiều thời gian cho môn ấy. Bạn sẽ đạt được những bước tiến đặc biệt.
 
Nếu đã đi làm, bạn nghiêm túc với mỗi nhiệm vụ được giao, nhờ vậy mà bạn hoàn thành công việc khá tốt. Bạn nhận được sự khen ngợi của cấp trên và noi gương của đồng nghiệp.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá triển vọng vào tuần này, thậm chí, bạn còn phát tài một cách bất ngờ nữa đấy.
 
4. Tử vi tuần mới của Cự Giải
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng tuần tới, Cự Giải cần phải học cách đặt mình vào vị trí của người khác, đừng hành động theo cảm xúc của cá nhân, có như vậy, bạn mới dễ dàng xây dựng được những mối quan hệ xã giao lành mạnh, nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn học sinh có thể nhận được tin nhắn hỏi han đến từ một người bạn cũ trong lớp thuở xưa. Bạn có thể suy nghĩ đến việc có nên cho người ta một cơ hội hay không.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn biết cách làm thế nào để người ấy cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc, nhờ vậy mà quan hệ của hai người luôn luôn ngọt ngào, người ấy cũng chẳng bao giờ muốn rời xa bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★

Các bạn học sinh khó có thể dồn sự tập trung cho việc học, chính vì vậy mà thành tích của bạn có dấu hiệu đi xuống. Hãy tìm xem có cách học nào phù hợp hơn với mình hay không.

Nếu đã đi làm, bạn có thể sẽ phải phụ trách một vài nhiệm vụ khó khăn. Đừng quá lo lắng nhé, bởi bạn bè đồng nghiệp xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.
 
Tiền bạc: ★★★★★

Bạn có thể thu được một khoản kha khá nhờ các hoạt động đầu tư. Hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội nhé.
 
5. Tử vi tuần mới của Sư Tử
 
Sư Tử cần phải tự động viên mình và tự tìm ra cho mình động lực để cố gắng hơn nữa trong công việc cũng như trong cuộc sống. Dù tình cảnh trước mắt có khó khăn như thế nào, bạn cũng nên tự tin vào năng lực của mình.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn còn độc thân đã biết cách thể hiện điểm mạnh của bản thân, vì vậy mà bạn nhận được ngày càng nhiều sự yêu mến của những người bạn khác giới.
 
Nếu đã tìm được người phù hợp, bạn thường xuyên thể hiện tình cảm với người ấy hơn. Tình cảm của hai người đang phát triển một cách nhanh chóng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Nếu còn là học sinh, bạn cần phải nhận ra được tầm quan trọng của việc học. Học không phải là cho bố mẹ hay thầy cô, mà học là vì tương lai của chính bạn. Hãy cố gắng hơn nữa nhé!
 
Nếu đã đi làm,  bạn có thể được cấp trên giao cho một vài nhiệm vụ khá quan trọng. Đây không phải là lúc lo lắng mà chính là lúc thể hiện bản thân. Bạn đã chờ đợi cơ hội như thế này lâu rồi mà!
 
Tiền bạc: ★★★
 
Trước khi quyết định hợp tác với ai, bạn cần phải suy nghĩ cho kĩ càng, nếu không, bạn rất dễ gặp phải đối tượng lừa đảo, muốn lợi dụng mối quan hệ trước đây với bạn để kiếm lợi cho mình.
 
6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên, mỗi khi gặp phải chuyện căng thẳng hay áp lực, Xử Nữ hãy suy nghĩ lạc quan và tích cực hơn, đừng khiến chính bản thân mình trở nên bi quan. Bạn cũng nên cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần và sức lực.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn sẽ nhận ra xung quanh mình có một đối tượng rất thú vị. Người ấy khá phù hợp với hình mẫu mà bạn đã đặt ra. Còn chần chừ gì nữa, hãy chủ động kéo gần khoảng cách với người ấy nào.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn có thể sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy. Có thể đây chính là cách để người ấy hâm nóng cảm xúc của hai người đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Nếu còn là học sinh, bạn cần có thái độ khiêm tốn học hỏi mọi người xung quanh, kể cả trong những môn học thế mạnh. Có nhiều lúc, bạn chẳng tài giỏi như bạn nghĩ đâu.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể phải tiếp xúc với một vài nội dung công việc mới, điều này có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng, nhưng chỉ cần thời gian là bạn sẽ làm quen được thôi.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn không nên có những hành động tiêu tiền hoặc đầu tư sốc nổi. Hãy chỉ dành tiền cho những gì thật cần thiết và hãy suy nghĩ trước khi đưa ra mọi quyết định.

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Thiên Bình hãy học cách bình tĩnh khi đối mặt với bất cứ việc gì trong tuần này, bởi có nhiều lúc, bạn càng nóng nảy bao nhiêu thì công việc lại càng trở nên khó giải quyết bấy nhiêu. Chỉ khi bình tĩnh, bạn mới có thể phân tích rõ vấn đề.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn dần học được cách tiếp cận người mình thầm mến, nhờ vậy mà khoảng cách giữa bạn và người ấy được kéo lại gần hơn ít nhiều.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần phải quan tâm đến người ấy nhiều hơn, dù có bận rộn đến mấy, đừng cử xử với người ấy bằng thái độ lạnh nhạt.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh cần phải tránh học lệch trong tuần tới. Bạn không nên chỉ dành thời gian cho môn học mình yêu thích mà gác lại những môn học mình còn yếu.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể sẽ phải làm việc khá vất vả vì khối lượng công việc lớn. Hãy điều chỉnh chế độ sinh hoạt cũng như xác định tinh thần để không rơi vào trạng thái stress.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Trong tuần tới, có thể sẽ có người vay tiền bạn đấy. Trước khi mở hầu bao, hãy xác định xem đó có phải là người đáng tin hay không nhé!
 
8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp
 
Hổ Cáp cần phải dành thời gian để suy nghĩ rõ ràng về một vài chuyện trong tuần tới, có như vậy thì bạn mới tìm được cách giải quyết đúng đắn. Chứ cứ làm việc theo cảm tính thì cũng không đem lại ích lợi gì.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn đang giữ quan điểm “vạn sự tùy duyên”, chính vì vậy mà dù có đang đem lòng cảm mến ai đó, bạn cũng sẽ không chủ động tiếp xúc.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy luôn quan tâm và chăm sóc cho nhau, nhờ vậy mà tình cảm lúc nào cũng nồng ấm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Nếu còn đang đi học, hãy cẩn thận trước khi đặt bút làm bài tập, có như vậy thì bạn mới tránh được những sai sót không cần thiết.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể hoàn thành công việc được cấp trên giao phó khá thuận lợi. Nếu gặp việc gì chưa rõ, hãy mạnh dạn hỏi lại mọi người nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn có vẻ khá ổn định trong tuần này. Bạn không còn vung tiền bừa bãi cho những món đồ không cần thiết nữa, nhờ vậy mà bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã
 
Trong khoảng thời gian tới đây, Nhân Mã đừng quá bướng bỉnh và cố chấp. Đôi khi, bạn cần phải học cách buông tay, bởi buông tay không có nghĩa là đánh mất. Có những lúc, buông tay sẽ giúp bạn nhận lại được nhiều hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn độc thân có thái độ rất cởi mở và phóng khoáng khi giao tiếp với người khác giới. Bạn không còn bị cái bóng của cuộc tình cũ ám ảnh nữa. Bạn đã sẵn sàng bước ra khỏi thế giới riêng của mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn càng lúc càng thấu hiểu người ấy hơn, có đôi khi không cần người ấy phải nói thành lời.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh có vẻ không mấy hứng thú khi phải ngồi vào bản học. Kì nghỉ dài khiến tinh thần của bạn trở nên mệt mỏi và lười biếng.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải học cách tùy cơ ứng biến, đừng mãi đi theo một lối mòn nào đó. Trong các mối quan hệ, bạn cũng cần phải cởi mở hơn.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn có thể nhận được một khoản tiền trợ cấp từ phía gia đình, nhờ vậy mà túi tiền của bạn trở nên khá rủng rỉnh. Nhưng bạn cũng đừng vì thế mà tiêu xài phung phí đấy nhé!
 
10. Tử vi tuần mới của Ma Kết
 

Ma Kết hãy dừng lại để có thể lắng nghe tiếng nói từ chính trái tim mình. Bạn cần phải hiểu rõ điều mình thực sự mong muốn là gì, cũng như đừng ép buộc mình phải làm việc gì đó, có như vậy thì bạn mới thoát khỏi những cảm xúc căng thẳng.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn có thể tìm được một đối tượng khá lý tưởng trong môi trường làm việc. Bạn và người ấy hãy thử trò chuyện để hiểu rõ hơn về nhau trước xem sao.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy dần học được cách bao dung cho nhau. Hai người không còn chấp nhặt trong những tiểu tiết nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh cần phải khắc phục bệnh lười biếng của mình, bởi nếu bỏ qua việc học quá lâu, bạn sẽ quên mất kiến thức đấy. Nếu cơ bản không vững, bạn sẽ phải đối mặt với những kì thi thế nào?
 
Nếu đã đi làm, dù là chòm sao có năng lực xuất chúng đi chăng nữa, bạn cũng nên học cách hợp tác với đồng nghiệp, không nên khăng khăng với ý kiến cá nhân của mình. Hãy tự hỏi xem vì sao mình lại đứng một mình một chiến tuyến.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn có ý định tiết kiệm tiền bạc chứ không muốn chi tiêu phung phí vào thời điểm này. Bạn ít ra ngoài và cũng ít mua hàng online để tránh phải mở hầu bao.
 
11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình
 

Bảo Bình cần học cách nắm chắc những cơ hội đến với mình, đừng chần chừ, do dự để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn cần thay đổi quan niệm về tình yêu của mình. Hãy giữ mối quan hệ nghiêm túc với một người nào đó, đừng coi tình yêu là một trò đùa.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn mong chờ người ấy chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Bạn hơi bất an vì không biết người ấy có thực sự yêu thương mình không.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh thích áp dụng mẹo trong học tập, nhờ vậy mà bạn rút được kha khá thời gian học tập. Tuy nhiên, hãy chú ý đến chất lượng học tập của mình nhé.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh của mình. Đừng chần chừ, do dự kẻo sẽ bị người khác giành mất đấy.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn lên xuống khá thất thường trong thời điểm này. Bạn cần giảm việc chi tiêu phung phí, đồng thời nắm chắc những cơ hội đầu tư.
 
12. Tử vi tuần mới của Song Ngư
 
Song Ngư hãy thoải mái tận hưởng cuộc sống trong tuần này, bởi có vẻ bạn sẽ chẳng phải lo lắng vì bất cứ chuyện gì đâu. Bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho sở thích hoặc học tập thêm một vài điều thú vị.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn độc thân luôn ngập tràn những suy nghĩ lãng mạn trong đầu. Bạn đang ở trạng thái sẵn sàng chờ đợi một người nào đó gõ cửa trái tim. Bên cạnh đó, bạn là chòm sao ăn nói khéo léo, hãy tranh thủ cơ hội ghi điểm với người khác nữa nhé!
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy luôn tận hưởng khoảng thời gian chỉ có hai người bên nhau. Hai bạn có thể làm nhiều điều cùng nhau, tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh để cảm xúc ảnh hưởng khá nhiều đến việc học, chính vì vậy mà bạn không hoàn thành tốt một vài bài tập, may mà việc ấy cũng không tác động lớn đến thành tích.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể mắc phải một vài sai sót nho nhỏ. Nhưng dù là lỗi lớn hay nhỏ đi nữa, hãy thành khẩn nhận lỗi và có hướng sửa đổi nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn không nên mua những món đồ vượt quá khả năng tài chính của mình. Hãy tiết kiệm tiền để dành cho những việc thật sự cần thiết nhé!

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.