Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 23/08/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 23/08/2019

Thứ năm 22/08/2019 17:58 GMT + 7
Trong ngày Mặt Trăng nằm ở góc 135 với sao Thổ, Kim Ngưu rất có thể sẽ trở nên cứng đầu và bảo thủ hơn hẳn ngày thường. Điều này khiến mọi người khó nhận ra một Ngưu Nhi điềm tĩnh và vững vàng trước đó.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt Trăng đang ở vị trí của Bạch Dương cho thấy, tiếp nối tử vi ngày 22/8/2019, ngày hôm nay Bạch Dương đang khiến những người khác cảm thấy ngạc nhiên với mức năng lượng và động lực mà bạn thể hiện. 
 
Sự sáng tạo và can đảm, dám nghĩ dám làm giúp bạn thật sự trở thành một chiến binh khi tinh thần bạn lên cao.
 
Cá tính độc lập với những suy nghĩ mạnh mẽ là thế mạnh của bạn nhưng hãy cẩn trọng khi thật sự bắt tay vào làm. Đừng hành động quá ngẫu hứng và liều lĩnh nếu không những ý tưởng của bạn sẽ trở nên thật điên rồ và khó thành trong mắt người khác.
 
Cái gì quá cũng không tốt phải không nào. Cả việc thể hiện cảm xúc quá đà với người ấy cũng đang dần khiến bạn trở thành chòm sao nói giỏi, làm dở trong cảm nhận của đối phương. Hãy tiết chế bản thân lại để tránh những mâu thuẫn của cả hai nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong ngày Mặt Trăng nằm ở góc 135 với sao Thổ, Mật ngữ 12 chòm sao bật mí rằng, Kim Ngưu rất có thể sẽ trở nên cứng đầu và bảo thủ hơn hẳn ngày thường. Điều này khiến mọi người khó nhận ra một Ngưu Nhi điềm tĩnh và vững vàng trước đó.
 
Thực tế một khi bạn đã xác định lựa chọn của mình thì rất khó để thay đổi nhưng vấn đề nào cũng có 2 mặt. Bạn nên lắng nghe ý kiến của người khác, họ quan tâm nên mới góp ý với bạn.
 
Nếu vẫn cho rằng mình đúng, bạn hãy thử thuyết phục mọi người tin tưởng vào mình, chắc chắn nếu cảm thấy điều bạn nói có lý, tất cả đều sẽ vui vẻ ủng hộ quyết định của bạn mà thôi. Như vậy, tình cảm đôi bên sẽ không bị sứt mẻ chỉ vì những bất đồng nhỏ nhoi.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn đề cao sự chung thủy và tôn trọng cảm xúc. Nhưng hãy dè chừng khi sự kiểm soát của bạn đôi lúc vượt quá giới hạn khiến người ấy bắt đầu khó chịu rồi đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đang tràn đầy nguồn năng lượng sáng tạo nên rất cần không gian riêng cho mình trong ngày Mặt Trăng hợp góc 72 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
Bản tính tò mò, thích khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống và không bao giờ chịu ngồi im khi cơ hội đến giúp bạn trở thành một “cây” ý tưởng trong các tổ chức mà bạn làm việc.
 
Với tinh thần nhanh nhạy, tinh ý, bạn khá thích các cuộc tranh luận trong tập thể nhưng lại dễ bị kích động dẫn đến để cảm xúc cá nhân sa đà vào những cuộc tranh luận đó. Kết quả là, đôi bên bỗng trở nên căng thẳng, khó chịu. 
 
Hãy nhớ tranh luận là để tìm ra giải pháp chung tốt nhất, có thể thoải mái đưa ra ý kiến nhưng cũng cần có chừng mực và đừng để cảm xúc lấn át lý trí Song Song nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Khi Mặt Trăng nằm vuông góc với Mặt Trời, cảm xúc của Cự Giải đang gặp khá nhiều sức ép khiến bạn trở nên dễ kích động, bồn chồn và có phần nóng nảy. 
 
Đây không phải lần đầu bạn rơi vào tình trạng này khi vấp phải sự phản đối của người khác cho nên hãy học cách tự kiểm soát cái tôi mạnh mẽ của mình. Và nên nhớ hãy tuyệt đối tránh để bản thân buông xuôi theo hoàn cảnh.
 
Sự khủng hoảng về cảm xúc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, khiến bạn thiếu sự minh mẫn vì vậy cũng nên tránh các quyết định đầu cơ tài chính vào lúc này.
 
Đây cũng có thể là cơ hội để bạn vượt qua giới hạn của bản thân và trưởng thành hơn. Đừng ngần ngại chia sẻ cảm xúc và những áp lực của mình cho người ấy, chắc chắn đối phương sẽ luôn ở bên cạnh và cùng bạn vượt qua những thời điểm khó khăn này. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Khi Mặt Trăng vuông góc với sao Kim, ngày hôm nay Sư Tử khá nồng nhiệt và lãng mạn. Bạn dành nhiều thời gian để thể hiện tình cảm của mình với người ấy. 
 
Chính vì là tuýp người rất tự hào về bản thân, bạn thích được chú ý và là trung tâm của sự chú ý nên những hành động thể hiện của bạn lại trở nên có phần “màu mè” trong mắt mọi người.
 
Nhưng kệ, miễn là Sư Tử và người ấy đều thấy vui là được, quan tâm gì đến ánh mắt người đời. 
 
Tuy nhiên, bạn lại cũng đòi hỏi đối phương luôn phải thể hiện lại y hệt như những gì mình đã làm. Điều này khiến bạn trở nên độc đoán và thích chơi trội bởi không phải ai cũng dễ dàng biểu lộ cảm xúc ra ngoài. 
 
Người ấy yêu bạn theo một cách riêng chứ không nhất thiết yêu cứ phải nói ra bằng lời, hãy nghĩ lại xem đó chẳng phải là sức hút từ đối phương khiến bạn “đổ” người ta đấy sao.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi thứ 6 ngày 23/8/2019 cho thấy, Mặt Trăng hợp góc 90 độ với sao Hỏa, Xử Nữ đang tự gây phiền phức cho bản thân bởi bạn quá chú ý đến chi tiết nhỏ. Như vậy chỉ khiến bạn trở thành người có suy nghĩ cực đoan, quá cầu kỳ và quan trọng hóa vấn đề.
 
Cẩn thận là tốt nhưng nếu cứ theo thói quen đặt tiêu chuẩn quá cao cho mọi chuyện mình làm thì bạn rất dễ khiến mọi thứ rối tung lên đấy. Hãy có cái nhìn thực tế và tùy vào từng tình huống để nhìn nhận vấn đề một cách phù hợp.
 
Sự thận trọng của bạn cũng được áp dụng triệt để trong chuyện tình cảm của bản thân. Khi cảm thấy không quá chắc chắn về người kia, bạn có xu hướng thổi phồng những khuyết điểm của đối phương để lảng tránh tình cảm và tự nhủ người như vậy không xứng đáng để bạn yêu.
 
Đó chẳng qua do bạn sợ yêu sai người, thứ bạn cần là những cảm xúc chân thành nhưng nếu cứ xét nét quá mức như vậy chỉ sợ đến lúc thực sự trao tình cảm cho một ai đó, bạn sẽ dễ rơi vào đau khổ chỉ vì đối phương không như mình kỳ vọng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 60 độ với các tiểu hành tinh như hôm nay dự báo Thiên Bình trở nên vô cùng hào hứng với những ý tưởng mới và chỉ muốn bắt tay vào thực hiện ngay trước khi cơ hội trôi qua.
 
Tuy nhiên, bạn đang tìm kiếm sự ủng hộ và trợ giúp của những người khác trước khi bắt đầu vào dự án bởi bạn không phải người giỏi trong việc tự khởi xướng. 
 
Và hãy cẩn thận xem xét toàn diện vấn đề để tránh những rủi ro có thể xảy ra, không có con đường thành công nào mà không xuất hiện chông gai cả phải không.
 
Sự nhanh nhẹn, chẳng chỉ, chẳng ngại việc mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào khiến mọi người phải khâm phục và cố gắng làm theo.  
 
Một Thiên Bình nghiêm túc, tập trung vào công việc trở nên quyến rũ và tỏa sáng hơn bao giờ hết. Có lẽ đến chính bạn cũng không nhận ra sức hút của bản thân ở những khoảng khắc như vậy đâu. Không ít trái tim đang “rung rinh” vì sự tỏa sáng này của bạn đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Vào ngày Mặt Trăng 135 độ với sao Diêm Vương, cung hoàng đạo Hổ Cáp có thể vô tình gây tổn thương cho người bên cạnh bằng lời nói sắc sảo của mình. Đáng tiếc là bạn không nhận ra điều đó và còn cảm thấy khó hiểu khi đột nhiên đối phương cứ kiếm cớ gây sự với mình.
 
Trong chuyện tình cảm, Hổ Cáp tính toán khá kỹ về chuyện được mất khi ở bên người ấy. Nên nhớ tình yêu mà tồn tại tính toán như vậy thì sẽ không thể lâu bền được.
 
Hơn nữa, bạn lại luôn đòi hỏi nửa kia phải tận tụy hết lòng, sùng bái, tôn trọng, cung phụng bạn và coi đó như là lẽ đương nhiên khi cả hai yêu nhau. Và tất nhiên, những yêu cầu từ một phía như vậy sẽ dẫn đến những sóng gió bởi chẳng ai có thể đáp ứng được hết tất cả như cầu của bạn.
 
Để đến khi tình cảm tan vỡ, thay vì kiểm điểm lại chính mình bạn lại có xu hướng sinh lòng thù hận với người kia. Tình yêu cần đến sự công bằng và vun vén của cả 2 phía, hãy tôn trọng đối phương và đặt mình vào vị trí của người ấy để suy nghĩ cho cuộc tình của cả 2 Hổ Cáp nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Xem tử vi 2019, sự hài hước, thẳng thắn và lạc quan của Nhân Mã giúp các mối quan hệ của bạn đều trở nên tốt đẹp khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành góc 30 độ.
 
Là một người thích giao du và nhiệt tình, bạn rất thích kết bạn với những người có cùng chung chí hướng và nghĩ rằng bản thân sẽ học hỏi được nhiều điều từ họ. Bạn cũng cho rằng tình bạn dễ chịu hơn tình yêu vì những người bạn sẽ không đòi hỏi quá nhiều ở bạn như người yêu.
 
Chính vì vậy nên cuộc sống của bạn rất đa dạng, đầy ắp sự bùng nổ năng lượng đôi khi không thiếu cả những hành động điên rồ. Đâu là chòm sao thích kết bạn bốn phương nhưng vẫn thường xuyên cảm thấy cô đơn?    
 
Điều khiến bạn khó chịu nhất là sự lừa dối vì cá tính của bạn vốn chân thật, rộng lượng và thoải mái. Vậy nên bạn thường có xu hướng thà nói thẳng ra còn hơn là im lặng suy đoán và rồi gây ra những hiểu lầm. 
 
Nhưng bạn có biết cái tính “thẳng như ruột ngựa” này của mình vó thể vô tình làm tổn thương những người nhạy cảm, trong đó có cả nửa kia hay không?

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, trong hôm nay, Ma Kết biết rằng bản thân đang gặp một vài vấn đề mâu thuẫn trong công việc. 
 
Nhưng không khó để giải quyết chúng, chỉ là hơi mất thời gian nên Kết Kết vẫn cố gắng tự mình làm từng bước một mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của người nào. Sự kiên nhẫn này sẽ mang lại thành quả xứng đáng cho bạn.
 
Là người nghiêm túc và kiểm soát tốt bản thân, việc vẫn cô đơn lẻ bóng đi về mỗi ngày dường như không cản trở quá nhiều đến cuộc sống của bạn cho nên nhu cầu tìm kiếm người đồng hành không thật sự bức thiết đối với bạn.
 
Có những giây phút yếu lòng trong đêm khiến Kết Kết chỉ muốn bỏ qua lý trí mà “chọn bừa” lấy một người cho bớt cô đơn, vậy nhưng sáng hôm sau thức dậy, một Kết Kết tỉnh táo và khắt khe sẽ xua tan sạch sẽ những suy nghĩ mông lung của tối hôm trước để bắt đầu chiến đấu với một ngày mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khi Mặt Trăng 135 độ với sao Thổ, sự nguyên tắc và cái nhìn hiện đại đang giúp ích cho Bảo Bình trong việc tạo dựng thương hiệu cá nhân. Hơn nữa, bạn có khả năng làm việc độc lập, suy nghĩ sắc bén nên không có gì lạ khi bạn đang bước từng bước vững chắc đến vị trí cao hơn.
 
Thế nhưng làm việc trong môi trường tập thể thì không thể lúc nào cũng chỉ quan tâm đến suy nghĩ cá nhân được. Bạn cần phải lắng nghe ý kiến của mọi người, biết đâu có không ít ý tưởng mới sẽ có lợi cho công việc của cả nhóm đấy.
 
Đây cũng là cơ hội để bạn thể hiện khả năng lãnh đạo và dung hòa mọi người với nhau. Biết đâu sếp đang quan sát từ xa và cộng thêm điểm cho phần đánh giá năng lực của bạn. Như vậy thì khả năng thăng chức của bạn không còn xa nữa đâu. 
 
Chuyện tình cảm dù không được như ý thì cũng đừng buồn bạn nhé. Hãy dành thời gian cho bản thân và làm những việc mình cảm thấy yêu thích. Buồn thì đi chơi với bạn bè, người thân, tìm việc gì đó có ích để làm chứ đừng sa đà vào nhậu nhẹt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Rất khó để phán đoán chính xác cảm xúc trong ngày Mặt Trăng 72 độ với sao Hải Vương của Song Ngư. Dường như bạn đang khá căng thẳng nhưng cũng có thể là bạn chẳng suy nghĩ gì cả.
 
Với các chú cá, tình yêu chính là liều thuốc giúp cho cung hoàng đạo này quên hết những điều mệt mỏi. Một vòng tay ôm, những câu động viên của người ấy sẽ giúp bạn thêm can đảm để đối đầu với mọi sóng gió. Hạnh phúc cũng chỉ cần như vậy thôi.
 
Tình hình tài chính của bạn trong ngày hôm nay không mấy khả quan vì bạn có xu hướng quá hào phóng với mọi người. Bạn cũng rất thích tự nuông chiều bản thân bằng việc mua sắm hay ăn những món ngon mỗi khi cảm thấy buồn. 
 
Nhưng một tháng mà bạn đa sầu đa cảm đến hơn 20 ngày thì thật sự đáng báo động. Nếu cứ tiếp diễn như thế thì ví sẽ “xẹp” đi nhanh lắm đấy, cần có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn Ngư Nhi nhé.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.