Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 22/08/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 22/08/2019

Thứ tư 21/08/2019 17:07 GMT + 7
Mặt trăng đang ở vị trí của Kim Ngưu cho thấy bạn là người rất đằm thắm và trìu mến. Với bản tính kiên nhẫn, điềm tĩnh và vững vàng, Ngưu Nhi dễ dàng vượt qua mọi khó khăn và gặt hái được những thành công rực rỡ trong công việc cũng như cuộc sống.


Bạch Dương (21/3-19/4)
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt trời 135 độ sao Thổ cho thấy Bạch Dương bị giới hạn và bó buộc bởi nhiều thứ nên không có khả năng phát huy sức sáng tạo của bạn thân. Cuộc sống cơm áo gạo tiền luôn khiến chúng ta điên đầu như vậy mà. Hãy học cách chấp nhận và vượt qua nghịch cảnh, rồi thành công sẽ đến với bạn.
 
Tuy bị giới hạn nhưng khả năng phán đoán tốt, đặc biệt là trong các tình huống nghề nghiệp cũng giúp ích khá nhiều cho chòm sao này, đem đến một số thành tích nhất định, là nguồn cổ vũ tích cực để bạn tiến phía trước.
 
Dù khó khăn ngập lối nhưng người ấy không vì thế mà bỏ rơi bạn, giúp bạn có niềm tin hơn vào cuộc sống và cố gắng phấn đấu vì một tương lai tốt đẹp cho cả hai. Hi vọng tình yêu ấy sẽ đơm hoa kết trái vào một ngày không xa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng đang ở vị trí của Kim Ngưu cho thấy bạn là người rất đằm thắm và trìu mến. Với bản tính kiên nhẫn, điềm tĩnh và vững vàng, Ngưu Nhi dễ dàng vượt qua mọi khó khăn và gặt hái được những thành công rực rỡ trong công việc cũng như cuộc sống.
 
Xem bói tình duyên, ngày hôm nay Kim Ngưu tỏ ra rất bướng bỉnh, bạn bỏ ngoài tai mọi lời góp ý của người ấy, khiến người ta vô cùng thất vọng. Yêu là phải bao dung, sẻ chia, vì nhau mà tiến bộ chứ sao lại đối xử với người ấy như thế hả Ngưu Nhi?
 
Xét về tình hình tài chính, bạn thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì bạn ích kỷ, mà là bạn chỉ muốn được an toàn. Hãy cẩn thận về khuynh hướng tự mãn và tự hài lòng với bản thân mình.  

Song Tử (21/5-21/6)

Sao Thủy 150 độ sao Hải Vương, xem tử vi hàng ngày, Song Tử thể hiện mình là người có nhiều ý tưởng nhưng cũng nhiều sự lo lắng đan xen. Bạn không biết nên bắt đầu từ đâu, lựa chọn điều gì tốt nhất để đem lại những kết quả khả thi. Hãy quyết đoán lên, sai thì sửa, cuộc đời có gì toàn mĩ đâu.
 
Trong ngày hôm nay, bạn có thể trở nên dễ tin người và không thực tế, điều có thể khiến bạn bị lợi dụng. Vì vậy, hãy hết sức cảnh giác với những đối tượng lạ để tránh việc phải chuốc lấy rắc rối cho bản thân.
 
Đối với chuyện tình cảm, bạn và người ấy đang có những giây phút mặn nồng bên nhau, tình cảm ngày càng tiến triển theo chiều hướng tốt. Hi vọng, hai bạn sẽ tính đến chuyện tương lai và cùng nhau chung sống dưới một mái nhà, mùa cưới sắp đến rồi đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải chu đáo, nghiêm túc và cẩn trọng trong ngày Mặt trăng 120 độ sao Thổ. Dù làm bất cứ việc gì, Giải Giải đều tính toán và ghi chép tỉ mỉ, điều này giúp ích rất nhiều cho công việc. Với những phẩm chất cá nhân tuyệt vời, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công chúng. 
 
Cuộc đời ngắn lắm, làm việc chăm chỉ là tốt, nhưng đôi khi, Cự Giải cũng nên tranh thủ thời gian tận hưởng cuộc sống, đừng để tuổi trẻ trôi qua lãng phí, đến lúc ngoảnh lại thì mình đã quá già, rồi lại than phiền: “biết thế”, “giá như”,… Đừng là chòm sao sống khép kín, thường thích gặm nhấm nỗi buồn một mình nhé!
 
Tình hình tài chính đang duy trì ở mức ổn định, những chú cua có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu của bản thân. Tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon sau một ngày làm việc vất vả là một ý tưởng không tồi đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trong ngày Mặt trăng 150 độ sao Mộc, Sư Tử hay quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ; vì vậy bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng
 
Học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp Sư Tử rất nhiều trong các tình huống. “Nhanh ẩu đoảng”, làm việc mà chỉ chú ý đến tốc độ, số lượng có thể sẽ dẫn đến những sai sót không đáng có, đến lúc phải làm lại còn mệt hơn.
 
Bạn và người ấy sẽ xảy ra một chút va chạm nho nhỏ trong ngày hôm nay, nhưng bạn cảm thấy hoàn toàn chẳng có gì đáng lo cả. Hai người thỉnh thoảng cãi cọ một chút cũng coi như là gia vị của tình yêu ấy mà.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xem tử vi ngày 22/8/2019, Mặt trăng vuông góc với sao Thủy cho thấy Xử Nữ bồn chồn và dễ xúc động, không dũng cảm đối mặt với vấn đề của mình, đó là lý do bạn cảm thấy nặng nề, khó chịu. Chỉ có bạn mới giải quyết được những tồn đọng của bản thân mà thôi. 
 
Hãy học cách để tư duy vì cách suy nghĩ đúng đắn quan trọng hơn làm việc chăm chỉ. Nắm vững cách suy nghĩ chính xác là chìa khóa để làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. 
 
Lịch vạn niên khuyên rằng, không cần phải mua nhiều thuốc bổ để bồi bổ sức khỏe như thế đâu. Tập thể dục thường xuyên chính là chìa khóa để nâng cao tuổi thọ đúng cách dành cho bạn.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trời 135 độ sao Thổ dự báo hôm nay Thiên Bình sẽ nảy sinh một số cãi vã, bất đồng với cha mẹ. Bạn nên suy nghĩ và chấn chỉnh lại hành vi của bản thân, đừng để người lớn tuổi phải đau lòng. Đang trong tháng vu lan báo hiếu, hãy biết yêu thương và hiếu thảo với đấng sinh thành khi họ vẫn còn tồn tại trên cõi đời này.
 
Đã bao lâu rối bạn chưa đi khám sức khỏe định kỳ? Có vẻ như cơ thể bạn đang lên tiếng rồi đấy. Dù công việc có lu bu đến đâu cũng phải nhớ rằng “có sức khỏe là có tất cả”, hãy quan tâm đến cơ thể mình nhiều hơn.
 
Đặc biệt, dịch sốt xuất huyết đang diễn biến phức tạp những ngày gần đây càng nhắc nhở bạn không được chủ quan. Hãy tranh thủ thời gian rảnh rỗi quét dọn, sắp xếp lại nhà của cho gọn gàng, sạch sẽ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặc dù sức khỏe hôm nay không được tốt như mọi ngày, nhưng với tinh thần lạc quan và thái độ sống tích cực, bạn cảm thấy mọi chuyện rất bình thường, không có gì đáng phải lo lắng.
 
Mối quan hệ giữa bạn với gia đình cũng đang tốt đẹp, cả gia đình có những giây phút quây quần ấm áp bên nhau. Hãy dành thời gian về nhà và ở bên cha mẹ nhiều hơn, chắc chắn là họ mong đợi điều ấy nhiều lắm đó.
 
Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 120 độ , bạn rất giỏi trong quản lý và chi tiêu, đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ và sẽ tích được một khoản kha khá cho tương lai.

Nhân Mã (22/11-21/12)


Mặt trăng 150 độ sao Mộc cho thấy Nhân Mã không muốn mình cứ gây ấn tượng là một người bốc đồng thẳng tính, nghĩ gì nói nấy mãi trước mặt mọi người, vì thế bạn quyết định sẽ thay đổi bản thân.
 
Nhưng có vẻ như Mã Nhi đang nhún nhường quá mức thì phải. Ai nói gì bạn cũng đều chấp nhận hết. Chẳng biết mọi người có thấy bạn hôm nay thật là kỳ lạ hay không nữa.
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/8/2019, hôm nay, những chú ngựa cũng quá mức nuông chiều bản thân, để mình đắm chìm trong sở thích cá nhân mà quên đi nếp sống điều độ hàng ngày. Thỉnh thoảng như thế thì được, nhưng nếu kéo dài thì không tốt chút nào đâu nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)
 
Sao Thủy 150 độ sao Hải Vương cho thấy Ma Kết sáng tạo và đầy ắp ý tưởng, điều đó giúp bạn tự tin tỏa sáng giữa đám đông. Nếu cứ phát huy những điểm mạnh này, bạn sẽ tiến nhanh hơn trên con đường công danh sự nghiệp của mình.
 
Công việc thuận buồm xuôi gió là vậy nhưng trong tình yêu, có vẻ như Kết Kết đang tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ với người ấy. Bạn cần phải xác định được trách nhiệm của mình và làm tròn trách nhiệm đó, đừng để người ấy phải buồn tủi vì không được quan tâm.
 
Đối với ai đang còn độc thân, các bạn cũng đừng quá nóng lòng. Chưa có người yêu không phải do bạn thiếu cuốn hút mà đơn giản là duyên chưa tới mà thôi. Hãy tranh thủ thời gian độc thân để tranh thủ học hỏi và hoàn thiện bản thân.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong ngày Mặt trăng 60 độ sao Hải Vương, xem tử vi 2019, Bảo Bình hôm nay muốn thử thách một chút. Tuy nhiên, nó vẫn phải đảm bảo sự an toàn cho bạn, bạn muốn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau để chứng tỏ năng lực bản thân. 
 
Đừng giấu dốt và ngại ngùng khi hỏi người khác về những điều mình không biết, việc hỏi và tìm hiểu một cách kỹ càng trước khi làm việc sẽ phần nào giúp bạn tiết kiệm được thời gian và gia tăng năng suất. 

Không ai trong chúng ta có thể sống lại một lần nữa vì thế, hãy chọn điều bạn sự thích và muốn làm. Cách để thực hiện đó bạn mới sống hết mình và hưởng thụ cuộc sống này một cách trọn vẹn nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng vuông góc với sao Thủy thối thúc Song Ngư hành động, đó là lý do bạn vội vàng hấp tấp, không nghĩ kỹ trước khi làm. Ngư Nhi nên kiểm soát lại việc mình làm, tránh để sai sót. 
 
Cuộc sống ngày càng có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt nhưng hãy tin rằng kiến thức chính là chìa khóa để đạt được những thứ mình mong muốn trong cuộc sống. Hãy không ngừng bổ sung kiến thức cho mình.
 
Thêm nữa, người sống trên đời phải biết khiêm tốn thì mới tồn tại lâu dài, đi được xa hơn. Đó không phải là sự tự ti, cũng không phải yếu đuối, bất tài, mà là cách cư xử trí tuệ của người sáng suốt.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.