Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 17/01/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 17/01/2020

Thứ năm 16/01/2020 19:44 GMT + 7

Mặt Trăng 45 độ với sao Hỏa cho thấy Xử Nữ phải đối mặt với một vài nỗi bất an dấy lên trong lòng nhưng bạn lại không biết nguyên nhân thật sự đến từ đâu. Để đảm bảo sức khỏe, tốt hơn hết bạn không nên nghĩ ngợi quá nhiều làm gì.

 

 


Thứ 6 của Bạch Dương (17/1/2020)

 

Tiếp nối tử vi ngày 16/1/2020, trong ngày sao Thủy nằm ở góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Bạch Dương đang rất nhiệt huyết nhưng bạn cần ai đó chỉ dẫn thì mới có thể bứt phá giới hạn được.
 
Công việc: Những chú Cừu có thể nhờ tới sự hỗ trợ và kinh nghiệm của người đi trước để có sự lựa chọn đúng đắn trước các bước ngoặt trong sự nghiệp của mình.
 
Tình cảm: Để tăng sức hút của bản thân trong mắt người khác giới, Dương Dương nên học cách tăng sự hài hước của mình nhưng cần có chừng mực và chú ý cả hoàn cảnh giao tiếp sao cho phù hợp để không phản tác dụng.
 
Tiền bạc: Thời điểm này, tài chính của bạn đang khá dư dả nhờ những khoản thưởng cuối năm. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chi tiêu có kế hoạch, chớ dùng tiền bừa bãi.


Thứ 6 của Kim Ngưu (17/1/2020)

 

Xem tử vi hàng ngày, sao Thủy và tiểu hành tinh tạo thành góc 60 độ cho thấy Kim Ngưu đang tìm kiếm cơ hội để thể hiện vị thế của mình. Thế nhưng, việc này không thể vội vàng, bạn nên thực hiện từng bước. 
 
Công việc: Bạn sẽ không bao giờ có được thành công thực sự cho đến khi bạn học cách vượt qua thất bại. Trải qua những sai lầm, bạn sẽ biết được đâu là con đường dẫn tới thành công. Vì thế, cứ xem khó khăn cũng chỉ là điều tất yếu phải trải qua mà thôi.
 
Tình cảm: Xem bói tình yêu chỉ ra rằng, Ngưu Nhi có thể khiến đối phương quen với sự tồn tại của bạn bằng những quan tâm nho nhỏ, dễ thương. Điều đó khiến họ thích thú khi hồi tưởng lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh bạn.
 
Tiền bạc: Dù có tiết kiệm đến đâu những chú Trâu cũng nên chú ý đến chất lượng cuộc sống của bản thân. Bạn vẫn nên đảm bảo nhu cầu sinh hoạt cơ bản và nạp đủ năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh. Nếu không, bạn có thể tìm cách gia tăng tài sản, tránh việc không đủ chi tiêu tối thiểu.

Thứ 6 của Song Tử (17/1/2020)

 

Bước sang ngày mới, góc 144 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương mang đến cho Song Tử những tư tưởng rất cởi mở và mới mẻ về mọi vấn đề. Bạn là người luôn theo kịp sự đổi thay của xã hội và biết cách thích nghi rất nhanh để bản thân không bị tụt hậu về sau.
 
Công việc: Hôm nay, Song Song sẵn sàng thử sức bản thân trong những công việc mới mẻ. Bạn tin rằng dù thành công hay không thì nó cũng sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm quý giá sau này.
 
Tình cảm: Đôi khi, bạn dường như quá lãng mạn mà thiếu sự thực tế trong chuyện tình cảm. Những lời hứa hẹn của chòm sao này nói ra thì nhanh nhưng quên cũng rất nhanh, gây không ít tổn thương cho nửa kia.

Tiền bạc: Tài chính của bạn trong ngày không có nhiều dấu hiệu khả quan cho lắm, dường như bạn sẽ chi tiêu khá mạnh tay để sắm Tết cho cả gia đình.


Thứ 6 của Cự Giải (17/1/2020)


Trong ngày 17/1/2020, Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương khiến cảm xúc của Cự Giải như bị chặn ở mức nào đó khiến bạn rất dễ buồn bã và hậm hực vì không biết chia sẻ với ai. Đôi khi, cảm giác cô độc còn xâm chiếm khiến bạn chỉ muốn thu bản thân lại một mình.
 
Công việc: Trong công việc, những chú Cua đang có sự tích cực rất tốt. Bạn nhiệt tình tham gia vào công việc chung. Tuy nhiên có một vài bất đồng với đồng nghiệp thì Giải Giải lại chưa biết cách giải quyết, khiến cho mọi chuyện khá phức tạp.
 
Tình cảm: Càng gần những ngày lễ, bạn lại càng thêm buồn chán vì vẫn còn lẻ bóng. Bạn cũng muốn có ai đó để dẫn về giới thiệu với gia đình trong dịp Tết này lắm chứ, nhưng duyên chưa đến thì biết làm sao?
 
Sức khỏe: Bạn cũng cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Nếu thấy khó chịu ở đâu, bạn nên đi khám ngay chứ không nên chần chừ, do dự. Có sức khỏe, bạn mới có động lực để thực hiện mục tiêu trước mắt của mình.

Thứ 6 của Sư Tử (17/1/2020)

 

Sư Tử vốn là người có khả năng trí tuệ tuyệt vời, có tài lãnh đạo song bạn cũng rất cứng đầu và khó mà thỏa hiệp với những ý kiến trái ngược với mình, đặc biệt là trong những ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ như thứ 6 này.
 
Công việc: Bạn có thể nhận được lời khen từ cấp trên với thành tích đáng nể trong thời gian qua của mình. Tuy nhiên, hãy cố gắng giữ thái độ đúng mực để không khiến người khác hiểu lầm rằng mình là kẻ kiêu ngạo nhé.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này và nửa kia có thể gặp phải vài sự căng thẳng trong hôm nay. Bạn luôn đặt ra yêu cầu khá cao và muốn nửa kia phải nghe theo bằng được, hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ nữa nhé.
 
Sức khỏe: Dù bận rộn đến đâu bạn cũng nên dành ra cho bản thân những khoảng thời gian nghỉ ngơi để cơ thể kịp lấy lại năng lượng. Và luôn nhớ ăn uống điều độ, rèn luyện thân thể.


Thứ 6 của Xử Nữ (17/1/2020)


Mặt Trăng 45 độ với sao Hỏa cho thấy Xử Nữ phải đối mặt với một vài nỗi bất an dấy lên trong lòng nhưng bạn lại không biết nguyên nhân thật sự đến từ đâu. Để đảm bảo sức khỏe, tốt hơn hết bạn không nên nghĩ ngợi quá nhiều làm gì.
 
Công việc: Để công việc tiến triển thuận lợi, Xử Nhi nên có cách cư xử khéo léo hơn trong các mối quan hệ với đồng nghiệp. Có thể những lời bạn nói chỉ là vô tình, không có ác ý nhưng chưa chắc đối phương không tổn thương vì câu nói đùa vô ý của bạn đâu.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu của chòm sao này lại có những chuyển biến tích cực. Vận đào hoa đeo bám giúp những người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng mới, và rất có thể bạn sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp trong số những người ấy.
 
Tiền bạc: Năm hết Tết đến rồi, Xử Nhi đừng quên thanh toán sạch sành sanh các món nợ cũ nợ mới để ăn Tết thật thoải mái nhé.

Thứ 6 của Thiên Bình (17/1/2020)

 

Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời, Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, cái tôi và cảm xúc của Thiên Bình đang có sự xung đột dữ dội mà đến chính bạn cũng không tìm được cách để dung hòa chúng. 
 
Một mặt, bạn hiểu rằng bản thân cần quyết đoán hơn nhưng đồng thời con tim lại trở nên nhạy cảm quá mức làm ảnh hưởng đến quyết định của chính bạn.
 
Công việc: Điều Thiên Thiên cần lúc này là một sự bứt phá giới hạn của chính mình. Chỉ khi bạn dám đương đầu với mọi khó khăn, thử thách thì bạn mới có thể đạt được những điều mình muốn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng nửa kia đang không thành thật với mình. Trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào, bạn không nên chỉ nghe lời nói từ một phía. Hãy tìm hiểu thật rõ ràng mọi chuyện trước đã.
 
Tiền bạc: Thiên Bình thường lo sợ những điều bất trắc có thể xảy ra, chính vì thế nên không dám mạo hiểm với tiền bạc của mình. Hãy xem bạn có nằm trong 3 chòm sao yêu tiền như mạng nhưng không bất chấp tất cả để làm giàu không nhé!


Thứ 6 của Hổ Cáp (17/1/2020)

Góc 72 độ của Mặt Trăng và sao Mộc cho thấy, Hổ Cáp rõ ràng là một người tràn đầy năng lượng sáng tạo. Bạn ấp ủ rất nhiều kế hoạch lớn lao nhưng bạn lại không có đủ kiên nhẫn để theo đuổi đến cùng. Chính điều này đang cản trở bước tiến của Cáp Nhi.
 
Công việc: Chòm sao này là một người nổi bật giữa đám đông. Sự hăng hái của bạn luôn truyền được cảm hứng cho rất nhiều người, chỉ cần bạn làm việc một cách cẩn thận và kiên nhẫn hơn thôi, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công.
 
Tình cảm: Nửa kia của bạn luôn tự hào vì yêu được một người rạng rỡ như bạn, còn bạn, bạn cũng cảm thấy thật may mắn khi dành tình cảm cho một người chu đáo như thế. Tính hay quên của bạn rõ ràng đã được người ta bù trừ một cách hoàn hảo.
 
Tiền bạc: Bạn còn rất để ý đến việc chi tiêu, vậy nên dường như tài chính của bạn lúc nào cũng ở trong tình trạng khá dư dả. Bạn cảm thấy việc tiêu tiền có mục đích và kế hoạch rõ ràng là một việc cực kì cần thiết.


Thứ 6 của Nhân Mã (17/1/2020)

Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Nhân Mã đang biết cách tận dụng rất tốt những lợi thế mình có để hóa giải những khó khăn đang gặp phải. Bạn có thể tìm ra những năng lực tiềm ẩn của chính bản thân mình.
 
Công việc: Hiện tại, bạn đang có ý định phát triển công việc theo hướng mới, khi mà bạn muốn làm mọi chuyện theo cách hoàn toàn khác, không đi theo những lối mòn đã cũ nữa. Chòm sao này muốn bản thân có một hình ảnh khác hẳn trong năm mới.
 
Tình cảm: Đôi khi, bạn cảm thấy khá mơ hồ về tình cảm của đối phương. Rõ ràng cả hai vẫn đang trong một mối quan hệ công khai nhưng bạn không thật sự chắc chắn người ấy có chỉ yêu mình bạn hay không?
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn đang khá dư dả trong thời điểm này. Nhờ đó bạn có thể thoải mái sắm Tết theo ý muốn, nhưng hãy nhớ tiết kiệm một khoản vừa đủ cho kế hoạch sau Tết nữa nhé.


Thứ 6 của Ma Kết (17/1/2020)

 

Dường như Ma Kết đang để cảm xúc của mình bị tri phối bởi các phán đoán chủ quan của bản thân. Là người thông minh, nhưng điểm yếu của bạn lại là quá nhạy cảm, đặc biệt là khi Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy. Đó là lý do khiến chòm sao này dễ bị kích động trong hôm nay.
 
Công việc: Hãy cố gắng kiểm soát cách nói chuyện của mình với đồng nghiệp để không tạo ra hiểu lầm rằng bạn đang có ý mỉa mai họ. Một mối quan hệ xã giao tốt đẹp nơi công sở sẽ giúp bạn làm việc một cách hiệu quả hơn.
 
Tình cảm: Với các bạn còn độc thân, bạn cảm thấy khá căng thẳng khi nghĩ đến chuyện yêu đương vào thời điểm này, vì vậy dù có ai đến với bạn đi chăng nữa, bạn cũng thường tìm cách tránh xa. Thôi thì đành chờ đợi một ngày nào đó, khi trái tim bạn đã rộng mở hơn vậy. 
 
Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có tài chính dư dả. Dù sao thì bây giờ mới là đầu tháng, mà bạn lại còn là một người tiết kiệm, chi tiêu có kế hoạch, chẳng dùng tiền bừa bãi bao giờ. Bạn gần như chẳng bao giờ phải lo về chuyện thiếu tiền tiêu.


Thứ 6 của Bảo Bình (17/1/2020)

Mặt Trăng 180 độ với sao Thiên Vương cho thấy Bảo Bình rất thích trở nên nổi bật hơn người khác trong hôm nay. Tuy nhiên, hào quang mà bạn tỏa ra đồng thời cũng sẽ thu hút cả những kẻ đố kị ghen ghét. Hãy đề phòng kẻ tiểu nhân bên cạnh nhé.
 
Công việc: Chòm sao này có thể thiếu sự tập trung cần thiết cho công việc trong hôm nay. Đừng coi thường những tác nhân khiến bạn phân tâm như mạng xã hội, bạn sẽ nghĩ: "Nghỉ tí thôi cho đỡ mệt rồi lại làm tiếp". Tuy nhiên, mỗi lần mất tập trung như vậy khiến bạn phải tốn nhiều công sức để bắt đầu lại.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể xảy ra chút mâu thuẫn nhỏ. Nếu mâu thuẫn chỉ bắt nguồn từ những cảm xúc bất chợt của bạn thì hãy mau mau làm hòa với người ta đi nhé, người ấy chẳng có lỗi lầm gì cả.
 
Tiền bạc: Bảo Bảo cần chi tiêu một cách cẩn trọng vào ngày hôm nay. Quá cả tin sẽ khiến bạn vướng vào rắc rối. Hẳn chẳng có ai mong muốn tài chính của mình lại bị thâm hụt vì những lí do vớ vẩn đúng không nào?


Thứ 6 của Song Ngư (17/1/2020)

 

Với Song Ngư, bạn luôn lạc quan và yêu đời. Bạn cũng có một quan điểm tích cực về cuộc sống và hiếm có điều gì có thể thay đổi được điều đó.
 
Đó là lý do những chú Cá luôn đối xử tốt với tất cả mọi người xung quanh bạn. Có thể nói, sự hòa đồng chính là điều tạo nên sức hút đặc biệt của chòm sao này.
 
Công việc: Cứ cố gắng và phát huy hết khả năng của bản thân, nhất định bạn sẽ là một trong số những chòm sao thành đạt 5 năm tới, tiền tài như lá mùa thu. Tuy nhiên, làm việc nhiều quá mà không chú ý đến sức khỏe cũng không tốt đâu nhé, đừng thờ ơ với sức khỏe của mình như th.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Ngư Nhi đang tiến triển khá tốt. Bạn thể hiện một con người hoàn toàn khác khi đứng trước tình yêu, bạn trân trọng hạnh phúc mà người ấy mang đến cho mình.
 
Tiền bạc: Nếu có kế hoạch mua sắm cho Tết thì bạn cũng nên tính toán cụ thể để xem thứ gì thật sự cần thiết, thứ gì chưa cần tới nhé. Điều này sẽ giúp bạn luôn kiểm soát được tài lực của mình.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.