Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 16/01/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 16/01/2020

Thứ tư 15/01/2020 19:42 GMT + 7

Song Ngư đang có vẻ khá bất cẩn và chủ quan khi Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc. Nếu cứ làm việc với một thái độ thiếu thận trọng như vậy, bạn không chỉ gây phiền phức cho bản thân và còn liên lụy đến cả người xung quanh nữa đấy.

 

 


Thứ 5 của Bạch Dương (16/1/2020)

Về công việc: Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Hỏa cho thấy khó có ai phủ nhận được sự chăm chỉ của Bạch Dương. Tuy nhiên, đôi khi bạn không tập trung để hoàn tất một việc trọn vẹn nhất mà thường ôm đồm nhiều việc một lúc nên thường hay quên.
 
Về tình cảm: Dương Dương đòi hỏi nhiều từ phía người ấy của mình, khiến người ta cảm thấy khó chịu. Dù có yêu tha thiết đến mấy, bạn cũng nên dành cho đôi bên những khoảng không gian riêng tư, để mỗi người đều có thể làm những gì mình thích. Kiểm soát thái quá sẽ đưa tình yêu đến bên vực thẳm của sự tan vỡ.
 
Về tài lộc: Tình hình tài chính của bạn đang ở mức rủng rỉnh, vì thế, hãy rủ người ấy ra ngoài ăn một bữa thịnh soạn, coi như một lời xin lỗi, cũng là để hâm nóng tình cảm của hai bạn.
 
Thứ 5 của Kim Ngưu (16/1/2020)

Về công việc: Trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Mộc, xem tử vi hàng ngày, Kim Ngưu trở nên vô lý thái quá, tự mình đẩy mình vào thế tiến thoái lưỡng nan, khó giải quyết toàn vẹn mọi chuyện.
 
Về mặt tình cảm: Đôi bên dễ nảy sinh cãi vã vì ai cũng ích kỉ, muốn người kia phải nghe theo mọi sự sắp xếp của mình. Tình yêu đôi khi cũng cần có khoảng trống để hai người được tự do.
 
Về mặt sức khỏe: Thể trạng của những chú Trâu khá tốt trong ngày thứ 5 này nên bạn không có gì phải lo lắng.
 
Thứ 5 của Song Tử (16/1/2020)


Về công việc: Thời điểm Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 150 độ cho thấy Song Tử khó tập trung làm việc trong khi bạn đang rất muốn hoàn thành nhiều nhiệm vụ. Bạn phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay.
 
Về mặt tài lộc: Chỉ cần biết đặt uy tín lên tất cả mọi thứ bao gồm tiền bạc, Song Tử sẽ biết làm gì trong những tình huống khó khăn. Nên nhớ rằng tiền có thể kiếm lại được còn một khi đã mất lòng tin, bạn rất khó lấy lại được.
 
Về mặt tình cảm: Người ấy luôn ở bên an ủi, động viên, là bờ vai vững chắc để bạn tựa vào mỗi khi gặp khó khăn nên bạn biết ơn và trân trọng người ấy rất nhiều.

Thứ 5 của Cự Giải (16/1/2020)

Về công việc: Cự Giải trở nên thiếu kiên định, dễ bị xao động khi Mặt Trăng nằm ở góc 135 độ với sao Kim như hôm nay. Do đó, bạn rất dễ đưa ra quyết định vội vàng mà chưa suy nghĩ thật kĩ càng.
 
Về tình cảm: Hôm nay không có nhiều biến động, tâm trí của Giải Nhi dành nhiều hơn cho công việc nhưng cũng vẫn biết cách để không quá lạnh nhạt với người ấy. Có thể nói, bạn đang cân bằng cuộc sống của mình khá tốt và nên duy trì phong độ này.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng nên thức khuya và làm việc quá sức, nếu không cơ thể của bạn sẽ không thể cung cấp đủ năng lượng cho bạn và bạn sẽ rất dễ bị ốm.
 
Thứ 5 của Sư Tử (16/1/2020)

Về công việc: Khả năng ăn nói khéo léo cùng tài ngoại giao xuất sắc sẽ giúp Sư Tử tỏa sáng trong ngày hôm nay, tại thời điểm Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Hỏa.
 
Về tình cảm: Sư Tử ghét bị trói buộc và khao khát sự tự do trong cuộc sống. Bạn muốn có một linh hồn tự do và làm mọi thứ với đam mê, nhiệt huyết của mình mà không chịu sự chi phối của bất cứ ai, kể cả là người ấy.
 
Về tài chính: Xem tử vi ngày 16/1/2020, bạn chi tiêu khá nhiều cho những nhu cầu của bản thân, cứ hứng lên lại mua đồ nên ví tiền rơi vào mức báo động trầm trọng.

 

Thứ 5 của Xử Nữ (16/1/2020)

Về công việc: Xử Nữ khá nuông chiều bản thân trong ngày Mặt trăng 150 độ sao Hỏa. Bạn không mấy tập trung vào công việc, chỉ cần chán làm việc gì là bạn sẵn sàng bỏ đấy ngay. Bạn khao khát tận hưởng một cuộc sống tự do, không bị ai cản cấm.
 
Về tình cảm: Bạn luôn lo lắng từng li từng tí cho nửa kia của mình, mỗi khi hẹn hò tới đâu chơi, người ta gần như chẳng phải suy nghĩ gì cả. Bạn chính là người đã lập kế hoạch hết rồi.

Về tài lộc: Vẫn biết tiền đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Hầu hết mục đích của chúng ta đều là nỗ lực kiếm tiền vì một tương lai tươi sáng phía trước. Nhưng Xử Nhi đừng bao giờ bất chấp sức khỏe để kiếm tiền.
 
Thứ 5 của Thiên Bình (16/1/2020)

Mặt trăng đang ở vị trí của Thiên Bình mang đến những tin tốt đối với Thiên Bình trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm. 
 
Về công việc: Thiên Bình cũng dốc hết sức mình, chẳng chút nề hà gian khó. Không quản ngày đêm, chòm sao này cố công cố sức để hoàn thành tốt công việc, đẩy nhanh tiến độ kịp thời trước Tết.
 
Về tình cảm: Bạn và người ấy đang có một tình yêu viên mãn, chẳng có điều gì phải lo lắng cả. Vận trình tình yêu chắp cánh bay cao.


Về sức khỏe: Thể trạng tốt giúp Thiên Bình yêu tâm tập trung vào công việc mà không phải lo lắng quá nhiều.

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (16/1/2020)
 
Về công việc: Óc phán đoán sắc sảo và cái nhìn sâu sắc giúp ích cho Hổ Cáp rất nhiều trong công việc và cũng mang lại cho bạn nhiều quyền hạn hơn những người khác, tại thời điểm Mặt Trăng 135 độ với sao Kim.
 
Về tình cảm: Vấn đề bất đồng quan điểm khiến bạn và người ấy luôn trong trạng thái căng thẳng. Cáp Nhi đừng làm quá mọi chuyện lên. Hãy bình tĩnh cùng người ấy ngồi lại bàn bạc để tìm ra phương án tốt nhất cho hai bên.
 
Về sức khỏe: Tiếp nối tử vi ngày 15/1/2020, công việc quan trọng nhưng bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình. Thường xuyên thức đêm giải quyết công việc vừa có hại cho cơ thể lại vừa ảnh hưởng đến tinh thần của bạn vào ngày hôm sau.
 
Thứ 5 của Nhân Mã (16/1/2020)
 
Về công việc: Nhân Mã tìm thấy hứng thú và động lực làm việc nên công việc luôn được hoàn thành vượt tiến độ và đạt những thành tích xuất sắc, rất đáng tuyên dương trong ngày Mặt trăng 150 độ sao Hỏa.
 
Về tình cảm: Mã Nhi cảm thấy tình yêu cũng giống như một cuộc phiêu lưu vậy, bạn rất thích thời điểm hai người mới đến với nhau, bởi đây là thời điểm tình cảm nồng nhiệt nhất và đối phương có rất nhiều điều để ta khám phá.
 
Về tài lộc: Tiền bạc rủng rỉnh giúp những chú Ngựa thỏa mái chi tiêu cho bản thân, cho tình yêu của mình mà không phải lo lắng nhiều trong ngày hôm nay.


Thứ 5 của Ma Kết (16/1/2020)

Về công việc: Tại thời điểm Mặt trăng vuông góc với sao Hải Vương, Ma Kết nên làm việc có đầu óc thì sẽ tốt hơn. Suy nghĩ kĩ trước khi hành động chứ đừng làm mọi chuyện theo lối mòn như vậy nữa. Biết đâu bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì thành tích mình đạt được đó.
 
Về tình cảm: Đừng nên để cảm xúc khiến bạn lầm đường lạc lối nhé. Kích động quá mức sẽ khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm, khó có thể cứu vãn được. Yêu ai thì nói với người đó, đừng có để cả làng cả huyện cùng biết trước khi người ấy biết.
 
Về mặt tài lộc: Nhờ thành tích xuất sắc trong công việc, Kết Kết rất có thể sẽ nhận được một phần thưởng nho nhỏ để động viên tinh thần từ cấp trên.
 
Thứ 5 của Bảo Bình (16/1/2020)

Về công việc: Bảo Bình không gặp phải vấn đề gì quá lớn, nhưng chính bạn lại không hiểu được điều đó, cuối cùng lại tự gây khó dễ cho bản thân mình trong ngày Mặt trăng 150 độ sao Hải Vương.
 
Về tình cảm: Bảo Bảo nên bỏ bớt sự lãng mạn không cần thiết đi thôi. Lãng mạn cũng tốt nhưng nên biết dừng lại đúng thời điểm. Trong cuộc sống xô bồ, bon chen như hiện nay, không tập trung cày cuốc kiếm tiền, tương lai của bạn sẽ rất mịt mờ.
 
Về sức khỏe: Chòm sao này cần phải chú ý tập luyện thể dục thể thao nhiều thêm nữa nhé. Thời tiết chuyển mùa là biết nhau ngay, ai yếu ai khỏe cũng nhìn rõ ra. Bảo Bình nên nhớ yêu lấy chính mình nhé.


Thứ 5 của Song Ngư (16/1/2020)

Về công việc: Song Ngư đang có vẻ khá bất cẩn và chủ quan khi Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc. Nếu cứ làm việc với một thái độ thiếu thận trọng như vậy, bạn không chỉ gây phiền phức cho bản thân và còn liên lụy đến cả người xung quanh nữa đấy.
 
Về tình cảm: Vận trình tình duyên của những chú Cá lúc nào cũng ngọt ngào như viên kẹo chocolate vậy. Sự đồng điệu về tâm hồn khiến hai bạn đều cảm thấy người kia chính là một nửa mà mình luôn tìm kiếm.
 
Về tài lộc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, Ngư Nhi có thể rủ bạn bè tham gia một buổi tụ tập nho nhỏ hoặc mua đồ ăn về nấu nướng cùng với gia đình. Nếu vậy thì chắc chắn ngày hôm nay của bạn sẽ trôi qua thật là ý nghĩa.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.