Chuyên mục
Sinh viên Việt Nam tại Rudn kỷ niệm 89 năm thành lập Đảng (3/2/1930 - 3/2/2019)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sinh viên Việt Nam tại Rudn kỷ niệm 89 năm thành lập Đảng (3/2/1930 - 3/2/2019)

Chủ nhật 03/02/2019 16:26 GMT + 7
Trong không khí cả nước tưng bừng chuẩn bị đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi, hôm nay (3/2) tại tượng đài Hồ Chí Minh và quảng trường Lê Duẩn ở thủ đô Moskva, Đơn vị LHS và Chi Bộ trường RUDN tổ chức dâng hoa kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Ðảng Cộng sản Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động Mừng Đảng – Mừng Xuân 2019 của Đơn vị LHS Việt Nam tại RUDN.

Tham dự Lễ dâng hoa là các đảng viên trong chi bộ, các quần chúng cảm tình đảng và các LHS đang học tập tại trường.

Tại Quảng trường Hồ Chí Minh, trong không khí trang nghiêm, các LHS đã kính cẩn dâng hoa trước tượng đài của Bác, chú tâm lắng nghe những câu chuyện lịch sử liên quan đến hoạt động của Người tại Nga. Cũng tại Quảng trường Hồ Chí Minh, các bạn sinh viên rất vinh dự được gặp gỡ và lắng nghe những lời dặn dò của đồng chí Ngô Quốc Thái – Phó Bí thư Đảng ủy  tại Liên bang Nga.

Sau khi dâng hoa tại Tượng đài Hồ Chí Minh, Đơn vị LHS Việt Nam tại RUDN tiếp tục ghé thăm Quảng trường Lê Duẩn ở Yasenevo - địa một danh khác cũng mang tên nhà lãnh đạo lỗi lạc của Việt Nam. Tại đây, anh Nguyễn Mạnh Hùng thay mặt Chi bộ và BCH Đơn vị RUDN điểm lại những sự kiện lịch liên quan đến địa danh và cuộc đời hoạt động của Cố Tổng Bí thư Lê Duẩn, những câu chuyện của Người và nước Nga. Đối với nhiều bạn sinh viên, đây là lần đầu tiên họ biết đến và có mặt ở địa điểm lịch sử này.

Đây là động chính trị mang ý nghĩa lớn của đơn vị LHS Việt Nam và Chi bộ RUDN góp phần giáo dục và trau dồi cho các đảng viên, quần chúng và đoàn viên ưu tú những kiến thức về những địa danh gắn liền với lịch sử dân tộc và mối quan hệ giữa hai đất nước Việt – Nga.

Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động này:

Trang nghiêm trước tượng đài của Bác.







Đơn vị LHS RUDN nghe trò chuyện và dặn dò từ đồng chí Ngô Quốc Thái - Phó Bí thư Đảng ủy tại Liên bang Nga.


Anh Nguyễn Mạnh Hùng kể về lịch sử Quảng trường và các hoạt động của Bác tại Nga.


Chi Ủy Chi Bộ RUDN chụp ảnh cùng các Đoàn viên ưu tú của Chi đoàn RUDN.

Tổ Đảng 1 - Chi bộ RUDN chụp ảnh lưu niệm

Tổ Đảng 2 - Chi bộ RUDN chụp ảnh lưu niệm.

Tổ Đảng 3 - Chi bộ RUDN chụp ảnh lưu niệm.



Bia tưởng niệm đồng chí Lê Duẩn tại Quảng trường.

Chăm chú lắng nghe về lịch sử Quảng trường và những hoạt động của Cố Tổng Bí thư Lê Duẩn.

Chụp ảnh lưu niệm trước Bia tưởng niệm ở Quảng trường Lê Duẩn.

Hồng Phượng
Nguồn: BCH RUDN
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.