Chuyên mục
Thông báo của Vietnam Airlines về chuyến bay ngày 10/11/2020

Thông báo của Vietnam Airlines về chuyến bay ngày 10/11/2020

Thứ năm 05/11/2020 17:15 GMT + 7

THÔNG TIN CHUYẾN BAY 
ĐƯA CÔNG DÂN VIỆT NAM TỪ MÁT-XCƠ-VA VỀ NƯỚC 

 

I. Lịch bay dự kiến:
 

Chặng bay

Ngày bay dự kiến

Máy bay

Số hiệu

chuyến bay

Giờ cất cánh

Giờ hạ cánh

Sherementyevo – Cam Ranh

(SVO- CXR)

10/11/2020

A350

VN5062

17:30

08:30+


Chặng bay đến Việt Nam có thể đổi hướng tới các điểm đến nội địa khác theo yêu cầu của nhà chức trách. 


Giờ khai thác là giờ địa phương.

 

Hành khách sử dụng ghế tại khoang Phổ thông và được phục vụ theo tiêu chuẩn hạng phổ thông.

 

II. Hành lý:

 

Mỗi hành khách được mang theo hành lý xách tay với trọng lượng không quá 12 kg (bao gồm 1 kiện không quá 10kg và 01 phụ kiện) và 01 kiện hành lý ký gửi với trọng lượng không quá 23kg/kiện. 

 

Hành lý ký gửi phải được đóng cẩn thận, có quai xách và đúng quy định hàng không.

 

Hành lý trả trước và hành lý tính cước: theo quy định của VNA.


Hành lý xách tay và ký gửi không được để pin và bật lửa, không được mang theo hàng hóa nguy hiểm. Hành khách phải đảm bảo chấp hành đúng qui định về hành lý. Vietnam Airlines không chịu trách nhiệm nếu hành khách đem hành lý quá quy định hoặc không tuân thủ quy định về hành lý. 


III. Thanh toán và xuất vé:

 

 Giá vé hạng Phổ thông: 1,300USD/vé, đã bao gồm các loại thuế, phí, lệ phí. 


Gia đình/thân nhân hành khách liên hệ đến địa chỉ dưới đây tại Việt Nam để mua vé bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản. Đề nghị hành khách thường xuyên kiểm tra email và tin nhắn.


Đại lý Thuận An thuộc Chi nhánh miền Bắc
Địa chỉ: 36 Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
Email: info@thuananbooking.vn
Giờ mở cửa: 0800 – 17h30
Điện thoại liên hệ (viber/zalo/whatsapp).
+ Ms Hương: 0987556699
+ Ms Duyên: 0382551669
Tên Tài khoản: Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Thuận An
Số Tài khoản: 138 2185 4088 011       
Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Thành 
Nội dung chuyển khoản ghi rõ bằng Tiếng Việt không dấu: Họ và tên hành khách bay Số hộ chiếu Ngày tháng năm sinh số vé MOWCXR 10NOV20.

 

+ Nội dung chuyển khoản ghi rõ bằng Tiếng Việt không dấu: Họ và tên hành khách bay Số hộ chiếu Ngày tháng năm sinh số vé MOWCXR 10NOV20. 
Ví dụ: NGUYEN VAN A B12345678 09021979 01MOWCXR 10NOV20.

 

Hành khách sau khi thanh toán tiền vé vui lòng chụp mặt hộ chiếu của hành khách đi trên chuyến bay và lệnh chuyển khoản thành công và gửi tới email info@thuananbooking.vn.


IV. Các nội dung lưu ý khác đối với hành khách:

 
Hộ chiếu hành khách đã đăng kí để mua vé máy bay phải được sử dụng để làm check in và làm thủ tục lên tầu.


Vé đã xuất không được phép hoàn, hủy, đổi.


Hành khách cần có mặt trước giờ khởi hành của chuyến bay ít nhất 4 giờ tại nhà ga D sân bay quốc tế Sheremetyevo.


Hành khách cần chấp hành việc đeo khẩu trang khi làm các thủ tục check-in, boarding, trên suốt chuyến bay và khi làm các thủ tục xuất/nhập cảnh. Tất cả hành khách sẽ được phát đồ bảo hộ toàn thân để mặc trước khi vào máy bay và trong suốt thời gian bay. Bộ đồ bảo hộ là cần thiết để phòng chống lây nhiễm trên máy bay nhưng có thể gây nóng bức, khó chịu nếu hành khách mặc quần áo quá dày. Vì vậy, hành khách lưu ý về ăn mặc để đảm bảo vừa phòng chống dịch và vẫn thoải mái, bảo vệ tốt sức khỏe cho hành trình dài trên máy bay, đặc biệt là các hành khách có bệnh lý về tim mạch, huyết áp và các bệnh nền khác.


Đối với các yêu cầu về dịch vụ đặc biệt, hành khách cần gửi thông tin cho cơ quan đại diện ngoại giao và VNA trước khi tiến hành mua vé tối thiểu 24 giờ để kiểm tra khả năng cung ứng và bố trí dịch vụ.


Để đảm bảo an toàn bay và an toàn cho hành khách, VNA đề nghị khách khai báo trung thực, đầy đủ về tình trạng sức khỏe. VNA có quyền từ chối vận chuyển hành khách tại sân bay và không chịu bất cứ trách nhiệm gì trong trường hợp khách khai báo không đầy đủ, chính xác về tình trạng sức khỏe hoặc không đảm bảo điều kiện sức khỏe để tham gia chuyến bay. VNA sẽ từ chối vận chuyến hành khách có biểu hiện sốt từ 37,5 độ trở lên, mệt mỏi...


Nhà vệ sinh trên máy bay được khử khuẩn với tiêu chuẩn an toàn phòng dịch. Hành khách có thể sử dụng, tránh tình trạng hành khách lớn tuổi nhịn ăn, nhịn uống để không phải sử dụng phòng vệ sinh trên máy bay.


VNA không chịu trách nhiệm và không phục vụ hành khách không tuân thủ các điều kiện trên.
Suất ăn phục vụ trên chuyến bay: áp dụng theo tiêu chuẩn của VNA. Để hạn chế lây lan dịch bệnh, suất ăn được phục vụ là đồ khô đóng gói sẵn trong hộp giấy và nước suối. 


Miễn trừ VNA các trách nhiệm nếu chuyến bay bị chậm, hủy vì lý do bất khả kháng.


Sau khi hoàn thành thủ tục check-in tại sân bay SVO, hành khách phải khai báo y tế trực tuyến tại địa chỉ https://tokhaiyte.vn/  hoặc  https://suckhoetoandan.vn/khaiyte hoặc quét mã QR để truy cập. Lưu ý khai báo điểm đến là sân bay Vân Đồn. 


Mỗi hành khách bay trên chuyến bay hồi hương được nhận 01 mã khuyến mại giảm 50% áp dụng cho toàn bộ hành trình nội địa Việt Nam khi mua vé trên website và ứng dụng di động của Vietnam Airlines. 


https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/sites/chuyen-bay-hoi-huong.

 

PHỤ LỤC 
HƯỚNG DẪN NHẬN PROMOTION CODE


Mỗi hành khách bay trên chuyến bay hồi hương được nhận 01 mã khuyến mại giảm 50% áp dụng cho toàn bộ hành trình nội địa Việt Nam khi mua vé trên website và ứng dụng di động của Vietnam Airlines.


Điều kiện áp dụng mã khuyến mại:


Thời gian mua: 03 tháng kể từ ngày chuyến bay hồi hương hạ cánh;
Thời gian bay: 03 tháng kể từ ngày chuyến bay hồi hương hạ cánh;
Mã ưu đãi chỉ được sử dụng một lần duy nhất và không có giá trị chuyển nhượng.

Các bước nhận promotion code:

 
Bước 1: Truy cập link landing page:

https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/sites/chuyen-bay-hoi-huong và làm theo hướng dẫn.
Hoặc truy cập website Vietnam Airlines tại www.vietnamairlines.com mục Thông tin nổi bật tại trang chủ
 


Bước 2: Nhập số vé và Họ:
Trường hợp 1:
Nếu số vé ứng với chuyến bay không nằm trong danh sách CB hồi hương hoặc số vé sai, hệ thống báo lỗi không thấy thông tin

 

Lỗi số vé sai

 


Số vé đúng, nhưng CB không phải chuyến bay được nhận CODE
 

 

Trường hợp 2: Đúng số vé, Đúng chuyến bay => khách kiểm tra lại thông tin email cá nhân (nếu khi mua vé đã đăng ký email) hoặc bổ sung email cá nhân (nếu khi mua vé chưa đăng ký email) => được nhận CODE.
 


Trường hợp 3: Nếu khách đăng ký lại lần 2 (sau khi đã đăng ký nhận code thành công lần 1) => thông báo vé đã được submit nhận CODE rồi.
 

Nguồn: Vietnam Airlines chi nhánh tại LB Nga
29 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.