Chuyên mục
Vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu Hòa bình Nga 2022

Vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu Hòa bình Nga 2022

Thứ ba 30/08/2022 16:36 GMT + 7

Ekaterina Astashenkova vừa được trao danh hiệu Miss Grand Russia 2022. Mỹ nhân Nga sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ cùng body bốc lửa và có nhiều năm hoạt động với vai trò người mẫu.


Theo Angelopedia, Anton Sergeevi - Giám đốc quốc gia của Miss Grand Russia, vừa trao danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Nga 2022 cho người đẹp Ekaterina Astashenkova. Cô chính thức trở thành đại diện của xứ sở bạch dương tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) sắp được tổ chức tại Indonesia. INSTAGRAM NV.

 

Tân hoa hậu năm nay 24 tuổi, đến từ Vladivostok, cô tốt nghiệp đại học ở Moscow và hiện là một người mẫu chuyên nghiệp. Ngoài ra, người đẹp từng tiết lộ bản thân có hơn 8 năm học piano.

 


Mỹ nhân 9X gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút: mắt xanh, tóc vàng, mũi cao, môi dày gợi cảm, tất cả toát lên sức quyến rũ khó rời mắt.

 


Hoa hậu Hòa bình Nga 2022 sở hữu chiều cao 1,78m, ghi điểm nhờ làn da khỏe khoắn, vóc dáng gợi cảm với cơ bụng phẳng lì, săn chắc và những đường cong “nghẹt thở”.

 


Người đẹp Nga theo đuổi phong cách sexy, táo bạo, cô chuộng các thiết kế bó sát, cắt xẻ giúp khoe vóc dáng nóng bỏng của mình. Chân dài 24 tuổi cũng thường “đốt mắt” người nhìn với những bộ ảnh bốc lửa.

 


Người đẹp thường xuất hiện trên các tạp chí, chụp ảnh quảng cáo hay tham gia quảng bá cho các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm. Không chỉ là người mẫu chuyên nghiệp, mỹ nhân 9X còn là nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội với trang Instagram có gần 690.000 người theo dõi. GLAMOUR.

 


Ekaterina Astashenkova đam mê du lịch và thường cảm thấy chán nản nếu không đi đâu đó trong hơn 2 tuần. Trên trang cá nhân, nàng hậu thường xuyên khoe loạt ảnh đặt chân đến nhiều quốc gia như: Colombia, Indonesia, Thụy Sĩ, Pháp, Ý, Đan Mạch… Ekaterina cho rằng mỗi người phải biết cân bằng giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi thay vì lao đầu vào làm việc 24/7.

 


Người đẹp 9X tiết lộ mình không giỏi giả vờ hay nói dối vì không thể che đậy những thứ hiện lên trên khuôn mặt như ánh mắt hay cảm xúc. Cùng với đó, cô thừa nhận bản thân là người thích trở thành tâm điểm của sự chú ý.

 


Ekaterina Astashenkova trong những khoảnh khắc đời thường.


Trước khi giành được danh hiệu Miss Grand Russian 2022, cô từng đại diện Nga tại cuộc thi Top Model of the World 2018 sau đó thắng giải Miss Globe World 2018. Với kinh nghiệm thi quốc tế cùng sắc vóc nổi bật và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp của một người mẫu, cô được chuyên trang Angelopedia đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký tại cuộc đua giành vương miện Miss Grand International sắp tới. INSTAGRAM NV.

 


Ekaterina Astashenkova được kỳ vọng sẽ đem vương miện Hoa hậu Hòa bình Thế giới đầu tiên về cho quê nhà. Năm ngoái, đại diện của Nga tại Miss Grand International là Alesia Semerenko không đạt được thành tích gì. Trong khi đó, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên của Việt Nam xuất sắc giành ngôi vị cao nhất.

 

Thanh Chi
ẢNH: INSTAGRAM NV

Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.