Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 30/11 - 06/12/2020)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 30/11 - 06/12/2020)

Chủ nhật 29/11/2020 16:31 GMT + 7

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, có thể công việc tiến triển không được suôn sẻ như dự kiến, song Bảo Bình chớ nên lo lắng quá mức. Đôi khi biến cố xảy ra là để kiểm tra khả năng ứng biến của bạn, cho bạn cơ hội ghi điểm trong mắt cấp trên.

 


1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 
 

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần tới là một tuần khá nhẹ nhõm đối với Bạch Dương, vì thế bạn chẳng việc gì phải nghiêm trọng hóa vấn đề cả. Đối diện với việc gì, bạn cũng hãy giữ tinh thần thoải mái và tự tin, như vậy, bạn sẽ gặt hái được càng nhiều may mắn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của các bạn còn độc thân tương đối triển vọng. Bạn có thể được người thân, bè bạn giới thiệu cho một vài đối tượng để gặp gỡ làm quen.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy có thể có những buổi hò hẹn đơn giản nhưng không kém phần lãng mãn, đôi bên lại có thêm những kỉ niệm đẹp với nhau.
 
Công việc: ★★★★★
 
Các bạn học sinh phát huy được thế mạnh của mình trong một số môn học, song bạn vẫn cần phải tập trung hơn, đừng để bị xao nhãng bởi những yếu tố tác động bên ngoài.

Nếu đã đi làm, bạn có một tuần khá bình yên. Công việc được giải quyết đâu ra đấy khiến bạn luôn có tinh thần thoải mái và nhẹ nhõm.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định, tuy nhiên, bạn không nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này. Chớ dễ dàng tin theo lời rủ rê của người khác.
 
2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 
 
Kim Ngưu hãy dành thời gian để sắp xếp lại cuộc sống của mình. Hãy xác định xem mục tiêu mình muốn hướng tới là gì và cố gắng hết sức để đạt được điều đó. Đừng thả trôi bản thân, để mọi việc đến đâu thì đến.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Xem tình cảm 12 chòm sao mùa đông 2020, các bạn còn độc thân không mơ mộng gì tới chuyện tình cảm trong khoảng thời gian này. Bạn cảm thấy không có tình yêu thì mình vẫn sống rất vui vẻ.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn muốn hiểu rõ hơn về người ấy nên đôi khi, bạn nghĩ ra một vài biện pháp để thử lòng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với hành động của mình, đừng để người ấy tổn thương.
 
Công việc: ★★★★★
 
Các bạn học sinh có thể áp dụng thử những phương pháp học tập mới trong tuần này. Rất có thể bạn sẽ tiếp thu kiến thức nhanh hơn và giải bài tập nhanh hơn hẳn đấy.

Người đi làm có cái nhìn khác tích cực về tương lai. Bạn biết điểm mạnh của mình nằm ở đâu và dần dần xác định được phương hướng phấn đấu, phát triển.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Những khoản thu nhập phụ của bạn có dấu hiệu tăng lên trong tuần này. Song bạn cũng phải chi tiêu cho khá nhiều nhu cầu trong cuộc sống.
 
3. Tử vi tuần mới của Song Tử 
 
Điều Song Tử cần làm trong tuần này là kiên nhẫn chờ đợi. Có những lúc, bạn cần phải bước chậm lại và dành thời gian đánh giá những gì mình đã làm được. Chỉ khi rút ra kinh nghiệm cho bản thân, bạn mới tránh được những sai sót đáng tiếc trong tương lai.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn độc thân có thể trúng tiếng sét ái tình của ai đó. Hãy thử nghe theo tiếng gọi của trái tim và tìm cách để kéo gần khoảng cách với đối phương xem sao.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy đang dần học cách bao dung cho những khuyết điểm và lỗi lầm của nhau. Tình cảm giữa hai người ngày một khăng khít.
 
Công việc: ★★★★★
 
Các bạn học sinh thường xuyên ganh đua với bạn bè cùng lớp, vì thế mà bạn hăng hái và nhiệt tình với việc học hơn hẳn. Tuy nhiên, thắng thua không quá quan trọng, bạn chớ nên cay cú nếu bản thân thất bại.
 
Những bạn đã đi làm có một tuần làm việc thuận lợi. Bạn học được thêm những điều mới mẻ để áp dụng vào công việc trong tương lai.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn chớ nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong tuần này, bởi đó có thể là những mối làm ăn mạo hiểm, chưa chắc đạt được lợi nhuận như tưởng tượng.
 
4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Cự Giải hãy là một người dũng cảm hơn. Có những lúc chỉ chính bạn mới là người được đưa ra quyết định, chớ nên chần chừ, do dự hoặc quá phụ thuộc vào người ngoài. Cơ hội là phải do chính bản thân mình nắm bắt.
 
Tình cảm: ★★★
 
Chuyện tình cảm của các bạn độc thân không có nhiều tiến triển trong tuần này. Một vài đối tượng tỏ ý quan tâm đến bạn, song bạn không đáp lại quá nhiệt tình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, quan hệ của hai người không được hài hòa cho lắm, đôi bên thường xuyên cãi cọ vì những ý kiến bất đồng.
 
Công việc: ★★★★★
 
Các bạn học sinh dành nhiều thời gian để bổ sung những kiến thức mình còn chưa nắm vững, nhờ vậy mà điểm số của bạn cũng có dấu hiệu cải thiện đáng kể.
 
Người đang đi làm luôn cố gắng rèn luyện kĩ năng của mình, bạn không ngại hỏi mọi người xung quanh những điều mà mình không biết. Hãy tiếp tục tích lũy kinh nghiệm như thế nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Bạn không nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời dụ dỗ của kẻ khác kẻo cuối cùng “xôi hỏng bỏng không”.
 
5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 
 
Tuần này, Sư Tử có thể phát hiện ra căn nguyên cho những nỗi lo lắng, sợ hãi trong lòng mình. Hãy dũng cảm đối diện với bản thân, như vậy thì bạn mới có hướng phấn đấu và phát triển bản thân, trở thành một người tài giỏi hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn độc thân có thể suy nghĩ đến việc chấp nhận một đối tượng nào đó vẫn luôn quan tâm, chăm sóc tới mình. Hãy để bản thân được tận hưởng niềm hạnh phúc do tình yêu mang lại.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy đều tìm ra cách thảo luận, giải quyết vấn đề hợp lý, vì vậy mà đôi bên luôn bình tĩnh trò chuyện, không nóng nảy với nhau.
 
Công việc: ★★★★★
 
Đôi khi, các bạn học sinh sẽ gặp phải những bài tập khó nhằn, song chỉ cần bạn không chịu đầu hàng thì dần dần sẽ tìm ra phương pháp giải thôi.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn có thể đạt được mục đích mà mình đặt ra từ trước đó. Bạn cảm thấy tràn đầy động lực và sẵn sàng để cố gắng hơn nữa.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Thời điểm đầu tháng, tình hình tài chính của bản mệnh khá ổn định. Bạn nên xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý chứ đừng nên phụ thuộc vào bất cứ ai.
 
6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tuần này, Xử Nữ nên biết hài lòng và chấp nhận thực tế, cho dù thực tế không được hoàn hảo như bạn mong muốn đi chăng nữa. Đừng mãi chạy theo những điều xa xôi, bạn đang tự tạo ra gánh nặng cho mình đấy.
 
Tình cảm: ★★★
 
Tình cảm của các bạn còn độc thân khá yên ắng trong tuần này. Các bạn còn độc thân đã quá quen với cảnh tự mình làm mọi việc nên chẳng hề nghĩ đến việc dựa dẫm vào ai.
 
Nếu đã tìm được nửa kia thì khoảng thời gian này, bạn bỗng trở nên hết sức lãnh đạm. Đối phương có thể ngờ vực rằng bạn đã thay lòng đổi dạ rồi. 
 
Công việc: ★★★★★
 
Các bạn học sinh dành nhiều thời gian để trao đổi ý kiến với thầy cô giáo, nhờ vậy mà bạn nắm chắc và nắm rõ kiến thức hơn khoảng thời gian trước đó nhiều.
 
Những ai đã đi làm không gặp phải nhiều khó khăn trong tuần này. Bạn muốn mình hoàn thành công việc tốt nhất có thể nên lúc nào cũng cố gắng hết sức.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
 Bạn khá dư dả trong tuần này nhờ có nguồn thu phụ do các công việc tay trái đem lại. Đây là động lực để bạn tiếp tục cố gắng trong tương lai. Xem thêm: Cặp đôi hoàng đạo hợp làm ăn.
 
7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 
 
Thiên Bình hãy cố gắng hết sức mình để tạo dựng chỗ đứng trong tập thể. Bạn vốn là người có tài, và không lý nào bạn lại để tài năng của mình bị lu mờ cả. Hãy nắm bắt cơ hội và khiến mọi người nhìn mình bằng một con mắt khác nhé.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn còn độc thân rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Bạn có nhiều thời gian để yêu thương và chiều chuộng bản thân, sống thật với chính mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy có quan hệ ngày càng gắn bó và thân mật. Nếu tình cảm đã chín muồi, hai bạn có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn.
 
Công việc: ★★★
 
Các bạn học sinh có thể phải tham gia khá nhiều lớp học thêm trong tuần này, song bạn lại chẳng được tập trung cho việc học lắm.
 
Những ai đã đi làm có một tuần khá yên ắng. Bạn thường xuyên thả hồn theo gió nên chỉ cố gắng hoàn thành công việc của mình thôi chứ không đặt đích đến cao xa.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần này, bạn sẽ phải tiêu tiền cho khá nhiều nhu cầu khác nhau, vì thế chớ nên phung phí cho những món đồ hoặc mục đích không thực sự cần thiết.
 
8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 
 
Hổ Cáp không nên dồn những áp lực quá lớn cho chính bản thân mình. Nếu công việc bận rộn hoặc tình cảm không thuận, bạn có thể tìm một người để dốc bầu tâm sự. Tin rằng khi nói ra khó khăn của mình, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn còn độc thân không muốn bước chân vào một cuộc tình mới cho lắm. Có vẻ như bạn vẫn chưa thoát ra được khỏi cuộc tình cũ.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cảm thấy lo được lo mất khá nhiều chuyện. Trong lòng bạn không tin tưởng vào tình cảm của đối phương, nhưng lại không tiện hỏi rõ ràng. Xem thêm: Phản ứng của 12 chòm sao khi bị phản bội.
 
Công việc: ★★★★★
 
Các bạn học sinh rất hứng thú với việc tiếp thu những kiến thức mới trong quá trình học tập, vì thế mà lúc nào bạn cũng rất tập trung lắng nghe lời giảng của thầy cô giáo.
 
Nếu là người đã đi làm, bạn có thể đạt được thành tích khá tốt trong tuần này. Có thể trước khi đạt được thành tích ấy, bạn sẽ phải vất vả một chút đấy.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn khá lý tưởng trong tuần này. Một số người có cơ hội được thưởng nóng, thậm chí là tăng lương nhờ những cố gắng suốt thời gian qua.
 
9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 
 
Điều quan trọng nhất đối với Nhân Mã trong tuần này chính là trạng thái tâm lý tích cực. Hãy nhanh chóng thích ứng với hoàn cảnh mới, dù những công việc mới có khiến bạn bỡ ngỡ thì dần dần, bạn sẽ làm quen được thôi mà.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn độc thân đã dần mở lòng hơn và chấp nhận lời kết bạn với một vài đối tượng khác giới. Hi vọng trong số đó có người mà bạn luôn mong ngóng. Xem thêm: Tín hiệu cung hoàng đạo đã thích bạn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy có mối quan hệ gắn bó với nhau. Đôi bên luôn chuyện trò và thảo luận với nhau mọi chuyện.
 
Công việc: ★★★★
 
Các bạn học sinh cảm thấy việc học khá mệt mỏi trong tuần này. Bạn chẳng muốn cố gắng nhiều, thậm chí còn có suy nghĩ dựa dẫm vào bạn bè trong lớp.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ cảm thấy khá bối rối khi phải giải quyết những công việc chưa quen thuộc. Bạn có thể hỏi xin sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính không có nhiều biếnd dộng trong tuần này. Bạn có thể thử dành thời gian để nghiên cứu những kiến thức đầu tư, kinh doanh mới.
 
10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 
 
Ma Kết cần chú ý đến việc xã giao trong tuần này. Các mối quan hệ xã giao hài hòa có thể đem lại cho bạn những lợi ích mà chính bản thân bạn chẳng hề ngờ đến. Bạn sẽ thấy mọi việc trở nên thuận lợi hơn nhiều khi có mọi người xung quanh giúp đỡ.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn còn độc thân có thể nảy sinh tình cảm với một ai đó trong tuần này. Bạn có thể là người chủ động xin người ấy phương thức liên lạc.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người thường xuyên dành thời gian để quan tâm, chuyện trò với nhau. Hai người có thể nói chuyện với nhau cả ngày mà không chán.
 
Công việc: ★★★★★
 
Các bạn học sinh có thái độ rất nghiêm túc mỗi khi ngồi vào bàn học. Bạn tự đặt ra mục tiêu cho mình và cảm thấy vô cùng quyết tâm. Điều cần thiết bây giờ là sắp xếp kế hoạch học tập hợp lý nữa thôi.
 
Nếu là người đã đi làm, bạn quyết tâm cố gắng vì muốn giữ một vị trí cao hơn trong tập thể. Bạn là người có tham vọng nên chẳng bao giờ muốn có một cuộc sống tầm thường.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Khả năng quản lý tiền bạc tốt khiến túi tiền của bạn lúc nào cũng ở vào trạng thái rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ đến việc đầu tư sinh lời xem sao.

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, có thể công việc của bạn tiến triển không được suôn sẻ như dự kiến, song Bảo Bình chớ nên lo lắng quá mức. Đôi khi biến cố xảy ra là để kiểm tra khả năng ứng biến của bạn, cho bạn cơ hội ghi điểm trong mắt cấp trên.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn còn độc thân chẳng hề tỏ vẻ sốt ruột trước tình cảnh hiện tại. Bạn vẫn rất lý trí trong việc giao tiếp, trò chuyện với mọi người.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, tình cảm của hai bạn đã bước vào giai đoạn ổn định. Đây là lúc thích hợp để hai người cùng thảo luận về tương lai đấy.
 
Công việc: ★★★★
 
Các bạn học sinh chăm chỉ giải quyết các bài tập nâng cao, nhờ vậy mà kiến thức của bạn trở nên vững vàng hơn hẳn. Bạn chẳng còn sợ đối diện với bài tập thầy cô giao cho nữa.
 
Nếu đã đi làm, bạn nên tập trung giải quyết các vấn đề trước mắt của mình, không nên đùn đẩy cho người khác. Hãy nhớ đây là cơ hội để bạn khẳng định bản thân.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn sẽ phải chi tiêu cho khá nhiều mục đích khác nhau trong tuần này, chính vì thế mà túi tiền mỏng đi trông thấy. Hãy lý trí hơn mỗi khi rút hầu bao nhé.
 
12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư hãy mở lòng và đón nhận tình cảm của mọi người trong tuần này. Đừng có sống mãi trong thế giới mơ mộng cá nhân, hãy thử nhìn vào thực tế cuộc sống, bạn sẽ nhận ra những điều đẹp đẽ thực sự tồn tại chứ không chỉ trong mơ.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Chuyện tình cảm diễn biến thuận lợi nếu các bạn độc thân chịu mở lòng hơn với mọi người xung quanh. Hãy cho người khác cơ hội được quan tâm tới mình nhé.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, tình cảm của hai người đang vào giai đoạn nồng nhiệt nhất. Lúc nào bạn cũng mong được ở bên người ấy.
 
Công việc: ★★★★★
 
Các bạn học sinh sẵn sàng hỏi lại thầy cô giáo hoặc bạn bè những kiến thức mà mình còn chưa nắm rõ, nhờ vậy mà cơ bản của bạn trở nên vững vàng hơn hẳn.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh nên công việc tưởng chừng khó khăn cũng được giải quyết nhanh chóng hơn hẳn.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn rút hầu bao mà chẳng hề suy nghĩ kĩ càng, chính vì vậy mà bạn mua sắm khá nhiều món đồ không thực sự hữu ích. Tình hình tài chính không mấy lý tưởng trong tuần này.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.