Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 23/11 - 29/11/2020)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 23/11 - 29/11/2020)

Chủ nhật 22/11/2020 14:54 GMT + 7

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 23/11 - 29/11/2020, vận trình tài lộc của bạn lúc này rất rực rỡ, Thiên Bình sẽ có thể thực hiện những bước tiến đột phá. Bạn nhận được một số lời khuyên đáng giá từ bạn bè và thực hiện đúng kế hoạch.

 

 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, trong tuần mới, Bạch Dương nên ưu tiên sự kiên trì và bạn nên thực tế hơn trong cách giải quyết vấn đề, không cần phải quá vội vàng hay đòi hỏi nhiều thứ phải cùng thực hiện một lúc đâu. Điều mà bạn nên ưu tiên đó là hãy duy trì trạng thái ổn định. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của Bạch Dương độc thân không hoàn toàn như ý, dù bạn có khao khát muốn bắt đầu một mối quan hệ nhưng xem ra tình yêu của cuộc đời bạn vẫn chưa xuất hiện nên bạn tìm kiếm xung quanh vẫn không có nổi một người nổi bật khiến trái tim bạn rung động.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc tuần này bạn phải thực hiện chậm lại, từ tốn hơn, thế nên hãy cứ làm từng bước một, đừng tham lam, ồm đồm quá nhiều việc cùng một lúc.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Bạch Dương sẽ vẫn ổn định, một số người kinh doanh nhỏ có thể nhận tin thắng lợi, đó là động lực lớn cho các kế hoạch làm ăn sắp tới của bạn.

 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu
 
Tuần mới của Kim Ngưu tương đối tốt, thế nhưng cũng phải biết nắm bắt thời cơ. Sẽ có một số cơ hội tốt xuất hiện, bạn phải vừa chăm chỉ vừa phải tinh ý để đừng bỏ lỡ nó nhé. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Kim Ngưu đang độc thân có rất nhiều người khác giới đang âm thầm để mắt tới bạn, thời gian này bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến bạn bè xung quanh mình. Nhiều cơ hội nảy sinh tình cảm với người bạn của mình.
 
Công việc: ★★★★★
 
Nhìn chung, trong công việc không có rắc rối nào đáng lo xảy ra cả, bạn đủ năng lực xử lý vấn đề nên công việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn bao giờ hết. 
 
Những ai đang đi tìm việc có thể tìm được nơi phù hợp để bạn thử sức, thời gian này bạn cần kiên nhẫn hơn một chút nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Kim Ngưu trong tuần tới nhìn chung khá ổn. Bên cạnh việc phải thận trọng, bạn cũng có thể nắm bắt để có thể thu hoạch lớn hơn trong lĩnh vực mà mình đang đầu tư.
 
3. Tử vi tuần mới của Song Tử
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 23/11 - 29/11/2020, Song Tử không muốn phải suy nghĩ, bận tâm quá nhiều vì muốn tâm hồn mình được yên tĩnh, thoải mái nhất có thể. Bạn sẽ khao khát một môi trường yên tĩnh, thoải mái vào tuần tới, có như vậy thì nội tâm của bạn sẽ bình yên hơn. Trạng thái bình tĩnh và lý trí sẽ giúp bạn hoàn thành rất nhiều việc quan trọng.

Tình cảm: ★★★★★
 
Người đang độc thân đừng vội vàng đưa ra quyết định liên quan tới chuyện tình cảm, bạn cần thêm chút thời gian nữa nếu không bạn sẽ có thể đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc của Song Tử đòi hỏi phải tương tác, nhất là phải làm việc nhóm, thế nhưng không phải ai cũng giỏi trong việc này, rất nhiều người đang không quan tâm đến suy nghĩ của đồng nghiệp xung quanh.
 
Những ai đang tìm việc đang thực hiện mọi thứ một cách âm thầm, bạn muốn tự mình thử sức mà không cần tới sự hỗ trợ của bất cứ ai.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Song Tử khá đáng mong đợi, nhiều người có cơ hội cải thiện tình hình thu nhập hiện tại. Một số người còn biết cách tiết kiệm hơn để có quỹ dự phòng, giúp họ hạn chế những rắc rối có thể xảy ra trong tương lai.
 
4. Tử vi tuần mới của Cự Giải
 
Bất kể thực hiện việc gì trong tuần này, Cự Giải đều có mong muốn là vì mục tiêu dài hạn, hướng tới tương lai. Bạn sẽ có nhiều ý tưởng hay ho và có tầm nhìn tốt và bạn sẽ chọn một số việc để áp dụng vào thực tế. Chỉ cần bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ, hứa hẹn rằng bạn sẽ là người chiến thắng. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình duyên của Cự Giải tuần mới khá rực rỡ, nhiều người độc thân gặp được tình yêu của cuộc đời mình thông qua một buổi tiệc nào đó. Những ai đang có đôi có cặp sẽ 
 
Công việc: ★★★
 
Trong công việc, tuần này bạn nên cẩn trọng, nhất là việc liên quan tới giấy tờ. Bạn có thể để xảy ra một số sai lệch trong quan hệ hợp tác với đồng nghiệp, và bạn cần tăng cường hợp tác với họ. 
 
Tiền bạc: ★★★★ 
 
Vận trình tài lộc của Cự Giải tuần tới tương đối ổn định, chưa thể rực rỡ được vì mọi thứ đều đang nằm trong kế hoạch của bạn, lúc này bạn sẽ có tầm nhìn tốt và nhân khi vận trình tốt hãy bắt tay thực hiện nhé.
 
5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 23/11 - 29/11/2020 cho thấy, đây là lúc Sư Tử học cách để thay đổi, có thể trước đó bạn đã có một số khái niệm hoặc ý tưởng không hài lòng và lúc này là lúc bạn có thể thay đổi điều gì đó, việc này cũng tạo cơ hội mới cho cuộc sống của bạn.

Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm của Sư Tử độc thân có phần rộn ràng hơn, bạn hào hức với các cuộc hẹn thế nhưng bạn vẫn chưa thể tìm được người ưng ý ngay được, dường như những người kia có thể không phải là người phù hợp với bạn.
  
Công việc: ★★★★★ 
 
Vận trình công việc của Sư Tử tuần này sẽ rất bận rộn. Tuy nhiên, cuối cùng kết quả sẽ rất đáng mong đợi, bạn có thể phát huy hết khả năng của mình để hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận trình tài chính của Sư Tử khá may mắn và có nhiều tín hiệu khả quan, bạn có được nguồn thu mới, nhiều người trước đây thấy bất ổn nhưng nay đã có một số khoản thu ổn định.
 
6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ
 
Tuần tới Xử Nữ nên chủ động hơn thì cuộc sống của bạn mới tốt hơn, dù là về khía cạnh tình cảm hay vận trình sự nghiệp, bạn cũng phải học cách chủ động thể hiện bản thân thì mới có được tài vận tốt hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Xử Nữ đang độc thân luôn muốn thể hiện tình cảm của mình với người mà bạn thầm thương trộm nhớ, nhiều người chủ động bật đèn xanh, bạn không cần biết kết quả sẽ như thế nào.
 
Công việc: ★★★★
 
Tình hình công việc của Xử Nữ sẽ được cải thiện trong tuần tới khi bạn có được sự giúp đỡ của người có kinh nghiệm, do đó, khi gặp khó khăn hãy tìm người giúp sức.

Những ai đang đi tìm việc sẽ có chút trở ngại trong tuần này, thế nhưng đừng để ai khiến bạn thiếu đi ý chí và sự kiên định, nhất định không được bỏ cuộc.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Xử Nữ không được như ý, bạn khó gia tăng các nguồn thu, do đó, hãy tìm cách tối thiểu các khoản chi ra để đảm bảo an toàn cho số tiền mà bạn đang có nhé. 
 
7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình
 
Tuần mới Thiên Bình có thiến hướng quan tâm tới nội tâm hơn, nhất là khi bạn đang phải đối mặt với nhiều việc không như ý, bạn phải bắt đầu ngồi lại để đánh giá vì có như thế thì mới có được câu trả lời mà mình thực sự mong muốn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của những Thiên Bình trong tuần mới khá lý tưởng khi bạn và người ấy tương tác mỗi lúc một nhiều lên. Người độc thân rất muốn được đối phương chú ý nhưng bạn vẫn có phần lúng túng. 
 
Công việc: ★★★★ 
 
Những Thiên Bình đang muốn khẳng định vị trí của mình trong công việc thì đây là thời điểm thích hợp, bạn có thể điều phối được mọi việc một cách dễ dàng, lúc này mọi việc trở nên suôn sẻ hơn.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Vận trình tài lộc của bạn lúc này rất rực rỡ, Thiên Bình sẽ có thể thực hiện những bước tiến đột phá. Bạn nhận được một số lời khuyên đáng giá từ bạn bè và thực hiện đúng kế hoạch. 
 
8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 23/11 - 29/11/2020, điều quan trọng tốt cho tài vận của Hổ Cáp trong tuần tới đó là nhờ vào là sự quan sát, bạn cần phải nói ít hơn và làm nhiều hơn, tìm hiểu kỹ những người xung quanh và nắm được những điểm mấu chốt của nhiệm vụ được giao để có được mối quan hệ ổn định hơn và hoàn thành công việc tốt hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Hổ Cáp độc thân may mắn tìm được người có cùng chí hướng, một số người may mắn có thể trở thành người yêu trong tương lai khi hai người có cơ hội trò chuyện và gần gũi hơn.

Những cặp đôi lúc này cũng đã chỉnh sửa được những khúc mắc và có cơ hội để thăng hoa với tình cảm tốt đẹp đang có.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Hổ Cáp càng lúc càng trở nên tốt đẹp hơn, bạn có thể hoàn thành hiệu quả các nhiệm vụ khác nhau và đạt được kết quả như ý.
 
Người đang tìm việc sẽ có thể nhận được lời mời thử việc, còn lại là do cách bạn thể hiện năng lực của mình nữa mà thôi.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của Hổ Cáp sẽ suôn sẻ hơn trong tuần tới. Hứa hẹn sẽ có những khoản tiền thưởng khiến bạn có cảm giác mình là người giàu có, một số người hưởng lợi từ khoản đầu tư của mình. 
 
9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã
 
Tổng thể tài vận của Nhân Mã trong tuần tới bình thường hơn. Từ khóa cho vận may của tuần tới là nỗ lực. Có lẽ bạn luôn mang đến cho mọi người cảm giác chính đáng và vô tư, nhưng nếu muốn vận trình hanh thông trong tuần tới, bạn cần phải nỗ lực thực sự.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nhân Mã độc thân rất muốn theo đuổi đối tượng mà bạn ưa thích, thế nhưng họ không có tình cảm với bạn và thực lòng người ta chỉ xem bạn như một người bạn tốt mà thôi.

Những cặp đôi lúc này dễ có xung đột chỉ vì một hiểu lầm nào đó, nếu có thể, bạn nên bỏ qua lỗi nhỏ của người ấy, cứ mãi gây căng thẳn với nhau thì tình cảm càng phai nhạt mà thôi. 
 
Công việc: ★★★★
 
Tuần mới khá vất vả cho Nhân Mã trong công việc khi bạn phải di chuyển rất nhiều địa điểm khác nhau để xử lý công việc. Nhưng kết quả cuối cùng khá xứng đáng, đó không đơn giản là tiền bạc mà còn là kinh nghiệm quý giá nữa.

Ai đang tìm việc đang cố gắng hết sức để thể hiện năng lực của mình và để công ty công nhận năng lực và nhận bạn làm nhân viên.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tình hình tài chính cần phải cân nhắc lại khi mà nhiều ý tưởng, kế hoạch không thực hiện được, bạn không thể xử lý được các khoản tiền một cách thỏa đáng.
 
10. Tử vi tuần mới của Ma Kết
 
Tuần này đòi hỏi Ma Kết phải tìm cách để cân bằng, bạn phải học cách cân đối lại mọi khía cạnh trong cuộc sống để có thể giảm bớt áp lực cuộc sống và tự do hơn. Nếu cuộc sống chỉ có công việc thì quả là nhàm chán và mệt mỏi phải không nào? 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Đào hoa vượng với Ma Kết đang độc thân, sẽ có nhiều người chủ động theo đuổi bạn, bạn cũng có thể cho người ấy cơ hội để tìm hiểu, ai mà đoán biết được tương lai phải không nào? 

Những cặp đôi có xu hướng thảo luận nhiều vấn đề công việc hơn nên có ít cơ hội để trao đổi cảm xúc của mình. Cuối tuần hai người cố gắng rời xa bộn bề cuộc sống để cùng nhau tận hưởng một ngày ý nghĩa bạn nhé.
 
Công việc: ★★★
 
Tuần này, Ma Kết có thể trở thành trưởng nhóm của một dự án nào đó và có thể dẫn dắt nhóm hoàn thành một số dự án khó khăn. Khả năng ứng biến của bạn trong công việc đang được đánh giá cao.
 
Ai đang xin việc thì cũng đừng vội nản chí khi chưa tìm được nơi ưng ý. Bạn cần mở rộng thêm bằng việc hỏi han thêm đồng nghiệp cũ hoặc bạn bè xem thế nào nhé.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Vận trình tài lộc của Ma Kết sẽ khả quan hơn trong tuần tới. Thu nhập của nhiều người được cải thiện khi bạn biết đánh giá tình hình, nhất là đối với những ai đang là nhân viên kinh doanh hứa hẹn sẽ gặt hái được thành quả như ý. 
 
11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình
 

Tuần mới khá khó khăn đối với Bảo Bình, bạn sẽ gặp phải nhiều chuyện và phải hi sinh một số sở thích để tập trung xử lý vấn đề, trong khi đó, triển vọng của một số việc có thể chưa rõ ràng. Bạn phải tỉnh táo hơn trong việc tìm cách giải quyết để đạt được những mục tiêu quan trọng hơn. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo yêu cho vui?
 
Tình cảm: ★★★
 
Dường như người độc thân không thể xác định được tâm tư của mình, trạng thái tình cảm của bạn cũng có chút không rõ ràng. Vì thế, đừng đưa ra quyết định gì, để thêm thời gian nữa để bạn hiểu thêm tình cảm giữa hai người.

Chuyện tình cảm của hai người có phần nhạt phai khi Bảo Bình không dành nhiều thời gian cho một nửa của mình. Thậm chí, có những người nhận ra tín hiệu đối phương đang tìm hiểu người khác sau lưng mình.
 
Công việc: ★★★★
 
Tuần này Bảo Bình phải làm việc nhiều hơn, bạn phải dốc toàn lực cho công việc nên không thể lơ là, mất tập trung vào những việc không liên quan.
 
Những ai đang đi tìm việc có thể thấy đây là thời điểm khó khăn đối với bạn, thế nhưng đừng vì thế mà nản chí, với sự quyết tâm của mình, bạn sẽ sớm có việc làm thôi.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Vận may của Bảo Bình sẽ đến trong tuần này, có thể bạn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của gia đình và bạn bè, và họ thể hiện lòng tốt bằng cách cho bạn tiền, mua quà tặng cho bạn, đó là những vật dụng có giá trị.
 
12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần này chẳng cần phải cố gắng làm việc gì quá sức đâu Song Ngư nhé, lúc này bạn nên tận hưởng cuộc sống của mình thì hơn. Lúc này, bạn có thể thư giãn và tận hưởng những cảm giác tươi đẹp mà cuộc sống mang lại cho bạn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Song Ngư độc thân lúc này khá đào hoa, nhất là khi bạn tham gia một số hoạt động xã hội và gặp được những người có chung lý tưởng sống. Tình cảm có thể nảy nở vào thời điểm này mang lại cho bạn nhiều niềm vui mới.

Những cặp đôi Song Ngư có nhiều thời gian hơn cho gia đình khi hai người thường xuyên có những cuộc gặp gỡ với người thân. Nhờ đó mà càng gia tăng sự kết nối với mọi người.
 
Công việc: ★★★★
 
Tuần mới, Song Ngư rất biết cách tận dụng thời gian của mình, bạn không để khoảng trống nào cho những việc vô nghĩa. Một số nhiệm vụ được hoàn thành sớm trong thời gian này.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Song Ngư trong tuần này phải cẩn trọng hơn về khía cạnh tiền nong, bạn sẽ bị ảnh hưởng do tác động bên ngoài gây mất mát tiền bạc và không thể có được thu nhập như mong muốn.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.