Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 16/11 - 22/11/2020)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 16/11 - 22/11/2020)

Chủ nhật 15/11/2020 17:14 GMT + 7

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (16-22/11/2020), tuần này có nhiều việc lần lượt được Song Tử giải quyết nhanh gọn mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhõm. Không những thế, bạn còn nhận được sự hỗ trợ hết mình của đồng nghiệp nên bạn cảm thấy rất vui vì tinh thần đồng đội được phát huy, công việc lại diễn ra tốt đẹp.

 

 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, vận trình của Bạch Dương trong tuần mới nhìn chung có những khởi sắc suôn sẻ hơn trước đó. Tuần này thích hợp để tiến hành mọi việc một cách tuần tự, đòi hỏi sự kiên nhẫn, nóng vội chỉ khiến sai sót dễ xảy ra.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn độc thân nên học cách chủ động tạo ra cơ hội để rút ngắn khoảng cách với người mình thầm mến hoặc có thể nhờ bạn bèm người quen làm cầu nối để bày tỏ thành ý một cách khéo léo thay vì cứ bị động và ngồi đợi chờ ngày duyên đến như hiện tại.
 
Tình cảm của các cặp đôi dần tiến triển thuận lợi sau quá trình khúc mắc trước đó, may là cả hai đều dành cho đối phương sự kiên nhẫn và bao dung nên khó khăn nào cũng được hai bạn chung tay giải quyết.
 
Công việc: ★★★★★
 
Tuần này công việc của bạn khá thuận lợi, cấp trên ưu ái và hướng dẫn bạn rất nhiều trong công việc, trao cho bạn nhiều cơ hội để bạn được thử thách bản thân hơn.
 
Các bạn học sinh sẽ có vận trình học hành suôn sẻ hơn, tuần tới bạn sẽ có thể làm rõ mục tiêu cho những cố gắng của mình và nhận được sự trợ giúp về phương pháp học tập từ các bạn khác.

Tiền bạc: ★★★★
 
Tuần này, những chú Cừu không phải lo lắng gì về vấn đề tiền bạc, bạn luôn có người thân hỗ trợ nên kể cả khi bạn cần gấp họ vẫn ngay lập tức giúp đỡ bạn. 
 
2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu
 

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, chìa khóa dành cho tuần này của Kim Ngưu là giao tiếp và sự hòa hợp. Tức là tuần tới bạn cần chú ý hơn đến cách biểu đạt và vấn đề giao tiếp của bản thân, suy nghĩ kĩ trước khi nói, điều này sẽ giúp bạn tránh được những hiểu lầm không đáng có.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những chú Trâu độc thân vẫn đang ở trong trạng thái phân vân không biết có nên bày tỏ tình cảm với người bạn thầm mến không hay tiếp tục giữ nguyên mối quan hệ của cả hai như hiện tại để hạn chế rủi ro. 
 
Nếu đã có đôi, chòm sao này cần sớm tìm cách hàn gắn rạn nứt trong mối quan hệ của mình trước khi khoảng cách cứ  lớn dần khiến hai bạn đánh mất nhau. Hãy bắt đầu từ việc xoa dịu nỗi lo lắng trong lòng nhau trước để xóa bỏ cơn ghen tuông, nghi ngờ nhé.
 
Công việc: ★★★★
 
Người đã đi làm cần chú ý hơn đến thái độ của mình trong quá trình hợp tác làm việc với đồng nghiệp. Công việc của nhóm cần tới sự đồng lòng hiệp sức và tôn trọng lẫn nhau của từng thành viên, thay vì khăng khăng làm theo ý mình vì cái tôi cá nhân quá lớn.

Các bạn học sinh phải đối mặt với nhiều kỳ thi, bài kiểm tra trong tuần này. Đây là lúc bạn cần tập trung đầu óc cho việc học tập thay vì phân tâm vì những vấn đề bên ngoài, kể cả những sở thích cá nhân cũng nên tạm thời gác lại để duy trì thành tích ổn định.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Những chú Trâu sẽ có nhiều nhu cầu mua sắm hơn trong tuần này khiến tiền bạc thất thoát khá nhanh nếu không lên kế hoạch chi tiêu cẩn thận. Ngoài ra, bạn cũng nên đề phòng bị lợi dụng, lừa gạt trong các dự án đầu tư chớp nhoáng kẻo tổn thất phải chịu sẽ không nhỏ.
 
3. Tử vi tuần mới của Song Tử
 

Tử vi hàng tuần nhận thấy, lời khuyên dành cho Song Tử trong tuần này là hãy suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào có thể ảnh hưởng tới tương lai của bạn. 
 
Nhất là khi tuần này bạn sẽ bận rộn hơn, phải căng đầu căng não ra giải quyết rất nhiều việc, càng những lúc như vậy lại càng cần phải cẩn thận và giữ đầu óc tỉnh táo để tránh gây ra sai sót không đáng. 


Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn độc thân có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ xã giao của mình trong tuần mới và thông qua đó gặp gỡ được người khiến bạn có ấn tượng tốt ngay từ những lần nói chuyện đầu tiên. Điều này khiến bạn không khỏi mơ tưởng đến một kết thúc có hậu cho cả hai trong tương lai không xa.
 
Tuần này, Song Song đã có đôi sẽ may mắn có nhiều thời gian hơn để ở bên một nửa của mình. Nhờ đó, bạn có cơ hội giải quyết những xung đột trước đây, giải tỏa những bức xúc và nuôi dưỡng tình cảm giữa hai người. 
 
Công việc: ★★★★★
 
Tuần này có nhiều việc lần lượt được Song Song giải quyết nhanh gọn mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhõm. Không những thế, bạn còn nhận được sự hỗ trợ hết mình của đồng nghiệp nên bạn cảm thấy rất vui vì tinh thần đồng đội được phát huy, công việc lại diễn ra tốt đẹp.
 
Các bạn học sinh vượt qua các bài kiểm tra, kỳ thi trong tuần này khá nhẹ nhàng nhờ quá trình chuẩn bị và ôn tập cẩn thận trước đó. Rất có thể bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng với nỗ lực của mình.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn có một tuần rủng rỉnh tiền bạc để sẵn sàng chi tiêu, mua sắm những món đồ mình thích. Thậm chí không ngại chi tiền để mua một số mặt hàng xa xỉ. Nhưng nhớ là trước khi mua sắm theo sở thích bạn đã tiết kiệm được một khoản dự phòng rồi nhé.
 
4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 
 
Cự Giải có thể vượt qua tuần mới một cách nhẹ nhàng nếu bạn giữ vững được niềm tin của mình vào con đường mà mình đã lựa chọn. 
 
Trong quá trình đó, từng có những lúc bạn chần chừ, do dự, nghi ngờ khi gặp khó khăn nhưng rồi tương lai sẽ hoàn trả lại cho bạn những gì xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra, đừng vội bỏ cuộc nhé.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn độc thân dù đã không ít lần từ chối lời giới thiệu, mai mối nhưng vì gia đình và bạn bè, bạn vẫn cho mình cơ hội tìm hiểu và may mắn đó là kết quả khả quan. Nhìn chung, trong tuần này tâm trạng của bạn khá thoải mái, vui vẻ, hạnh phúc.
 
Tuần này vận trình tình duyên của những bạn đã có đôi sẽ êm đềm hơn khi cả hai kiên nhẫn hơn vì nhau. Bạn không dễ dàng tức giận như những lần trước mà kiểm soát tốt hơn suy nghĩ của mình và nhờ đó điều chỉnh mối quan hệ của cả hai theo chiều hướng tích cực hơn. 
 
Công việc: ★★★★
 
Với người đã đi làm, công việc không có gì đáng ngại nếu bạn cứ tập trung làm tốt việc được giao thì những nỗ lực của bạn sẽ sớm được đền đáp. Bạn xứng đáng được ghi nhận vì thái độ nghiêm túc, chỉn chu của mình. 
 
Các bạn học sinh quyết định sẽ tập trung vào các kế hoạch học tập ngắn hạn của mình như cải thiện điểm số ở các môn học còn yếu kém ngay trong học kỳ này. Bạn hy vọng với sự quyết tâm của mình, thành tích đạt được sẽ được cải thiện đáng kể.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Thói quen tiêu hoang để làm vui lòng bản thân của nhứng chú Cua là một tật xấu độc hại rất khó bỏ nhưng tuần này bạn còn tiêu nhiều hơn bình thường. May mắn là bạn là người biết lo xa, có tiền tiết kiệm để riêng nên hiện tại không gặp khó khăn gì trong chuyện tiền bạc.
 
5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 
 
Bước sang tuần mới, Sư Tử cần tập trung hơn vào việc phát triển bản thân đồng thời từ bỏ một số thói quen xấu gây hại cho cuộc sống của mình. Nhớ rằng, việc bạn dành quá nhiều thời gian vào một số điều vô nghĩa sẽ chỉ khiến cuộc sống của bạn trở nên mệt mỏi và bế tắc. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu vẫn còn độc thân, chòm sao này có vẻ cũng khá nôn nóng muốn thoát khỏi tình trạng này rồi, vì thế đừng ngại chủ động tiếp xúc với những người khác giới nhé.
 
Người đã có đôi đừng sợ những cuộc cãi vã, đó cũng là lúc hai người được hiểu nhau nhiều hơn. Quan trọng là cả hai đủ bao dung và kiên nhẫn để giữ cho mối quan hệ bền vững, vậy thì khi đó tranh cãi cũng chỉ là một thứ gia vị không thể thiếu trong tình yêu của hai bạn.
 
Công việc: ★★★★
 
Với người đã đi làm, công việc của Sư Tử đã thay đổi đáng kể theo chiều hướng tích cực. Bạn đã thôi làm những việc ngoài lề không liên quan ảnh hưởng tới hiệu quả chung. Không những thế, bạn còn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá khá cao.
 
Các bạn học sinh duy trì được tinh thần học tập nghiêm túc trong tuần này, đặc biệt là bạn đã nhìn ra được những mặt yếu kém của mình và chủ động bổ sung kiến thức để cải thiện kịp thời, nếu có thể duy trì phong độ này thì thành tích của bạn sẽ sớm được cải thiện tích cực. 
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tuần này vận trình tài lộc của chòm sao này cực kì tốt, nhất là về mặt xã giao vô cùng có lợi với người theo đuổi kinh doanh buôn bán, nếu có thể tận dụng thì hiệu quả mang lại không hề kém. 
 
6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ
 
Tuần này, Xử Nữ sẽ cố gắng nhiều hơn nữa vì muốn tìm kiếm sự công nhận của mọi người.. Đây là mục tiêu chính để chòm sao này quyết tâm cao độ hoàn thành các nhiệm vụ dù khó dù dễ trong tuần tới và trông bạn sẽ đặc biệt rạng rỡ mỗi lần hoàn thành một mục tiêu nào đó.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn độc thân đừng cố che giấu hay trốn tránh cảm xúc của mình, bạn cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên thì sẽ tốt hơn. Đôi lúc hãy cứ để con tim lên tiếng, tình yêu sẽ dẫn lối bạn đi đúng đường.
 
Những cặp đôi đang yêu tình cảm ngày càng nồng ấm nhờ việc hai người luôn có rất nhiều ý tưởng để làm mới những buổi hẹn hò. Điều này giúp gắn kết tình của hai bạn nhiều hơn nữa.
 
Công việc: ★★★★★
 
Người đã đi làm có một tuần làm việc hết sức thuận lợi. Thời điểm này, bạn sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của sếp và khách hàng, qua đó ngày càng được nhiều người công nhận năng lực cũng như tầm nhìn xa trông rộng của bạn.
 
Trách nhiệm và sự nhiệt tình trong học tập của các bạn học sinh sẽ được nâng cao trong tuần mới, thành tích học tập nhờ vậy cũng được cải thiện tích cực.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Xử Nhi sẽ có nhiều hứa hẹn trong tuần tới. Chòm sao này gặp nhiều mắn về tiền bạc, bạn có thể xem xét đầu tư và các vấn đề tài chính. Lời khuyên là bạn nên học hỏi những người có kinh nghiệm họ sẽ cho bạn những lời khuyên, sự hướng dẫn rất hữu ích.
 
7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 
 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình sẽ trải qua một tuần tương đối bình lặng. Tuần này bạn tìm kiếm nhiều hơn sự động viên của người bên cạnh để có thêm động lực theo đuổi con đường mình đã lựa chọn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những ai còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được một vài đối tượng khác phái trong những buổi tụ họp bạn bè, nếu vừa mắt với ai, bạn có thể giữ liên hệ với người đó và cho nhau cơ hội hiểu hơn về đối phương.
 
Tuy nhiên, những cặp đôi đang yêu lại không được may mắn như người độc thân. Hai bạn dễ xảy ra tranh chấp, có thể nguyên do từ bạn, vì đã yêu cầu đối phương quá cao khiến họ cảm thấy bực bội. Nếu đúng là xuất phát từ phía mình thì hãy đặt bản thân vào vị trí của đối phương để thay đổi suy nghĩ bạn nhé.
 
Công việc: ★★★★
 
Với người đã đi làm, công việc tuần này của bạn tiến triển rất tốt nhờ được đồng nghiệp và lãnh đạo giúp đỡ rất nhiều. Các mối quan hệ nơi công sở cũng diễn ra hài hòa tốt đẹp, góp phần giúp tinh thần của chòm sao này hăng hái hơn, làm việc hiệu quả hơn.
 
Các bạn học sinh rất hứng thú khi được tiếp thu những kiến thức mới trong tuần này và chẳng ngại khi bài vở chồng chất ngay trước mặt. Phụ huynh và cả thầy cô đều rất hài lòng với tinh thần tự giác này của bạn.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Có thể Thiên Thiên sẽ mất một khoản tiền không nhỏ để chi tiêu và mua sắm trong tuần lễ này chuẩn bị cho mùa đông sắp tới. Dù sao thì nếu tiền bạc đổi lại được niềm vui, bạn vẫn sẽ thấy rất hài lòng.
 
8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp
 
Tình hình tuần này của Hổ Cáp ở mức tạm ổn, bạn phải nỗ lực hơn để bảo vệ quan điểm, quyền lợi, lợi ích cá nhân. Nhiều thứ sẽ thay đổi trong tuần này tùy thuộc vào cách tiếp cận vấn đề của bạn. Nhưng đừng quá lo lắng cũng đừng ngại thử nghiệm, bạn sẽ có những trải nghiệm bất ngờ. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn độc thân nếu đã ngầm để ý ai, bạn có thể lên kế hoạch thổ lộ lòng mình với người ta trọng tuần này đấy. Sự chân thành là yếu tố quyết định bạn có thành công hay không. 
 
Những cặp đôi sẽ đối mặt với thử thách trong tuần này nhưng may mắn là hai bạn có thể vượt qua chúng một cách suôn sẻ, và điều này càng giúp tình cảm giữa hai người thêm bền chặt.
 
Công việc: ★★★
 
Người đã đi làm sẽ thấy khối lượng công việc tăng lên rõ rệt hơn trong tuần này. Trong thời điểm bận rộn này, hãy cẩn thận bởi vì các lỗi gây ra bởi sự bất cẩn. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến sự phối hợp với đồng nghiệp để mọi công đoạn được diễn ra suôn sẻ.
 
Các bạn học sinh có thể không chú ý tới việc học hành thi cử lắm. Bạn dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Nếu không sớm cải thiện điều này, bạn có thể bị giáo viên nhắc nhở.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tuần này nhu cầu chi tiêu của Cáp Nhi sẽ tăng lên nhưng bạn vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ tài chính từ gia đình và bạn bè nên tình hình không có gì đáng lo ngại.
 
9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã
 
Trong tuần mới, Nhân Mã nên biết nghĩ cho bản thân nhiều hơn, bạn nên sống vì chính bản thân mình, chứ không phải để làm vừa lòng người khác. Sự hi sinh cũng cần có giới hạn thôi.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu vẫn còn độc thân nhưng đã thầm mến một ai đó, bạn sẽ nhận ra mình không thể hiểu được suy nghĩ của đối phương, từ đó do dự không biết mình có nên tiến một bước xa hơn hay không nữa. Những suy nghĩ rối ren, lo lắng trong lòng cứ liên tục dày vò khiến bạn vô cùng mệt mỏi.
 
Còn nếu đã có nửa kia, những mâu thuẫn trong thời gian qua khiến đôi bên cảm thấy băn khoăn với chính tình cảm của mình. Có lẽ hai người nên có thời gian bình tâm suy nghĩ để xác định rõ cảm xúc của mình.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc của Mã Nhi vẫn đều đặn, chuyện tình cảm không hề ảnh hưởng tới trạng thái làm việc của bạn. Trước sau như một, chòm sao này duy trì được sự nhiệt tình, chăm chỉ, chu đáo, mọi nhiệm vụ được giao đều hoàn thành vô cùng hoàn mỹ khiến cấp trên cũng phải khen ngợi. 
 
Trong tuần này, các bạn học sinh sẽ nhận ra được điểm yếu của mình trong học tập. Đừng trốn tránh mà tìm cách khắc phục ngay thì tốt hơn nhiều.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
 Tài vận của cung hoàng đạo này không có gì đáng ngại, chủ yếu là cần có kế hoạch quản lý tài chính thỏa đáng, không nên tiêu tiền vào những việc không cần thiết. Tiết kiệm tiền là việc nói dễ hơn làm, bạn cần quyết tâm thực hiện mạnh mẽ hơn nữa.
 
10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 
 
Ma Kết nên có cái nhìn tổng thể thay vì chỉ chăm chăm tập trung vào tiểu tiết trong tuần này. Nhất là khi đang xử lý công việc, quá tập trung vào chi tiết nhỏ chỉ khiến bạn tốn thời gian và còn tự làm khó mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Nếu còn độc thân, Kết Kết tích cực hơn trong việc giao lưu với người khác phái và dễ nảy sinh những cảm xúc đặc biệt với đối phương khi nhận ra giữa cả hai có rất nhiều đề tài chung và quan điểm tương đồng.
 
Nếu đã có nửa kia, chòm sao này đã buông bỏ được sĩ diện của mình, biết cách cư xử ôn hòa nhã nhặn, nói chuyện rõ ràng với người yêu, hóa giải mâu thuẫn, hai người hòa hảo như lúc ban đầu. Tình yêu cần sự tích cực từ cả hai phía mới có thể nắm tay nhau chung đường được. 
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc không có gì đáng ngại nếu bạn tập trung làm tốt việc được giao thì những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp. Bạn xứng đáng được ghi nhận vì thái độ nghiêm túc, chỉn chu trong công việc. 
 
Nếu vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, chòm sao này có thể hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình đúng hạn, đứng trước kì thi, chỉ cần bạn ôn luyện kĩ càng thì không có gì phải lo lắng quá.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tài chính của Ma Kết ở mức ổn định trong tuần này. Dường như bạn cũng không có nhu cầu chi tiêu phung phí vào quá nhiều hoạt động mua sắm hoặc giải trí nên ví tiền vẫn khá rủng rỉnh.
 
11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình
 
Vận trình của Bảo Bình có dấu hiệu sụt giảm trong tuần này do quan điểm của bạn và người khác có nhiều khác biệt nên khi trao đổi sẽ vướng mắc, gặp khó khăn và xuất hiện mâu thuẫn. Một mặt hãy dần thích ứng, mặt khác điều chỉnh thái độ sao cho hài hòa thỏa đáng để tránh làm mất hòa khí chung.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn độc thân vẫn giữ thái độ rất cẩn trọng trong tình cảm, không muốn vội vàng trao trái tim cho bất cứ ai. Dường như bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.
 
Nếu đã có nửa kia, muốn tình cảm đôi bên trở nên hòa hợp, đừng hi vọng đối phương sẽ thay đổi nếu như bạn vẫn cứ giữ khư khư những thói xấu của mình. Hai bên đều cần có sự điều chỉnh mới được.
 
Công việc: ★★★★
 
Bảo Bảo đã đi làm có thể sẽ gây ấn tượng khá tốt trong tập thể nhờ những ý tưởng táo bạo và có tính khả thi khá cao của mình. Bạn trở thành người dẫn đầu cả nhóm cũng vì thế, trở thành nhân tố chủ chốt không thể thiếu.
 
Các bạn học sinh có nỗ lực trong thời gian qua nhưng dường như ngần ấy vẫn chưa đủ nên thành tích của bạn chưa được cải thiện rõ rệt lắm. Hãy cố gắng nhiều hơn nữa nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của Bảo Bảo trong tuần đã được cải thiện tích cực hơn trước, có nhiều người tìm được lợi nhuận từ việc kinh doanh, đầu tư, mở rộng quy mô...
 
12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 
 
Tin mừng là mọi khía cạnh cuộc sống của Song Ngư trong tuần này đều đạt được mong đợi của bạn. Lúc này, bạn không có điều gì quá đáng để lo lắng. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn đang có những cảm xúc mới lạ với người khác giới trong tuần này thế nhưng để có bước tiến tiếp theo phù hợp hơn thì bạn vẫn chưa biết nên làm thế nào. Có lẽ bạn sẽ để mọi thứ diễn tiến thuận theo tự nhiên thay vì gượng ép tình cảm.
 
Với người đã có đôi, bạn và người ấy tiến vào giai đoạn mới, có thể bắt đầu tính tới chuyện hôn nhân khi cả hai đều nhận được sự đồng thuận của gia đình hai bên.
 
Công việc: ★★★
 
Người đã đi làm có thể sẽ phải xử lý nhiều vấn để vụn vặt hơn trong tuần này. Điều này đòi hỏi bạn phải phân bổ thời gian hợp lý để không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc chính.
 
Nếu còn đi học, bạn nên tìm cách nâng cao khả năng ghi nhớ của bạn thân, nếu cứ học trước quên sau như vậy thì bạn sẽ rất dễ mắc các lỗi sai không đáng có đấy.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần này, tình hình tài chính của những chú Cá có dấu hiệu đi xuống. Thời điểm này bạn không có thành tích nào đáng kể, ngoài ra, bạn cần phải thận trọng về đầu tư nếu không khả năng bị lừa rất cao.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.