Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 30/03 - 05/04/2020)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 30/03 - 05/04/2020)

Chủ nhật 29/03/2020 16:23 GMT + 7

Theo tử vi tuần mới từ 30/3 – 5/4/2020 của 12 con giáp, người tuổi Sửu có sao Dịch Mã chiếu mệnh nên sẽ gặp phải không ít khó khăn và trở ngại khi muốn theo đuổi những gì mình muốn. Vốn là người có tài năng, sự mẫn tiệp nhưng lại khá nóng vội nên những chú Hổ thường tự đặt mình vào tình thế khó.

 


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, người tuổi Tý khá đau đầu và phiền não trong những ngày đầu tuần này do tác động của Tỷ Kiên gây ra những mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp. Tuy nhiên, càng về cuối tuần, vận trình của bạn lại càng có dấu hiệu khởi sắc hơn.
 
Đặc biệt là khi có Chính Tài soi rọi, tài lộc của con giáp này tăng tiến hơn hẳn tuần trước. Nếu bạn cứ cố gắng phát huy hết khả năng của mình như hiện tại thì tương lai không phải lo lắng nhiều về tiền bạc nữa. Những thành quả hiện tại cho thấy bạn đang đi đúng hướng.
 
Dù vậy, sự xuất hiện của sao xấu Ngũ Quỷ chiếu mệnh cũng chứng tỏ xung quanh bạn không thiếu những kẻ tiểu nhân ganh ghét. Vì vậy, những chú Chuột không nên lơ là, một phút chủ quan cũng có thể gây ra sai sót không đáng có và tạo kẽ hở cho những kẻ xấu bụng lợi dụng.

Vận trình tình cảm của bản mệnh không có nhiều khởi sắc, thậm chí còn có dấu hiệu lạnh nhạt do hai bạn ít dành thời gian cho nhau. Đối phương lúc này cảm thấy không hài lòng nếu bạn tiếp tục "ngó lơ" họ. Hãy dành chút thời gian để cải thiện tình cảm đang có bạn nhé.
 
Người độc thân cũng không có nhiều cơ hội tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình trong lúc này. Nhưng bạn cũng không nên vì thế mà nản lòng, duyên đến duyên đi vốn là điều chẳng ai có thể kiểm soát, hãy cứ sống thật thoải mái và yêu thương chính mình nhiều hơn, hạnh phúc có thể sẽ đến vào lúc bạn không ngờ nhất đấy.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Công việc có trục trặc, dễ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, tiền bạc không đánh lo ngại
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đề phòng tiểu nhân ganh ghét, chớ nên chủ quan
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Tình cảm dần lạnh nhạt, ít thời gian bên nhau
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Đào hoa ảm đạm, khó tìm được một nửa yêu thương
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu
 

Xem tử vi tuần mới từ 30/3 – 5/4/2020, cát vận nhỉnh hơn hung vận hứa hẹn nhiều niềm vui và may mắn có thể đến với người tuổi Sửu trong tuần này. Bản lĩnh kiên cường đương đầu với khó khăn của bạn đã đem lại thành quả xứng đáng là những ngày bình yên và thảnh thơi như hiện tại.
 
Một tuần công việc vô cùng thuận lợi, bạn thường xuyên được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình. Lại thêm Chính Quan ghé thăm, người làm công chức dễ có bước thăng tiến vượt bậc. Tính cách thẳng thắn, cương trực của bạn khiến đồng nghiệp nể phục và cấp trên đánh giá cao. 
 
Nếu cần quyết định vấn đề liên quan đến tài chính, bạn nên thực hiện vào giữa tuần khi có Chính Tài che chở sẽ may mắn hơn. Cuối tuần vận trình sẽ đi xuống hơn một chút nên dễ dẫn đến thua lỗ, thiệt hại.
 
Tuần này, những chú Trâu có Thái Âm chiếu mệnh nên chuyện tình cảm cũng có những bước tiến đáng kể. Nhân duyên của người độc thân có thể đón nhận tin mừng, nhất là với nữ mệnh. Bạn có thể tìm được người chân thành và thẳng thắn, đôi bên giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau và nếu thuận lợi, hai bạn sẽ cho nhau cơ hội để tìm hiểu nhau nhiều hơn.
 
Song, đừng vội vàng đặt quá nhiều kỳ vọng vào mối quan hệ mới chớm nở nếu bạn không muốn người nhận lấy thất vọng và tổn thương là chính mình. Nếu cả hai đều chưa chắc về tình cảm và tương lai của mình thì hãy cứ để mọi thứ diễn tiến thật tự nhiên, càng nóng vội thì rủi ro sẽ càng cao. Bạn có biết: Trở ngại nào ngăn cản 12 con giáp đến với người mình yêu?
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Đón nhận những niềm vui và may mắn nhất định trong tuần mới
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Sóng gió qua đi, nhận được thành quả xứng đáng
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Có cơ hội thăng tiến, được đồng nghiệp trợ giúp tận tình
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Người độc thân tìm được người chân thành để tìm hiểu
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào mối quan hệ mới chớm nở
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần
 

Tuần này, người tuổi Sửu có sao Dịch Mã chiếu mệnh nên sẽ gặp phải không ít khó khăn và trở ngại khi muốn theo đuổi những gì mình muốn. Vốn là người có tài năng, sự mẫn tiệp nhưng lại khá nóng vội nên những chú Hổ thường tự đặt mình vào tình thế khó.
 
Tuy nhiên, có thể nói là trong cái rủi cũng có cái may. Càng vất vả bao nhiêu thì thu hoạch lại càng lớn bấy nhiêu. Cho nên người tuổi Dần đừng quá hoang mang ở thời điểm này. Khi những gian nan đó qua đi, nhìn lại chặng đường đã đi qua, bạn sẽ vô cùng tự hào về bản thân cũng như cảm thấy công sức mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. 
 
Khó khăn đổ dồn vào những ngày đầu tuần và giữa tuần, nhất là ảnh hưởng của Tỷ Kiên và Kiếp Tài khiến bạn vất vả xoay sở các mối quan hệ xung quanh, quan hệ với đồng nghiệp để tránh vướng vào đủ loại tranh chấp, thị phi. 
 
Nếu giữ vững lập trường và không ngừng cố gắng vươn lên thì thời điểm cuối tuần chính là thời điểm bạn gặt hái thành quả. Chính Ấn và Thiên Ấn chiếu mệnh, bạn dễ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và sự khâm phục của đồng nghiệp. 
 
Công việc nhiều bộn bề và lo toan nên con giáp độc thân không còn thời gian nghĩ tới chuyện tình cảm cá nhân. Còn những đôi lứa đang yêu thì dễ xảy ra cãi vã, thay vì cãi cọ thì nên biết đặt vào vị trí của nhau để thấu hiểu nửa kia. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Gặp khó khăn khi muốn theo đuổi lý tưởng vì sự nóng vội, hấp tấp
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Càng vất vả thì thu hoạch lại càng xứng đáng, chớ nên quá hoang mang
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Vất vả xoay sở các mối quan hệ xã giao
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đạt được điều mình muốn nếu giữ vững lập trường và không ngừng nỗ lực
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không có tâm trí nghĩ đến tình cảm cá nhân, mối quan hệ có dấu hiệu rạn nứt
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão
 
Có thể thấy trong tuần này người tuổi Mão có cát vận nhỉnh hơn hung vận. Điều này là dấu hiệu tốt cho vận trình trong tuần của con giáp này. Rất nhiều khúc mắc trước đó của bạn đều được tháo gỡ thỏa đáng ở thời điểm này.
 
Được Thái Dương cát tinh phò trợ, con giáp này được quý nhân nâng đỡ nên tìm được hướng đi đúng đắn. Chỉ cần bản mệnh kiên trì và lạc quan vào tương lai phía trước, gặp thất bại cũng không nản chí thì khó khăn nào rồi cũng sẽ vượt qua.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần thận trọng về tài chính ở thời điểm giữa tuần, nhất là khi có sự xuất hiện của Kiếp Tài. Bạn nỗ lực rất nhiều nhưng tiền vẫn khó mà chảy vào túi, đã thế còn xảy ra nhiều việc khiến những chú Mèo cứ liên tục phải “xì” tiền ra.
 
Lúc này, bạn nên thận trọng nếu có ai đó mời mọc đầu tư hay kinh doanh. Đừng vội tin vào những lời hứa hẹn lộc lá báu bở kẻo trắng tay vì niềm tin mù quáng của bản thân nếu không bạn sẽ trở thành con giáp dễ bị lợi dụng vì tin người quá đáng.
 
Tình cảm giữa bản mệnh và người ấy vẫn khá bền vững sau nhiều sóng gió. Dù muốn tiến tới mối quan hệ bền chặt hơn nữa nhưng có lẽ bây giờ vẫn chưa thực sự là thời điểm thích hợp khi cả hai đều chưa sẵn sàng, hãy cứ sống với tình yêu của mình đi đã nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Khúc mắc từ trước tìm được cách tháo gỡ thỏa đáng
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Được quý nhân nâng đỡ để tìm được hướng đi đúng đắn
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Chỉ cần kiên trì và lạc quan, khó khăn nào rồi cũng sẽ vượt qua
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Chớ nên vội vàng tin tưởng vào những lời chào mời đầu tư béo bở
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tình cảm bền vững sau sóng gió, đôi lứa càng thêm thấu hiểu nhau
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn
 
Tử vi hàng tuần nhận thấy, người tuổi Thìn trong tuần này tìm được mục tiêu cuộc sống và hiểu được vị trí của mình nhờ đó mà bạn chỉ tập trung vào nó, không còn nhiều xao nhãng như trước. 
 
Tuy nhiên, ngay đầu tuần đã gặp Thiên Quan, bạn có thể vướng phải một ít nhiều rắc rối, nhưng nếu có thể giữ bình tĩnh thì bản mệnh vẫn sẽ vượt qua một cách khá thuận lợi. Còn nếu chủ quan, khinh địch thì bạn lại tiếp tục vướng vào rắc rối vào cuối tuần. Hãy rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân, chớ nên chủ quan trong mọi tình huống.
 
Lại thêm Thái Tuế hung tinh tác động, con giáp này nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần xuất hành đi xa. Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, đồng thời giảm bớt những ảnh hưởng xấu.
 
Về đường tình duyên, chuyện tình cảm của con giáp này cũng có nhiều biến động. Càng về cuối tuần, bạn sẽ gặp phải nhiều chuyện đau đầu, đôi lứa dễ mâu thuẫn, cãi cọ, bạn cần phải kiềm chế, không nói lời tổn thương nửa kia. 
 
Đường tài lộc của mệnh chủ cũng có vài điều cần lưu ý. Đầu tuần bạn có nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập khi có Chính Tài ở bên, song chỉ có đầu tuần là tài khí vượng, còn càng về sau lại càng suy yếu.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Xác định được mục tiêu để tập trung cố gắng theo đuổi
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Đừng chủ quan với những rắc rối gặp phải nếu không muốn phải trả giá đắt
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Cẩn trọng khi xuất hành đi xa, nên xem giờ tốt hoặc chọn hướng xuất hành may mắn
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tình cảm nhiều biến động, đôi lứa dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nên tiến hành kế hoạch tài chính vào đầu tuần 
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị
 
Hung tinh lấn át cát tinh báo hiệu vận trình của người tuổi Tị trong tuần này không được suôn sẻ cho lắm, nhất là ở lĩnh vực công việc. Bản mệnh chưa thực sự tập trung nên mắc nhiều sai lầm, dù cố gắng tìm cách tháo gỡ nhưng khả năng thành công không quá nhiều. 
 
Thương Quan cảnh báo rằng con giáp này đang có thể đi vào con đường sai với định hướng ban đầu mình đưa ra. Tuổi Thìn nên tự nhìn lại để đánh giá sự phát triển của chính bản thân mình. Nếu cần thiết, đừng ngần ngại nhờ tới sự giúp đỡ của người bên cạnh. 
 
Đường tài lộc của bạn cũng tràn ngập nguy cơ khi bị Kiếp Tài và Tỷ Kiên ngáng trở. Tiền đã chẳng kiếm được là bao mà còn mất thêm, các khoản chi tiêu càng ngày càng tăng thêm, bản mệnh có phần điêu đứng với những vấn đề phát sinh.
 
Tuy nhiên, sao Bách Việt chủ đào hoa mang đến thêm hỷ sự cho chuyện tình cảm của con giáp này. Bạn cảm thấy may mắn vì trong thời điểm khó khăn này vẫn luôn có sự đồng hành và cảm thông từ nửa kia. Người ấy luôn biết cách động viên bạn kịp thời và cùng bạn vượt qua giông bão.
 
Người độc thân có thể được người quen giới thiệu để tìm được đối tượng phù hợp. Dù vốn không thích việc mai mối như vậy nhưng bản mệnh cũng muốn thử một chút vận may xem liệu có nên duyên bất ngờ với người kia trong lần này hay không. Bạn đã bắt đầu chán cuộc sống cô đơn lẻ bóng rồi phải không.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Công việc trục trặc, thiếu tập trung nên dễ mắc sai lầm
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Cố gắng tìm cách khắc phục khó khăn nhưng chưa thành công
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Có thể đi sai với định hướng ban đầu, đừng ngần ngại nhờ sự giúp đỡ của người bên cạnh
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Tài lộc gặp nhiều nguy cơ, điêu đứng với các vấn đề phát sinh
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tình cảm đôi lứa gắn kết, cả hai luôn đồng hành và cảm thông cho nhau
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ
 
Trong tuần này, người tuổi Ngọ có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, ghi điểm trong mắt lãnh đạo nhưng không được tự tin thái quá, bởi kẻ tiểu nhân vẫn luôn xuất hiện xung quanh bạn, tìm cơ hội để hãm hại bạn, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần và cuối tuần.
 
Tài lộc trong tuần này cũng khá dồi dào. Bạn có cả Chính Tài và Thiên Tài ở bên nên dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập đáng ngưỡng mộ. Cuối tuần sẽ có nhiều khoản cần phải chi tiêu, hãy cân đối lại nhé.    
 
Sao Thiên Cẩu chiếu mệnh cũng chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Vì vậy, dù bạn có đang bận rộn đến thế nào mà thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.
 
Chuyện tình cảm cũng không được như ý muốn. Đôi lứa thường xuyên xảy ra cãi cọ, mâu thuẫn vì những quan điểm không thống nhất. Những người còn độc thân không có bước phát triển nào đáng kể trong tình cảm bởi bạn quá khép mình, không dám tiến một bước ra khỏi vùng an toàn của mình.
 
Mặc dù có nhiều chuyện không vui nhưng là người chủ động trong mọi tình huống và luôn biết giữ tinh thần lạc quan nên cuối cùng sóng gió cũng sớm qua đi trả lại cho những chú Ngựa những ngày bình yên. Hãy cố gắng trở thành con giáp lạc quan luôn mỉm cười đối diện với mọi khó khăn.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Có cơ hội thẻ hiện bản thân nhưng tránh tự tin thái quá
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tiểu nhân lăm le tìm cách hãm hại, cướp công
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tài lộc rủng rỉnh, nhưng nên cân đối chi tiêu phòng khi cần
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Sức khỏe suy giảm vì lao lực, chớ nên chủ quan với các dấu hiệu bất thường
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Mâu thuẫn quan điểm khiến đôi lứa dễ xảy ra cãi cọ
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi
 
Theo tử vi tuần mới, vận trình tuần này của người tuổi Mùi không ngừng lên bổng xuống trầm, nhất là thời điểm giữa tuần đối mặt với Thương Quan khiến bạn không ít lần bực mình và khó chịu. Bạn cần học cách suy nghĩ tích cực hơn để có thể vượt qua mọi sóng gió.
 
Ngày có sao Thiên Đức chiếu mệnh, người làm ăn, kinh doanh gặp được nhiều chuyện thuận lợi hơn người làm công việc bàn giấy. Bạn có thể được tiếp xúc với một vài cơ hội khá có triển vọng. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt, bởi tiềm năng của bạn vốn lớn hơn tưởng tượng của bạn rất nhiều.
 
Dù nhiều dự định trong tuần mới không được như kế hoạch, bạn nên chấp nhận điều đó như là một thực tế đương nhiên. Bạn nên rút kinh nghiệm cho những lần tới bằng việc tìm cách mở rộng mạng lưới giao thiệp của mình, vì trong số những mối quan hệ bạn đang qua lại biết đâu sẽ có người nắm giữ chìa khóa thành công của bạn.
 
Thời điểm này, người tuổi Mùi trở nên cực kỳ đào hoa. Bạn không cần tốn công thể hiện sức quyến rũ của bản thân mà vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý đến từ người khác phái. Thậm chí bạn có thể nhanh chóng tiến vào một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc với người nào đó.
 
Những người đã lập gia đình cũng có một tuần tràn đầy hạnh phúc. Bạn và nửa kia luôn trò chuyện để thấu hiểu nhau nhiều hơn. Nếu có mâu thuẫn xảy ra, hai người không căng thẳng hay to tiếng với nhau mà luôn bình tĩnh tìm ra cách giải quyết thích hợp.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Học cách chấp nhận những nhó khăn không tránh khỏi trong cuộc sống
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có cơ hội tiếp xúc với các cơ hội có triển vọng, nhanh tay nắm bắt
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tìm cách mở rộng mối quan hệ xã giao sẽ rất có lợi cho tương lai
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đào hoa vượng sắc, nhận được nhiều sự chú ý của người khác phái
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Vợ chồng đồng lòng, hạnh phúc ngập tràn
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân
 
Con giáp tuổi Thân trong tuần mới khá thanh nhàn, bạn không gặp phải khó khăn, trở ngại nào lớn cả. Nếu có việc gì phát sinh bạn cũng có thể chủ động xử lý mà không phải chờ ai đó giúp đỡ cả. Điều này giúp những chú Khỉ tiết kiệm được phần lớn thời gian của mình cho những việc khác.
 
Cuộc sống của con giáp này đang dần đi vào nền nếp, mọi thứ tiến triển theo kế hoạch và khiến bạn cảm thấy an tâm hơn với những dự định trong tương lai. Nếu muốn thay đổi điều gì thì bạn cứ từ tốn nhé, không cần phải thực hiện điều gì đó quá đột ngột vì chính bạn cũng không đủ khả năng thích nghi đâu.
 
Hơn nữa, Chính Ấn và Chính Quan cùng xuất hiện trong tuần này là điềm báo thăng tiến khá rõ rệt với con giáp này. Bạn có thể được tạo điều kiện để thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự vượt trội của mình so với các đồng nghiệp khác. Cấp trên khá hài lòng với biểu hiện lúc này của bạn.
 
Càng về cuối tuần, tài khí của bạn càng vượng phát, tiền bạc kiếm về tay càng thêm dồi dào. Bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần để đón tài lộc ùn ùn kéo về nhé, Thiên Tài đang trợ lực hết sức mình rồi đó.
 
Một điều duy nhất mà bạn cần chú ý trong tuần này do có sự xuất hiện của hung tinh Bạch Hổ là vấn đề sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Khi tham gia giao thông, bạn cần hết sức tập trung và chú ý, không nên lái xe trong tình trạng mệt mỏi, thiếu tỉnh táo để giảm thiểu những sự cố ngoài ý muốn.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Chủ động đương đầu với khó khăn và tìm cách giải quyết
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Mọi việc tiến triển theo kế hoạch, yên tâm theo đuổi mục tiêu
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Có điềm báo thăng tiến rõ rệt, được cấp trên công nhận
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tài lộc đổ về túi dồi dào, chi tiêu thoải mái
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Chú ý sức khỏe, tập trung điều khiển phương tiện khi đi xa
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu


Với người tuổi Dậu, đặc biệt là người làm công chức sẽ có bước thăng tiến vượt bậc trong tuần này nhờ có sự giúp đỡ của Thiên Ấn và Chính Quan.Tính cách thẳng thắn, cương trực của bạn khiến đồng nghiệp nể phục và cấp trên đánh giá cao. Chắc chắn bạn có thể trở thành một nhà lãnh đạo có tâm và có tầm trong tương lai.
 
Thời điểm giữa tuần là thời điểm gặt hái thành quả với những người làm đầu tư, kinh doanh. Những mối đầu tư trước đó của bạn đã đến thời kỳ thu hoạch. Bạn có thể dùng số tiền mình vừa kiếm được để tiếp tục mở rộng đầu tư, kiếm thêm những khoản tiền lớn hơn nữa.
 
Lại thêm được Tử Vi cát tinh chiếu mệnh nên dù sơ suất có những sai sót trong công việc cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí bạn đang nắm giữ. Tuy nhiên bạn cũng không nên vì thế mà nuông chiều bản thân quá kẻo có thể uy tín cá nhân của bạn sẽ bị sụt giảm ít nhiều, cẩn thận vẫn là tốt nhất.
 
Bản mệnh cũng không cần quá lo lắng về tài chính của mình trong tuần này. Tài lộc ùn ùn kéo về nhà, Thiên Tài và Chính Tài cùng xuất hiện cho thấy các khoản thu nhập chính và phụ đều tăng lên nhanh chóng.
 
Trái với những suôn sẻ đó, vận trình tình cảm của bạn khá bấp bênh trong tuần này có thể khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi khi cứ hợp rồi tan, tan rồi lại hợp. Giữa hai người dường như không có sợi dây gắn kết bền chặt, cũng chưa thực sự có dự định nghiêm túc về tương lai nên có thể dễ dàng từ bỏ không chút luyến tiếc.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có bước thăng tiến vợt bậc nếu biết nắm bắt cơ hội thể hiện bản thân
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Được đồng nghiệp nể phục, cấp trên đánh giá cao nhờ tính cách cương trực
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Thu hoạch đáng kể từ mối đầu tư trước đó, nên tính đến mở rộng kinh doanh
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Quá chủ quan có thể làm sụt giảm uy tín cá nhân
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tình cảm bấp bênh, hết tan lại hợp, hợp lại tan
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất
 
Trong tuần này, người tuổi Tuất cần phải cố gắng hơn nhiều trong công việc của mình nếu muốn thăng tiến xa hơn nữa. Những gì bạn đã nỗ lực là không thể phủ nhận nhưng nó chưa đủ để bạn trở nên xuất sắc nổi trội trong mắt cấp trên.
 
Sự xuất hiện của Thiên Quan ngay ngày đầu tuần cảnh báo con giáp này cần đề phòng tiểu nhân đang tìm cách phá hoại công việc cũng những thành quả mà bạn đã vất vả xây dựng trong thời gian qua. Điều đáng lo ngại là bạn không chút đề phòng với kẻ đó, rất có thể đó là người mà bạn không ngờ tới.
 
Giữa tuần vận trình có chút “dễ thở” hơn với con giáp này nhờ có Thực Thần trợ mệnh, song khó khăn lại tiếp tục bủa vây vào cuối tuần. Do đó, bạn cần phải luôn chuẩn bị sẵn tâm lý với mọi khó khăn xảy đến bất chợt.
 
Tuổi Tuất trong tuần này còn gặp phải Đại Hao hung tinh nên khó tránh khỏi họa mất tiền, tổn hao tài sản. Hung tinh này dễ gây ra những chuyện ngoài mong muốn khiến con giáp này không bỏ tiền ra không được. Tiền cứ thế vơi đi mà không cách nào níu giữ khiến mệnh chủ rất đau đầu.
 
Nhưng bản mệnh cũng không cần quá u sầu bởi bên bạn luôn có một người sẵn sàng san sẻ gánh nặng với bạn. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, bản mệnh cũng luôn được người ấy lắng nghe và chia sẻ, an ủi. Bạn cảm thấy mình thật hạnh phúc khi gặp được người ấy và ngày càng trân trọng đối phương.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Cần cố gắng và kiên trì hơn nữa để có thể thăng tiến thật xa
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đề phòng tiểu nhân tìm cách phá hoại, cướp công sức
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Khó khăn liên tục bủa vây, cần chuẩn bị sẵn sàng đương đầu với mọi tình huống bất ngờ
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có điềm báo hao tài tốn của nhưng không có cách nào xoay chuyển
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Hạnh phúc vì luôn có người ở bên san sẻ và đồng hành trong mọi hoàn cảnh
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi
 
Thời gian đầu tuần, người tuổi Hợi có thể phải đương đầu với không ít khó khăn và thách thức trong công việc. Điều này khiến bản mệnh trở nên nóng nảy, gắt gỏng và bỏ ngoài tai những lời góp ý của người khác.
 
Người khác có ý tốt muốn giúp nhưng bạn nghĩ họ đang cố tình chống đối mình nên tỏ ra sự bất hợp tác. Xem ra tính ích kỷ của bạn do Tỷ Kiên đưa tới đã làm hại bạn, nhưng may mắn là sau đó bạn đã sớm điều chỉnh để có những ngày cuối tuần thư thả và thoải mái hơn.
 
Có thể thấy, trong tuần này có cả vận may xen lẫn cả những rắc rối mà bạn không thể lường trước được. Nhưng có Chính Ấn hỗ trợ nên giữa tuần bạn có thể được ai đó chỉ dẫn tìm được lối đi phù hợp cho bản thân.
 
Tiểu Hao chủ về hao tài tốn của cho thấy có những khoản chi cứ nghĩ là không đáng kể nhưng lâu dài sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho bạn. Do đó, hãy cân nhắc lại trong việc sử dụng tiền, nhất là bạn nên tránh mua sắm theo cảm xúc, nhất là đừng vì buồn mà đi mua sắm cho đỡ buồn.
 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Hợi cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Đó là do thời gian này bạn chỉ tập trung lo cho công việc và cuộc sống mà thiếu thời gian dành cho người ấy và cả gia đình. Cứ thế thì tình cảm lạnh nhạt là điều đương nhiên, hãy cố gắng điều chỉnh lại sớm nhé,
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tinh thần bất ổn, dễ nóng nảy khi mọi chuyện không được như ý
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Thiếu thái độ hợp tác khi có người góp ý và muốn giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Cẩn trọng với những rắc rối không lường trước được
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Chú ý cân bằng chi tiêu, tránh mua sắm theo tâm trạng
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tình duyên ảm đạm, đôi bên lạnh nhạt do ít dành thời gian bên nhau

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.