Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 22/07 - 28/07/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 22/07 - 28/07/2019)

Chủ nhật 21/07/2019 22:42 GMT + 7
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 22-28/7/2019, công việc và các mối quan hệ của con giáp tuổi Tý tuần này có vẻ suôn sẻ hơn trước rất nhiều. Những rắc rối từ tuần cũ cũng được bạn lần lượt xử lý gọn gàng. Nếu việc gì cần ai đó giúp sức bạn cứ nhờ họ hỗ trợ vì bạn không thể làm mọi thứ một mình được đâu.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 22-28/7/2019, công việc và các mối quan hệ của con giáp tuổi Tý tuần này có vẻ suôn sẻ hơn trước rất nhiều. Những rắc rối từ tuần cũ cũng được bạn lần lượt xử lý gọn gàng. Nếu việc gì cần ai đó giúp sức bạn cứ nhờ họ hỗ trợ vì bạn không thể làm mọi thứ một mình được đâu. 

Những ngày đầu tuần của bản mệnh có chút trở ngại do ảnh hưởng của Thương Quan, có lúc bạn bực mình lắm, muốn cáu kỉnh nhưng may mắn là sau đó bạn đã kiểm soát được tình hình. Càng về cuối tuần tình hình càng "dễ thở" khi mọi thứ đều được bạn điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý giai đoạn này cực kỳ rực rỡ. Với những sai sót đã có, bạn đã tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân để khôn ngoan, khéo léo hơn trong cách hành xử với mọi người, nhất là với một nửa của mình. Gần đây hai người trò chuyện với nhau nhiều hơn, hai người có thể ngồi lại bên nhau, cùng bàn bạc cho những tháng ngày sắp tới trong hạnh phúc.
 
Bạch Hổ Hung tinh xuất hiện cho thấy phương diện sức khỏe của bản mệnh không được tốt. Thậm chí có người đang ở tình trạng báo động khi sức đề kháng giảm sút, dễ bị cảm, sốt, nên dành thời gian nghỉ ngơi sẽ tốt hơn cho bạn lúc này. Khi đi lại, bạn cũng phải cẩn thận kẻo bị họa huyết quang, gây bất lợi cho sức khỏe.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Có người hỗ trợ cho việc của bạn
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Lấy lại được tinh thần lạc quan trong cuộc sống
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Không chấp nhận điều gì tạm bợ
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có những niềm tin không đáng lắm đâu
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nên bổ sung dưỡng chất trong cách bữa ăn
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu
 

Xem tử vi 2019, tuần này cho thấy, bản mệnh đang mất khá nhiều thời gian cho những mối quan hệ tình cảm, cũng như những vướng mắc về mặt cảm xúc. Những con giáp tuổi Sửu cảm thấy lạc lõng trong ma trận những người đang tìm hiểu mình, dường như bạn chưa đủ niềm tin trao tình cảm cho một ai. 

Tuần mới đều đều cảm xúc hỗn độn: sự vui vẻ, hạnh phúc, nỗi âu lo. Dường như các vấn đề có thể nảy sinh từ chính quá trình giao tiếp hoặc những người xung quanh thiếu thân thiện. Dù gì đi nữa, hãy cố gắng cư xử một cách thật khéo léo và bản lĩnh để tránh những căng thẳng không đáng có xuất hiện nhé. 

Những ngày đầu tuần của bản mệnh khá thuận lợi nhất là khi Chính Quan tương trợ cho những ai đang theo đuổi công danh, sự nghiệp. Thế nhưng đó có thể là lý do khiến bạn trở nên chủ quan hơn, cuối tuần dễ gặp rắc rối hơn, tốt hơn hết hãy giữ tinh thần tỉnh táo đi nhé.
 
Đại hao xuất hiện cho thấy đây cũng là ngày mà những vấn đề phiền toái liên quan đến công việc hay tài chính có thể nảy sinh. Càng cố giải quyết bạn sẽ càng phạm sai lầm thôi, vì thế, bạn có thể lười biếng một chút, sau những phút giây khá căng thẳng của ngày dài thì buổi tối ở nhà nên nghỉ ngơi.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tình cảm bất ổn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tránh chê bai người khác
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tránh tiêu tiền vì sĩ diện
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Không mua những món đồ ít dùng
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Theo dõi lịch âm dương, nhiều tín hiệu cho thấy con giáp tuổi Dần không nên kỳ vọng vào chuyện tình cảm nhiều trong thời gian này. Đối với các cặp đôi, nếu ngay cả việc cùng lên kế hoạch cho tương lai bên nhau hai bạn cũng không làm được, thay vào đó là cả đống những cảm xúc tiêu cực, lo lắng, bất an, cãi vã, điều này chứng tỏ hai bạn chưa thực sự tin tưởng nhau đâu.

Tuần mới của bản mệnh khá tốt với những tin vui đang đến với người tuổi Dần, bạn cảm thấy dễ chịu với những khoảng lặng thư thái. Điều quan trọng là bạn luôn luôn có sự kiểm soát cần thiết với cuộc sống của mình, bao gồm cả cảm xúc lẫn vấn đề tiền bạc.

Những ngày đầu tuần có vẻ như rất suôn sẻ nhưng cho tới cuối tuần bạn sẽ phải đối mặt với Tỷ Kiên gây ra những rắc rối, khó khăn. Nhất là những người bạn từng tin tưởng cũng có thể làm hại bạn trong những tình huống họ muốn bảo vệ bản thân.
 
Âm Sát chủ về âm mưu, gian trá, giảo hoạt nhắc nhở bản mệnh không nên tin người kẻo không bởi có những người lợi dụng lòng tin của bạn để lừa tiền. Nhất là những ai bất ngờ liên lạc lại, họ đang có toan tính mà bạn không để ý nên không biết đấy. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Chớ nên cả tin
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Làm gì cũng tránh sai sót
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Nên dành thời gian đọc sách nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Có những chi tiết để xảy ra sai sót
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tránh nói dối
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Xem tử vi khoa học, chuyện tình cảm của người tuổi Mão không được như ý nên tâm trạng của bản mệnh có phần chùng xuống. Nhất là những người độc thân dù cố gắng hẹn hò, gặp gỡ thì chuyện cũng không đi tới đâu cả. Nếu có thể, bạn nên dành nhiều thời gian để ở bên những người thân trong gia đình để đỡ cảm thấy cô đơn nhé.

Tuần mới khá bình lặng, đã đến lúc bạn thử liều lĩnh một chút xem sao, bạn sẽ được trả công xứng đáng. Tại sao bạn không thử đề xuất mình sẽ thử làm một điều gì đó mới lạ mang lại lợi ích cho công việc hiện tại xem nhỉ. Chỉ cần bạn chọn lời ăn tiếng nói sao cho khéo léo một chút thì mọi việc sẽ tốt đẹp cả thôi.

Từ đầu tuần tới cuối tuần tâm trạng của bản mệnh thường xuyên bị xáo trộn, sẽ có những niềm vui nho nhỏ nhờ Thực Thần đưa tới nên dù sao bạn cũng không nên bi quan quá khi có những tình huống xấu xảy ra. Việc bạn có để xảy ra sai sót trong việc gì đó là không thể tránh khỏi.
 
Thiên Hình được xem là sao xấu cho thấy sự cao ngạo, nóng nảy sẽ là nguyên nhân làm hỏng việc của con giáp tuổi Mão. Để tránh làm việc bất cẩn, bạn nhớ giới hạn. Dù bạn tài năng đến đâu thì cũng phải biết hạ bớt cái tôi vì điều đó thì mang lại họa cho bạn thôi đấy. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Nên chăm lo cho sức khỏe
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nhớ kiềm chế cảm xúc
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Thử học hỏi điều mới
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Có được lòng tin từ người khác
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Không nên nói quá nhiều
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn
 

Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần mới của con giáp tuổi Thìn hứa hẹn có những bất ngờ trong cuộc sống, có những thứ tưởng là không tốt nhưng đến khi bạn hiểu ra vấn đề thì thấy đó là việc tốt. Bạn cảm thấy trong lòng luôn háo hức, tinh thần rạo rực và sống rất nhiệt huyết.

Càng về cuối tuần bạn càng có nhiều niềm vui, nhất là những buổi tụ tập bạn bè để vui chơi, ăn uống. Thực Thần ghé thăm mang lại niềm vui tròn đầy, ngày mới đầy sảng khoái để bạn nạp thêm năng lượng chuẩn bị cho tuần mới.
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn không được như ý vì một trong hai người đang có xu hướng áp đặt trong nhiều chuyện. Bạn nên nhớ, mỗi người có một quan điểm, suy nghĩ riêng và nếu bạn thực sự quan tâm đến người bạn yêu, bạn sẽ không bao giờ áp đặt bất cứ điều gì lên người ấy.

Sao Hữu Bật có thể gây ảnh hưởng không tốt tới chuyện tình cảm nhưng lại tốt cho việc bản mệnh kiếm tiền. Vì thế, tuần này bạn nên hướng sự tập trung vào việc gia tăng tài sản, khởi động việc kinh doanh bạn đã có dự tính từ trước, ký kết hợp đồng đầu tư.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tinh thần phấn chấn
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Tình cảm đi vào ngõ cụt
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nên bao dung cho lỗi lầm người khác
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Không vội hứa hẹn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Không nên áp đặt suy nghĩ
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị
 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 22-28/7/2019, tâm trạng của con giáp tuổi Tị trong tuần này không tốt và đó là nguyên nhân cho những rắc rối sau này. Nếu không thận trọng, bạn có thể bị mất đồ đạc hoặc thất lạc một thứ quan trọng nào đó. Đừng lấy những vấn đề đó làm lý do để căng thẳng, bực dọc nhé, hãy cố gắng thả lỏng và thư giãn một chút, rồi bạn sẽ thấy mọi thứ dần dần được tháo gỡ.

Chính Tài trợ lực nên bản mệnh không phải lo nghĩ nhiều về tình hình tài chính hiện tại. Bên cạnh đó có những nguồn thu đều đặn giúp cho kế hoạch tiền bạc của bạn khá có triển vọng trong tương lai gần. Bạn nên học hỏi nhiều thêm để có những quyết định sáng suốt hơn nữa trong thời gian tới.
 
Trong chuyện tình cảm cá nhân, người tuổi Tị đừng tin tưởng một cách quá mù quáng lời khuyên của ai đó, họ có thể không có thiện chí tốt đối với bạn đâu. Đây cũng là thời gian những rắc rối có thể nảy sinh, ví dụ như một người mà bạn rất quý mến tỏ ra lạnh lùng, khó chịu với bạn, hoặc một thiết bị nào của bạn bỗng dưng bị hỏng hóc.

May mắn là Thái Âm Cát tinh trợ mệnh cho nữ giới tuổi này, nhờ đó mà những người độc thân cảm thấy tin tưởng hơn về người khác giới. Hứa hẹn người gặp gỡ bạn trong tuần này sẽ mang lại cho bạn mối quan hệ tốt đẹp, thậm chí hứa hẹn là bạn trăm năm của bạn sau này. 

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Nên tính toán có kế hoạch
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tình hình tài chính cải thiện
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm có tin vui
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Dễ nóng nảy làm hỏng chuyện
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Hãy tạm quên chuyện cũ
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp 22-28/7/2019, vận trình tình cảm đi xuống nhắc nhở con giáp tuổi Ngọ cố gắng giữ sự lạc quan thay vì suy nghĩ bi quan và hướng mọi việc theo chiều tồi tệ nhé. Có việc gì thì cũng nên tha thứ cho người ấy, đừng ngại ngần sà vào vòng tay người ấy để cảm nhận những phút thư giãn, bình yên thực sự nhé.

Tuần mới mang tới những rắc rối nhỏ có thể nảy sinh, liên quan đến các thiết bị, máy móc, và nếu như bạn chưa có sự hiểu biết cụ thể về chúng thì tốt nhất nên nhờ cậy sự giúp đỡ của ai đó có kinh nghiệm hơn bạn nhé. Với những bí mật được ai đó tiết lộ thì bạn không nên nói với bất cứ ai đâu đấy nhé.

Những ngày đầu tuần của con giáp tuổi Ngọ diễn ra khá suôn sẻ cho đến khi bạn đối mặt với Thương Quan vào cuối tuần. Sẽ có những việc bạn không ngờ tới đã xảy ra và bạn đôi lúc muốn bỏ cuộc, không muốn tiến hành theo kế hoạch đã đề ra từ trước. Lúc này, nếu ai đó ở bên động viên bạn là bạn sẽ lấy lại được tinh thần.

Sao Dịch Mã cho thấy bản mệnh phải di chuyển khá thường xuyên vì lý do công việc. Nhiều người đây lại là cơ hội để thể hiện khả năng xử lý vấn đề và được cấp trên đánh giá cao vì tài năng của mình. 

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Vấn đề nằm ở chính suy nghĩ của bạn
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Không nên kiêu ngạo
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Chấp nhận những thay đổi bất lợi
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Chớ nên quá tin người
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đi lại không thuận lợi
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Những khác biệt ngày càng nhiều khiến người tuổi Mùi thiếu niềm tin vào tình yêu của mình. Bạn cần phải đối diện với những cảm xúc của mình, thay vì tiếp tục để cho chúng lớn lên. Hãy nhìn nhận mọi thứ theo cách khác xem nào, điều quan trọng nhất nhì trong tình yêu chính là sự hòa hợp, bao dung.

Tuần mới điềm báo sẽ có nhiều việc xảy ra không như ý, nhưng cứ bình tĩnh xử lý từng việc một bằng sự hiểu biết của mình. Sau những phút bất ổn, bạn sẽ tìm thấy tiếng nói chung với mọi người và giải phóng được những căng thẳng trong tinh thần. 

Dù lúc này có xảy ra khó khăn gì thì con giáp tuổi Mùi cũng cố gắng vượt qua nhé, việc kiếm tiền chưa bao giờ là dễ dàng cả. Bạn cứ đợi tới ngày Chính Tài ghé thăm trong tuần này để mang lại cho bạn số tiền xứng đáng với nỗ lực của bản thân.
 
Sao Thiên Diêu ghé thăm cho thấy chuyện tình cảm của con giáp tuổi Mùi sẽ có rắc rối nếu bạn không biết kiểm soát cảm xúc của mình. Thay vì tập trung vào việc bạn đang cảm mến ai đó ngoài vợ/chồng, bạn nên dành thời gian cho việc mua sắm, gặp gỡ bạn bè, hoặc tìm kiếm những nguồn thu nhập mới.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Không nên nổi nóng với người ấy
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Cuộc sống có nhiều xáo trộn
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tiền có dấu hiệu tăng tiến
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Không nên nói dối
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Bạn bè cho bạn kinh nghiệm
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

Tuần này con giáp tuổi Thân đừng quá kỳ vọng vào chuyện tình cảm vì sẽ có những việc làm bạn rất buồn. Thay vì trách mắng đối phương bạn hãy nhìn nhận lại những gì mình sai để tìm cách thay đổi. Có những vấn đề bạn sai đã lâu mà tự mình không nhìn nhận ra đấy. Hãy nghe lời khuyên của người thân. 

Dù tuần này có rắc rối nào đó xảy ra thì bạn hãy cứ tập trung tìm ra vấn đề thay vì đổ lỗi cho ai đó. Có thể việc này thuộc trong điểm yếu của bạn nên không đủ khả năng xử lý. Đã đến lúc bạn cần phải xác định xem đâu mới là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mình, và rồi phát huy nó.

Ảnh hưởng từ yếu tố khách quan của Thiên Quan nên khó có khả năng triển khai một công việc nào đó mà bạn đã lập kế hoạch từ trước. Nhất là những việc quan trọng liên quan đến số tiền lớn bản mệnh nên đợi thời điểm khác thích hợp hơn.
 
Thái Tuế Hung tinh nhắc nhở bản mệnh ngoài việc quan tâm tới sức khỏe thì việc đi lại cũng phải cẩn thận. Với những ai huyết áp thấp đừng quên mang theo đồ ngọt bên mình đấy nhé. Với những ai khi xuất hành xa nhớ chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu, tránh thiết sót.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tránh ảnh hưởng vì đánh giá của người khác
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có người không hiểu bạn
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Trách mắng chẳng có ích gì
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đừng theo đuổi những điều viển vông
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tập trung xử lý vấn đề của mình 
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu


Công việc của con giáp tuổi Dậu không được tốt khi mối quan hệ đồng nghiệp có rắc rối và điều này gây ra những căng thẳng không đáng có. Tuy nhiên, đừng để những điều ràng buộc này khiến cho bạn không thể tự do phát triển những cảm xúc, suy nghĩ của mình như một người trưởng thành. Điều quan trọng chính là luôn luôn giữ an toàn cho bản thân nhé. 

Những ngày đầu tuần tuy có nhiều trở ngại khiến công việc khó khăn nhưng may mắn là từ giữa tuần trở đi Chính Quan tương trợ nên càng về cuối tuần bạn càng làm việc hiệu quả hơn khi những tác động xấu đã giảm dần.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu cho thấy sẽ có thể sẽ diễn ra buồn tẻ, trái với những gì mà bạn đang chờ đợi, trông mong đấy. Tuy nhiên, đừng quên rằng nếu muốn có một điều gì đó giá trị xuất hiện, bạn cần phải cố gắng phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn. Nhất là trong một mối quan hệ, nếu muốn mọi việc tốt đẹp, bạn cần phải là người chủ động sửa sai và nhận lỗi.

Bách Việt Chủ đào hoa cho thấy đây không hẳn là tín hiệu tốt cho bạn đâu. Ví dụ như có người đã có gia đình đang theo đuổi bạn thì bạn phải tìm cách từ chối tình cảm của đối phương càng sớm càng tốt, tránh rắc rối về sau. Bên cạnh đó, những ai đang độc thân cũng đừng vội vàng thỏa hiệp với những mối quan hệ mà bạn thực lòng không muốn.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Vượt qua cảm giác chán nản
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Kinh doanh không có lợi
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Vượng nhân duyên
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tìm người thân để trao đổi
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Hãy đầu tư vào bản thân
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất 

Đừng né tránh những vấn đề tình cảm mà bạn và người ấy đang đối mặt, hai người đã đến lúc trò chuyện với nhau rồi đấy. Con giáp tuổi Tuất nên nhớ, tình yêu đích thực khiến người ta giao tiếp với nhau nhiều hơn, nhượng bộ nhau nhiều hơn và biết bàn bạc để cùng giải quyết các vấn đề.

Tuần mới đem đến cho bạn thật nhiều những niềm vui nhờ chính sự sáng tạo của bản thân, tuy nhiên đừng liều lĩnh đến mức ảnh hưởng đến sức khỏe và làm tổn hại cơ thể. 

Dù trong tuần có vấn đề gì thì cuối tuần bạn cứ bỏ qua hết nhé. Với sự che chở của Thực Thần mà bản mệnh có được niềm vui trọn vẹn khi được tụ tập, ăn uống với bạn bè. Bạn có cảm giác như mình vừa được sạc thêm năng lượng chuẩn bị cho tuần mới sắp tới vậy.

Sao Tả Phù cho thấy bạn may mắn được ai đó giúp sức, có thể bạn được trả ơn từ những việc bạn hỗ trợ họ trước đây. Lúc này bạn muốn dành nhiều thời gian để thăm hỏi những người lớn tuổi, giúp đỡ những người đang trong hoàn cảnh cô đơn và muốn có sự quan tâm, chăm sóc nhiều hơn.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Chẳng cần chê trách ai đó
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Bạn bè mang lại sự tin tưởng
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Giúp đỡ nhiều người càng tốt
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Mọi người nể trọng kiến thức của ạn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nhiều đánh giá chính xác
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tuần mới của con giáp tuổi Hợi khá nhiều niềm vui, bạn hào hứng nói về những gì bạn làm được và có phần tự cao. Xem ra, mối bận tâm của bạn dường như hoàn toàn lệch pha với những người xung quanh trong gia đình. Hãy ý tứ hơn một chút, đừng nói quá nhiều khi có người họ đang buồn với những vấn đề của riêng họ.

Tuần này khuyên người tuổi Hợi chớ chủ quan, có những thứ bạn tưởng đã làm tốt rồi lại xảy ra vấn đề, có những thứ bạn tưởng là không tốt thì kết quả lại khá bất ngờ. Ngày cuối tuần bản mệnh nhớ cẩn thận với Thiên Quan, khi đi lại nhớ tuân thủ luật giao thông, tránh bị bắt bớ, bị phạt vì vi phạm.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Hợi khá đều đều và không có gì khởi sắc. Bạn nên tìm cách để tăng kết nối giữa hai người đi chứ. Sự im lặng đôi lúc không phải vàng mà là con dao hai lưỡi ảnh hưởng vô cùng lớn đến tình yêu. 

Sao Thiên Nguyệt khiến bản mệnh hay suy nghĩ quá nhiều và tự làm bản thân bất an vì những câu hỏi vô định. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bạn đấy, đừng khiến bản thân stress thêm vì những suy diễn của chính mình nữa. 
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đừng nói giá như
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Nhiều việc không thuận
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Thăm hỏi cha mẹ nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đừng muộn phiền vì chuyện chẳng đáng
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Dự đoán được những gì sắp xảy ra
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.