Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 08/10 - 14/10/2018)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 08/10 - 14/10/2018)

Chủ nhật 07/10/2018 11:26 GMT + 7
Tử vi tuần mới cho thấy người tuổi Thìn trong tuần này hung vận lớn, vận trình công việc hanh thông thuận lợi khi mà Chính Quan hiệp sức, giúp cho con giáp vượt qua được những thử thách trước mắt. Tuy nhiên cuối tuần lại có thêm trở ngại, bản mệnh cần phải nghiêm túc đề phòng nếu không muốn gặp phải chuyện chẳng lành.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Theo dõi tử vi hàng tuần của 12 con giáp, người tuổi Tý trong khoảng thời gian này hung cát đan xen, khó có thể đoán định được. Công việc đầu tuần có phần an ổn khi được Ấn Quan hiệp lực hỗ trợ, bản mệnh dễ dàng gặt hái được thành công trong khoảng thời gian này.
 
Tuy nhiên, từ giữa tuần trở đi hung vận lớn hơn, lại thêm hung tinh Thiên Cẩu đàn áp nên khả năng cao người tuổi Tý sẽ đánh mất cơ hội thăng tiến ngay trước mắt của mình vì bị kẻ tiểu nhân buông lời đơm đặt, nói xấu, làm giảm uy tín của bản mệnh với cấp trên.
 
Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Bản mệnh bận rộn giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc nên không có nhiều thời gian bên người ấy, nhờ thế mà cũng giảm bớt những xung đột không đáng có, song vẫn có thể khiến cho người ấy cảm thấy cô đơn.
 
Riêng về đường tài lộc thì vận trình chỉ khởi sắc vào thời điểm cuối tuần. Nếu con giáp này có ý định cầu tài, khai trương hay mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư thì có lẽ nên chờ đợi thời điểm thích hợp để đạt được thêm nhiều khả năng thành công hơn nữa.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình cảm ổn định, niềm tin sâu sắc.
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Chuyện quan trọng nên dành đến cuối tuần.
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Công việc thuận lợi, không mấy khó khăn.
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Thu nhập càng ngày càng tăng tiến.
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Nếu thấy phù hợp thì hãy nhanh chóng quyết định.
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Với người tuổi Sửu thì tử vi tuần 41 này thể hiện rõ rằng hung vận rất lớn đang lấn át cát vận, đem đến không ít chuyện xui xẻo ngoài ý muốn cho con giáp này. Đặc biệt đường tình duyên kém sắc, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, dẫn đến rạn nứt về tình cảm.
 
Vận trình công danh sự nghiệp cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách trong khoảng thời gian này. Bản mệnh bị tiểu nhân ám hại, Thương Quan cho thấy tinh thần lại bất ổn do những chuyện tình cảm ngoài lề nên khó tập trung vào công việc. 
 
May sao trong tuần vẫn có quý tinh Thiên Đức luôn ở bên dõi theo nên giảm bớt được nhữn hung hiểm mà tuổi Sửu có thể gặp phải. Nếu bản mệnh kiên trì với con đường mình đã lựa chọn thì vẫn có khả năng tìm được lối ra cho mình sau những sóng gió đã qua.
 
Vận trình tài lộc khởi sắc là điểm sáng trong tuần này của người tuổi Sửu. Con giáp này chẳng những có nguồn thu nhập dồi dào từ công việc chính mà Thực Thần còn báo hiệu cả nguồn thu nhập phụ cũng không ngừng tăng tiến, chuyện kinh doanh buôn bán vô cùng phát đạt. Nhớ theo dõi thêm tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tranh cãi không ngừng nổ ra.
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tiền bạc dồi dào khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Đừng vội nản chí mà hãy cố gắng nhiều hơn.
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Công việc gặp không ít khó khăn.
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Cần phải quyết đoán hơn khi cần thiết.
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Trong tuần mới này, người tuổi Dần bị hung tinh Bạch Hổ chiếu mệnh, đây không phải là dấu hiệu tốt lành gì, nhất là cho sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh cần thận trọng mỗi khi xuất hành, đề phòng những tai nạn có thể bất ngờ xảy ra.
 
Đầu tuần gặp phải Thương Quan, công việc khó có thể đạt được mục tiêu như đã đề ra. Bản mệnh cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, từ giữa tuần trở đi vận trình sẽ đạt được những bước tiến đáng mừng, Ấn Quan tương hợp càng giúp cho may mắn tìm đến tuổi Dần nhiều hơn nữa.
 
Đường tình duyên của con giáp này lại không được thuận lợi cho lắm. Có thể một phần là do con giáp này không được an ổn về tinh thần nên khó lòng tập trung suy nghĩ, tính toán cho những chuyện tương lai, khiến cho đối phương cảm thấy lo lắng không thôi. Hãy là chính mình, chỉ khi đó bạn mới thực sự hạnh phúc.
 
Trong tuần này, vận trình tài lộc có phần ảm đạm khi mà Kiếp Tài dự đoán về những khả năng phá tài của người tuổi Dần. Nếu bản mệnh có tiền thì nên lên kế hoạch tiết kiệm, đề phòng những chuyện ngoài ý muốn xảy ra, khiến mình lâm vào cảnh nợ nần. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đề phòng tai họa có thể bất ngờ xảy ra.
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Đôi lứa lục đục, không rõ nguồn cơn.
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tiền bạc hư hao, khó tìm được vận may.
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cần tập trung hơn vào việc mình đang làm.
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cơ hội nằm trong chính tay mình.
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Xem tử vi hàng tháng, trong tuần thứ 2 của tháng 10 này, người tuổi Mão có phần may mắn hơn khi có Tử Vi cát tinh nhập cục, nâng đỡ cho vận trình công danh sự nghiệp. Bản mệnh có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực làm việc của mình.
 
Thiên Ấn báo hiệu rằng những khó khăn hiện tại không thể khiến cho tuổi Mão lùi bước, con giáp này sẽ đưa ra được giải pháp hiệu quả để thoát khỏi cửa ải nguy nan trước mắt, tìm lại bình yên bằng chính năng lực của mình. 
 
Đường tài lộc có phần bất ổn khi mà tiền vừa vào tay chưa kịp mừng vui thì họa phá tài đã ập đến. Con giáp này nếu không liệu trước tình hình thì rất dễ mắc phải sai lầm trong những vấn đề tài chính, tự mình làm hao hụt đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.
 
Câu chuyện tình cảm trải qua không ít thăng trầm. Những hiểu lầm giữa bản mệnh và người ấy vẫn chưa được tháo gỡ, khiến cho quan hệ đôi bên không khỏi căng thẳng. Nếu có thể thì hãy thử tổ chức 1 chuyến du lịch ngắn ngày để giúp giải tỏa bớt áp lực trong mối quan hệ 2 người. 
     
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Khó khăn chỉ khiến cho thành công thêm rực rỡ.
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Vận trình tài lộc thăng trầm bất định.
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Không khí gia đình căng thẳng.
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Chuyện tình cảm không được như ý.
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chớ vội tin người.
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tử vi tuần mới cho thấy người tuổi Thìn trong tuần này hung vận lớn, vận trình công việc hanh thông thuận lợi khi mà Chính Quan hiệp sức, giúp cho con giáp vượt qua được những thử thách trước mắt. Tuy nhiên cuối tuần lại có thêm trở ngại, bản mệnh cần phải nghiêm túc đề phòng nếu không muốn gặp phải chuyện chẳng lành.
 
Vận trình tài lộc khởi sắc không ngừng. Cả Thiên Tài và Chính Tài cùng hiệp lực, giúp cho tuổi Thìn tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu. Bản mệnh không cần phải cố gắng quá nhiều mà cơ hội tài lộc vẫn không ngừng đổ về túi.
 
Có điều, khoảng thời gian này có Đại Hao chiếu mệnh, người tuổi Thìn dù có không ít tiền bạc về tay nhưng vẫn có khả năng gặp họa phá tài. Nếu bản mệnh quá tin người, cả nể mà cho vay hay đầu tư mạo hiểm thì khả năng mất tiền của là rất cao.
 
Đường tình duyên kém sắc, đào hoa ảm đạm, người độc thân khó có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh đang đặt quá nhiều kì vọng vào chuyện tình yêu nên không dễ chấp nhận những sự thực phũ phàng mà thực tế mang lại. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Nguồn thu chính và phụ đều tăng.
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Tình duyên không được thuận lợi.
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Đề phòng kẻ xấu lừa gạt.
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cuối tuần có điềm báo phá tài.
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Công việc quan trọng nên tiến hành từ đầu tuần.
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Lịch vạn niên cho thấy trong khoảng thời gian sắp tới vận đào hoa tới tấp, người tuổi Tị có thể nhờ thế mà tìm thấy được người trong mộng của mình. Các cặp đôi cũng đang trải qua quãng thời gian ngọt ngào khi đôi con tim cùng chung nhịp đập.
 
Đầu tuần tài lộc vượng sắc, Thực Thần báo hiệu tiền bạc không ngừng đổ về túi con giáp này. Đặc biệt các nguồn thu đều tăng vượt trội, bản mệnh có thể lên kế hoạch chi tiêu, mua sắm những thứ cần thiết mà thời gian trước kinh tế không cho phép.
 
Việc mua sắm này cũng là nhằm giảm bớt những áp lực do Tiểu Hao hung tinh mang tới, giúp cho họa phá tài trở nên nhẹ hơn. Người tuổi Tị có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, mua những thứ thực sự cần thiết để không tiêu lẹm vào số tiền dành tiết kiệm cho việc cấp bách.
 
Về công việc thì phải chờ tới cuối tuần vận trình mới dần ổn định. Thiên Ấn giúp cho bản mệnh không bị mất tinh thần trước những thất bại trước đó mà vẫn hừng hực tinh thần chiến đấu, quyết tâm giành lấy mục tiêu đã định.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đừng chi tiêu vượt quá khả năng của mình.

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Công việc dần trở nên thuận lợi hơn.
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Dù có khó khăn nhưng nếu quyết tâm thì vẫn có thể thành công.
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đường tình duyên vô cùng hanh thông.
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đôi lứa bên nhau hạnh phúc.
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Ngọ hung cát đan xen, song đầu tuần tài lộc cực vượng, Thiên Tài nâng đỡ nên dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều có thu nhập tốt, cơ hội kiếm tiền không ngừng  bay tới.
 
Song công việc lại đang bị Thương Quan làm ngáng trở, bạn không đủ tập trung vào công việc mà hay lơ đễnh nên dễ mắc phải sai lầm. Thêm Ngũ Quỷ mang tiểu nhân quấy phá, nếu tuổi Ngọ không nhanh chóng chấn chỉnh tinh thần làm việc thì rất dễ đánh mất vị trí mình đang có.
 
Cuối tuần có cơ hội cho con giáp này chuyển mình khi mà Chính Ấn luôn ở bên, mách cho con giáp này đi được đường thẳng, tiết kiệm thời gian và công sức, tiến thẳng tới vạch đích. Nhưng để có được kết quả đó thì bản mệnh cần phải vững tin vào con đường mình đã chọn.
 
Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ đang có tin vui tới gần. Các cặp đôi tình cảm khăng khít, mối quan hệ được nâng tầm, có thể chọn ngày tốt xấu để tiến hành chuyện trăm năm. Đừng quá lo lắng về chuyện tương lai mà hãy tin tưởng vào người mình yêu.
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Cuối tuần cũng cần phải chăm chỉ làm việc.
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đề phòng tiểu nhân tung tin đồn nhảm.
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Hãy tin tưởng vào người bên cạnh mình.
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Đầu tuần dễ gặp trở ngại.
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tiền về chưa kịp ấm tay.
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Theo tử vi 2018, người tuổi Mùi đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ trong chuyện tình yêu đôi lứa. Sự xa cách có thể khiến cho đôi con tim đang cháy bỏng vì yêu trở nên nguội lạnh, nếu không nhanh chóng có giải pháp hiệu quả thì những rạn nứt sẽ đến rất nhanh.
 
Thái Âm cát tinh nhập cục, đây là dấu hiệu tốt cho người độc thân. Bản mệnh nếu đã tìm được người tâm đầu ý hợp thì nên tìm cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình. Đừng chờ đợi quá lâu kẻo “đêm dài lắm mộng”, không ai có thể chắc chắn được về tương lai.
 
Trong tuần 41 này, vận trình tài lộc của tuổi Mùi cực kì tươi sáng. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi, chuyện kinh doanh không ngừng gặt hái được thành công, lợi nhuận theo đó mà tăng tiến tốt. Thiên Tài báo hiệu sẽ có quý nhân chỉ đường dẫn lối cho bản mệnh.
 
Còn về đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi thì con giáp này gặp phải vô số thử thách, cả Thiên Quan và Thương Quan cùng xuất hiện trong vận trình sắp tới, khiến cho bản mệnh phải rất vất vả, bỏ nhiều công sức mới có thể tạm hoàn thành được công việc trong phạm vi cho phép.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình cảm xa cách, đôi lứa rạn nứt.
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Kinh doanh phát tài phát lộc.
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tiền bạc không phải là chuyện đáng lo.
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Công việc đối mặt với nhiều thử thách.
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Người độc thân khó tìm được chân tình.
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Trong tử vi tuần mới từ 8 – 14/10/2018 của  12 con giáp, có thể thấy rằng đường tình duyên của người tuổi Thân đang có những dấu hiệu đáng mừng. Dịch Mã nhập mệnh, người độc thân có thể tìm thấy được một nửa của mình trên những chuyến đi xa.
 
Tuy nhiên, Dịch Mã động tinh cũng cảnh báo về những nguy cơ phải di chuyển rất nhiều vì lý do công việc, có nghĩa là người tuổi Mùi sẽ khá bận rộn trong khoảng thời gian sắp tới. Bản mệnh cần phải giữ sức khỏe đảm bảo thì mới có thể làm tốt công việc của mình.
 
Vận trình công danh thăng trầm bất định, có Chính Quan trợ mệnh, nhận được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, song Thiên Quan có thể gây ra những chuyện thị phi ngoài ý muốn, khiến cho bản mệnh phải mất thêm nhiều thời gian để chứng minh năng lực thực sự của mình. Hãy Học cách đối diện với thị phi theo lời cổ nhân.
 
Riêng về đường tài lộc thì có lẽ con giáp này không cần phải lo lắng chút nào. Chính Tài đảm bảo cho bản mệnh có thu nhập ổn định vững vàng, không phải đối mặt với nguy cơ nào đáng kể. Thậm chí, có những lúc tiền bạc tự chạy vào túi, không cần bản mệnh phải tranh giành với ai.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Cần phải vững tâm nhìn về phía trước.
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tiền bạc đã thuộc về mình thì không chạy đi đâu mất.
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đường tình duyên vượng sắc.
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Quý nhân chỉ lối dẫn đường.
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Sai lầm nhỏ cũng có thể gây ra thảm họa.
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Với người tuổi Dậu thì tuần mới này hung vận có phần lấn át cát vận, nếu bản mệnh muốn được như ý thì cần cực kì thận trọng. Thái Dương cát tinh nhập cục, đầu tuần là khoảng thời gian cát khí vượng, thích hợp để tiến hành những công việc quan trọng.
 
Tuy nhiên, từ giữa tuần trở đi vận trình dần sa sút. Người tuổi này nếu không có tâm phòng kẻ gian thì có thể những công sức và thành quả mà bạn xứng đáng nhận được có thể sẽ bị những kẻ tâm địa xấu xa kia cướp đi trắng trợn, khiến bạn chỉ biết hối tiếc mà thôi.
 
Trái ngược lại với vận trình công việc, tài vận của bản mệnh lại khởi sắc dần lên từ giữa tuần. Nếu có cơ hội đầu tư hay kinh doanh thì đừng nên bỏ lỡ. Sau khi cân nhắc thiệt hơn thì hãy mạnh dạn tiến hành theo suy nghĩ, kế hoạch của mình, chớ để tiền bạc vuột qua tay.
 
Đường tình duyên được đào hoa trợ mệnh, người độc thân có khả năng thoát khỏi kiếp cô đơn, nhất là nam mệnh. Tuổi Dậu tự tỏa ra sức quyến rũ riêng, khiến cho những người xung quanh không thể không chú ý đến và bị mê đắm vì bản mệnh.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đừng quá tự ti mà hãy tin tưởng vào bản thân.
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cuối tuần dễ gặp chuyện không hay trong công việc.
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tiền bạc khi có khi không.
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cần phải biết rõ mình là ai.
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Công việc đạt được bước tiến lớn.
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Trong tuần hung vận lớn, lại thêm Thái Tuế hung tinh nhập mệnh nên người tuổi Tuất đi đâu, làm gì cũng phải thận trọng, nếu không dễ gặp phải bất trắc. Nhất là khi tham gia giao thông cần giữ đầu óc tỉnh táo, chớ nên lái xe khi đã say rượu hoặc tinh thần bất ổn. 
 
Đầu tuần tiền bạc thi nhau đổ về túi, bản mệnh nên lên kế hoạch tài chính rõ ràng để tiết kiệm phòng cho tương lai. Cuối tuần Kiếp Tài xuất hiện, có thể bản mệnh sẽ đưa ra quyết định sai lầm không thể cứu vãn, khiến cho tiền của công sức của mình trở thành bọt biển.
 
Vận trình công danh sự nghiệp cũng vượng rồi lại suy, đặc biệt Thương Quan cho thấy bản mệnh bị những thành công trước đó làm cho lóa mắt, lý trí không được tỉnh táo nên phạm phải những quy định đã có từ lâu, vốn đang thuận lợi tiến thân thì lại bị cản bước.
 
Các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi vì chuyện tiền bạc, con cái. Nếu không nhanh chóng hòa giải mà cứ để cho mâu thuẫn không ngừng leo thang thì có thể tình cảm đôi bên sẽ bị sứt mẻ ít nhiều. Có những chuyện cần phải nhẫn nhịn, chớ để cho cái tôi trở nên cuồng nộ.
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đừng ngủ quên trên chiến thắng.
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Mâu thuẫn lâu ngày sẽ trở thành rào cản.
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Mọi chuyện đều có cách giải quyết.
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Hãy để yêu thương lên tiếng. 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chú ý giữ gìn sức khỏe.
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Trong tuần có Bách Việt trợ đào hoa nên người tuổi Hợi không phải bận tâm quá nhiều về chuyện tình cảm. Người ấy thấu hiểu và thông cảm nên cho dù thời gian dành cho nhau không nhiều nhưng cũng chẳng có gì đáng để hờn giận, tình yêu vẫn vững bền.
 
Người độc thân nên năng tham gia các hoạt động xã giao. Trong các cuộc gặp gỡ đó, mối quan hệ của bản mệnh cũng sẽ được mở rộng, quen biết thêm nhiều người khác phái, tăng thêm cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.
 
Vận trình công danh sự nghiệp cực kì hanh thông, tiếp nối tử vi tuần trước, Ấn Quan hiệp sức tạo thành vòng tròn bảo vệ con giáp này khỏi những cạm bẫy của kẻ tiểu nhân. Tuổi Hợi biết phát huy thế mạnh của mình nên thời gian chỉ chứng minh cho cấp trên thấy năng lực xuất sắc của bạn mà thôi.
 
Có điều, đường tài vận lại bị cản trở bởi Kiếp Tài ngay từ đầu tuần. Con giáp này cần phải cân nhắc kĩ càng trước khi quyết định những chuyện liên quan đến tiền bạc. Đừng nản chí bởi cuối tuần sẽ có cơ hội cho bản mệnh tìm lại được vận may tài lộc cho mình.  
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cuối tuần có người cho lộc.
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình duyên vượng sắc, dễ tìm thấy người thương.
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Kẻ tiểu nhân vẫn đang rình rập.
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Khả năng tăng quan tiến chức khá cao.
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy tận dụng những cơ hội mình đang có.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.