Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 15/05/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 15/05/2019

Thứ ba 14/05/2019 15:36 GMT + 7
Thứ 4 này có lẽ Kim Ngưu là người may mắn nhất đó, tiền bạc thì dồi dào, công việc thì hanh thông thuận lợi, chẳng có điều gì trái ý khiến cho chòm sao này phải phiền lòng suy nghĩ cả.


Bạch Dương (21/3-19/4)
 
Mặt trăng đang nằm cách sao Hải vương góc 150 độ, Bạch Dương có phần bối rối khi bị người khác từ chối sự giúp đỡ của mình. Bạn chỉ muốn tốt cho mọi người mà lại chẳng được chấp nhận.
 
Lòng tốt bị từ chối khiến cho chòm sao này chán nản và thất vọng, ảnh hưởng phần nào đến tinh thần làm việc. Bạn cần phải suy nghĩ lạc quan hơn, có thể đối phương đơn giản chỉ muốn tự mình giải quyết mà thôi.
 
Tình yêu giữa bạn và người ấy vẫn đang tiến triển rất tốt. Mối quan hệ giữa 2 người được mọi người ủng hộ, gia đình bạn cũng hài lòng khi con cháu mình có được người yêu thương và thấu hiểu.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Thứ 4 này có lẽ Kim Ngưu là người may mắn nhất đó, tiền bạc thì dồi dào, công việc thì hanh thông thuận lợi, chẳng có điều gì trái ý khiến cho chòm sao này phải phiền lòng suy nghĩ cả.
 
Bạn biết mình có thế mạnh ở đâu để phát huy, được đồng nghiệp ủng hộ và cùng nhau tiến bước. Sự khôn ngoan của bạn là điều mà ai ai cũng phải công nhận khi làm việc cùng bạn đó. Tự hào không nào?
 
Túi tiền của chòm sao này hôm nay khá rủng rỉnh, dường như các nguồn thu của bạn có phần tăng tiến thì phải. Hãy thoải mái làm theo ý mình, có thể nhờ sự tự tin mà tài lộc của bạn lại thêm tốt hơn đó.
 
Song Tử (21/5-21/6)
 
Thứ 4 này là ngày mà sao Thủy và mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ với nhau nên vận trình của Song Tử cũng vì thế mà chẳng được như ý, rắc rối này nối tiếp phiền phức khác.
 
Chuyện tình cảm của bạn có thể không thể tiếp tục được khi những bí mật bị đổ bể, nhiều trở ngại trước mắt khiến cho bạn và người ấy khó có thể bình tâm. Dường như cần rất nhiều dũng khí để nắm tay nhau bước tiếp.
 
Trong công việc, chòm sao này không thực sự biết cách để trình bày quan điểm của mình, có lẽ vì thế mà bạn không được cấp trên trọng dụng, khó có thể đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. 
 
Cự Giải (22/6-22/7)
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Hải Vương, Cự Giải có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc ngày thứ 4 này. Bản mệnh nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng chưa chắc đã được ghi nhận.
 
Có thể sự nhiệt tình của bạn lại khiến cho đối phương khó chịu, bạn nghĩ người ta cần giúp đỡ nhưng chưa hẳn đã như vậy đâu. Giải Giải chẳng mấy khi để tâm đến mấy chuyện này nhưng đôi khi bạn cũng thấy chạnh lòng.
 
Trong tình yêu, chòm sao này được đánh giá cao bởi sự cảm thông và thấu hiểu. Người ấy cảm thấy nhẹ nhõm phần nào khi có thể tâm sự, san sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống với người mình yêu thương. 
 
Sư Tử (23/7-22/8)
 
Sư Tử có thể sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Bạn xử lý công việc nhanh gọn, nhờ có kinh nghiệm và kiến thức cùng khả năng ứng biến linh hoạt của mình.
 
Cấp trên khá ấn tượng với màn thể hiện của cung hoàng đạo này đó. Bạn hãy tiếp tục phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn nữa nhé. Có những lúc cơ hội đến rồi đi nhanh lắm, không chú ý là mất cơ hội đó.
 
Sao Thủy và sao Hải vương nằm cách nhau 60 độ, Sư Tử chẳng cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay đâu nhé. Nhất là những bạn làm kinh doanh buôn bán thì sẽ có lộc làm ăn lắm.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng và sao Thủy nằm cách nhau góc 150 độ, Xử Nữ cảm thấy mệt mỏi khi không được mọi người hiểu cho những đề xuất của mình. Bạn tự nhận thấy mình đã nỗ lực hết mình mà không được như ý muốn.
 
Chòm sao này cần phải bình tĩnh để giải quyết các vấn đề mình đang gặp phải, nhất là phải kiểm soát cảm xúc cho tốt. Bốc đồng và xốc nổi chính là kẻ thù dẫn dắt bạn đi đến thất bại nhanh nhất đó.
 
Bạn cảm thấy lo lắng và bất an khi ở bên người ấy, dường như có 1 sức mạnh vô hình khiến bạn không cảm nhận được tình cảm người ấy dành cho mình nữa. Bạn băn khoăn liệu có phải tình yêu đã đổi thay. 
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Mặt trăng tiến dần vào khu vực của Thiên Bình, chòm sao này không biết cách hòa hợp với đồng nghiệp hay đối tác cùng làm việc với mình, chính vì thế mà công việc hôm nay của Bình Nhi chẳng được suôn sẻ cho lắm.
 
Bạn không thấy thoải mái khi tiếp xúc với người lạ, không muốn phải trình bày quá nhiều lần trước những người mình không có thiện cảm. Điều này có thể sẽ hạn chế khả năng thăng tiến của Bình Nhi nhiều đó.
 
Bù lại thì người ấy lại hiểu và vỗ về động viên chòm sao này trong lúc khó khăn khiến cho bạn không thấy cô đơn. Nhưng mà này, người ấy động viên nên mới nói không sao thôi, chứ thói xấu trên là nên sửa đấy nhé.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)
 
Mặt trăng và sao Hải Vương nằm cách nhau 150 độ, theo tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo thì Hổ Cáp có thể sẽ gặp rắc rối với các mối quan hệ nơi công sở. Bạn không hiểu tại sao mà mọi người lại cứ làm mọi chuyện phức tạp lên như vậy.
 
Cáp Cáp mong muốn mọi người cảm thông và bỏ qua cho nhau những sai sót không đáng có, nhưng mọi người thì cứ muốn làm căng lên, cuối cùng là chẳng ai được vui vẻ gì, không khí làm việc vô cùng căng thẳng.
 
Trong chuyện tình cảm, chòm sao này có thể sẽ có những cảm nhận khá khác biệt so với mọi người nhưng bạn tự nhận thấy mình hạnh phúc với những gì mình đang có, thỏa mãn với tình yêu của riêng mình.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)
 
Sao Thủy nằm cách sao Hải vương góc 60 độ, tiếp nối tử vi ngày 14/5/2019, công việc thứ 4 này của Nhân mã tiến triển khá tốt. Bạn biết cách xử lý vấn đề 1 cách khôn ngoan để không làm mất lòng khách hàng, cũng không khó xử với cấp trên.
 
Với khả năng hiện tại của mình, Mã Mã hoàn toàn có thể đảm đương được những vị trí cao hơn. Bạn biết được mình có thế mạnh ở đâu và sẵn sàng chiến đấu hết mình để có được những điều mình mong muốn.
 
Khoản tiền kiếm được trong ngày hôm nay thoải mái để Nhân Mã làm những điều mình muốn. Thế nên hãy sống đúng như mình muốn, chẳng cần phải để tâm quá nhiều đến ánh mắt người khác đâu bạn nhé.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết biết rằng mình đang gặp phải vấn đề ở đâu nhưng lại không biết làm cách nào để giải quyết. Có lẽ bạn đang để tình cảm quyết định lý trí quá nhiều.
 
Có những chuyện cần phải giữ bí mật đến phút cuối cùng, nếu để lộ ra thì quyền lợi của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Đó là chuyện không thể chối cãi được mà Ma Kết cần phải hiểu để rút kinh nghiệm cho những lần sau.
 
Dù là trong cuộc sống hay trong tình yêu, chúng ta đều cần phải biết khi nào nên nói, khi nào không nên nói. Bạn tự phản lại quy tắc mà mọi người đề ra thì đừng hỏi tại sao lại gặp rắc rối. 
 
Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Mặt trăng và sao Hải vương nằm cách nhau góc 150 độ, Bảo Bình cần phải giải quyết hết những vấn đề mình đang gặp phải trước khi đưa tay ra giúp đỡ người khác, ốc không mang nổi mình ốc còn đòi mang cọc cho rêu.
 
Cứ làm như vậy thì chỉ có bạn là người chịu thiệt mà thôi. Bình Nhi cần phải nhớ kĩ điều này, dù sao thì bạn cũng có công việc, có những chuyện phải lo toan, đâu thể cứ mãi đi theo giúp đỡ mọi người.
 
Có những vấn đề trong chuyện tình cảm của chòm sao này nhưng bạn đã giải quyết vấn đề 1 cách nhanh gọn. Chẳng cần phải mất nhiều thời gian giải thích, chỉ hành động thôi cũng đủ để chứng minh tình cảm rồi.
 
Song Ngư (19/2-20/3)
 
Thứ 4 này sao Thủy và sao Hải vương nằm lệch nhau góc 60 độ, xem lịch âm dương thì Song Ngư có thể sẽ được cấp trên đánh giá khá cao nhờ những nỗ lực của bạn trong thời gian vừa qua. 
 
Có nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo, chòm sao này giúp cả tập thể đi lên sau những khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua được và khơi nguồn ý tưởng, tạo cảm hứng tiến lên cho tất cả mọi người đó. 
 
Tiền bạc trong ngày khá dồi dào, bản mệnh có tiền từ các khoản thu nhập phụ nữa nên chẳng cần phải cân đo đong đếm quá nhiều trong chuyện chi tiêu. Nhưng mà cẩn thận kẻo vung tay quá trán đấy nhé.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.