Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 26/06/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 26/06/2020

Thứ năm 25/06/2020 17:51 GMT + 7

Mặt Trăng 150 độ với tiểu hành tinh, Cự Giải có thể trở nên khá nóng nảy và hấp tấp trong ngày hôm nay. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định, nếu không bạn rất dễ mắc sai lầm.

 


 

Thứ 6 của Bạch Dương (26/6/2020)
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/6/2020, sao Kim 30 độ với Mặt Trời, Bạch Dương suy nghĩ vô cùng cẩn thận, bạn không muốn đưa ra những quyết định mạo hiểm một chút nào.
 
Công việc: Khi tập trung cao độ, những chú Cừu không bao giờ bỏ dở công việc mà mình đang làm, dù có khó khăn đến mức nào đi nữa. Bên cạnh thành quả lao động, bạn còn quan tâm đến việc mình đã học được những gì trong quá trình làm việc nữa.
 
Tình cảm: Biết lắng nghe và thông cảm là một trong những đặc điểm khiến nửa kia rất quý trọng bạn. Tình cảm của hai người đang phát triển rất ổn định. 
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn đang ở mức khá khả quan, chính vì vậy mà bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi và ăn uống.

Thứ 6 của Kim Ngưu (26/6/2020)


Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng và sao Thổ tạo thành góc 144 độ sẽ mang đến nguồn năng lượng và sự sáng tạo không ngừng cho Kim Ngưu.

Công việc: Tính cách hòa đồng, dễ làm quen dễ thân cận giúp bạn có những mối quan hệ rộng rãi. Điều này giúp ích khá nhiều cho công việc của bạn. 
 
Tình cảm: Trong ngày hôm nay, những câu chuyện cười hài hước và sự hiểu biết của bạn sẽ khiến nửa kia cứ muốn nghe bạn nói thật nhiều. Không khó để nhận ra tình cảm của người ấy dành cho bạn lại tăng thêm một mức nữa, điều này khiến bạn hạnh phúc vô cùng.
 
Tiền bạc: Những kế hoạch ăn chơi dạo gần đây đang đe dọa đến ví tiền của chòm sao này. Bạn cần sớm có kế hoạch chi tiêu cẩn thận, nếu không sẽ lâm vào cảnh đi vay đi mượn những người xung quanh.

Thứ 6 của Song Tử (26/6/2020)
 
Ngày Mặt Trăng 135 độ với sao Diêm Vương, Song Tử muốn được làm những điều mình thích và sẽ tìm mọi cách để làm được, cho dù đó là việc gì hay mọi người có nói sao.
 
Công việc: Bạn có mục tiêu riêng và làm mọi cách để đạt được mục tiêu ấy. Tuy nhiên, bản tính tự cao tự đại, có phần tự cho mình là giỏi giang có thể khiến bạn chủ quan và vấp phải những sai lầm không đáng có. Phải đến khi ngã rồi bạn mới nhận ra bản thân còn nhiều thiếu sót.
 
Tình cảm: Vốn là người rất lý trí khi yêu, Song Song coi trọng nhất là sự tự do cá nhân trong tình yêu. Cho nên sự kiểm soát có phần chặt chẽ, ghen tuông vô cớ của nửa kia khiến bạn thấy khá đau đầu trong ngày hôm nay.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của bạn cũng cần lưu ý. Tránh vì một phút bốc đồng mà tiêu pha quá tay để rồi lâm vào cảnh chưa đến cuối tháng đã phải gặm mỳ tôm qua ngày.
 
Thứ 6 của Cự Giải (26/6/2020)

 
Trong ngày 26/6/2020, Mặt Trăng 150 độ với tiểu hành tinh, Cự Giải có thể trở nên khá nóng nảy và hấp tấp trong ngày hôm nay. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định, nếu không bạn rất dễ mắc sai lầm.
 
Công việc: Ngày này, nếu không chắc chắn với một quyết định nào đó, bạn có thể mạnh dạn hỏi những người có kinh nghiệm xung quanh mình. Mọi người hẳn sẽ rất vui lòng giúp đỡ bạn thôi, bởi ai cũng muốn bạn sẽ gặp được những điều tốt đẹp mà.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không được như ý muốn, những suy nghĩ thay đổi liên tục của bạn khiến nửa kia cảm thấy rất bối rối. Bạn thậm chí nổi nóng với người ta, dù người ta hoàn toàn chẳng có lỗi lầm gì cả.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong ngày hôm nay, vì thế bạn cần phải chi tiêu cho thật tiết kiệm. Bạn cũng không nên lựa chọn đầu tư vào thời điểm này nếu không muốn rơi vào kết cục trắng tay.
 
Thứ 6 của Sư Tử (26/6/2020)
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Mộc, Sư Tử cảm thấy không quá thoải mái với những xáo trộn xung quanh mình nhưng lại chẳng biết làm cách nào để thay đổi hoàn cảnh.
 
Công việc: Có vẻ như bạn đang cố gồng mình để làm hài lòng tất cả mọi người. Thế nhưng bạn đâu cần phải cố gượng ép bản thân làm những điều mình không thích cơ chứ? Hãy cứ tập trung vào công việc của mình thì tốt hơn.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy vẫn đang rất ổn định, thế nhưng đôi khi cũng cần hâm nóng lại đấy. Những phút giây bên nhau luôn khiến đôi bên cảm thấy hạnh phúc và tình cảm sẽ bền chặt hơn.
 
Sức khỏe: Dạo này bạn cũng đang dành quá nhiều thời gian cho sở thích của mình đấy. Điều này dẫn đến tình trạng bạn hay thức khuya dậy sớm, ngày hôm sau không sao có thể tỉnh táo được. Bạn nên sinh hoạt khoa học hơn nếu muốn cơ thể luôn khỏe mạnh.

Thứ 6 của Xử Nữ (26/6/2020)
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng nằm ở góc 120 độ với sao Hải Vương báo hiệu một ngày thứ 6 tràn đầy năng lượng với Xử Nữ. Bạn hăng hái và vui vẻ với mọi thứ diễn ra trong cuộc sống của mình.
 
Công việc: Hôm nay, Xử Nhi tò mò và ham khám phá những kiến thức mới mẻ. Chòm sao này một khi đã muốn tìm hiểu về điều gì thì nhất định sẽ tự mình mày mò cho tới cùng đến khi nào học được thì mới thôi.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình đang có một mối quan hệ hạnh phúc và ổn định, bạn luôn tìm cách thấu hiểu đối phương, cũng như đối phương luôn tìm cách để chiều theo ý bạn. Hai người có thể nghĩ tới việc tiến xa hơn nữa. 
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, tài chính của bạn không cho thấy nhiều dấu hiệu khởi sắc lắm. Có vẻ như bạn đã dùng quá nhiều tiền để tiêu xài cho sở thích của mình hoặc tụ tập với bạn bè rồi đấy. Bạn cần phải chi tiêu có kế hoạch hơn.

Thứ 6 của Thiên Bình (26/6/2020)
 
Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 60 độ dự báo một ngày suôn sẻ và nhẹ nhàng với Thiên Bình. Bạn quyết tâm theo đuổi những gì mình muốn và sẽ cố gắng tới cùng.
 
Công việc: Hôm nay, tham vọng của Thiên Thiên sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi bạn cảm nhận đối thủ đang có những bước tiến vượt bậc. Điều này trở thành nguồn động lực để bạn thêm kiên quyết và chăm chỉ hơn.
 
Tình cảm: Muốn chuyện tình cảm của mình được kéo dài lâu, hãy giảm bớt thời gian xã giao và quan tâm đến người ta nhiều hơn nữa nhé. Tình cảm phải luôn được bồi đắp thì mới vững chắc được.
 
Sức khỏe: Góc hợp hôm nay cũng bù đắp các vấn đề sức khỏe suy nhược cho cung hoàng đạo này, bởi vì chúng mang lại sức mạnh thể chất tuyệt vời, giúp bạn tràn đầy năng lượng để bứt phá tới thành công.


Thứ 6 của Hổ Cáp (26/6/2020)

Mặt Trăng 135 độ với sao Thổ là nguyên nhân đẩy cảm xúc của Hổ Cáp đi xa. Bạn nên kiểm soát tốt lời nói, hành vi của mình nếu không sẽ dễ gặp họa.
 
Công việc: Chòm sao này nên học cách chấp nhận những điều không được như ý muốn trong cuộc sống. Luôn hướng tới mục tiêu một cách kiên trì để vượt qua tất cả các chướng ngại bạn sẽ có thành quả tương xứng.
 
Tình cảm: Nếu yêu, bạn hãy học cách tin tưởng. Nếu cảm thấy nghi ngờ, hãy cố gắng dùng một cách nói uyển chuyển hơn thay vì thái độ chất vấn nặng nề như vậy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Cáp Nhi khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu cấp bách gì cũng như chẳng có kế hoạch tụ tập gì vào thời điểm này cả khi mà tâm trạng đang sa sút như vậy.
 
Thứ 6 của Nhân Mã (26/6/2020)


Mặt Trăng 72 độ với Mặt Trời, Nhân Mã trở thành một người khá tự tin, bạn chẳng ngại thể hiện suy nghĩ của mình ra cho tất cả mọi người cùng biết, đã có dự định gì là bạn không ngần ngại thực hiện ngay.
 
Công việc: Những vấn đề khó khăn khiến bạn đau đầu trước đó giờ đã dần được giải quyết. Tất cả đều nhờ năng lực làm việc độc lập và sự bền bỉ nỗ lực của bạn. Thành quả cho những cố gắng ấy là sự ngưỡng mộ của những người xung quanh, điều này quả thực khiến Mã Nhi rất thích thú và tự hào về bản thân.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều khởi sắc khi đến chính nửa kia cũng chẳng tiếc dành những lời tán thưởng cho bạn. Nhờ vậy, tâm trạng của bạn cứ lâng lâng cả ngày dài.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn đang ở mức khá khả quan, chính vì vậy mà bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi và ăn uống. Làm việc chăm chỉ cả tuần rồi, mai là cuối tuần đúng là một dịp rất thích hợp để tự thưởng đấy.

Thứ 6 của Ma Kết (26/6/2020)
 
Góc 30 độ của Mặt Trời và sao Kim cho thấy Ma Kết là người biết lắng nghe và đồng cảm, chính vì vậy, ai có tâm sự gì cũng muốn tìm bạn để chia sẻ nỗi lòng cả.
 
Công việc: Hôm nay, Kết Kết trở thành một người làm việc rất tích cực. Bạn muốn dùng kết quả lao động của mình để chứng minh cho mọi người thấy mình cũng là một người rất có tài.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm cá nhân dường như không phải là mối bận tâm của các bạn độc thân trong thời điểm này. Bạn tập trung cho công việc và dành thời gian rảnh rỗi bên gia đình. Bạn nghĩ rằng chẳng ai có thể thay thế được vị trí những người thân thương nhất ấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn thì lại không mấy lạc quan, nguyên nhân nằm ở việc bạn đã quá phung phí cho những vụ ăn chơi hoặc mua sắm đồ dùng yêu thích rồi. Lần sau, hãy suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi mở hầu bao nhé.
 
Thứ 6 của Bảo Bình (26/6/2020)
 
Mặt Trăng 144 độ với sao Thổ, Bảo Bình đang để cái tôi cá nhân lấn át lý trí của mình. Bạn muốn khẳng định giá trị của bản thân và không muốn phải nghe theo sự điều khiển của ai cả.
 
Công việc: Sự tò mò, ham khám phá và sẵn sàng học hỏi đem đến cho bạn những cơ hội mới rất đáng quý để phát triển chuyên môn của bản thân. Ngoài ra hãy học hỏi kinh nghiệm của người đi trước nữa nhé, rất hữu ích đấy.
 
Tình cảm: tuy là một người hay nói và hòa đồng, tuy nhiên bạn lại trở nên khá rụt rè trong chuyện tình cảm. Dù trong lòng có hình bóng một người đã lâu nhưng bạn lại chưa nghĩ đến việc tỏ tình bao giờ. Cứ như thế thì hạnh phúc sẽ dễ vuột khỏi tay lắm đấy.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn cũng đang khá ổn định. Bạn nghĩ mình nên tự chủ về tài chính càng sớm càng tốt, chứ không nên phụ thuộc nhiều vào cha mẹ như bây giờ.
 
Thứ 6 của Song Ngư (26/6/2020)
 
Khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc 135 độ, Song Ngư cần phải xác định được mục đích rõ ràng hơn cho mình thay vì cứ mông lung như hiện tại.
 
Công việc: Có tham vọng nhưng lại không thật sự chú tâm và đề ra kế hoạch rõ ràng, đó là lý do bạn vẫn giậm chân tại chỗ. Đừng lúc nào cũng nói thật nhiều nhưng lại chẳng chịu thực hiện đến nơi đến chốn như vậy.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn đang tiến triển rất tốt. Bạn cảm thấy may mắn khi đã tìm được một người luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho bạn. Nếu như có thể, Ngư Nhi chỉ muốn ở bên người ấy từng giây từng phút mà thôi.
 
Sức khỏe: Bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của chính mình hơn. Dành quá nhiều thời gian để thức khuya cho sở thích sẽ làm giảm bớt thời gian nghỉ ngơi của bạn. Hãy chú ý sinh hoạt điều độ hơn nhé.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.