Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 25/06/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 25/06/2020

Thứ tư 24/06/2020 19:31 GMT + 7

Nhân Mã vốn luôn là một người hăng hái và nhiệt tình, song thời điểm Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Kim, bạn lại trở thành một người khá đa sầu đa cảm. Bạn dành thời gian để suy nghĩ kĩ hơn về những điều trong cuộc sống.

Thứ 5 của Bạch Dương (25/6/2020)

Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương rất muốn chứng tỏ bản thân mình cho mọi người được biết. Bạn mong rằng mình sẽ nhận được ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người xung quanh.
 
Công việc: Bạn cần chú ý xem điểm mạnh của mình để cố gắng phát huy. Còn nếu chỉ mạnh miệng nói suông thì bạn sẽ rơi vào cảnh “múa rìu qua mắt thợ”, bị mọi người chê cười đấy.
 
Tình cảm: Bạn tỏ vẻ bất cần khi mối quan hệ của mình gặp trục trặc. Có thể bản tính kiêu ngạo khiến bạn không muốn cho người ấy biết cảm xúc thực sự của mình. Nhưng nếu cứ tiếp tục thế này, mọi chuyện sẽ càng trở nên khó cứu vãn đấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan vào thời điểm này, vì dù sao cũng là cuối tháng rồi mà. Bạn hãy nhớ chi tiêu tiết kiệm nhé.


Thứ 5 của Kim Ngưu (25/6/2020)

Từ trước đến nay, Kim Ngưu vẫn luôn là một người quyết đoán. Thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 150 độ với sao Mộc, bạn thường xuyên đưa ra quyết định một cách nhanh chóng và chẳng để tâm đến lời khuyên của bất cứ ai.
 
Công việc: Bạn làm việc quá nhanh chóng nên thường bỏ sót những tiểu tiết. Đừng cho là tiểu tiết không quan trọng, bởi nhiều khi, tiểu tiết chính là yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại trong việc bạn đang làm đấy.
 
Tình cảm: Cung hoàng đạo này cần kiên nhẫn hơn khi thảo luận vấn đề với người ấy, đừng cắt ngang lời người ấy nói, bởi làm vậy thì nửa kia sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định, tất cả là nhờ bạn chi tiêu có kế hoạch. Bạn có thể tiết kiệm tiền cho những mục đích lớn lao hơn.


Thứ 5 của Song Tử (25/6/2020)

Khi Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 45 độ, Song Tử thích hành động theo cảm xúc hơn là những quy tắc hàng ngày. Chính vì vậy mà nhiều người cảm thấy bạn hành xử thật là vô lý. Nếu tiếp tục thế này, bạn dễ mất điểm trong mắt mọi người.
 
Công việc: Trước khi đưa ra quyết định gì, bạn nên suy nghĩ một cách kỹ càng. Đừng để những lời nói khích của người khác tác động, bạn biết rõ mình là người như thế nào mà.
 
Tình cảm: Bạn quá nhạy cảm nên đôi khi bạn thành ra nghiêm trọng hóa vấn đề, và đó chính là nguyên nhân khiến dạo này, tình cảm của hai bạn không mấy yên ổn. Có lẽ bạn cần phải cân bằng cảm xúc.
 
Tiền bạc: Bạn không có ý định tiêu pha tốn kém trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm tiền để dành dụm cho những tình huống bất chợt thì hơn.


Thứ 5 của Cự Giải (25/6/2020)

Không hiểu sao mà Cự Giải có vẻ khá vội vàng và hấp tấp trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hỏa. Tuy nhiên, bạn không thích tập trung giải quyết vấn đề của mình, mà lại thường xuyên quan tâm đến việc của người khác.
 
Công việc: Sự xao nhãng có thể khiến bạn mắc phải những lỗi sai không đáng có đấy. Bạn không hề muốn mình phải tốn thêm thời gian để giải quyết vấn đề đâu, đúng không nào? Vì thế hãy tập trung hơn nhé!
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn muốn người ấy có thể quan tâm và dịu dàng với mình hơn nữa.
 
Tiền bạc: Bạn chớ vội đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, nhất là khi có ai đó rủ rê, lôi kéo. Quyết định quá vội vàng có thể khiến bạn mất trắng đấy.

Thứ 5 của Sư Tử (25/6/2020)

Sư Tử chẳng còn quá kiêu ngạo như mọi khi nữa. Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương, bạn dần học được cách phối hợp với mọi người để cùng nhau đạt được cái đích đã đề ra.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và gây ấn tượng với bạn bè cũng như đồng nghiệp. Cứ đà này, bạn sẽ dần khẳng định được vị trí khó có thể thay thế của mình trong tập thể.
 
Tình cảm: Bạn nên học cách lắng nghe những điều người ấy nói chứ không nên tự quyết định mọi chuyện vì cho rằng mình mới là người đúng. Muốn tình yêu lâu bền, bạn cần phải làm được điều ấy.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá có triển vọng. Bạn có thể rủ một vài người có cùng chí hướng cùng bắt tay thực hiện với mình.


Thứ 5 của Xử Nữ (25/6/2020)

Khi Mặt Trăng hợp một góc 150 độ với sao Thổ, Xử Nữ với bản tính cẩn thận vốn có của mình lại càng trở nên dè dặt. Bạn không sẵn sàng bày tỏ ý kiến của mình, cho dù bạn có cảm thấy không hài lòng với cách thức của mọi người đi chăng nữa.
 
Công việc: Bạn là một nhân viên rất chăm chỉ và tận tụy, vì vậy mà bạn thường được lấy để nêu gương cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn cần cởi mở hơn khi tiếp xúc với những điều mới mẻ.

Tình cảm: Bạn cảm thấy chưa sẵn sàng để trao gửi tình cảm cho bất cứ ai, vì vậy mà bạn tự kẻ cho mình một ranh giới và không cho phép bất cứ ai bước qua đường kẻ cả.
 
Tiền bạc: Nhờ việc chi tiêu có kế hoạch mà cho dù lương không cao, bạn vẫn có khối tiền dư dả. Đôi khi, bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà gì đó để khích lệ tinh thần đấy.

Thứ 5 của Thiên Bình (25/6/2020)

Thiên Bình vốn là một người rất công bằng, tuy nhiên, đôi khi điều đó lại biến bạn thành người thích phán xét người khác. Thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 144 độ, bạn nên hạn chế tính cách này nếu không muốn vướng vào rắc rối.

Công việc: Bạn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình nếu được ở trong một môi trường yên lặng và bạn có thể hoàn toàn tập trung. Bạn cũng nhận được sự tin tưởng của nhiều người xung quanh.
 
Tình cảm: Bạn không nên áp đặt suy nghĩ của mình cho nửa kia. Trước hết, hãy dành thời gian để lắng nghe những suy nghĩ thật lòng của người ấy đã.
 
Tiền bạc: Bạn nên dành thời gian để bổ sung kiến thức trước khi đi đến quyết định đầu tư. Chậm mà chắc thì hơn là vội vội vàng vàng rồi cuối cùng thua lỗ hết sạch.


Thứ 5 của Hổ Cáp (25/6/2020)

Hổ Cáp đặt ra mục tiêu rõ ràng và cảm thấy tràn trề quyết tâm trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với Mặt Trời. Bạn hi vọng rằng mình sẽ trở thành một người xuất sắc trong tương lai.
 
Công việc: Nhờ sự tập trung trong công việc mà bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và xuất sắc hơn hẳn mọi người. Bên cạnh đó, bạn cũng chú trọng việc bổ sung kiến thức cho mình.
 
Tình cảm: Bạn thường cảm thấy ghen tị và bực bội khi thấy nửa kia thân thiết với người khác. Thay vì việc thể hiện cảm xúc tiêu cực, có lẽ bạn nên trò chuyện và tâm sự cùng người ấy.
 
Tiền bạc: Bạn có thể được thưởng một khoản kha khá vì những cống hiến cho tập thể. Đây là nguồn khích lệ lớn lao để bạn tiếp tục cố gắng trong tương lai.


Thứ 5 của Nhân Mã (25/6/2020)

Tiếp nối tử vi ngày 24/6/2020, Nhân Mã vốn luôn là một người hăng hái và nhiệt tình, song thời điểm Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Kim, bạn lại trở thành một người khá đa sầu đa cảm. Bạn dành thời gian để suy nghĩ kĩ hơn về những điều trong cuộc sống.
 
Công việc: Bạn mong muốn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người, vì thế mà bạn cố gắng làm việc hết sức trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu muốn thành công, bạn phải duy trì được trạng thái tích cực này lâu dài.
 
Tình cảm: Có thể mối quan hệ giữa bạn và người ấy không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Hãy tìm cách để chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng đắn, chứ bạn không nên giận dữ suông như vậy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định tiêu xài hoang phí như mọi khi nữa.

 

Thứ 5 của Ma Kết (25/6/2020)

Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Mộc, Ma Kết trở nên nghiêm túc hơn bao giờ hết. Bạn nghĩ rằng mình phải cố gắng mỗi ngày nếu muốn vươn tới cái đích mà mình đã đặt ra. Trong khi mọi người nghỉ ngơi, mình cũng phải nỗ lực không ngừng.
 
Công việc: Thực lòng mà nói, bạn là một người khá bảo thủ. Vì vậy, bạn có thể giải quyết rất tốt những công việc quen thuộc, nhưng những công việc mới thường khiến bạn cảm thấy rất bỡ ngỡ và áp lực.
 
Tình cảm: Có thể bạn là người hơi khô khan, song bạn luôn thực lòng quan tâm đến người ấy. Nửa ấy cũng hiểu con người bạn nên tình cảm của đôi bên luôn khăng khít.
 
Tiền bạc: Bạn có sở hữu một khoản tiền kha khá. Bạn quyết định sẽ dành dụm vào việc hữu ích trong tương lai chứ không chi tiêu hoang phí.


Thứ 5 của Bảo Bình (25/6/2020)

Thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với Mặt Trời, Bảo Bình là con người của tự do. Bạn chẳng hề do dự hay ngần ngại khi đưa ra những quyết định phá cách so với mọi người. Bạn cũng không sợ thất bại, bởi “thất bại là mẹ thành công” mà.
 
Công việc: Bạn không thích mình bị hạn chế bởi bất cứ khuôn khổ nào, chính vì vậy mà bạn sẽ phát triển rất tốt nếu theo những công việc đòi hỏi tính sáng tạo. Bạn nhận được sự kỳ vọng của cấp trên.


Tình cảm: Bạn có tình cảm yêu ghét rất rạch ròi, chính vì vậy mà khi bị ai phản bội, bạn sẽ quay lưng đi mà chẳng hề hối tiếc. Bạn đòi hỏi sự chung thủy tuyệt đối trong tình yêu.
 
Tiền bạc: Bạn có thể mở lối đi riêng và phát hiện ra những cơ hội đầu tư khá mới mẻ. Tương lai, bạn sẽ là một người giàu có khó ai sánh bằng.


Thứ 5 của Song Ngư (25/6/2020)

Song Ngư là một người khá mâu thuẫn mỗi khi đến thời điểm Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 150 độ. Bạn biết mình cần phải làm gì, nhưng bạn lại chẳng hề muốn bắt tay vào công việc.
 
Công việc: Việc hôm nay chớ để ngày mai, bạn cần giải quyết hết mọi việc trong phạm vị nhiệm vụ của mình, đừng gác lại hoặc tìm cách đùn đẩy cho người khác nữa.
 
Tình cảm: Bạn không nên vội vàng quyết định đến với một ai đó mà hãy dành thời gian để tìm hiểu về người ấy sâu hơn, như vậy thì bạn có thể hạn chế được tổn thương sau này.
 
Tiền bạc: Bạn đang chi tiêu quá tốn kém cho sở thích của mình đấy. Cứ đà này, bạn sẽ trở tay không kịp khi có rắc rối xảy ra.

Nguồn: lichngaytot.com/
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.