Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 24/01/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 24/01/2020

Thứ năm 23/01/2020 17:14 GMT + 7

Góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa là dấu hiệu cho thấy dường như có chuyện gì đó đè nặng trong lòng khiến Hổ Cáp ủ rũ và không quá thoải mái trong ngày thứ 6 này.

 

 


Thứ 6 của Bạch Dương (24/1/2020)

Tiếp nối tử vi ngày 23/1/2020 của 12 cung hoàng đạo, trong ngày cuối cùng của năm Kỷ Hợi này, Mặt Trăng nằm ở góc 45 độ với sao Kim, Bạch Dương thức dậy sáng 30 Tết với tinh thần rất hứng khởi và rất thoải mái.
 
Công việc: Hôm nay, Dương Dương dành phần lớn thời gian để giúp đỡ mọi người dọn dẹp nhà cửa thêm một lần nữa, đồng thời chuẩn bị bữa cơm Tất niên quây quần bên gia đình.
 
Tình cảm: Nhân ngày nghỉ, bạn lên kế hoạch rủ nửa kia dạo phố thưởng thức không khí Tết ngập tràn. Tình cảm của hai bạn đang rất ngọt ngào ở thời điểm này.
 
Tiền bạc: Bạn dành một phần thời gian trong ngày hôm nay để kiểm kê lại tài chính của mình đồng thời nhét phong bao lì xì để chuẩn bị mừng tuổi mọi người vào những ngày tới. Dù biết tiền cứ thế “ra đi” nhưng bạn rất vui.
 
Thứ 6 của Kim Ngưu (24/1/2020)

Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 45 độ với sao Hỏa, hôm nay Kim Ngưu có vẻ khá dễ nóng nảy với những chuyện xung quanh. Những ngày Tết thế này đáng lẽ phải nên vui vẻ và bỏ qua mọi chuyện mới đúng, hãy cố gắng điều chỉnh trạng thái của mình nhé.
 
Tình cảm: Dù có nóng nảy thế nào Ngưu Nhi cũng đừng trút giận lung tung lên người ấy nhé. Đừng để mấy ngày Tết vui vẻ bỗng tràn đầy nỗi hậm hực vì giận dỗi nhau.
 
Tiền bạc: Hầu hết các kế hoạch sắm Tết đã được những chú Trâu hoàn thành từ những ngày trước đó nên hôm nay bạn không phải chi tiêu gì nhiều. Bạn thậm chí vẫn tiết kiệm được một khoản để dành tiêu sau Tết nữa.
 
Sức khỏe: Những ngày Tết sắp tới chắc chắn sẽ có rất nhiều bữa tiệc liên hoan, tự tập chờ đón bạn. Hãy cố gắng ăn uống điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh nhé.

Thứ 6 của Song Tử (24/1/2020)

Thời điểm sát Tết như hôm nay, Song Tử khi nhìn nhận vấn đề gì nên nhìn về thực tế, đừng để quá nhiều giả định không chắc chắn ảnh hưởng đến quyết định của bạn, nhất là trong ngày Mặt Trăng 45 độ với sao Hải Vương.
 
Tình cảm: Trong hôm nay, Song Song nên tỉnh táo hơn trong việc nhận định tình cảm. Nếu bạn không phân định rõ sẽ dễ vướng vào mối quan hệ phức tạp.
 
Tiền bạc: Làm giàu đã khó, duy trì còn khó hơn. Nếu bạn cảm thấy hiện tại là quá tốt thì sẽ nhanh chóng tụt dốc lúc nào không hay. Hãy luôn lập ra mục tiêu mới trong năm mới để cố gắng duy trì phong độ thật tốt.

Thứ 6 của Cự Giải (24/1/2020)


Góc 60 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh cho thấy Cự Giải đang rất phấn chấn trong ngày hôm nay. Bạn tin tưởng mấy ngày sát Tết vui vẻ như thế thì năm sau của bạn chắc chắn cũng sẽ rất rạng rỡ và đáng kì vọng thôi.
 
Tình cảm: Trong tâm trạng tràn đầy hứng khởi, bạn quyết định sẽ rủ lũ bạn của mình đi xõa nốt một ngày cuối cùng của năm cũ này rồi mới dành thời gian cho gia đình trong những ngày tới.
 
Tiền bạc: Tết năm nay đã khác Tết năm xưa, bạn trưởng thành hơn, có công việc ổn định nên việc mừng tuổi đám nhỏ họ hàng là điều đương nhiên. Xem ra tình hình tài chính của bạn không thâm hụt đã là may mắn lắm rồi.

Sức khỏe: Góc chiếu hôm nay cũng bù đắp cho những chú Cua một cơ thể khỏe mạnh để bạn có thể yên tâm ăn Tết.
 
Thứ 6 của Sư Tử (24/1/2020)

Trong ngày 24/1/2020, Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương, có một vài việc diễn ra không được như ý khiến Sư Tử khá bực mình trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn biết đây là thời điểm chỉ dành cho những điều vui vẻ nên bạn sẽ cố kiềm chế bản thân.
 
Công việc: Dù đã là 30 Tết nhưng nhà cửa vẫn chẳng đâu ra đâu khiến Sư Tử tất bật từ sáng đến tối để vừa dọn dẹp vừa chuẩn bị tất niên. Nhưng may là có sự đồng sức của cả nhà nên Sư Tử thấy không có vấn đề gì to tát cả.
 
Sức khỏe: Sức khỏe trong hôm nay của bạn khá ổn định nên Sư Tử không có gì phải lo lắng, hãy cứ thoải mái tận hưởng không khí Tết đầm ấm bên gia đình nhé.
 
Tình cảm: Xuân này vẫn chưa có ai đó để ra mắt không có nghĩa là Sư Tử sẽ ủ rũ ngồi một chỗ đâu nhé. Dù biết những ngày Tết sắp tới sẽ phải đối mặt với những câu hỏi thúc giục từ họ hàng nhưng vì đã quá quen rồi nên Sư Tử chẳng lo ngại cho lắm.
 
Thứ 6 của Xử Nữ (24/1/2020)

Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của Mặt Trời, ngày cuối năm cũ dường như chẳng có điều gì có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn cả. Bạn thậm chí thấy mình đang bừng bừng khí thế và chỉ mong ngày mai đến mau mau thôi.
 
Tình cảm: Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Xử Nhi và nửa kia lại chẳng suôn sẻ cho lắm. Không khí Tết vui tươi chẳng thể khỏa lấp một phần trống rỗng trong tim bạn khi những rạn nứt với người ấy vẫn chưa được hàn gắn.
 
Tiền bạc: Dù không có vấn đề đáng lo ngại về tình hình tài chính của bản thân lúc này nhưng Xử Nhi vẫn cần sớm lên kế hoạch tiết kiệm cụ thể để cho các mục tiêu sau Tết nhé.
 
Sức khỏe: Để có chế độ ăn uống lành mạnh, Tết này hãy cắt giảm cả các đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ có cồn, và đừng quên ăn thật nhiều rau xanh, củ quả mỗi ngày nhé.
 
Thứ 6 của Thiên Bình (24/1/2020)

Căn cứ vào tử vi hôm nay, Mặt Trăng 45 độ với sao Kim, Thiên Bình rất dễ vướng vào rắc rối. Dù gì cũng là ngày cuối năm rồi nếu có việc gì thì bạn nên bỏ qua để đón năm mới an lành.
 
Tình cảm: Bạn hãy cẩn thận trong cách ăn nói hơn, bởi những lời nói trong lúc giận dữ của bạn có thể gây tổn thương với cho người nghe đấy. Hẳn là bạn chẳng bao giờ muốn “xử lý hậu quả” trong nhiều ngày về sau chỉ vì một ngày bồng bột đâu, đúng không nào?
 
Tiền bạc: Cho dù thu nhập tăng lên cũng không đảm bảo số tiết kiệm cũng gia tăng bởi lẽ khi thu nhập tăng lên, cách sống của bạn cũng thay đổi theo điều đó. Vì thế, quan trọng nhất vẫn là học cách tiết kiệm từ khoản tiền hiện tại mà bạn có được.
 
Sức khỏe: Dù đang là thời gian được nghỉ nhưng Thiên Thiên cũng không nên vì thế mà chủ quan với sức khỏe của mình. Thường xuyên khức quá khuya sẽ khiến cơ thể bạn thiếu sức sống, đừng để những ngày Tết lại lăn đùng ra ốm nhé.
 
Thứ 6 của Hổ Cáp (24/1/2020)

 

Góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa là dấu hiệu cho thấy dường như có chuyện gì đó đè nặng trong lòng khiến Hổ Cáp ủ rũ và không quá thoải mái trong ngày thứ 6 này.
 
Chẳng những thế, Cáp Nhi còn rất khép kín mỗi khi có chuyện buồn bực. Bạn chỉ muốn ở một mình gặm nhấm nỗi đau cho đến khi tinh thần suy sụp. Hãy cố gắng chia sẻ với mọi người để thấy lòng nhẹ nhõm hơn nhé.

Tiền bạc + tình cảm: Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong chuyện tình cảm, bạn cũng cần phân định rạch ròi chuyện tiền bạc, chớ để tiền bạc ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân. Bạn có thể không tiếc người ấy thứ gì nhưng đừng để việc cho đi thường xuyên không được đáp lại.

Thứ 6 của Nhân Mã (24/1/2020)

Mặt Trăng 45 độ với sao Hải Vương, hôm nay Nhân Mã có thể xảy ra vài xung đột ý kiến nhỏ với bố mẹ do hai bên không tìm được tiếng nói chung. Dù có xảy ra chuyện gì cũng hãy cố gắng bình tĩnh để không khí gia đình không bị căng thẳng khi Tết đã cận kề nhé.
 
Tiền bạc: Đôi khi bạn giải tỏa nỗi buồn bằng cách dùng tiền để ăn uống hoặc là mua này mua nọ. Bạn cảm thấy việc mua sắm có thể cải thiện cảm xúc là có thật đấy.
 
Sức khỏe: Tử vi hôm nay nhắc nhở Nhân mã cẩn thận kẻo dễ vướng phải những vấn đề liên quan tới sức khỏe. Có thể là thời gian này bạn di chuyển quá nhiều, không đủ thời gian để cơ thể được hồi phục.
 
Thứ 6 của Ma Kết (24/1/2020)

Khi Mặt Trăng tạo với tiểu hành tinh góc 60 độ, Ma Kết rất hăng hái trong hôm nay cho dù có phải tất bật dọn nhà hay làm cơm Tất niên. Tâm trạng hứng khởi khiến chòm sao này cứ như tỏa sáng ở bất cứ nơi nào bạn xuất hiện.
 
Công việc: Sự nhanh nhẹn và tháo vát của bạn luôn truyền năng lượng tích cực được đến mọi người. Mỗi khi có người nào kêu ca với bạn rằng “dọn nhà mệt quá”, bạn lại an ủi người ta “tươi tỉnh lên, mọi người quây quần dọn cùng nhau cũng vui mà”.
 
Tình cảm: Trong hôm nay, bạn có một cuộc hẹn với nửa kia của mình, bởi hai người vẫn có một vài nơi bạn chưa kịp đi thăm trong mấy ngày vừa qua. Mong là ngày cuối cùng của năm này cũng sẽ trôi qua tràn đầy niềm vui.

Tiền bạc: Dù phải trích một khoản tài chính không nhỏ để dùng làm tiền mừng tuổi cho người thân và đám trẻ nhưng Kết Kết không hề rầu rĩ chút nào. Bạn thích nhìn thấy vẻ mặt hào hứng của lũ nhóc mỗi khi được nhận bao lì xì từ mình.
 
Thứ 6 của Bảo Bình (24/1/2020)

Góc vuông của Mặt Trăng và sao Thiên Vương chính là nhân tố khiến Bảo Bình trở nên cứng đầu, bốc đồng và nhạy cảm hơn với những điều thực sự không cần thiết. Dù việc gì xảy ra, việc đầu tiên bạn nên làm đó là phải bình tĩnh, bởi đó là yếu tố cốt yếu để giải quyết mọi chuyện êm xuôi.

Tình cảm: Hôm nay, Bảo Bảo có thể gặp một chút vấn đề mâu thuẫn với người ấy. Bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng, nhưng bạn lại chẳng muốn mình là người làm hòa trước. 
 
Trong tình cảm đừng quá so đo xem ai hơn ai thiệt, hãy nhún nhường một chút, rồi bạn sẽ nhìn thấy những điểm tốt của đối phương mà bỏ qua cho những lỗi lầm của họ.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính khá khẩm cũng giúp giảm bớt nỗi lo trong lòng Bảo Bình về cuộc sống cơm áo gạo tiền tại thời điểm này. Tranh thủ tiền thưởng Tết vẫn còn nóng hổi, bạn có thể tự thưởng cho mình một món đồ yêu thích trong gày 30 Tết này.

Thứ 6 của Song Ngư (24/1/2020)

Mặt Trăng trùng với vị trí của Mặt Trời, có lẽ Song Ngư nên dành ngày cuối cùng của năm này để ra ngoài thư giãn thả lỏng. Có như vậy, bạn mới có thể sớm xua tan những phiền não trong lòng và vui vẻ đón Tết cùng gia đình.
 
Tình cảm: Nếu cảm thấy cuộc sống quá áp lực, bạn có thể tâm sự với người ấy xem sao nhé. Biết đâu sự yêu thương và quan tâm của người ấy sẽ giúp bạn thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. 
 
Tiền bạc: Bạn không có điều gì cần lo lắng về tài chính của mình trong lúc này. Những ngày trước đó bạn đã sắm Tết cho bản thân và gia đình đầy đủ, những ngày tới bạn có thể an tâm ăn Tết.

Sức khỏe: Bạn nên hạn chế việc ăn đêm vì hầu hết mọi người ít hoạt động vào buổi tối, không thể đốt cháy lượng calo đã nạp vào cơ thể và dẫn đến tình trạng tăng cân không cần thiết.

Nguồn: lichngaytot.com
27 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.