Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 23/01/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 23/01/2020

Thứ tư 22/01/2020 19:42 GMT + 7

Mặt trăng đang ở vị trí của Ma Kết cho thấy tinh thần trách nhiệm sẽ giúp bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, sự tin tưởng của đồng nghiệp tại cơ quan.


 

Thứ 5 của Bạch Dương (23/1/2020)
 
Về công việc: Ngày Mặt trời vuông góc với sao Thiên Vương cũng là ngày Bạch Dương thể hiện mình khá tốt với cấp trên. Với năng lực tuyệt vời của mình, bạn dễ dàng ứng phó với những tình huống bất ngờ phát sinh mà không gặp rắc rối gì.
 
Về tình duyên: Dương Dương có vẻ đang quá đáng và có phần ích kỷ trong tình yêu. Bạn đòi hỏi người ấy phải làm cho mình hết thứ này đến thứ khác mà không quan tâm đến cảm nhận của đối phương ra sao. 
 
Bạn nên chủ động hơn trong việc bày tỏ tình cảm. Bạn đừng nghĩ rằng mình đang ban phát tình cảm, bởi tình yêu đến từ hai phía và cần có hai trái tim cùng chung nhịp đập chứ không phải một người kiểm soát người còn lại.


Thứ 5 của Kim Ngưu (23/1/2020)
 
Về công việc: Trong ngày 23/1/2020 này, Kim Ngưu cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình tại thời điểm Mặt trăng 30 độ sao Hỏa. Bạn cảm thấy lo ngại những gì mình nói không được chấp thuận và giúp đỡ.
 
Kim Ngưu là một người có óc sáng tạo nhưng bạn lại thường đánh giá thấp khả năng của mình. Hãy tự tin hơn và thể hiện cho mọi người biết rằng bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi nhiệm vụ được giao cho.
 
Về tình duyên: Kim Ngưu dễ vướng phải những mối quan hệ tình cảm phức tạp, có tình cảm với người nọ những vẫn dành cơ hội cho người kia. Đã đến lúc bạn cần đưa ra một quyết định rõ ràng rồi đấy, đừng khiến người khác phải chạy theo bạn mãi như vậy.
 
Thứ 5 của Song Tử (23/1/2020)
 
Mặt trăng 72 độ các Tiểu hành tinh cho thấy Song Tử có lối sống lành mạnh, tích cực và không bận tâm quá nhiều về những phiền nhiễu có thể xảy ra.
 
Về công việc: Khi được giao cho bất cứ nhiệm vụ gì, Song Song đều giữ thái độ rất nghiêm túc, chẳng bao giờ muốn trốn tránh hoặc đùn đẩy trách nhiệm cho ai. Chính nhờ vậy mà bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp.
 
Về tình duyên: Tình cảm của Song Tử rất êm đềm trong ngày hôm nay. Dù đôi bên có không gặp mặt trực tiếp đi chăng nữa thì cũng vẫn luôn nhắn tin trò chuyện với nhau. Người ấy chính là nguồn động lực để bạn cố gắng mỗi ngày.

 

Thứ 5 của Cự Giải (23/1/2020)
 
Về công việc: Sao Thủy 60 độ sao Mộc, tư duy sắc bén cùng sự độc đáo đem đến cho Cự Giải những bước tiến vượt bậc khi mà những việc bạn làm, những lời bạn nói luôn được mọi người đồng thuận và hưởng ứng nhiệt tình.
 
Giải Nhi biết được điểm mạnh điểm yếu của mình là gì, điều này vô cùng quan trọng để tạo dựng thành công. Do đó, phần thắng thuộc về bạn là điều đương nhiên, xứng đáng cho sự khôn ngoan và công sức bạn đã bỏ ra.
 
Về tài lộc: Tình hình tài chính của những chú Cua khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu cấp bách gì cũng như chẳng có kế hoạch tụ tập gì vào thời điểm này cả, chính vì thế bạn có thể trở về nhà ngay sau khi đi học, đi làm về.


Thứ 5 của Sư Tử (23/1/2020)
 
Về tình duyên: Trong ngày Mặt trăng 60 độ sao Hải Vương, xem tử vi hàng ngày, Sư Tử nhìn bề ngoài có vẻ lạnh lùng và không mấy quan tâm, song thực ra bên trong cung hoàng đạo này lại sở hữu một trái tim ấm áp, biết quan tâm và cũng rất dễ bị tổn thương.
 
Sư Tử không dễ trao đi trái tim của mình nhưng khi đã trao niềm tin thì bạn không giữ lại gì cho mình. Dù lý trí vẫn mách bảo bạn làm vậy sẽ rất dễ được ăn cả ngã về không, nhưng biết làm sao được khi cảm xúc chẳng chịu làm theo lý trí của bạn. 
 
Về công việc: Nếu không gặp trở ngại về mặt tình cảm, Sư Tử sẽ rất thành công trong cuộc sống. Bạn có tính kỷ luật, suy nghĩ rất thực tế và rất hiếm khi hành động bốc đồng, các công việc quản lý vào tay bạn đều hoạt động rất nhuần nhuyễn. 


Thứ 5 của Xử Nữ (23/1/2020)
 
Về công việc: Tại thời điểm Mặt trăng 30 độ sao Hỏa, đôi khi Xử Nữ thể hiện sự nghiêm túc quá, những câu bông đùa của người khác lắm lúc làm bạn cảm thấy khó chịu. Hãy hòa mình vào các cuộc vui, đừng suy nghĩ quá nhiều như thế.
 
Hãy đi tới cùng với việc mà bạn đam mê để bạn dồn toàn tâm huyết thực hiện nó vì chính bản thân bạn chứ không vì ai khác. Vấn đề không phải là theo đuổi những gì người khác áp đặt lên bạn mà là chọn làm những gì bạn thực sự yêu thích.
 
Về tình duyên: Khi người ấy gặp chuyện buồn phiền, Xử Nhi hãy ở bên để trao cho họ một vòng tay ấm. Điều đó sẽ khiến người ta cảm thấy ấm áp và dễ chịu hơn rất nhiều. Mối quan hệ của đôi bên cũng vì thế mà tiến triển theo chiều hướng tốt.

Thứ 5 của Thiên Bình (23/1/2020)
 
Về công việc: Thiên Bình thể hiện mình là kẻ cứng đầu tại thời điểm Mặt trời vuông góc với sao Thiên Vương. Bạn tin chắc điều mình làm là đúng đắn và muốn mọi người cũng phải tin theo, nghe theo ý kiến của bản thân mà không quan tâm họ có hài lòng hay không.
 
Bạn có nhận thấy tính cách này của mình sẽ khiến cho mọi người dần rời xa bạn không? Chẳng ai muốn mình phải tuân theo người khác một cách vô lý và thói hay ra lệnh sẽ chẳng được ai yêu thích đâu. Vì thế, hãy nhanh chóng sửa đổi bản thân bạn nhé!
 
Về mặt tình duyên: Thiên Bình dễ gặp một chút vấn đề mâu thuẫn với người ấy. Bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng, nhưng bạn lại chẳng muốn mình là người làm hòa trước. Bạn nên nhún nhường một chút và bỏ qua cho những lỗi lầm của họ.


Thứ 5 của Hổ Cáp (23/1/2020)
 
Về công việc: Mặt trăng trùng với vị trí của sao Diêm Vương cho thấy Hổ Cáp đang có những mong muốn nhất định nhưng không thể chia sẻ với ai. Nếu là việc trong tầm tới thì cố gắng thực hiện, hoàn thành sớm.
 
Không nên trái ý một chút là lại nổi trận lôi đình, trút giận lên đầu người xung quanh. Hành vi thiếu suy nghĩ và khôn ngoan như vậy chỉ khiến mối quan hệ với mọi người xung quanh trở nên tồi tệ hơn.
 
Về mặt tình duyên: Hổ Cáp là một người yêu rất thật lòng nhưng cũng rất hay ghen tuông. Bạn không thể chấp nhận được việc nửa kia thân thiết với người bạn khác giới nào khác ngoài mình. Đôi khi điều này sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy ngột ngạt.
 
Thứ 5 của Nhân Mã (23/1/2020)
 
Về công việc: Trong ngày Sao Thủy 60 độ sao Mộc, tiếp nối tử vi ngày 22/1/2020, Nhân Mã hồ hởi và nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tập thể, trái với việc ngồi thu lu một góc và miệt mài làm việc như mọi ngày. Sống trong môi trường tập thể là phải thế chứ, mình vì mọi người, mọi người vì mình, đúng là tốt đẹp phải không?
 
Sự hồ hởi đem đến cho Mã Nhi một ngày tốt lành với công việc thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công. Mối quan hệ xã giao rộng mở cũng hứa hẹn đem lại nhiều thuận lợi cho chòm sao này trong tương lai.
 
Về sức khỏe: Thời tiết ngày càng diễn biến thất thường, thiên tai dịch bệnh cũng nhiều hơn, Nhân Mã nên chú ý bảo vệ sức khỏe tốt hơn để có thể trạng và tinh thần làm việc tốt nhất. Nếu có thể, hãy đi thăm khám định kỳ bạn nhé!
 
Thứ 5 của Ma Kết (23/1/2020)
 
Về công việc: Mặt trăng đang ở vị trí của Ma Kết cho thấy tinh thần trách nhiệm sẽ giúp bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, sự tin tưởng của đồng nghiệp tại cơ quan. 
 
Về mặt sức khỏe: Bạn cũng nên cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng để cơ thể bị suy nhược vì kiệt sức. Không có sức khỏe, bạn sẽ chẳng thể làm được mọi thứ trọn vẹn đâu, nên hãy dành thời gian chăm sóc cho bản thân nhiều hơn.
 
Ai cũng có những phút nông nổi, cả giận mất khôn trong cuộc đời. Điều quan trọng là qua những lần như thế, bạn không bảo thủ mà tích cực sửa đổi để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Thành công sẽ đến với những người có chí tiến thủ.


Thứ 5 của Bảo Bình (23/1/2020)
 
Về công việc: Trong ngày Mặt trăng trùng với vị trí của sao Diêm Vương, cảm xúc của Bảo Bình hôm nay khá dữ dội, bạn không thể giữ được sự hiền hòa như trước đây. Do đó, công việc và chuyện học hành cũng bị ảnh hưởng không tốt.
 
Đừng cố làm hài lòng mọi người mà đánh mất mình. Sự khác biệt giúp bạn nổi bật và khiến bạn tỏa sáng trong thế giới tẻ nhạt này, thế nên đừng cố gắng sống theo một khuôn mẫu của một ai đó vì bạn chỉ là chính bạn mà thôi. 
 
Về tài lộc: Tình hình tài chính của Bảo Bình rất khả quan trong ngày hôm nay. Bạn có thể thưởng cho mình một món quà mang tính khích lệ thay vì việc kiếm được đồng nào là tiết kiệm đồng đó như hiện tại.


Thứ 5 của Song Ngư (23/1/2020)
 
Về công việc: Mặt trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Song Ngư nhạy cảm quá mức cần thiết. Chỉ những lời nói đùa mà bạn cũng tưởng thật và có xu hướng dễ bị tủi thân.
 
Có những chuyện rất dễ giải quyết, có những điều không ai bận tâm nhưng bạn cứ phải phức tạp hóa vấn đề lên và tự làm khó mình, gây ra tâm trạng nặng nề, hiệu quả công việc cũng không được như ý muốn.
 
Về tài lộc: Để ngăn tình trạng tiền cứ trôi đi như nước, Cá nhỏ nên cân nhắc và có kế hoạch chi tiêu mọi thứ hợp lý, đặc biệt là nên hạn chế việc mua sắm tùy tiện như hiện nay.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.