Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 20/01 - 26/01/2020)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 20/01 - 26/01/2020)

Chủ nhật 19/01/2020 17:19 GMT + 7

Căn cứ tử vi tuần mới từ 20 - 26/1/2020 của 12 con giáp, Thiên Tài và Chính Tài cho thấy người tuổi Thìn dù làm ở trong lĩnh vực gì cũng sẽ được tận hưởng những ngày cuối năm sung túc. Bạn có thể mua bán, sắm sửa cho gia đình mà không cần phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề tiền bạc.


 

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới từ 20 - 26/1/2020 của 12 con giáp, trong những ngày cuối cùng của năm Kỷ Hợi âm lịch, công việc của người tuổi Tý tiến triển không quá suôn sẻ. Có thể sự bận rộn khiến bản mệnh trở nên nóng nảy, dễ dàng bực bội với đồng nghiệp. Vì vậy, cho dù phải chịu sự ảnh hưởng của Kiếp Tài và Tỷ Kiên, con giáp này cũng phải chú ý cách diễn đạt của mình, không nên bé xé ra to.
 
Nếu có cách xử lý mâu thuẫn đúng đắn thì những ngày sau đó trôi đi một cách khá thuận lợi. Bạn nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, không chỉ của đồng nghiệp mà còn lãnh đạo. Chính Quan cho con giáp độc lập này thấy những dấu hiệu tích cực trong tương lai.
 
Song những người lập gia đình cần phải quan tâm đến tình hình nhà cửa hơn vào thời điểm bận rộn thế này. Hai người nên giúp đỡ nhau trong mọi việc, không nên dồn tất cả mọi gánh nặng lên vai người kia, dễ khiến vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy những ai còn độc thân vốn nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Nếu bạn chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bạn sẽ tìm được một người thích hợp vào thời điểm cuối năm.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Chú ý cách diễn đạt của bản thân
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Có cơ hội thăng tiến trong tương lai
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nhận được sự yêu mến của mọi người
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Vợ chồng dễ mâu thuẫn, bất đồng vì quan điểm trái chiều
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Nên mở lòng khi giao tiếp với mọi người
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

Tình cảm của người tuổi Sửu không được tốt lắm trong thời điểm này. Bạn và nửa kia dễ dàng mâu thuẫn vì những quan điểm trái chiều. Vì ai cũng cứng đầu nên không muốn nghe theo ý kiến của nửa kia, khiến tranh cãi xảy ra rất thường xuyên.
 
Cuối năm và đầu năm mới là thời điểm ai cũng mong những điều bình an, tốt đẹp đến với mình, vì vậy, dù là vợ chồng hay đôi lứa yêu nhau thì cũng cần học cách bao dung cho đối phương, không nên căng thẳng, tranh cãi, chiến tranh lạnh vì những điều không đáng có.
 
Trên khía cạnh công việc, sự nghiệp, bản mệnh phát triển rất tốt. Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và nhờ có sự giúp đỡ của Chính Tài và Thiên Tài, rất có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, đủ để chi tiêu thoải mái trong những ngày đầu năm.
 
Tuy nhiên Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần xuất hành đi xa về quê, về thăm cha mẹ... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, đồng thời giảm bớt những ảnh hưởng xấu.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Chuyện tình cảm gặp nhiều khúc mắc
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Học cách kiềm chế, không nói lời tổn thương người khác
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nhận được sự đánh giá cao của cấp trên
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nhận được khoản tiền thưởng hậu hĩnh
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Cẩn thận khi di chuyển xa nhà
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ 20 - 26/1/2020 của 12 con giáp thấy thực chất, sự nghiệp của người tuổi Dần tiến triển không mấy thuận lợi trong thời điểm cuối năm. Bạn nóng nảy nên dễ đắc tội với người khác, khiến bầu không khí làm việc không được vui vẻ, hòa thuận. Hãy bao dung hơn với mọi người.
 
Thời điểm đầu năm mới, bản mệnh dễ nhận được một khoản tiền kha khá hoặc nhận được sự tôn trọng, kính phục của mọi người do có Thiên Ấn và Chính Ấn xuất hiện. Song bản mệnh vốn là con giáp kiên cường, không nên vội hài lòng với thực tế.
 
Tình cảm của bạn có dấu hiệu khởi sắc vào đầu tuần nhưng đến cuối tuần thì lại vướng nhiều rắc rối. Vào những ngày vui như thế này, bạn nên “chín bỏ làm mười”, không nên quá xét nét, so đo, nghiêm khắc, khiến chính bản thân không vui và cũng ảnh hưởng đến cảm xúc của người khác.
 
Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn trở nên dễ dãi, chấp nhận tất cả mọi người có ý định tiếp cận. Bạn phải tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Dễ gây mâu thuẫn, bất hòa trong tập thể
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Nhận được sự tôn trọng, khâm phục của mọi người
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Không nên nóng vội, hành động mù quáng
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Không nên quá xét nét, so đo với mọi người
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Có mắt nhìn người tinh tế và chính xác
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

Tình cảm của người tuổi Mão không có nhiều khởi sắc trong tuần mới này. Bạn cảm thấy buồn bực vì không nhận được nhiều sự quan tâm của các thành viên trong gia đình, chính vì vậy mà bạn thường xuyên thể hiện sự cáu bẳn của mình.
 
Nếu không hài lòng về vấn đề gì, bạn nên nói thẳng thắn cho mọi người cùng biết, không nên giấu trong lòng rồi tự mình gặm nhấm nỗi khó chịu. Nếu bạn để cho gia đình được biết suy nghĩ của mình, rất có thể bạn sẽ nhận được sự sẻ chia và cảm thấy thoải mái hơn nhiều.
 
Sao Thiên Cẩu chiếu mệnh cũng chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Vì vậy, dù Tết nhất có bận rộn đến thế nào thì bạn cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.
 
Nhờ có Thực Thần chiếu mệnh mà người tuổi này có thể nhận được một khoản tiền thưởng kha khá vào những ngày đi làm cuối cùng của năm âm lịch. Bản mệnh nên có sự chi tiêu hợp lý, tránh việc quá phung phí khiến thành quả của mọi nỗ lực tan biến trong thoáng chốc.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Không nên giấu những điều gây khó chịu trong lòng
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nhận được sự sẻ chia, thấu hiểu của người khác
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nhận được khoản tiền thưởng khả quan
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Quan tâm hơn đến tình trạng sức khỏe của bản thân
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên hâm nóng tình cảm giữa các thành viên trong gia đình
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn
 

Căn cứ tử vi tuần mới từ 20 - 26/1/2020 của 12 con giáp, Thiên Tài và Chính Tài cho thấy người tuổi Thìn dù làm ở trong lĩnh vực gì cũng sẽ được tận hưởng những ngày cuối năm sung túc. Bạn có thể mua bán, sắm sửa cho gia đình mà không cần phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề tiền bạc.
 
Sao Thiên Đức phù trợ cũng thấy rằng người làm ăn, kinh doanh gặp được nhiều chuyện thuận lợi trong những ngày cuối năm. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt, hãy tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.
 
Để có thể tiếp tục phát huy trong năm tiếp theo, bạn có thể bắt đầu chuẩn bị lập ra những đích đến mới cho mình, chớ ngủ quên trên chiến thắng, cho rằng những điều mình làm đã là đủ. Bạn hoàn toàn có thể tiếp tục bước lên những vị trí đáng giá hơn bây giờ.
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang có dấu hiệu nhạt phai. Nhân khoảng thời gian chuyển tiếp giữa năm mới và năm cũ, bạn nên quan tâm và dịu dàng với người ấy hơn, đôi bên nên giúp đỡ nhau nhiều hơn, dù hành động đó có cần thiết trên thực tế hay không.  
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Sự nghiệp có bước phát triển nhanh chóng
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Không nên chần chừ, do dự khi cơ hội xuất hiện trước mắt
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nhận được lợi nhuận do đầu tư, kinh doanh
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cần trò chuyện để thấu hiểu nửa kia nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Vợ chồng cần sự sẻ chia, giúp đỡ
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 

Chuyện tình cảm của người tuổi Tị phát triển rực rỡ, đặc biệt là trong những ngày đầu năm mới. Người độc thân đã bước ra khỏi cái bóng của cuộc tình trong quá khứ, sẵn sàng mở lòng đón nhận tình cảm, sự quan tâm của mọi người xung quanh.
 
Những người đã lập gia đình cũng có cơ hội trải qua ngày đầu năm mới yên bình. Cả hai luôn quan tâm và thường xuyên trò chuyện với nhau, khiến bầu không khí trong nhà lúc nào cũng thân thiết. Con cái trong nhà cũng là niềm vui, niềm tự hào của bạn.
 
Tuy nhiên, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Khi tham gia giao thông, bạn cần hết sức tập trung và chú ý, không nên lái xe trong tình trạng mệt mỏi, thiếu tỉnh táo để giảm thiểu những sự cố ngoài ý muốn.
 
Thiên Tài, Chính Tài và Thực Thần ghé thăm cho thấy bạn nhận được nhiều khoản tiền có giá trị trong những ngày cuối năm, khiến bạn có thể chi tiêu thoải mái cho các nhu cầu trong gia đình. Tuy nhiên, đến thời điểm đầu năm, bạn cần chú ý cách cư xử với mọi người, không nên tự cho rằng mình tài giỏi mà coi thường người khác.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Sẵn sàng mở lòng với mọi người xung quanh
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Bầu không khí gia đình ấm áp, hòa thuận
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nhận được nhiều khoản tiền thưởng có giá trị
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Vợ chồng thấu hiểu, san sẻ khó khăn với nhau
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Không nên huênh hoang, khoác lác, coi thường người khác
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ


Chính Tài và Thiên Tài mang lại nhiều niềm vui cho người tuổi Ngọ vào những ngày làm việc cuối cùng. Công sức lao động của bạn trong suốt một năm vừa qua đã được công nhận và bạn được trao cho một phần thưởng xứng đáng.
 
Tuy nhiên, vào thời điểm đầu năm, vì tính nóng nảy, bạn dễ gây mâu thuẫn với mọi người xung quanh và có thể là với chính người trong nhà mình, điều này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến bầu không khí chung. Vì vậy, hãy kiên nhẫn và bình tĩnh hơn khi giải quyết mọi chuyện.
 
Sao Tử Vi mang lại ít nhiều may mắn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, không đầu hàng nghịch cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong năm mới.
 
Tình cảm của người độc thân có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Bạn dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên. Hãy tự tin tiếp xúc với mọi người, bởi rất có thể nửa kia của bạn đang nằm trong số ấy đấy.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tin tưởng vào nửa kia và chia sẻ chuyện trong lòng
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Công sức lao động được đền đáp xứng đáng
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nên bình tĩnh, tránh mâu thuẫn với mọi người
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hết sức chú ý trong lời ăn tiếng nói
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Gây ấn tượng tốt đẹp với người khác
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi


Trong những ngày cuối năm, người tuổi Mùi rất có khả năng phát tài, đặc biệt là với những người làm ăn, kinh doanh. Có thể bạn sẽ nhận được một khoản lời lãi khả quan sau quá trình đầu tư lâu dài hoặc buôn may bán đắt, được khách hàng tin tưởng.
 
Song Đại Hao lại cho thấy bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên ỷ vào việc mình ăn nên làm ra để chơi bời phung phí. Tết nhất không nên là dịp để đua đòi cho bằng bạn bằng bè, bạn vẫn cần phải tiết kiệm để dự phòng cho tương lai.
 
Với người làm công ăn lương, bạn cũng có cơ hội nhận được một mức lương, thưởng hợp lý. Đó chính là phần thưởng vì bạn đã không ngừng cố gắng trong suốt năm vừa qua, đồng thời là động lực để bạn tiếp tục cố gắng trong năm tới.
 
Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động trong khoảng thời gian này. Để tránh những mâu thuẫn, bất đồng không đáng có, đôi bên cần nói chuyện với nhau một cách từ tốn hơn, đặc biệt cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Công lao được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Nhận được sự tin tưởng của khách hàng, buôn may bán đắt
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nhận được những thành quả xứng đáng từ các mối đầu tư
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Cần chi tiêu có kế hoạch, tránh tiêu xài lãng phí
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nên đặt mình vào vị trí của nửa kia
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

Vào thời điểm cuối năm, người tuổi Thân nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp vì những cống hiến cho tập thể. Bạn có thể được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, xứng đáng hơn với năng lực của mình. Đây chính là động lực to lớn cho bạn.
 
Cuối tuần, bạn có thể nhận được một khoản tiền mừng kha khá do nhận được sự nâng đỡ của Chính Tài và Thực Thần. Niềm vui ngay những ngày đầu năm mới khiến bạn cảm thấy tràn trề hi vọng vào tương lai, đồng thời có cách đối xử với mọi người cởi mở, phóng khoáng hơn.
 
Tiểu Hao khuyên bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu. 
 
Quãng thời gian đầu tuần và giữa tuần, bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới và dễ dàng ghi điểm trong mắt mọi người. Hãy tận dụng cơ hội này để tìm ra một người thực sự thích hợp, có thể cùng mình tay trong tay, giải quyết bất cứ khó khăn nào trong tương lai nhé.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Nhận được tiền mừng vào ngày đầu năm mới
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Không nên tiêu xài một cách lãng phí
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cởi mở hơn khi giao tiếp với mọi người
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Suy nghĩ lạc quan về tương lai
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có đời sống tình cảm yên ấm trong tuần mới này. Bạn và gia đình mình có thể tận hưởng năm mới trong bầu không khí sum họp đầm ấm. Chỉ có thời điểm này, gia đình bạn mới có nhiều thời gian để ở bên nhau, hâm nóng tình cảm như vậy.
 
Người độc thân có cơ hội gây ấn tượng với người khác giới nếu biết chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Bạn rất có thể sẽ gây ấn tượng được với một ai đó trong thời điểm đầu năm mới. Nếu có ai chủ động đến với bạn, bạn cũng nên trò chuyện cởi mở hơn.
 
Chính Ấn và Thiên Ấn cho thấy bạn kết thúc năm 2019 một cách rực rỡ. Bạn đạt được nhiều mục tiêu mình đã đề ra và nhận được sự đánh giá cao của ban lãnh đạo. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai, bởi chắc chắn bạn còn phát triển được hơn bây giờ nữa.
 
Tuy nhiên, sao xấu Ngũ Quỷ chiếu mệnh cũng chứng tỏ xung quanh bạn không thiếu những kẻ muốn lợi dụng sơ hở để gây rắc rối cho bạn. Vì vậy, bạn cũng không nên lơ là, gây nên lỗi sai không đáng có và tạo kẽ hở cho những kẻ xấu bụng lợi dụng.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Khắc phục khó khăn, khẳng định điểm mạnh của mình
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Công sức được đền đáp xứng đáng
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nên cởi mở hơn với người chủ động tiếp cận mình
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Ngày khởi đầu năm mới nhiều thuận lợi
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Chú ý những kẻ có ý đồ xấu xung quanh
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tiếp nối tử vi tuần trước, tình hình tài chính của người tuổi Tuất có dấu hiệu phát triển tích cực vào thời điểm này. Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và có một khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức bỏ ra, khiến mọi người xung quanh đều ngưỡng mộ.
 
Song bạn không nên lấy đó làm kiêu ngạo, bởi mỗi người đều có một điểm mạnh khác nhau và bạn không phải là người “đứng đầu thiên hạ”. Hãy cư xử khiêm tốn hơn nếu không muốn vướng phải rắc rối do Thương Quan và Tỷ Kiên mang lại vào thời điểm cuối tuần.
 
Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, thậm chí có những người luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc bạn.
 
Tuy nhiên, tình cảm của những cặp đôi lại không mấy tốt đẹp trong thời điểm này. Có thể vì mỗi người đều bận rộn với việc riêng của mình nên ít dành thời gian để quan tâm đến đối phương hơn. Ngay khi có thời gian rảnh, hãy dành thời gian để ở bên người ấy nhé.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tạo được ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo và đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Gặt hái được thành quả lao động trong suốt thời gian qua
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tìm được nhiều cơ hội đầu tư tiềm năng
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Phát triển quan hệ với những người đáng tin cậy
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Không nên có những quyết định vội vàng, cảm tính
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Cảm xúc của người tuổi Hợi lên xuống khá thất thường trong tuần này, mà chủ yếu là những suy nghĩ khá bi quan, cho dù là thời điểm năm mới đi chăng nữa.. Bạn ngại mở lòng mình với những người xa lạ nên khó có thể tìm được nhân duyên như ý. Người khác giới cũng không dành nhiều sự quan tâm cho bạn.
 
Người lập gia đình phải kiềm nén nhiều, nhất là khi vợ chồng có những quan điểm mâu thuẫn với nhau để gia đình có thể yên ấm. Giữ mọi chuyện trong lòng không phải là thói quen tốt, việc này chỉ khiến bạn ngày càng trở nên căng thẳng mà thôi. Nếu có gì bức xúc, vợ chồng nên chia sẻ thẳng thắn với nhau.
 
Sự nghiệp của mệnh chủ cũng không quá thuận lợi trong những ngày cuối năm. Bạn dễ vướng phải xích mích với đồng nghiệp hoặc dễ làm mất lòng với cấp trên. Tuy nhiên, nếu có cách ứng xử phù hợp thì bạn sẽ vượt qua tất cả khó khăn, kết thúc một năm 2019 khá viên mãn.
 
Sao Dịch Mã chiếu mệnh khuyên bạn nên suy nghĩ tích cực hơn trong mọi việc và không nên ngại khó khăn, gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cảm xúc lên xuống thất thường, không mở lòng với người khác
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Không nhận được sự chú ý của nhiều người
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Không nên kiềm nén những điều bức xúc trong lòng
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Dễ vướng phải mâu thuẫn, xích mích với cấp trên và đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Suy nghĩ tích cực hơn trong tương lai

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.