Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 07/08/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 07/08/2020

Thứ năm 06/08/2020 19:39 GMT + 7

Xem tử vi hàng ngày 7/8/2020, nguồn năng lượng tích cực khi Mặt Trăng và sao Thủy hợp góc 120 độ sẽ giúp cho Sư Tử trở nên sáng suốt hơn lúc nào hết.

 

 

Thứ 6 của Bạch Dương (7/8/2020)

Xem tử vi hàng ngày 7/8/2020, khi Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Hỏa, Bạch Dương trở nên nóng vội hơn trong các quyết định cá nhân. 
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh khiến Dương Nhi trở nên lo lắng không ngừng, đó cũng chính là lý do khiến chòm sao này khó giữ được bình tĩnh mà dễ đưa ra những quyết định nóng vội. Tốt nhất bạn nên bình tâm lại và suy xét thật kỹ càng trước khi hành động kẻo dễ xảy ra sai sót nhé.
 
Tình cảm: Giữa bạn và nửa kia của mình xảy ra xung đột do bất đồng quan điểm, thế nhưng với cái tính ương ngạnh của mình, bạn chẳng chịu nghe lời đối phương nói mà cứ khăng khăng theo ý mình. Cứ thế này thì mâu thuẫn này sẽ còn kéo dài dài đó. 
 
Sức khỏe: Tinh thần của bạn những ngày này đã khá hơn trước rất nhiều rồi. Đây quả là liều thuốc không gì có thể mua được. Chỉ cần bạn luôn vững vàng thì bệnh tật sẽ sớm được đẩy lùi thôi. 

Thứ 6 của Kim Ngưu (7/8/2020)

Tiếp nối tử vi ngày 6/8/2020, thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 45 độ, Kim Ngưu khó có thể cởi bỏ những bất an trong lòng.
 
Công việc: Một vài rắc rối nảy sinh khiến Ngưu Nhi cảm thấy bối rối không biết phải xử trí ra sao. Đừng quá lo lắng, với tài trí của mình, chắc chắn mọi việc sẽ sớm được xử lý ổn thỏa thôi. Dù gì bạn cũng là một trong số những chòm sao thông minh nhất trong vòng tròn hoàng đạo mà. 
 
Tiền bạc: Kế hoạch đầu tư của bạn đang gặp không ít trở ngại, mọi thứ không diễn ra như dự tính ban đầu của bạn. Tuy nhiên, chỉ cần kiên định và suy xét tính toán thật cẩn thận, bạn hoàn toàn có thể đưa mọi việc về đúng quỹ đạo của nó.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người vẫn đang duy trì ở mức độ ổn định. Nếu muốn tăng tốc và về đích thành công, Ngưu Nhi hãy mạnh dạn thể hiện tình yêu của mình cho người ấy nhiều hơn nữa nhé. 

Thứ 6 của Song Tử (7/8/2020)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Song Tử sẽ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim như hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc cứ dồn ứ lại khiến Tử Nhi khó có thể giữ được bình tĩnh trong ngày 7/8/2020 này. Không thể kiểm soát được cảm xúc, chòm sao này dễ trở nên nóng nảy và hành động có phần thiếu lý trí. Hãy hít thở một hơi thật sâu, sắp xếp lại, từ từ từng chút một, mọi việc đều có cách thức giải quyết phù hợp mà. 
 
Tình cảm: Sự vô tâm của bạn có thể chính là nguyên nhân khiến người ấy rời xa bạn đó. Đừng chỉ sống trong thế giới của riêng mình như thế, hãy lắng nghe và chia sẻ cảm xúc với nửa kia của mình. 
 
Sức khỏe: Căng thẳng thường xuyên là nguyên nhân khiến bạn dễ bị mất ngủ, sức khỏe cũng vì thế mà giảm sút đi phần nào. Hãy gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực, tìm đến những niềm vui trong cuộc sống, thư giãn tinh thần để có được một giấc ngủ ngon, thể trạng nhờ thế mới có thể hồi phục nhanh chóng được. 

Thứ 6 của Cự Giải (7/8/2020)

Xem tử vi thứ 6 ngày 7/8/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Thổ, Cự Giải có cơ hội tỏa sáng với sự thể hiện xuất sắc trong công việc. 
 
Công việc: Với chòm sao này, thách thức cũng chính là cơ hội để bạn có thể bứt phá mạnh mẽ hơn trên con đường sự nghiệp của mình. Với năng lực của mình bạn hoàn toàn có thể đảm nhiệm những trọng trách quan trọng hơn nữa.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Giải Nhi không có nhiều biến động trong thời điểm này. Không có khoản chi phí bất ngờ nào phát sinh so với những dự toán ban đầu của bạn.
 
Sức khỏe: Tinh thần thoải mái kết hợp với một chế độ ăn uống tập luyện điều độ đã giúp sức khỏe của Giải Nhi được cải thiện lên rất nhiều lần. Hãy tiếp tục phát huy và duy trì trạng thái cơ thể tốt nhất như hiện giờ nhé. 

Thứ 6 của Sư Tử (7/8/2020)

Xem tử vi hôm nay, nguồn năng lượng tích cực khi Mặt Trăng và sao Thủy hợp góc 120 độ sẽ giúp cho Sư Tử trở nên sáng suốt hơn lúc nào hết.
 
Công việc: Bạn dễ dàng hoàn thành những mục tiêu đã đề ra mà không gặp rắc rối gì quá lớn. May mắn ở bên, con đường thăng tiến của bạn hứa hẹn ngày càng cao xa hơn nữa đó. 
 
Tiền bạc: Với khả năng của mình, chòm sao này có thể khiến cho tiền bạc cứ đổ về túi ầm ầm. Tuy nhiên với sức chi tiêu của bạn quả thật bao nhiêu cũng chẳng đủ được. Thế mới thấy nói bạn lại là một trong số những chòm sao tiêu tiền như nước quả không sai chút nào. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy sau bao thăng trầm sóng gió cuối cùng cũng trở về được bên nhau. Tình cảm giữa hai người càng thêm gắn bó khăng khít. 

Thứ 6 của Xử Nữ (7/8/2020)

Tử vi hàng ngày 7/8/2020 chỉ ra rằng, góc 135 độ giữa sao và sao Hải Vương sẽ mang đến cho Xử Nữ không ít khó khăn trở ngại. 
 
Công việc: Dường như những vật cản cứ liên tục xuất hiện trên con đường sự nghiệp của Xử Nhi trong khoảng thời gian gần đây. Bạn đã phải dành không ít thời gian tâm sức để xử lý những vấn đề này. Hãy tiếp tục kiên trì, mọi việc sẽ sớm quay trở lại như vốn dĩ ban đầu thôi. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng chẳng mấy tốt đẹp. Những tranh cãi xung đột xảy ra thường xuyên hơn. Ai cũng khăng khăng cho mình đúng, không một chút nhún nhường. 
 
Sức khỏe: Bạn ý thức được những phản hồi của cơ thể để có những phương giữ gìn sức khỏe phù hợp nhất. Từ chuyện ăn uống đến tập luyện bạn đều đã tìm hiểu kỹ càng và lên kế hoạch thực hiện chúng một cách chi tiết cụ thể. 

Thứ 6 của Thiên Bình (7/8/2020)

Thời điểm sao Mộc tạo góc 90 độ với sao Hỏa, Thiên Bình trở nên mất phương hướng, bạn hành động có phần cảm tính, không có sự suy xét trước sau kỹ càng.
 
Công việc: Những rắc rối liên tiếp kéo đến khiến Bình Nhi khó kiểm soát được tình hình. Tinh thần không vững vàng lại không kiên định rõ ràng với mục tiêu đã đề ra có thể khiến bạn đi chệch hướng phát triển lúc nào chẳng hay. 
 
Tình cảm: Đôi lúc sự thể hiện tình cảm thái quá của bạn dành cho người ấy khiến cho đối phương cảm thấy không hề thoải mái chút nào. Hãy lắng nghe để hiểu điều mà người ấy thực sự muốn là gì nhé. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền xuất hiện vào thời điểm này khiến Bình Nhi cảm thấy luôn sẵn sàng bất cứ lúc nào. Chỉ cần bạn tìm hiểu thông tin thật kỹ càng, đừng ngại ngần tiến về phía trước, đưa ra những quyết định quan trọng. 

Thứ 6 của Hổ Cáp (7/8/2020)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, khi sao Kim và sao Thiên Vương hợp thành góc 45 độ, Hổ Cáp sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Tuy nhiên, với bản lĩnh vững vàng của mình, những vấn đề này chẳng có gì khiến Cáp Nhi phải quá lo lắng cả. Bạn dễ dàng xử lý mọi việc một cách nhanh chóng, gọn gàng dưới con mắt nể phục của cả đồng nghiệp lẫn cấp trên. Cung hoàng đạo đáng tin này đúng là chẳng để cho mọi người phải thất vọng khi nào. 
 
Tiền bạc: Một khoản lương thưởng sẽ đổ vào túi bạn cho bạn hôm nay, khiến cho túi tiền của bạn rủng rỉnh hơn hẳn so với thời gian trước đó. Nhưng cũng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí nhé, hãy lên kế hoạch quản lý tài chính cụ thể, tránh thâm hụt quá nhiều như những tháng trước đó. 
 
Tình cảm: Đôi khi cách thể hiện tình cảm có phần cứng nhắc của Cáp Cáp khiến cho đối phương cảm thấy không thấy thoải mái chút nào. Hãy học cách mềm mỏng hơn, đừng áp đặt người khác theo những tiêu chuẩn của cá nhân bạn nữa nhé. 

Thứ 6 của Nhân Mã (7/8/2020)

Xem tử vi hàng ngày 7/8/2020 của Nhân Mã, ngày có sao Kim tạo góc 30 độ với sao Thủy sẽ khiến chòm sao này phải đau đầu vì xử lý những vấn đề bất ngờ phát sinh.
 
Công việc: Những rắc rối này cũng khiến cho Mã Nhi lộ rõ sự căng thẳng lo lắng của mình. Tuy nhiên, sau khi nhận được những lời khuyên hữu ích của mọi người xung quanh, bạn đã có thể lấy lại được bình tĩnh và đưa ra những quyết định của riêng mình. 
 
Tình cảm: Với bản tính vô tư của mình, chòm sao nói thẳng nói thật này đã không ít lần gây tổn thương cho đối phương. Những lời nói của bạn như lưỡi dao vô hình khắc sâu vào trái tim người ấy. Hãy quan tâm đến cảm nhận của nửa kia nhiều hơn nhé.
 
Sức khỏe: Có vẻ như thời gian này bạn đang lạm dụng quá nhiều chất kích thích rồi đó. Hãy ngừng ngay trước khi những thức uống có cồn gây hại trực tiếp đến sức khỏe của bạn. 
 
Thứ 6 của Ma Kết (7/8/2020)

Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Diêm Vương trong ngày thứ 6 này sẽ giúp cho Ma Kết có cái nhìn tinh tường và hành xử quyết đoán hơn. 
 
Công việc: Một ngày bận rộn như hôm nay sẽ khiến ai đó phải bối rối nhưng với chòm sao này thì hoàn toàn không. Bạn biết cách sắp xếp công việc một cách khoa học, hợp lý, lại thêm ý chí vững vàng quyết tâm cao độ, nên Kết Nhi hoàn toàn có thể “xử gọn” mớ công việc đang rối bòng bong này mà không cảm thấy khó khăn chút nào.  
 
Tiền bạc: Với bản tính tiết kiệm, chẳng khó để Kết Kết có thể để ra cho mình một khoản tiền dư dôi để đầu tư thu lời. Tuy nhiên, đừng vội nghe những lời ngon ngọt của người khác, hãy suy xét thật cẩn thận kỹ càng trước khi quyết định bỏ ra khoản tiền mồ hôi công sức của mình vào đó. 
 
Tình cảm: Cá tính độc đáo của bạn chính là nét thu hút đặc biệt mà không phải ai cũng có được. Thế nên hãy cứ mở lòng mình để đón nhận tình cảm của đối phương, đừng e dè như thế nữa. 

Thứ 6 của Bảo Bình (7/8/2020)

Tử vi hàng ngày nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp góc 135 độ, Bảo Bình sẽ cảm thấy khá chông chênh với cảm xúc của mình. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cứ ngày một mờ mịt, chẳng chút rõ ràng. Đôi khi bạn tự hỏi liệu có thật sự tồn tại tình yêu giữa hai người hay không. Đã đến lúc làm rõ tình cảm của cả hai, đừng để mọi chuyện cứ lập lờ như vậy mãi nữa. 
 
Công việc: Bạn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt chốn quan trường, liệu Bình Nhi có đủ bản lĩnh để tiếp tục đi tiếp? Hãy xem lại mục tiêu ban đầu của bạn là gì, để có thể đưa ra lựa chọn cũng như quyết định đúng đắn về con đường tương lai của bạn. 
 
Sức khỏe: Tinh thần bất ổn, những căng thẳng cứ bám lấy bạn chính là nguyên nhân chủ yếu khiến cho sức khỏe có đôi phần giảm sút trong thời gian này. Hãy gạt bỏ những suy nghĩ ấy sang một bên, thư giãn nghỉ ngơi để có thể có được một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn nhé. 

Thứ 6 của Song Ngư (7/8/2020)

Thứ 6 này, khi Mặt Trăng nằm ở khu vực của Song Ngư, chòm sao này sẽ phải đối diện với chính cảm xúc của bản thân mình. 
 
Tình cảm: Bạn dễ trở nên nhạy cảm với bất cứ vấn đề nào mình gặp phải, dù là với người thân trong gia đình, bạn bè hay nửa kia của bạn. Những muộn phiền cứ đeo đuổi lấy tâm trí của Ngư Nhi, khiến cho bạn cứ đắm chìm trong sự buồn đau u sầu. Tốt nhất bạn đừng giữ chúng mãi trong lòng như vậy, hãy chia sẻ để thấy lòng mình thoải mái hơn.
 
Công việc: Với trí tưởng tượng vô cùng phong phú, những bạn làm trong lĩnh vực nghệ thuật, nghệ sĩ hay dịch vụ có cơ hội tỏa sáng không ngờ. Đừng bỏ lỡ thời cơ hãy nắm bắt ngay và luôn đi thôi.  
 
Tiền bạc: Có vẻ như bạn đã có thể kiểm soát cơn nghiện mua sắm của mình rồi. Những khoản chi phí đang dần chững lại, tiền bạc cũng nhờ thế mà ổn định hơn trước rất nhiều. 

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.