Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 22/01/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 22/01/2020

Thứ ba 21/01/2020 19:23 GMT + 7

Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Ma Kết, tử vi hôm nay cho thấy chòm sao này có lẽ sẽ không gặp nhiều may mắn lắm đâu. Bạn cần phải tỉnh táo để tránh sai lầm.

 

 


Thứ 4 của Bạch Dương (22/1/2020)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ với sao Thiên vương, Bạch Dương có vẻ đang tìm kiếm những điều mới lạ độc đáo nhưng hơi xa rời thực tế.
 
Tình yêu: Không phải trò đùa, hãy nghiêm túc và trân trọng người mình yêu. Bạn cần phải hiểu hạnh phúc không dễ kiếm, tình yêu cũng chẳng dễ gặp, đến lúc mất rồi mới hối tiếc.
 
Công việc: Những chuyện đã qua thì hãy để cho qua, hôm nay là ngày làm việc cuối cùng trong năm thì hãy cố gắng để hoàn thành nốt những gì mình còn đang làm dang dở nhé.
 
Tiền bạc: Hãy thực tế lên đi nào, mạnh dạn mua sắm những thứ mình thích, mình cần. Đừng quá khắt khe với bản thân mình mãi nữa.
 
Thứ 4 của Kim Ngưu (22/1/2020)
 
Mặt trăng và sao Kim đang hợp với nhau góc 60 độ, Kim Ngưu không cần quá lo lắng trong ngày làm việc cuối năm này, mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp cả thôi.
 
Tình yêu: Sự lạc quan và vui vẻ ở bạn sẽ như thỏi nam châm thu hút ánh nhìn của người khác phái. Đừng ngại thể hiện bản thân mình, cũng đừng giấu đi nụ cười của mình.
 
Công việc: Bạn có quan điểm rõ ràng, có mục tiêu cụ thể trong công việc nên dù là ngày làm việc cuối cùng trong năm cũng vẫn làm việc vô cùng nghiêm túc.
 
Tiền bạc: Bạn luôn có những kế hoạch cho tương lai và hạn chế việc mua sắm, tiêu xài phung phí, dù là Tết cũng không khiến bạn nao lòng đâu.
 
Thứ 4 của Song Tử (22/1/2020)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Song Tử đang gặp được những cơ hội khá tốt để có thể phát triển nhanh hơn trong ngày mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Mộc.
 
Tình yêu: Bạn dễ dàng tha thứ cho người ấy vì những thiếu sót của đối phương. Song Tử thấy chẳng có gì đáng nói bởi ai cũng có những khuyết điểm của riêng mình.
 
Công việc: Bạn không còn phải trông chờ vào thành công đến muộn bởi cuối cùng thì cấp trên cũng đã công nhận năng lực của bạn so với những người khác.
 
Tiền bạc: Có vẻ bạn đang quá hào phóng với mọi người rồi đó. Không phải cứ có sẵn tiền là ai vay mượn gì cũng đưa ngay cho họ đâu nhé.
 
Thứ 4 của Cự Giải (22/1/2020)

Mặt trời và sao Hải vương nằm cách nhau 45 độ, tiếp nối tử vi ngày 21/2/2020, Cự Giải đang mệt mỏi vì có quá nhiều áp lực đang đè nặng lên vai bạn, chẳng biết phải chia sẻ cùng ai.
 
Tình yêu: Đừng quá cố chấp che giấu tình cảm của mình. Người ta cũng phải biết bạn cảm nhận thấy thế nào để tránh làm tổn thương bạn chứ.
 
Công việc: Nếu thấy mình có khả năng thì nhận việc, còn không có khả năng thì từ chối, đừng ôm đồm hết tất cả mọi thứ vào mình bạn nhé.

Tiền bạc: Đừng phung phí tiền bạc kiếm được, chớ nên ném tiền qua cửa sổ, chính bạn cũng biết việc kiếm tiền khó khăn vất vả như thế nào mà.

Thứ 4 của Sư Tử (22/1/2020)

Dường như cục diện Mặt trăng và sao Thiên vương cách nhau 120 độ sẽ khiến cho Sư Tử nhận được nhiều tin vui về đường công danh sự nghiệp hơn đó.
 
Tình yêu: Có vẻ bạn đang nhầm lẫn trong việc làm mới mối quan hệ tình cảm, khiến cho đối phương hoang mang vì không biết người mình yêu tại sao bỗng dưng thay đổi chóng mặt.
 
Công việc: Dù gặp bao nhiêu thất bại trước đó thì Sư Tử vẫn cố gắng đến cùng, nhờ thế mà bạn được cấp trên đánh giá khá cao, không có nhiều vấn đề cản trở bạn tiến bước.
 
Tiền bạc: Bạn sẽ không gặp khủng hoảng về tài chính trong thứ 4 này đâu. Dù sao thì những thứ cần sắm cho ngày Tết bạn cũng đã sắm sửa xong rồi, giờ chỉ chuẩn bị nghỉ ngơi thôi.
 
Thứ 4 của Xử Nữ (22/1/2020)

Khi mặt trăng tiến vào góc hợp 60 độ với sao Kim, Xử Nữ cảm thấy không cần phải cố ép bản thân theo khuôn mẫu nữa. Bạn thấy thật may mắn khi đã sớm nhận ra điều đó.
 
Tình yêu: Bạn sẵn sàng bỏ qua cho đối phương nếu người ấy lỡ có làm điều gì đó sai trái. Chính lòng tốt và sự cảm thông của bạn khiến cho người ấy càng thêm áy náy.
 
Công việc: Bình tĩnh giải quyết vấn đề phát sinh dù hôm nay là ngày làm việc cuối cùng, bạn được cấp trên đánh giá khá cao về năng lực của mình luôn đó.
 
Tiền bạc: Biết được đồng tiền kiếm được khó khăn thế nào nên chòm sao này sẽ không để mình tiêu xài lãng phí, đánh mất tiền bạc vào những trò vô bổ đâu.
 
Thứ 4 của Thiên Bình (22/1/2020)

Khi mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Mộc, Thiên Bình có những kế hoạch của riêng mình, nhưng rất có thể lại bị người ấy làm cho thay đổi tất cả.
 
Tình yêu: Bạn coi trọng tình cảm nên khi đối phương ngỏ lời về bất cứ chuyện gì, bạn hiếm khi từ chối, dù điều đó sẽ thay đổi toàn bộ kế hoạch của mình.
 
Công việc: Bình Nhi biết cách sắp xếp mọi việc để làm cho công việc được xử lý ổn thỏa nhất có thể, trong khi đó bạn cũng không mất quá nhiều công sức dư thừa.
 
Tiền bạc: Đừng vỗ ngực cho mình là giỏi nhất, tự cao tự đại, có thể bạn sẽ sớm đón thất bại chỉ vì thói xấu đó của mình luôn đó nha.
 
Thứ 4 của Hổ Cáp (22/1/2020)

Hổ Cáp thấy thế nào khi mặt trời nằm cách sao Hải vương góc 45 độ? Chắc chắn không thể khỏi cảm giác thê lương vì đánh mất tình yêu ngay trước mắt mình.
 
Tình yêu: Chính vì không đánh giá được hết tình hình nên chòm sao này đã để mất thời cơ bày tỏ tình cảm, để cho người ấy sớm thuộc về người khác.
 
Công việc: Dù có những lúc bạn đã cố gắng rất nhiều, nhưng lại chẳng hề phát huy được hết năng lực của bản thân nên chẳng được cấp trên tin tưởng như mong đợi.
 
Tiền bạc: Có lẽ sẽ khá khó để bạn chống lại việc mủi lòng trước những hoàn cảnh khó khăn. Giúp đỡ họ cũng được thôi nhưng đừng để họ ỷ lại vào mình nhé.

Thứ 4 của Nhân Mã (22/1/2020)

Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Nhân Mã, chòm sao này cảm thấy khá hài lòng với công việc và cuộc sống của mình hiện tại, bạn không thấy có bất cứ vấn đề gì cả.
 
Tình yêu: Đừng kỳ vọng quá nhiều vào những điều không tưởng, Mã Mã biết hài lòng với hạnh phúc của mình nên chẳng cần phải cầu kỳ nhiều đâu nhé.
 
Công việc: Hãy tiến hành những dự định của bạn, đừng vì thời gian trong ngày không còn nhiều mà ngừng lại, bởi biết đâu qua hôm nay thì thời cơ sẽ biến mất.
 
Tiền bạc: Đó không phải là nỗi lo của chòm sao này hôm nay, hãy cứ tận hưởng cuộc sống với tiền lương tiền thưởng vừa nhận nhé. 
 
Thứ 4 của Ma Kết (22/1/2020)

Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Ma Kết, tử vi hôm nay cho thấy chòm sao này có lẽ sẽ không gặp nhiều may mắn lắm đâu. Bạn cần phải tỉnh táo để tránh sai lầm
 
Tình yêu: Cơ hội đã đến trước mắt, cờ đã đến tận tay mà Kết Nhi cũng không biết đường nắm bắt. Chẳng dám nói gì trước mặt người ấy thì sao có thể bày tỏ được tình cảm đây.
 
Công việc: Chẳng có gì quan trọng vào thời điểm này nữa, Ma Kết buông lỏng bản thân, chẳng muốn làm việc trong ngày làm việc cuối cùng của năm cũ này.
 
Tiền bạc: Bạn sống thực tế và không mong cầu những điều quá tầm với của mình, nhờ thế mà Kết Nhi giữ được tiền trong tay, không phung phí quá mức.
 
Thứ 4 của Bảo Bình (22/1/2020)

Mặt trăng và sao Kim nằm cách nhau 60 độ, Bảo Bình cảm thấy thật may mắn khi hôm nay lại có được hết những thứ mình cần, chẳng có gì phải lo lắng nữa.
 
Tình yêu: Người ấy cuối cùng đã hiểu cho những khó khăn mà bạn đang gặp phải, bày tỏ sự cảm thông. Với bạn thì chỉ thế thôi đã là đủ rồi, đâu cần gì cao sang.
 
Công việc: Không khí làm việc ngày cuối năm thật tuyệt, bạn thấy vui vẻ và mọi người xung quanh cũng thế, tất cả cùng giúp nhau làm nốt những công việc còn tồn đọng.
 
Tiền bạc: Có vẻ bạn biết trước được những khó khăn phải đối mặt sau Tết nên trước Tết đã hạn chế việc chi tiêu, mua sắm lãng phí, tiết kiệm được bao nhiêu là tiền.
 
Thứ 4 của Song Ngư (22/1/2020)

Xem tử vi ngày 22/1/2020, Song Ngư hôm nay bị ảnh hưởng bởi cục diện Mặt trăng và sao Thiên vương nằm cách nhau 120 độ nên chuyện tình cảm có thể sẽ xảy ra nhiều biến động theo hướng không mong muốn.
 
Tình yêu: Bạn là người khá dễ thay đổi, hôm nay sự thất thường của Ngư Nhi có thể khiến cho đối phương phát cáu, không biết phải làm thế nào mới vừa ý bạn.
 
Công việc: Bản mệnh đừng để mình đi mãi theo lối mòn. Hôm nay là thời điểm để bạn bùng nổ, đạt được những thành công mới theo con đường mới.
 
Tiền bạc: Có vẻ tiền nong không phải là vấn đề mà Ngư Nhi quan tâm hôm nay, tuy nhiên bạn cũng sẽ vẫn có nguồn thu kha khá, không gặp nhiều vấn đề về tài lộc cho lắm. 

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.