Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 25/01/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 25/01/2020

Thứ sáu 24/01/2020 15:21 GMT + 7

Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thủy dự báo Kim Ngưu sẽ có được nhiều may mắn trong ngày thứ 7 này. Bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ khá nhiều, vượt qua được khó khăn trở ngại phía trước, công việc và chuyện học hành đều suôn sẻ và thuận lợi.


 

Thứ 7 của Bạch Dương (25/1/2020)

Xem tử vi hàng ngày, Sao Thủy 60 độ sao Hỏa giúp Bạch Dương tận hưởng một ngày nhàn nhã. Về cơ bản, bạn khá hài lòng với ngày hôm nay của mình.
 
Về công việc: Bạn quyết định hôm nay mình sẽ làm biếng một tí. Lâu lâu cũng nên đổi gió một chút để cuộc đời thêm thú vị.
 
Về tình cảm: Bạn nghĩ đây là thời điểm thích hợp để tụ tập bạn bè hoặc rủ nửa kia của mình đi đây đi đó. Vì thế, bạn không ngại ngần chi hầu bao cho mọi cuộc vui mà không hề kêu ca, phàn nàn.
 
Về sức khỏe: Thể chất và tinh thần ổn định cũng giúp Cừu trắng an tâm làm mọi điều mình thích trong ngày hôm nay.
 
Thứ 7 của Kim Ngưu (25/1/2020)

Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thủy dự báo Kim Ngưu sẽ có được nhiều may mắn trong ngày thứ 7 này. 
 
Về công việc: Theo mật ngữ 12 chòm sao, bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ khá nhiều, vượt qua được khó khăn trở ngại phía trước, công việc và chuyện học hành đều suôn sẻ và thuận lợi.
 
Về tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này đang tiến triển khá tốt. Nếu bạn đang có tình cảm với ai thì đừng giấu diếm mà hãy mạnh dạn bày tỏ lòng mình đi nào, ai mà chẳng cần có người mình yêu.
 
Về tài lộc và sức khỏe: Mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát, không có điều gì đáng lo ngại.
 
Thứ 7 của Song Tử (25/1/2020)

Mặt trăng 30 độ sao Mộc mang đến một ngày cát hung song hành dành cho cung hoàng đạo Song Tử.
 
Về công việc: Công việc diễn ra ổn định khiến tâm lý của bạn khá thoải mái. Do đó, đừng luôn sẵn sàng để theo đuổi ước mơ của mình. 
 
Về tình cảm: Bạn luôn lo lắng hết điều này đến điều khác, sợ người ấy không chung tình, sợ tình cảm nhạt phai theo năm tháng nên tâm trạng hay bất an. May mắn là người ấy khéo léo nên có thể xoa dịu mọi mâu thuẫn trong lòng bạn.
 
Về tài lộc: Song Tử đang kiểm soát tốt việc chi tiêu của mình nên không dễ gì bị lâm vào tình trạng viêm màng túi mặc dù đang là cuối tháng.

Thứ 7 của Cự Giải (25/1/2020)

Mặt trăng 60 độ sao Hỏa, tiếp nối tử vi ngày 24/1/2020, Cự Giải thấy rằng mình thật may mắn khi được làm việc mà mình thích. Bạn có nhiều tham vọng và muốn thực hiện hết những tham vọng đó nhưng không để mình bị buồn chán.
 
Về công việc: Bạn luôn tạo động lực cho bản thân và đặt ra những mục tiêu quan trọng nhất giành lấy những gì mình muốn. Bạn làm việc chăm chỉ hết mình chứ chẳng hề nề hà khó khăn, gian khổ.
 
Về tình cảm: Người ấy cũng hiểu và thông cảm cho nỗi vất vả của Cự Giải nên chẳng hề trách móc sao thời gian này bạn có phần xao nhãng trong chuyện tình cảm. Có người hiểu mình như vậy thật tuyệt vời.
 
Về sức khỏe: Bạn nên cân bằng giữa thời gian làm việc với ăn uống và nghỉ ngơi để đảm bảo một sức khỏe tốt nhất.
 
Thứ 7 của Sư Tử (25/1/2020)

Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thủy, Sư Tử là người khá hạnh phúc khi mà giải quyết được nhiều vấn đề trong công việc và cả chuyện tình cảm.
 
Về công việc: Công việc chiếm khá nhiều thời gian của Sư Tử nhưng bù lại thì bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình đề ra. Nếu biết lợi dụng các mối quan hệ sẵn có thì con đường tới thành công còn nhanh hơn nữa.
 
Về tình cảm: Chòm sao này khá nhạy cảm và nhận biết được những điểm khác biệt trong thái độ của đối phương. Bạn nhờ thế mà nhanh chóng giải quyết được những khúc mắc giữa 2 người và khiến cho tình cảm thêm nồng nàn thắm thiết.
 
Về tài lộc: Việc chi tiêu hoang phí, vô chính phủ đang khiến túi tiền của bạn vơi đi đáng kể đấy.
 
Thứ 7 của Xử Nữ (25/1/2020)

Sao Thủy 60 độ sao Hỏa giúp Xử Nữ cảm thấy tự tin hơn về bản thân mình nhiều, bạn nghĩ mình sẽ không ngừng học hỏi thêm trong năm nay.
 
Về công việc: Bạn muốn mình phải làm một người nhanh nhẹn, tích cực hơn, trở thành một điểm tựa đáng tin cậy cho mọi người. Bạn muốn càng ngày mình phải càng tiến bộ hơn nữa nên đặt ra cho mình nhiều mục tiêu để cố gắng.
 
Về tình cảm: Vì dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp, Xử Nhi tỏ ra thờ ơ, vô tâm với người ấy, khiến người ta vô cùng thất vọng. Bạn nên học cách cân bằng giữa công việc và tình cảm.


Về tài lộc và sức khỏe: Cả hai phương diện này đều tương đối ổn định nên bạn không phải lo lắng nhiều.
 
Thứ 7 của Thiên Bình (25/1/2020)

Mặt trăng 30 độ sao Kim cho thấy Thiên Bình trở nên vô cùng tinh tế và giàu tình cảm trong ngày hôm nay. 
 
Về công việc: Những cảm giác nhớ nhung rạo rực, bâng khuâng dường như tiếp thêm sức mạnh cho Thiên Thiên nhanh chóng hoàn thành công việc để trở về người ấy.
 
Về tình cảm: Đối với bạn, tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng cực kì đáng trân trọng, nên bạn luôn cố gắng tìm cách vun vén, bồi đắp mỗi ngày để tình yêu chắp cánh bay cao, bay xa.
 
Về tài lộc: Có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Bạn sẵn sàng chi tiền hco những món đồ xa xỉ mà chẳng suy nghĩ gì cả, miễn là bản thân thích là sẽ rước về ngay.
 
Thứ 7 của Hổ Cáp (25/1/2020)

Xem tử vi ngày 25/1/2020, Mặt trăng 45 độ các Tiểu hành tinh mang đến một ngày tốt lành cho Hổ Cáp về tiền bạc cũng như công việc.
 
Về công việc: Bạn đặt ra rất nhiều mục tiêu cho năm mới 2020 và từng bước biến chúng thành sự thật. Sự nỗ lực của bạn được mọi người đánh giá rất cao.
 
Về tài lộc: Hổ Cáp biết cách chi tiêu hợp lý nên tích lũy được một khoản kha khá để lo cho tương lai.
 
Về tình cảm: Người ấy cứ bắt bạn phải gánh trên vai quá nhiều trách nhiệm, khiến cho tình yêu này trở nên ngột ngạt, khó thở. Nỗi buồn đeo bám khiến bạn chẳng biết phải làm sao.

Thứ 7 của Nhân Mã (25/1/2020)

Mặt trăng 60 độ sao Hỏa giúp Nhân Mã có được những điều mình muốn 1 cách dễ dàng, không mất nhiều công sức.
 
Về công việc: Bạn không muốn phải mất quá nhiều thời gian trong ngày cho công việc và bạn quyết định mình phải đẩy nhanh tiến độ công việc bằng cách nâng cao hiệu suất làm việc, kết quả tốt đẹp ngoài mong đợi.
 
Về tình cảm: Người ấy đang trong khoảng thời gian say đắm với tình yêu của bạn mà không thể chia rời. Dường như tình yêu không khiến cho ai cảm thấy mệt mỏi, dù có nói chuyện với nhau thâu đêm suốt sáng đi chăng nữa. 
 
Về sức khỏe: Thời tiết thay đổi liên tục cùng thói quen ăn uống vô tội vạ khiến Ma Nhi rất dễ mắc phải những chứng bệnh mà bản thân không ngờ đến. 
 
Thứ 7 của Ma Kết (25/1/2020)

Mặt trăng 30 độ sao Mộc cho thấy sự suy nghĩ chín chắn đã giúp Ma Kết rất nhiều trong công việc.
 
Về công việc: Dù trong bất cứ việc gì, bạn cũng làm một cách nghiêm túc và cẩn thận. Khi làm việc theo một cách hết mình có thể đạt được những kết quả mà không ngờ tới.
 
Về tình cảm: Ma Kết cảm thấy khá căng thẳng khi nghĩ đến chuyện yêu đương vào thời điểm này, vì vậy dù có ai đến với bạn đi chăng nữa, bạn cũng thường tìm cách tránh xa. Thôi thì đành chờ đợi một ngày nào đó, khi trái tim bạn đã rộng mở hơn vậy.
 
Về tài lộc: Tình hình tài chính ổn định giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu của bản thân mà không có gì phải lo lắng.
 
Thứ 7 của Bảo Bình (25/1/2020)

Mặt trăng đang ở vị trí của Bảo Bình đem đến một ngày tràn đầy may mắn của chòm sao này. Bạn biết cách để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nên mọi việc đều như ý muốn.
 
Về công việc: Bạn giải quyết vấn đề bằng cả lý trí và cảm xúc, khiến cho những người xung quanh không khỏi tâm phục khẩu phục. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng nên mở lòng giúp đỡ mọi người xung quanh để chiếm được thiện cảm từ họ.
 
Về tình cảm: Vận trình tình cảm diễn ra ổn định, giúp Bảo Bình có nhiều thời gian hơn để tập trung cho công việc. Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách giải quyết mọi thứ cho công bằng để vẹn cả đôi đường.
 
Về tài lộc: Ngày hôm nay, bạn nên hạn chế mua sắm những khoản không cần thiết để tránh hao hụt tiền bạc vô nghĩa.

Thứ 7 của Song Ngư (25/1/2020)

Mặt trăng 45 độ các Tiểu hành tinh mang đến những điều không mấy suôn sẻ cho Song Ngư về tình cảm và tiền bạc.
 
Về tình cảm: Ngư Nhi cảm thấy chán nản khi mà chuyện tình cảm của mình không được người thân ủng hộ. Bạn mong muốn nhiều điều mới mẻ hạnh phúc sẽ đến nhưng lại gặp trở ngại ngay bước đầu.
 
Về tài lộc: Bạn cần phải thận trọng hơn trong chuyện tiền bạc. Sự bất cẩn sẽ khiến bạn phải trả giá đắt khi mất quá nhiều tiền bạc vào chuyện không đáng, cuối cùng khiến mình lâm vào cảnh túng thiếu, vay mượn khắp nơi.
 
Về công việc và sức khỏe: Công việc diễn ra ổn định, sức khỏe duy trì ở mức tốt cũng góp phần giúp Cá nhỏ có tâm trạng tốt hơn.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.