Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 12/11/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 12/11/2019

Thứ hai 11/11/2019 17:30 GMT + 7
Mặt Trăng nằm 180 độ với sao Thủy gây ra không ít rắc rối khiến Sư Tử đau đầu trong thứ 3 này. Bạn trở nên dễ bực bội và cáu gắt khi mọi chuyện không diễn tiến theo ý mình hay không được làm những gì mình thực sự muốn.


Bạch Dương (21/3-19/4)


Tiếp nối tử vi ngày 11/11/2019, khi sao Hỏa nằm ở góc 60 độ với sao Mộc, Bạch Dương là chòm sao rất nhiệt tình và luôn sống lạc quan. Rất hiếm khi người khác trông thấy bạn suy sụp dù có phải đối mặt với khó khăn đến nhường nào.
 
Bạn còn có tầm nhìn xa trông rộng, có định hướng rõ ràng về tương lai của mình. Điều này sẽ giúp những chú Dê có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn xứng đáng với năng lực của mình.
 
Ở vai trò quản lý, nguồn năng lượng tích cực mà Dương Dương lan tỏa tạo ra sự hứng khởi cho rất nhiều người xung quanh. Có thể nói, bạn đi đến đâu là tỏa sáng đến đó, đó là lý do mọi người thích ở bên cạnh bạn.
 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, bạn không cần phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc trong hôm nay. Kế hoạch tiết kiệm của bạn đang diễn ra rất thuận lợi và nó sẽ giúp bạn an tâm hơn khi làm bất cứ việc gì.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Góc 60 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương cho thấy, Kim Ngưu rất ấm áp trong hôm nay. Bạn quan tâm đến cảm xúc của mọi người và sẽ không làm điều gì khiến đối phương khó chịu. 
 
Sự chân thành của Ngưu Nhi như có sức hút vô hình khiến bạn trở nên nổi bật hơn hẳn trong đám đông. Có lẽ vì vậy nên vận đào hoa của những chú Trâu trong hôm nay khá vượng, bạn có thể sẽ nhận được vài lời hỏi han làm quen từ những người bạn mới đấy.
 
Tuy nhiên, những chú Trâu nên tránh suy nghĩ lý tưởng hóa mọi chuyện. Không phải lúc nào cuộc đời cũng toàn màu hồng như trong phim, bạn càng hy vọng nhiều lại càng dễ thất vọng lớn.
 
Đôi khi bạn phải chấp nhận một số người mà bạn ngưỡng mộ cũng có những tính xấu mà bạn không bao giờ ngờ tới. Con người ai cũng có khiếm khuyết mà, ngay đến cả bản thân Ngưu Nhi cũng không hoàn hảo thì bạn không nên đòi hỏi điều này ở người khác.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Bước sang thứ 3 ngày 12/11/2019, vận trình của Song Tử đang đi theo chiều hướng vô cùng thuận lợi nhờ những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. Cả công việc và tình cảm đều rất hài hòa khiến bạn hạnh phúc vô cùng khi mà Mặt Trăng ở 120 độ với sao Thổ.
 
Xem bói tình duyên, những khó khăn hay thử thách chỉ khiến bạn và người ấy thêm trân trọng nhau hơn. Giữa hai bạn dường như không còn điều gì giấu nhau. Sự thấu hiểu và cảm thông chính là bí quyết để duy trì tình cảm ngọt ngào giữa cả hai.
 
Trong công việc, Song Tử chẳng phải là người sẽ ngồi yên làm những gì được sai bảo. Bạn chủ động tìm việc để làm, sức sáng tạo của bạn là vô biên nên năng suất làm ra cũng rất đáng khen. Nhờ vậy, Song Song sẽ được cấp trên tạo điều kiện để phát huy đúng năng lực của mình.
 
Dù vậy, bạn cũng nên quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Một cơ thể khỏe mạnh mới có thể giúp bạn làm được những gì mình muốn. Song Song hãy ra ngoài và vận động nhiều hơn thay vì cả ngày cắm mặt vào máy tính bất kể đêm hay ngày.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Thời điểm Mặt Trăng 45 độ với tiểu hành tinh như hôm nay, Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Cự Giải có thể rất dễ tin vào những lời đường mật bên tai mà nhẹ dạ để rồi bị lừa gạt. Bạn cần phải hiểu rằng không phải ai nói ngon ngọt với bạn đều xuất phát từ thật lòng.
 
Hôm nay sẽ không phải là ngày thích hợp để Cự Giải đưa ra các quyết định quan trọng, đặc biệt là liên quan đến vấn đề tài chính. Bạn có thể rơi vào bẫy mà những kẻ tiểu nhân sắp đặt sẵn để hãm hại bạn.

Chuyện tình cảm của những chú Cua cũng chẳng được như ý. Bạn trở nên đa nghi và dễ ghen tuông khi cho rằng đối phương đang có bí mật gì đó giấu giếm sau lưng bạn. Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ dừng ở suy đoán của riêng bạn, đừng vội đưa ra quyết định xốc nổi kẻo làm tổn thương cả hai nhé.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng nằm 180 độ với sao Thủy gây ra không ít rắc rối khiến Sư Tử đau đầu trong thứ 3 này. Bạn trở nên dễ bực bội và cáu gắt khi mọi chuyện không diễn tiến theo ý mình hay không được làm những gì mình thực sự muốn. 
 
Thay vì phàn nàn, than trách, Sư Tử hãy trở thành cá nhân có trách nhiệm hơn với công việc, nói ít làm nhiều, đã nói là phải làm. Chắc chắn khi đó, thành quả mà bạn gặt hái được sẽ khiến tất cả mọi người phải trầm trồ.
 
Sư Tử cứ hay suy nghĩ tiêu cực rằng mình không may mắn, không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân nhưng thực chất, bạn lại hay từ chối cơ hội khi nó đến với mình chỉ vì muốn an toàn và sợ chịu trách nhiệm. 
 
Bạn thích được người khác khen ngợi nhưng cũng sợ mình làm không tốt sẽ bị chỉ trích. Tâm lý mâu thuẫn khiến chòm sao này chẳng dám bứt phá khỏi giới hạn an toàn của bản thân. Đừng làm việc chỉ vì những lời tán dương tâng bốc của người khác, khi bạn làm tốt, người khác sẽ tự động tôn trọng bạn.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay sẽ là một ngày khá thuận lợi với Xử Nữ khi bạn có cơ hội để phát huy những thế mạnh của mình. Góc 144 độ của Mặt Trăng và sao Mộc mang đến cho bạn nguồn năng lượng và sự sáng tạo khiến người khác phải ngỡ ngàng.
 
Sự tò mò, ham khám phá và rất thích tự mình tìm kiếm học hỏi là những ưu điểm khiến chòm sao này biết cách nâng cao chuyên môn của bản thân mà chẳng cần nhờ đến một ai khác. Đôi khi, bạn còn trở nên dễ nổi loạn khi năng lượng bên trong quá dư thừa.
 
Tuy nhiên, Xử Nhi cần giao tiếp cởi mở hơn trong các mối quan hệ. Bạn dường như đang quá rụt rè với thế giới thực bên ngoài thì phải. Những sự sắc sảo, nhanh nhạy trong công việc dường như bay biến đâu mất cứ mỗi khi bạn đứng trước mặt một người lạ trong các buổi giao lưu. Cứ như vậy thì đến bao giờ mới tìm được nửa kia phù hợp đây Xử Nhi? 
 
Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của chòm sao này cũng cần lưu ý. Tránh vì một phút bốc đồng mà tiêu pha quá tay để rồi lâm vào cảnh chưa đến cuối tháng đã phải gặm mỳ tôm qua ngày. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 180 độ với Mặt Trời khuyên Thiên Bình chớ nên ôm đồm mọi việc vào thân mình. Dường như bạn đang quá dễ dãi khi nhận lời giúp đỡ người khác mà không suy xét xem họ thật sự cần bạn giúp hay chỉ đang lợi dụng lòng tốt của bạn?
 
Việc ôm đồm rắc rối của người khác chỉ khiến Thiên Thiên trễ nải công việc của bản thân. Cứ như vậy bạn sẽ chẳng làm được việc gì trọn vẹn trong hôm nay, thậm chí còn bị cấp trên khiển trách nữa đấy.
 
Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình đừng mãi biện minh rằng mình đang bận rộn, chẳng ai bận đến mức không thể nhắn nổi một tin nhắn cho người kia, chỉ là bạn có dành sự ưu tiên và quan tâm cho đối phương hay không mà thôi.
 
Nếu có điều gì khúc mắc, bạn nên trò chuyện rõ ràng với người ấy. Chiến tranh lạnh chỉ khiến cả hai đều khó chịu mà còn chẳng giải quyết được vấn đề gì, thất vọng thì cứ ngày càng tăng thêm. 
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Khi Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 120 độ, Hổ Cáp đang rất quyết tâm để có thể hoàn thành sớm mục tiêu mà bạn đã đặt ra. Bạn tin tưởng với những gì mình đã làm và cố gắng, chắn chắn thành quả đạt được sẽ không tồi chút nào.
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay Hổ Cáp có thể sẽ phải chi một khoản không nhỏ cho chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, đây là điều bạn hoàn toàn tự nguyên nên bạn sẽ không cảm thấy quá đau lòng khi nhìn tiền trôi đi.
 
Khi yêu, Cáp Nhi luôn muốn mang đến cho nửa kia những gì tốt đẹp nhất. Bạn sẽ chẳng ngần ngại dùng tiền để chinh phục và thể hiện tình cảm với người ta, không phải chòm sao này yêu vì vật chất mà bạn nghĩ rằng đối phương xứng đáng nhận được những thứ đó.
 
Sức khỏe của cung hoàng đạo này hôm nay khá ổn định, nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan với cơ thể mình nhé. Bạn nên dành chút thời gian trong ngày để luyện tập thể dục thể thao, thường xuyên vận động sẽ giúp cơ thể năng động và nhiều năng lượng hơn.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể đưa ra một vài quyết định khá vội vàng mà chưa suy nghĩ cẩn thận trong hôm nay khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Mộc. Việc bỏ qua những chi tiết nhỏ có thể khiến bạn gặp rối rối khi sai sót có thể nằm ở chính những thứ bạn bỏ qua ấy.
 
Lời khuyên dành cho Mã Nhi là bạn cần học cách suy nghĩ cẩn thận hơn và kiên nhẫn chờ đợi dù trong bất kì tình huống nào. Đôi khi những gì bạn nhìn thấy chưa chắc đã là toàn bộ vấn đề. Nếu cần chắc chắn hơn, bạn có thể tham khảo ý kiến của người xung quanh trước khi quyết định.
 
Ngoài ra, góc hợp hôm nay còn dự báo chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này có nhiều rối ren khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. 
 
Bạn không hiểu mình đã sai ở đâu mà đối phương cứ trách móc, giận hờn vô cớ với bạn. Thái độ khó hiểu của người ấy đang khiến bạn đánh mất kiên nhẫn và có xu hướng mặc kệ mọi chuyện.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ phải đón nhận không ít thách thức từ công việc trong thứ 3 này. Bạn bị đẩy vào tình thế bị động nên có thể sẽ khá hoang mang và không biết nên bắt đầu từ đâu. Bạn cũng chẳng biết nên tìm ai để xin trợ giúp.
 
Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa gây ra những lo lắng, bất an cho Kết Kết. Bạn sợ mình không có đủ năng lực đảm nhận nhiệm vụ mới nên có xu hướng trốn tránh trách nhiệm. Chòm sao này chỉ muốn được làm những công việc thường ngày mà thôi.
 
Thực ra, Kết Kết nên hiểu rằng, khi cấp trên đã giao nhiệm vụ đó cho bạn tức là họ tin tưởng bạn sẽ làm được và còn làm tốt. Sẽ chẳng có vị sếp nào lại giao việc cho người không có năng lực để vừa tốn thời gian vừa không giải quyết được việc gì.
 
Cho nên, bạn hãy tự tin về khả năng của bản thân mình. Đây cũng chính là cơ hội để bạn chứng minh thực lực với lãnh đạo. Nếu không có những thách thức trong cuộc sống, bạn sẽ chẳng bao giờ biết mình đang ở đâu và mình làm được những gì.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Lịch Vạn Niên cho biết, Bảo Bình bắt đầu một ngày mới tràn đày hứng khởi và tinh thần lạc quan. Nhờ vậy, bạn có thể hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc mà không chờ ai phải nhắc nhở hay giục giã, đó là nhờ góc hợp 72 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương mang đến.
 
Là chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin, Bảo Bảo sẽ không bao giờ chùn bước. Dù lúc vất vả nhất, bạn có thể đi chậm lại nhưng tuyệt nhiên sẽ không đầu hàng. Bởi chòm sao này hiểu rằng, giới hạn của con người là vô biên, chỉ là nó có được khám phá ra hay không mà thôi.
 
Chuyện tình duyên của bạn vẫn đang tiến triển khá tốt vì đôi bên luôn tin tưởng vào nhau. Thậm chí, cả hai rất hiếm khi lớn tiếng cãi vã nhau, chỉ vì hai bạn biết nhường nhịn và cảm thông cho nhau để cùng đắp xây tình cảm ngọt ngào của mình.
 
Tình hình tài chính của Bảo Bảo đang rất khả quan khi số dư tài khoản cứ tăng dần lên mỗi ngày. Một phần là nhờ bạn rất chăm chỉ làm việc, một phần là do bạn biết cách chi tiêu và tiết kiệm hợp lý. Nếu đã để dành được một khoản kha khá, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch với người ấy nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sao Hỏa 60 độ với sao Mộc, Song Ngư biết cách tập trung vào thế mạnh của mình và khắc phục các mặt chưa tốt để vươn tới thành công.
 
Những chú Cá rất thông minh và nhanh nhẹn. Bạn có cái nhìn độc đáo hơn hẳn người khác trong cùng một vấn đề và khiến mọi người xung quanh phải ngạc nhiên về ý tưởng táo bạo của bạn. 
 
Nếu chòm sao này giữ được kiên nhẫn, không phải cứ hứng lên là nhiệt tình còn chán là bỏ bê thì chắc chắn bạn sẽ còn tiến bước xa hơn nữa. 
 
Ngư Nhi rất khéo léo trong giao tiếp, bạn biết nên nói gì và không nên nói gì để đối phương vui vẻ. Vì vậy mà bạn chẳng bao giờ làm mất lòng ai. Hơn thế nữa, bạn còn biết cách tận dụng các mối quan hệ để giúp mình phát triển sự nghiệp. Bạn sẽ thăng tiến nhanh thôi.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.