Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 12/01/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 12/01/2020

Thứ bảy 11/01/2020 19:19 GMT + 7

Dù Kim Ngưu ít khi thể hiện quan điểm của bản thân nhưng trên thực tế, bạn là người rất sâu sắc, đặc biệt là vào ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương.

 

 


Chủ nhật của Bạch Dương (12/1/2020)

Trong thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Thổ như hôm nay, Bạch Dương là một người rất có trách nhiệm, điều này khiến mọi người đánh giá bạn rất cao.
 
Công việc: Bạn luôn có những giải pháp rất hợp lý để giải quyết công việc, dù có gặp khó khăn đến thế nào đi chăng nữa. Bạn tin rằng chỉ cần không đầu hàng thì mọi chuyện đều sẽ tiến triển tốt đẹp cả thôi.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có một ngày khá yên bình, tình cảm của hai người vẫn tiến triển tốt đẹp. Dần dần, bạn đã biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong ngày hôm nay, nguyên nhân có thể là bạn đang phải mua sắm quá nhiều thứ cho dịp Tết này.


Chủ nhật của Kim Ngưu (12/1/2020)

Dù Kim Ngưu ít khi thể hiện quan điểm của bản thân nhưng trên thực tế, bạn là người rất sâu sắc, đặc biệt là vào ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương.
 
Công việc: Bạn có thể nhanh chóng nhận ra được bản chất của vấn đề ngay khi vừa tiếp xúc, nhưng cũng một phần vì thế mà bạn thường có suy nghĩ không mấy tích cực. 
 
Tình cảm: Dường như bạn đang phức tạp hóa những vấn đề có liên quan đến người ấy. Nhưng một khi nghe thấy những lời không hay, bạn nên trao đổi với người ấy một cách thẳng thắn chứ không phải là giấu trong lòng rồi suy nghĩ mông lung.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay, một phần là do bạn luôn có sẵn một khoản tiền tiết kiệm đề phòng cho những việc trọng đại hoặc những sự cố bất ngờ.

Chủ nhật của Song Tử (12/1/2020)

Khi sao Thổ và sao Diêm Vương nằm ở vị trí trùng nhau, Song Tử trở thành một con người tham vọng. Bạn đã đặt sẵn rất nhiều kế hoạch rồi, chỉ cần tìm một thời điểm thích hợp để thực hiện nữa mà thôi.
 
Công việc: Bạn hãy phát huy điểm mạnh của mình trong công việc để chứng minh cho mọi người biết là ai. Nếu muốn đạt được thành công, hãy dựa vào chính sức lực của bản thân.
 
Tình cảm: Bạn nhận được rất nhiều ánh mắt ái mộ của người khác giới, chính vì vậy mà bạn có rất nhiều cơ hội để lựa chọn người thực sự phù hợp với mình. Hãy lắng nghe cả lý trí và trái tim nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không biến động quá nhiều trong ngày hôm nay. Chỉ cần chi tiêu hợp lý là bạn sẽ không cần phải lo lắng đến chuyện túng thiếu.


Chủ nhật của Cự Giải (12/1/2020)

Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương, Cự Giải vô cùng yêu mến những thành viên trong gia đình mình và sẵn sàng làm mọi việc vì những người thân yêu nhất.
 
Công việc: Bạn cần phải cởi mở hơn khi tiếp thu ý kiến của mọi người. Đôi khi những điều bạn cho là đúng trở nên quá bảo thủ. Bạn có biết đôi khi thay đổi góc độ quan sát vấn đề sẽ khiến mọi việc dễ dàng hơn nhiều?
 
Tình cảm: Bạn luôn quan tâm đến nửa kia của mình và chắc hẳn người ta cũng cảm thấy rất hạnh phúc vì điều đó. Hai người có thể tiến thêm một bước nữa trong năm sắp tới đây.
 
Tiền bạc: Bạn đang chi tiêu khá hào phóng để chuẩn bị cho ngày Tết đến. Tuy nhiên, trước khi mở hầu bao, hãy xác định chắc chắn đó là thứ bạn thực sự cần nhé.
 
Chủ nhật của Sư Tử (12/1/2020)

Tiếp nối tử vi ngày 11/1/2020, Sư Tử cảm thấy rất tin tưởng vào bản thân mình, đặc biệt là trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc. Bạn chắc chắn mình có thể giải quyết được mọi khó khăn.
 
Công việc: Bạn giải quyết công việc của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thậm chí bạn còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh nữa. Nhờ vậy mà bạn nhận được sự yêu mến và khâm phục của nhiều người.
 
Tình cảm: Bạn cần phải lắng nghe người ấy nhiều hơn chứ không phải khăng khăng làm theo ý mình. Hãy để ý đến cảm xúc của người khác nữa chứ đừng luôn coi mình là nhất.
 
Tiền bạc: Bạn đã cố gắng trong suốt cả một năm trời nên thành quả bạn thu nhận được cũng vô cùng khả quan. Cung hoàng đạo này có thể chi tiêu khá thoải mái mà không sợ hết tiền thưởng.


Chủ nhật của Xử Nữ (12/1/2020)


Hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 150 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ trở thành một con người rất dễ mến. Bạn không còn xét nét đúng sai nữa mà luôn bao dung với tất cả mọi người.
 
Công việc: Có thể bạn sẽ nhận ra rằng những điều mình đang làm cho mọi người là thừa thãi, thậm chí chẳng được ai ghi nhận. Đừng buồn quá nhé, hãy để việc giúp đỡ người khác hoàn toàn xuất phát từ trái tim mình, không vì mục đích tư lợi nào cả.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy đang tiến triển khá tốt. Cả hai luôn chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống với nhau, chẳng bao giờ giấu giếm điều gì.
 
Tiền bạc: Bạn có cách chi tiêu khá khoa học nên dù phải bắt đầu sắm sửa cho tết đến rồi nhưng bạn vẫn chẳng hề cảm thấy mình bị thiếu tiền. Hãy giữ vững tinh thần này trong năm tiếp theo nhé.

 
Chủ nhật của Thiên Bình (12/1/2020)

Thiên Bình có vẻ khá lưỡng lự trong việc đưa ra các lựa chọn trong ngày hôm nay do chịu tác động của Mặt Trăng và Mặt Trời khi hợp thành góc 150 độ. Bạn không biết mình làm như vậy là đúng hay sai.
 
Công việc: Một khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần hết sức tập trung, tránh để những suy nghĩ bất chợt gây xao lãng. Nếu còn không rõ điều gì, bạn hoàn toàn có thể trao đổi với người đi trước.
 
Tình cảm: Dường như bạn đang giữ những suy nghĩ quá lãng mạn về chuyện yêu đương. Dù đã có đối tượng trong lòng đi chăng nữa, bạn cũng không nên cho rằng người ấy là hoàn hảo, chẳng chút khuyết điểm nào.
 
Tiền bạc: Bạn cần chú ý đến vấn đề chi tiêu vào khoảng thời gian này, đừng quá tập trung vào riêng một lĩnh vực nào kẻo đến một thời điểm, bạn sẽ phát hiện ra mình cháy túi đấy.


Chủ nhật của Hổ Cáp (12/1/2020)

Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Diêm Vương, Hổ Cáp rất muốn thể hiện bản thân, trở thành một người nổi bật trước đám đông. Bạn chẳng còn muốn là một người “bí ẩn” nữa.
 
Công việc: Hãy cẩn thận trong mọi việc bạn làm, đừng để người khác có cớ lợi dụng. Hãy làm tốt công việc của bản thân trước khi ôm đồm thêm nhiều điều khác nữa.
 
Tình cảm: Cảm xúc bạn dành cho người ấy rất mãnh liệt và nồng nàn. Bạn mong rằng người ấy cũng dành cho mình một tình cảm tương tự, cũng như mối tình này có thể kéo dài mãi mãi.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Tuy nhiên, bạn tránh tham gia vào các hoạt động đầu tư trong thời điểm này kẻo dễ bị lỗ vốn.


Chủ nhật của Nhân Mã (12/1/2020)

Nếu như mọi khi, Nhân Mã là một người rất cởi mở và hòa đồng thì hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thổ, bạn lại trở thành một người kín tiếng hơn, không muốn thể hiện cảm xúc của mình.
 
Công việc: Nếu gặp phải vấn đề gì rắc rối, bạn nên chia sẻ để mọi người cùng biết chứ không nên lẳng lặng tự giải quyết một mình. Bạn cũng không muốn phải đi khắc phục lỗi sai của mình đâu đúng không?
 
Tình cảm: Bạn có thể tâm sự với nửa kia của mình về những rắc rối đang gặp phải. Bạn biết rằng người ấy luôn luôn lắng nghe mình mà.

Tiền bạc: Cung hoàng đạo này nên chi tiêu tiết kiệm hơn trong ngày hôm nay, đặc biệt là trong những buổi giao lưu, tiếp xúc với bạn bè. Đây là thời điểm mà ai cũng cần tính toán chi tiêu.

Chủ nhật của Ma Kết (12/1/2020)

Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 150 độ với sao Thổ, Ma Kết cảm thấy khá dè dặt khi thể hiện cảm xúc hay suy nghĩ của mình. Bạn chỉ muốn sống trong một thế giới riêng.
 
Công việc: Bạn rất chăm chỉ và tận tụy với những việc được giao, tuy nhiên bạn không thực sự nhiệt huyết với những việc mình đang làm. Bạn có biết những lời than vãn sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của mình không?
 
Tình cảm: Bạn nên mở lòng hơn khi có người chủ động tiếp cận mình. Chẳng phải cứ nói chuyện với ai là bạn sẽ trở thành đôi với người đó, vì thế hãy cứ thoải mái và tự tin thôi.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá dư dả vào thời điểm này và sẽ chẳng rơi vào cảnh cháy túi đâu. Thậm chí, bạn còn lên danh sách rõ ràng những thứ mình cần mua rồi.  

Chủ nhật của Bảo Bình (12/1/2020)

Bảo Bình trở thành một người tự tin và khá cởi mở trong ngày hôm nay, do chịu tác động của góc chiếu 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc. Bạn là chòm sao ăn nói khéo léo. Bạn cho rằng chỉ cần mình đối xử thật lòng với người khác thì người ta cũng sẽ đối xử tốt với mình.
 
Công việc: Bạn cần tập trung hơn trong công việc, đặc biệt đừng buông xuôi khi gặp khó khăn. Chẳng ai có thể gặp được mọi điều thuận lợi, và khó khăn chính là một yếu tố cần thiết giúp bạn trưởng thành đấy!
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy vẫn đang tiến triển rất tốt. Hai người có thể cùng thảo luận với nhau những kế hoạch tương lai.
 
Tiền bạc: Bạn cần tránh nghe theo lời ngon tiếng ngọt của người khác mà lựa chọn đầu tư trong ngày hôm nay. Nếu quá tham tiền, bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi đấy.

Chủ nhật của Song Ngư (12/1/2020)

Trong thời điểm Mặt Trăng  tạo thành góc 144 độ với sao Mộc, Song Ngư là một người rất khiêm tốn. Dù có đạt được thành công lớn đi chăng nữa, bạn cũng chẳng bao giờ huênh hoang hay coi thường người khác.
 
Công việc: Bạn không đặt ra quá nhiều đích đến cho bản thân mà thích mình được phát triển tự do hơn. Bạn cảm thấy hào hứng với những điều không biết trước chứ không phải là những việc đã lên lịch sẵn từ lâu.
 
Tình cảm: Bạn luôn cố gắng thấu hiểu nửa kia, vì vậy, cho dù đôi bên có ý kiến bất đồng đi chăng nữa, bạn cũng chẳng bao giờ to tiếng cả. Bạn hi vọng rằng hai người luôn có thể bình tĩnh nói chuyện với nhau.
 
Tiền bạc: Bạn vừa được nhận một khoản tiền thưởng, chính vì vậy mà nguồn tài chính của bạn đang ở mức khá. Bạn có thể chiều chuộng bản thân một chút, coi như tự thưởng vì một năm không ngừng cố gắng.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.