Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 08/09/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 08/09/2019

Thứ bảy 07/09/2019 15:19 GMT + 7
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Mộc, Sư Tử rất cởi mở và hăng hái giúp đỡ người khác. Mỗi khi thấy ai gặp khó khăn, bạn sẵn sàng dang tay giúp đỡ ngay mà chẳng hề toan tính điều chi.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo mật ngữ 12 chòm sao, thời điểm Mặt Trời nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc như hôm nay, Bạch Dương trở thành một người rất ngạo mạn, tự cao tự đại. Bạn tin tưởng vào bản thân đến mức bỏ ngoài tai lời khuyên của tất cả mọi người.
 
Vì vậy, bạn bắt tay vào công việc mà không cần cân nhắc hay băn khoăn quá nhiều. Bạn tin rằng mình sẽ hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo thôi. Cho dù có vướng phải rắc rối, bạn cũng có những suy nghĩ rất lạc quan. 
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn lại không được như ý do bạn chẳng chịu lắng nghe cảm xúc của người ấy. Bạn không nên ép buộc người ta phải nghe theo ý thích nhất thời của mình như vậy kẻo người ta sẽ thấy mệt mỏi đấy. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu là người rất thông minh và có khả năng quan sát rất tinh tế, đặc biệt là vào những thời điểm sao Thủy tạo một góc 120 độ với sao Diêm Vương như thế này. Bạn vốn rất tài giỏi, chẳng qua bạn kín tiếng không thích thể hiện mà thôi.
 
Cho dù gặp vấn đề khó khăn gì, ngay cả khi tất cả mọi người đã khuyên bạn bỏ cuộc, bạn vẫn giữ được một niềm tin sắt đá. Tinh thần không sợ gian khó này chắc chắn sẽ khiến bạn gặt hái được thành công một ngày nào đó.
 
Tình hình tài chính của bạn ở mức ổn định. Bạn sống rất tiết kiệm và không thích tiêu xài phung phí cho những việc không cần thiết. Bạn nghĩ rằng mình nên có một khoản tiết kiệm phòng khi có bất trắc xảy ra. 

Song Tử (21/5-21/6)

Xem tử vi hàng ngày, Song Tử là người có tham vọng, ai cũng biết là như thế. Và vào những khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 120 độ như hôm nay, bạn sẵn sàng làm hết sức mình để vươn tới cái đích chính mình đã đặt ra từ trước.
 
Chỉ cần tập trung vào công việc, bạn có khả năng sáng tạo không ai bằng, quan trọng là bạn có giữ được nhiệt huyết lâu dài hay không mà thôi. Mỗi khi mệt mỏi, hãy nghĩ lại mục đích ban đầu của mình và tiếp tục cố gắng nhé. 
 
Bạn là người có cảm xúc mãnh liệt, chính vì vậy mà chuyện tình cảm của bạn lúc nào cũng tràn đầy màu sắc. Nhân lúc rảnh rỗi, hãy dành tặng cho người ấy những điều bất ngờ để tình cảm đôi bên càng thêm bền vững nhé!

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải làm việc cực kỳ chăm chỉ vào thời điểm Mặt Trăng nằm ở góc trùng với sao Thổ như hôm nay. Tuy nhiên, nếu gặp phải vấn đề khó giải quyết nào, bạn hãy mạnh dạn xin sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nhé.
 
Cung hoàng đạo này cần phải tự tin vào bản thân hơn, không nên thu mình lại và chẳng nói năng gì như vậy. Bạn cũng có những điểm mạnh riêng khiến người khác ngưỡng mộ, đừng tự hạ thấp bản thân và trở nên tự ti.
 
Những bạn còn độc thân chưa muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Mỗi khi có ai đó chủ động tiến lại gần bạn, bạn thường cảm thấy rất hồi hộp và tìm cách từ chối người ta ngay. Cứ như vậy, bạn sẽ để vuột mất những ứng viên tiềm năng đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Mộc, Sư Tử rất cởi mở và hăng hái giúp đỡ người khác. Mỗi khi thấy ai gặp khó khăn, bạn sẵn sàng dang tay giúp đỡ ngay mà chẳng hề toan tính điều chi.
 
Bạn là người có quan điểm rất rõ ràng, một khi đã quyết tâm làm điều gì là đừng hòng có ai lay chuyển được. Đây là một trong những tố chất của nhà lãnh đạo tương lai. Hãy tiếp tục rèn giũa bản thân mình để hoàn thiện hơn.
 
Tình hình tài chính của bạn thì lại không mấy khả quan do mấy ngày trước đó bạn đã chi tiêu phóng tay quá. Có lẽ thời điểm này, bạn nên kiềm những sở thích cá nhân của mình lại đã, nếu không thì bạn sẽ cháy túi ngay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ được rất nhiều người yêu mến trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 120 độ. Bạn cảm thấy cuộc sống của mình rất thoải mái và dễ chịu. Bạn chẳng còn mong muốn gì hơn thế nữa.
 
Vào ngày nghỉ, bạn muốn đầu óc mình hoàn toàn thả lỏng và thư giãn. Bạn quyết định sẽ chẳng nghĩ ngợi gì đến công việc hết. Đúng vậy, hãy thoải mái nghỉ ngơi, như vậy thì bạn sẽ có sức để bắt đầu một tuần mới.
 
Chuyện tình cảm của bạn tiến triển một cách rất yên bình và ổn định. Bạn dần dần học được cách bao dung và tha thứ cho người ấy. Trên đời này chẳng có bất cứ ai hoàn hảo, cả bạn và người ấy đều cần học cách hòa hợp.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Khi Mặt Trăng tạo thành một góc hợp 60 độ với sao Hải Vương, cảm xúc của Thiên Bình trở nên rất phức tạp. Chính bạn cũng không thực sự hiểu rõ mình muốn gì, nói gì đến những người xung quanh? Chính vì thế, bạn cảm thấy rất bức bối.
 
Hãy thả mình trong những bản nhạc, bạn sẽ cảm thấy yêu đời hơn rất nhiều. Hoặc bạn cũng có thể xem một bộ phim hoặc một quyển truyện chẳng hạn, được hòa mình vào với nhân vật, bạn sẽ quên hết những khó chịu quanh mình.
 
Tình hình tài chính của bạn cũng không mấy khá khẩm, vì thế, nếu như thời tiết không ủng hộ, bạn nên nghỉ ngơi ở trong nhà thì hơn. Đôi lúc cũng cần phải kiềm chế bản thân mình, không nên làm được bao nhiêu là tiêu sạch bấy nhiêu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp là một người có lối suy nghĩ rất thông minh và độc đáo, đặc biệt là vào những ngày Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Thủy. Bạn có thể đưa ra những cách giải quyết vấn đề sáng tạo khiến mọi người ngạc nhiên.
 
Chính những điểm mạnh này là yếu tố giúp bạn tỏa sáng trong mắt mọi người. Đi tới đâu, bạn cũng nhận được sự hoan nghênh và chào đón. Điều này khiến cho bạn rất tự tin và chẳng ngại việc thích nghi với hoàn cảnh mới.
 
Tình cảm của bạn tiến triển ổn định. Bạn vô cùng tin tưởng nửa kia của mình. Hai bạn luôn tâm sự với nhau mọi chuyện, chẳng hề giấu giếm bất cứ điều gì. Chính vì vậy, mọi chuyện dù phức tạp đến đâu cũng được giải quyết ổn thỏa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khi Mặt Trăng trùng với sao Diêm Vương, Nhân Mã nhận ra rằng mình vẫn chưa thoát khỏi được cái bóng của cuộc tình đã qua. Mọi người thường cho rằng bạn là người trăng hoa, đa tình, nhưng thực ra bạn cũng yêu vô cùng sâu sắc.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn trở nên độc đoán, lúc nào cũng khăng khăng bắt người ta nghe theo ý kiến của mình. Nhiều khi, bạn trở nên dữ dội một cách đáng sợ, khiến người ấy chẳng biết phải cư xử ra sao cho đúng nữa.
 
Trong công việc, bạn là một người rất quyết đoán. Bạn biết rằng một khi cơ hội đã xuất hiện trước mắt thì mình cần phải nhanh chóng nắm bắt ngay. Bạn không thích tranh đoạt với người khác nhưng cũng chẳng để ai cướp điều gì khỏi lòng bàn tay mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi người tưởng rằng Ma Kết là người lạnh lùng, chẳng quan tâm đến bất cứ điều gì, thế nhưng sự thật thì hoàn toàn trái ngược. Đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 60 độ, bạn vô cùng ấm áp và chân thành.
 
Hãy thể hiện cảm xúc của mình rõ ràng hơn để những người thân yêu biết rằng bạn luôn yêu mến họ. Với những người xa lạ, bạn cũng nên cởi mở hơn, đừng thu mình lại. Có thêm những người bạn mới là rất tốt mà. 
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay, thậm chí bạn có thể dành tiền để mua tặng mình một món đồ gì đó. Thỉnh thoảng hãy chiều chuộng bản thân một chút, không cần phải quá nghiêm khắc với chính mình đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cho rằng mình tài giỏi hơn tất cả mọi người trong thời điểm Mặt Trời nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc. Bạn cho rằng mình có những ý tưởng độc đáo chẳng ai bằng, và bất cứ ai phản đối thì cũng chỉ đều là người chưa đủ tầm để hiểu thôi.
 
Đôi khi, bạn nhìn mọi việc một cách quá đơn giản, chẳng phải việc gì cũng giống hệt như vẻ ngoài của nó. Nếu cứ coi thường mọi việc, sớm muộn gì bạn cũng vướng phải rắc rối cho mà xem. Hãy cẩn thận hơn nữa nhé.
 
Bạn cũng cần phải để ý đến tình trạng sức khỏe của mình, đừng cho rằng mình còn trẻ mà ăn uống bạt mạng. Hãy ăn nhiều những thực phẩm có lợi cho sức khỏe và ngủ nghỉ đúng giờ, như vậy thì bạn mới có năng lượng làm việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư rất đa sầu đa cảm vào những thời điểm Mặt Trăng với trùng sao Thổ như hôm nay. Bạn cho rằng mình kém cỏi hơn mọi người, dù có cố gắng như thế nào đi chăng nữa thì cũng khó có thể chạm tay tới thành công.
 
Ai đã gieo cho bạn những suy nghĩ tiêu cực ấy thế? Hãy nhanh chóng gạt bỏ nó ra khỏi đầu đi thôi. Hay bạn cũng biết đấy, “cần cù bù thông minh”, bạn chỉ cần cố gắng hết mình thì chẳng có việc gì mà lại không giải quyết được cả.
 
Nếu không thể tự mình suy nghĩ tích cực hơn được, bạn hãy tâm sự với cha mẹ hoặc người mình tin tưởng xem sao. Chắc chắn họ sẽ mang lại cho bạn động lực để bạn tiếp tục công việc đang làm, hướng đến tương lai tốt đẹp.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.