Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 02/09 - 08/09/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 02/09 - 08/09/2019)

Chủ nhật 01/09/2019 18:46 GMT + 7
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 2/9-8/9/2019, cần phải suy nghĩ mọi việc một cách tổng thể, thay vì chỉ lo cho sự ích kỷ của bản thân nhé con giáp tuổi Tị. Đây cũng là ngày để bạn gần gũi với mọi người và chia sẻ những ý tưởng của mình với họ, sợi dây gắn kết tình cảm sẽ giúp bạn nhìn xa hơn mọi vấn đề trong cuộc sống.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý
 
Vận trình tình yêu của con giáp tuổi Tý lúc này không thực sự như ý. Thay vì chọn giải pháp trốn tránh những vấn đề cá nhân, tốt nhất là bản mệnh nên tìm cách để xử lý chúng, thay vì để mối quan hệ của mình ngày càng rơi xuống vực thẳm. 
 
Công việc của bản mệnh lúc này cũng không thực sự suôn sẻ. Đây cũng là thời gian mà bạn nên tạm gác lại công việc và hướng tới những kế hoạch nghỉ ngơi, gặp gỡ gia đình, người thân, nhờ thế đời sống của bạn sẽ được cân bằng đáng kể.
 
Sao Thiên Đức cho thấy các phương diện như công việc, tài chính của con giáp tuổi Tý này sẽ gặp nhiều thuận lợi. Bạn có cơ may đón nhận cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp với mức thu nhập khá hứa hẹn.

Những ngày đầu tuần của bản mệnh không được may mắn, giữa tuần tình hình có khá hơn nhưng không đáng kể. Ảnh hưởng của Thiên Quan nên bản mệnh có phần mỏi mệt, gặp vấn đề về sức khỏe. Công việc quá nhiều có thể khiến bạn căng thẳng và kéo theo một cơ thể mệt mỏi.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Ai cũng đang gặp vấn đề của họ
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Đổ lỗi là thể hiện sự yếu đuối
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nên tự tìm cơ hội cho mình 
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Hãy giúp đỡ người khác nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Hãy tự tin đối mặt
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 2/9-8/9/2019, chuyện tình yêu của của con giáp tuổi Sửu không nên hi vọng quá nhiều trong tuần này. Khi buồn vì chuyện tình cảm, bạn sẽ muốn dành thời gian nhiều hơn cho những người bạn yêu thương. Một mối bận tâm từ quá khứ có thể sẽ tái xuất khiến bạn thường xuyên lo lắng không nguôi. 

Khó khăn nối tiếp khó khăn khiến người tuổi Sửu có đôi lúc cảm thấy mất phương hướng. Tuy nhiên, thay vì trốn tránh, bạn nên đối mặt với vấn đề, bạn sẽ có cơ hội để trút hết những tức giận trong lòng lần cuối cùng và bước tiếp. 

Trong tuần này tưởng như chỉ có xui xẻo nhưng có lúc bạn vẫn tìm được niềm vui khi có Thực Thần xuất hiện và mang tới vận may nho nhỏ cho bạn. Hãy trân trọng những điều này cho dù nó qua nhanh thôi nhưng sẽ là động lực cho bạn thực hiện những gì dở dang đang diễn ra trong tuần đấy.
 
Sao Bạch Hổ Hung tinh điềm báo bất lợi cho bản mệnh, do đó tuần này nên tránh tranh chấp, va chạm hay gây căng thẳng vì bạn sẽ luôn yếu thế so với người khác, thường nhận phần thua thiệt về mình mà thôi. 

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Hãy tìm nguyên nhân gốc rễ
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Chỉ chê trách không có ích gì
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Vấn đề của bạn cần có người hỗ trợ
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Không nên gây xung đột
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Muốn điều gì hãy nói thẳng ra
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần
 
Các cặp đôi hứa hẹn sẽ trải qua một tuần lễ đầy lãng mạn cùng nhau. Tuy nhiên, những vấn đề còn tồn đọng giữa hai bạn sẽ không dưng tự động bốc hơi. Do đó, nếu muốn tiến đến một mối quan hệ lâu dài, cả hai nên trực tiếp đối đầu và giải quyết chúng.

Khía cạnh nhạy cảm và khả năng tư duy sáng tạo củangười tuổi Dần cũng hứa hẹn sẽ được thăng hoa trong tuần này. Do đó, ở thời điểm trước mắt, bạn nên dùng chúng để thử nghiệm những cách làm việc mới mẻ và lắng nghe trái tim mình nhiều hơn.

Thời điểm giữa tuần là thời điểm không tốt nhất, bạn phải để ý cả phương diện mối quan hệ lẫn tình cảm nhất là khi xuất hiện Kiếp Tài. Thay vì suy nghĩ tiêu cực với những gì đã xảy ra bạn nhớ tỉnh táo đánh giá lại tình hình đã nhé.
 
Nhờ có sao Tử vi trợ lực nên bạn có cảm hứng để trau dồi nhiều kĩ năng mới cũng như học hỏi về hành trang khởi nghiệp, từ đó mở ra nhiều cơ hội để bạn đáp ứng những tham vọng phát triển sự nghiệp của bản thân. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Đừng ép ai làm theo ý mình
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Hãy thực hiện mọi thứ một cách chắc chắn
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Bạn có thể phạm sai lầm
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Cuộc sống nhiều niềm vui
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Có thêm hi vọng mới
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 2/9-8/9/2019, trong tuần mới dự báo đời sống lãng mạn của nhiều người tuổi Mão sẽ khởi sắc. Những nàng độc thân sẽ chủ động hơn với đối tượng của mình, trong khi các cặp đôi sẽ có cơ may trải nghiệm những buổi hẹn hò đầy lý tưởng.

Hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc sẽ tìm đến con giáp tuổi Mão. Bạn nên cố gắng giữ bản thân luôn trong trạng thái tỉnh táo để đón nhận những may mắn sắp tới. 

Có những thuận lợi lẫn khó khăn xen lẫn xuất hiện trong tuần này. Có thể do ảnh hưởng của Kiếp Tài nên những hứa hẹn thay đổi về mặt tài chính của bạn đang bị ẩn giấu. Do đó, bạn nên là người chủ động đưa chúng ra ánh sáng. 
 
Sao Đại hao nhắc nhở bạn không nên cố gắng làm điều gì quá sức vì sẽ tốn công vô ích thôi vì bạn cũng chẳng nhận được khoản tiền như bạn được hứa hẹn. Ngoài ra bạn tránh chi tiêu những khoản tiền lớn trong thời gian này vì nó dễ là nguyên nhân gây ra nợ nần cho bạn đấy.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Một lần mất tín vạn lần mất tin
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Không nên bào chữa lỗi lầm của mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Có hành động gây hiểu nhầm
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Công việc thuận lợi hơn
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chớ tin lời hứa hẹn
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn
 
Lời dặn dò về phương diện tình cảm cho người tuổi Thìn lúc này đó là, nếu thấy bản thân không có cảm xúc gì với đối phương, bạn không cần phải ép mình ở bên họ. Những cặp đang yêu hãy nhớ rằng, hãy mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ quan điểm và sở thích của bản thân để người ấy hiểu hơn về bạn.

Công việc tuy không như ý nhưng hứa hẹn tuần này có cơ may mở rộng networking của mình và khiến những mối quan hệ hiện tại trở nên khăng khít hơn. Thông qua đó, cơ hội hợp tác làm ăn hoặc một đội nhóm mới của riêng bạn có thể được thành lập.

Cuối tuần có Thương Quan là điềm không tốt đối với bản mệnh, nếu việc gì không liên quan tới mình thì không nên tham gia, tránh phạm lỗi với người lớn bạn sẽ khó được tha thứ. Ngoài ra, khi tham gia giao thông nên cẩn trọng, muốn sang đường phải nhìn trước, ngó sau cẩn thận.
 
Ảnh hưởng của Tiểu Hao nên nguy cơ mất tiền trong tuần này là rất cao nhưng đó là khoản tiền không đáng kể, nó nằm trong dự tính của bạn. Tuy cuộc sống chưa thực sự như ý nhưng bạn cũng đang có những cố gắng nhằm gia tăng tiền bạc trong thời gian tới.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đừng để nỗi sợ gây ảnh hưởng
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Tình cảm thăng hoa
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Công việc bất ổn
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tiểu nhân phá hoại
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Đầu tuần cát khí vượng
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp 2/9-8/9/2019, cần phải suy nghĩ mọi việc một cách tổng thể, thay vì chỉ lo cho sự ích kỷ của bản thân nhé con giáp tuổi Tị. Đây cũng là ngày để bạn gần gũi với mọi người và chia sẻ những ý tưởng của mình với họ, sợi dây gắn kết tình cảm sẽ giúp bạn nhìn xa hơn mọi vấn đề trong cuộc sống. 

Thực Thần xuất hiện mang lại nhiều tin vui và lời mời ăn uống đến với người tuổi Tị. Điều gì đó thôi thúc bạn mạo hiểm, táo bạo một chút trong công việc lẫn vấn đề tài chính, tuy nhiên trước khi hành động, hãy suy nghĩ thấu đáo đã.

Trong tuần mới, người tuổi Tị cần tiết chế cá tính của mình vì có tình huống buộc bạn phải gỡ bỏ vỏ bọc phòng ngự cũng như cái mác “hoàn hảo” kia để có một cuộc trò chuyện sâu sắc với đối phương - điều mà vô tình sẽ để lộ những thương tổn của bạn.

Ngũ Quỷ hung tinh cho thấy có những điều không tốt. Đời sống nội tâm của bạn cũng đang trải qua nhiều biến chuyển không mấy tích cực, nên bạn cần cân nhắc các phương pháp trị liệu tâm lý để có thể buông bỏ những đau đớn đang đeo bám. 

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa):  Có niềm tin mới
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Không nên trách mắng người khác
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nên xem xét vấn đề cẩn thận
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Sức khỏe không tốt

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Dễ có thị phi
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ độc thân nên cẩn thận với những cái bẫy, sẽ dễ sa ngã vào những mối tình đầy “nóng bỏng” với những đối tượng miệng lưỡi khôn khéo. Bạn cần thực sự cẩn thận vì sự bóng bẩy kia có thể đánh lừa bạn. 

Tuần này, bạn không hề gặp khó khăn trong việc thể hiện chính mình, bạn nên trau dồi bản thân theo một mảng đối lập: học cách lắng nghe. Một người quen, đối tác, hoặc một người bạn đang cố gắng đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bạn. Tuy ban đầu không dễ chấp nhận, nhưng chúng vô cùng cần thiết cho tương lai. 

Chính Tài xuất hiện vào đầu tuần cho thấy có tín hiệu vui liên quan tới tiền bạc nhưng xem ra vẫn có những cái bẫy khiến bạn bị mất tiền, vì thế cần tìm cách tránh và quan trọng là không nên tin người. Bạn chỉ dễ mất tiền ở những người mà bạn tin tưởng nhất mà thôi.

Sao Thái Âm hỗ trợ cho nữ mệnh đang gặp khó khăn trong công việc hoặc nhân duyên. Cơ bản là bạn sẽ hiểu ra ai tốt để có thể thân thiết hơn và ai xấu để bạn có thể tránh xa, không nên dành nhiều thời gian cho những người này.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tình cảm không vui
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Công việc thăng tiến
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Có người hỗ trợ
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Đánh giá vấn đề đúng đắn
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tiền bạc ổn định
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi
 
Chuyện tình cảm không như ý một phần lý do là ở bạn, hãy tôn trọng người thương và tránh thái độ thiếu chân thành, giả dối có thể gây tổn hại cảm xúc cho một nửa của mình. Chung thủy luôn luôn là yếu tố hàng đầu trong mối quan hệ.

Tuần mới nhìn chung khá ổn, có thể hành động ngẫu hứng của con giáp tuổi Mùi đang đem lại những kết quả khả quan hơn mong đợi. Tuy nhiên, những ý tưởng bất thình lình xuất hiện cũng sẽ đôi lúc khiến bạn mất phương hướng.

Chính Quan xuất hiện trong những ngày đầu tuần rất tốt cho bản mệnh có công việc suôn sẻ hơn thế nhưng cũng không được chủ quan vì sẽ có những khó khăn bất ngờ xuất hiện khi bạn chủ quan. Vì thế, hãy cố gắng giữ tinh thần tỉnh táo nhé.
 
Sao Dịch Mã chủ về dịch chuyển cho thấy người tuổi Mùi khá vất vả, có thể phải di chuyển thường xuyên vì lý do công việc. Tuy nhiên, không nên lo lắng quá vì với sự linh hoạt, chủ động của bạn thì khó khăn một chút cũng không có gì đáng ngại cả.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Người ta không quan tâm tới bạn
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Hãy giữ chữ tín
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tình cảm trầm lắng
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Không nên quá tin tưởng
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Có sự ngộ nhận
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Thân lúc này có phần trầm lắng, thậm chí có người nhận ra rằng mình đang bị lừa gạt trong tình cảm. Lúc này bạn cần bình tĩnh để nhìn nhận lại sự việc trước khi thẳng thắn trò chuyện để tìm hướng giải quyết cho phù hợp. Không nên vội vàng làm điều gì trong lúc này.

Người tuổi Thân không có nhiều bước tiến trong công việc trong tuần này. Bạn đang dần khởi động lại guồng quay công việc đang bị đình trệ của mình. Chỉ cần bản mệnh có thể loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực về khả năng của bản thân.

Chính Ấn mang lại tín hiệu tốt cho công việc nhất là những ai muốn thăng tiến. Tuần này cũng thuận lợi hơn cho những người đang theo đuổi việc học hành, thi cử, dễ có được kết quả như ý.

Nhân khi có sao Thái Dương hỗ trợ cho sự nghiệp, hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để tham gia những thử nghiệm mới, bạn có thể bứt phá mọi giới hạn và bắt đầu viết một chương mới cho sự nghiệp của mình.

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Hãy chăm lo cho tình cảm
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Cần thời gian để cải thiện
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Xây dựng niềm tin mới
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tình cảm không được tốt
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nên học hỏi thêm
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Nếu đang tìm kiếm nửa kia, người tuổi Dậu nên bước khỏi vành đai an toàn và dám tiếp xúc với những người có lý lịch khác mình. Các cặp đôi sẽ chia sẻ với nhau nhiều hơn và những câu chuyện của hai bạn cũng mang tính cá nhân hơn. 

Với những tình huống phát sinh trong tuần này, hãy cố gắng giữ cho mình một tinh thần điềm đạm, bản lĩnh khi giải quyết mọi vấn đề. Thời gian này cũng rất thích hợp cho những chuyến đi lãng mạn và vui vẻ để bạn lấy lại tinh thần đấy.

Xuất hiện Chính Tài cho thấy các vấn đề liên quan tới tiền bạn của bạn sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn nên thận trọng khi ứng xử trước tập thể, đám đông vì họ là người sẽ mang lại cho bạn những thuận lợi bất ngờ về sau đó.

Ảnh hưởng của sao Thái Tuế hung tinh điềm báo tai nạn bất ngờ, cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa. Nhất là những ai đi về quê hoặc có kỳ nghỉ ngắn nhân dịp nghỉ lễ phải cẩn thận với đồ đạc của mình.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hãy thôi than phiền
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Công việc thu xếp ổn thỏa
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hãy thử thách thêm
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Bạn có tài năng
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất
 
Mọi việc như đang chống lại con giáp tuổi Tuất trong thời gian này nhưng đừng nên nản chí, tất cả là thử thách mà thôi. Miễn là bạn đủ tin tưởng rằng mình có đủ tiềm năng, động lực và cả sự tự tin để đảm nhận một vị trí cao hơn. 

Có Thiên Quan xuất hiện trong tuần nhắc nhở bản mệnh nên thận trọng trong chi tiêu nhất là trong ngày lễ, tránh tổn hao tài chính hay cho mượn tiền bạc, hoặc vướng vào các hoạt động liên quan đến đầu tư kiếm lời nhanh. Dành thời gian cho việc chăm sóc tinh thần, gặp gỡ những người mà bạn yêu quý và suy nghĩ về việc tập luyện để tăng cường sức khỏe cơ thể.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất lúc này đang phải đối mặt với nhiều vấn đề khó xử, nếu bạn thấy có chút phai nhạt và muốn dừng chân thì cũng đừng vội vì cặp nào cũng trải qua giai đoạn này mà thôi. 

Sao Bách Việt gây ảnh hưởng không tốt tới các cặp đang yêu vì sẽ có nguy cơ có người xen ngang chuyện tình cảm. Tuy nhiên, đây là cơ hội tốt để bạn đánh giá lại chuyện tình cảm mà thôi, đừng suy nghĩ quá nhiều nhé. 

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tiêu tiền quá tay
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nhạy cảm với cách nhìn nhận ai đó
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Có người thứ 3
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tài lộc tăng tiến
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Có nhiều niềm vui
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi
 
Nếu đang tìm kiếm một nửa ưng ý, người tuổi Hợi hãy nhìn rộng hơn là chỉ bề ngoài và địa vị xã hội của họ. Hãy tìm hiểu rõ đối phương là ai và họ đại diện cho tính cách gì trước tiên. Với những nàng đã có đôi có cặp, bạn sẽ muốn đưa mối quan hệ của cả hai đạt đến một bước tiến mới.

Ngày đầu tuần có Tỷ Kiên khiến bạn thường xuyên rơi vào tình huống khó xử. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn xem xét lại kế hoạch chi tiêu của bản thân để đưa ra những cách thức quản lý tài chính thông minh hơn. 
 
Tuần mới của con giáp tuổi Hợi có những khó khăn không thể giãi bày cùng ai, thực ra bạn cũng không thể đợi được ai đó đến giúp đỡ. Lúc này, tốt hơn hết là bạn nên tự tìm cách giúp lấy chính mình, nếu chờ người khác bạn chỉ đang lãng phí thời gian mà thôi. 

Ảnh hưởng của sao Thiên Cẩu cho thấy có họa thị phi khiến người tuổi Hợi không khỏi lao đao trong tuần này. Nhiều dấu hiệu cho thấy việc này ảnh hưởng tới sức khỏe khi bạn phải suy nghĩ và căng thẳng quá nhiều. 

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy buông bỏ khi cần
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ):  Tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Nên bàn bạc cụ thể với mọi người
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Có áp lực không tránh khỏi
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Không nên chủ quan
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.