Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 07/11/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 07/11/2019

Thứ năm 07/11/2019 05:01 GMT + 7
Do ảnh hưởng của Kiếp Tài chiếu mệnh, người tuổi Sửu dễ vướng vào những mâu thuẫn và tranh cãi không đáng có. Bạn không phải là người chủ động gây sự nhưng rắc rối cứ tự tìm đến bạn.


1. Tử vi tuổi Tý
 
Xem tử vi thứ 5 ngày 7/11/2019 của 12 con giáp, Tý Thân Bán Hợp báo hiệu người tuổi Tý sẽ đón nhận ngày thứ 5 với nhiều niềm vui bất ngờ về đường tình duyên. Mọi hiểu lầm trước đó của hai bạn đã được tháo gỡ, sau những sóng gió, cả hai lại càng thêm trân trọng đối phương hơn.
 
Trong tình yêu, sự nhường nhịn là điều vô cùng cần thiết. Ta cần phải tiết chế cái tôi, đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để suy nghĩ thì tình cảm mới có thể bền vững.
 
Chính Tài độ mệnh, tuổi Tý không phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Ngày đầu tháng nên ví tiền vẫn khá dư dả, bạn có thể thoải mái mua những món đồ mình thích đã lâu nhờ nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính.
 
Chẳng những vậy, bản mệnh còn được lợi về sức khỏe nhờ ngũ hành Kim sinh Thủy trong hôm nay. Chế độ ăn uống lành mạnh quả thực rất tốt cho sức khỏe và bạn nên duy trì thói quen tuyệt vời ở hiện tại. 

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình duyên thuận lợi, đôi lứa hạnh phúc 
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tài lộc dư dả, chi tiêu thoải mái 
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy nghĩ
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Sức khỏe tuyệt vời, tinh thần minh mẫn 
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Cần xây dựng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 51, 56
Giờ tốt: 1h - 3h và 7h – 9h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Tiếp nối tử vi ngày 6/11/2019, do ảnh hưởng của Kiếp Tài chiếu mệnh, người tuổi Sửu dễ vướng vào những mâu thuẫn và tranh cãi không đáng có. Bạn không phải là người chủ động gây sự nhưng rắc rối cứ tự tìm đến bạn.
 
Với những người làm lãnh đạo, bản mệnh có thể dính phải cuộc tranh lợi đoạt tài do bị cấp dưới lôi kéo. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của bạn. Tốt nhất mệnh chủ nên có lập trường vững vàng, lúc cần dứt khoát thì nên dứt khoát để tránh vạ lây.
 
Thổ sinh Kim, sự chân thành và chu đáo của bạn chính là điểm cộng rất lớn trong quá trình theo đuổi người mà mình thầm mến. Có công mài sắt có ngày nên kim, chắc chắn tình cảm của bạn sẽ chạm được vào trái tim người ấy và nhận được kết quả xứng đáng với nỗ lực của mình sớm thôi.
 
Bạn cũng không nhất thiết phải cố học theo một ai đó để mong được người ấy chú ý. Hãy cứ tự tin là chính mình bởi mỗi người đều có một sức hút riêng không ai giống ai.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi 
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Vướng vào cuộc tranh lợi đoạt tài, ảnh hưởng danh tiếng
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nên giữ vững lập trường và thể hiện sự dứt khoát khi cần 
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Kiên trì theo đuổi rồi bạn sẽ thành công 
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tự tin là chính mình 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 20, 55 
Giờ tốt: 9h - 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 
3. Tử vi tuổi Dần
 
Xem tử vi hàng ngày, Dần Thân Tương Xung không phải là điềm lành với người tuổi Dần trong hôm nay. Chuyện tình cảm của bản mệnh gặp nhiều biến động, cả hai thiếu sự tin tưởng đối với nhau.
 
Ngày nào cũng bận rộn, quay cuồng với công việc lại phải đối mặt với những trách móc, tra hỏi của nửa kia khiến bạn cảm thấy vô cùng mỏi mệt và dần mất kiên nhẫn. Cả hai nên sớm tìm cách giải quyết tình trạng hiện tại, đừng để người thứ ba có cơ hội chen chân vào. 
 
Thiên Quan xuất hiện còn nhắc nhở mệnh chủ nên cẩn thận hơn trong các mối quan hệ xã giao của mình. Không phải ai nhiệt tình với bạn cũng đều muốn tốt cho bạn, một số kẻ tiểu nhân âm hiểm đang nhăm nhe chờ thời cơ để đẩy bạn xuống đấy.
 
Ngũ hành xung khắc cho thấy hôm nay không phải là ngày thích hợp cho các quyết định đầu tư của bản mệnh. Rủi ro khá lớn, thành công không khả quan lại có họa tiểu nhân rình rập nên tốt nhất bạn nên để sang ngày khác.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tình cảm trục trặc dễ dẫn đến cãi vã 
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Công việc chất chồng, tinh thần mất tập trung 
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Thiếu sự tin tưởng với nửa kia 
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Dễ bị tiểu nhân lợi dụng 
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Không nên đầu tư trong hôm nay để tránh rủi ro 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 22, 47
Giờ tốt: 19h - 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão

Thứ 5 này, nhờ có Chính Quan phù trợ mà công việc của người tuổi Mão trở nên suôn sẻ hơn hẳn. Tinh thần trách nhiệm cao và một thái độ nghiêm túc giúp bạn làm việc luôn tới nơi tới chốn. Cấp trên khá yên tâm mỗi khi giao việc cho bạn.
 
Tuy nhiên, điều duy nhất mà con giáp này cần sửa đổi chính là sự cứng nhắc đôi khi là bảo thủ của mình. Bạn nên lắng nghe và tiếp thu nhiều hơn trước khi có định phản bác. Chỉ cần sửa đổi được điều này, con đường thăng tiến của bạn sẽ thuận buồm xuôi gió hơn rất nhiều.
 
Kim khắc Mộc, tuổi Mão nên quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Những triệu chứng bất thường của cơ thể báo hiệu sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề và cần được xem xét cẩn thận.
 
Sức khỏe là tiền vốn, không có nó bạn sẽ chẳng thể làm được bất cứ việc gì. Thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ, có chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý và quan trọng là chăm chỉ rèn luyện thân thể chính là những việc bạn cần làm càng sớm càng tốt.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có cơ hội thăng tiến nhanh chóng 
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Làm việc nghiêm túc, tinh thần tập trung 
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nhận được sự đánh giá cao của cấp trên 
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Cần đi kiểm tra ngay khi thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Sửa đổi tính bảo thủ của mình
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 41, 66
Giờ tốt: 13h - 15h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, ghi, trắng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất, Mùi
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Thìn Thân Bán Hợp, người tuổi Thìn nên nắm bắt cơ hội ngay khi nó đến. Cứ chần chừ và do dự thì chỉ khiến thời cơ quý giá trôi qua mất, sau này dù có hối tiếc thế nào bạn cũng chẳng thể gặp được nó lần nữa.
 
Hôm nay, vận đào hoa của bạn khá rực rỡ. Những người đã có đôi có cặp có thể đón nhận niềm vui bất ngờ từ nửa kia khiến bạn vô cùng hạnh phúc và trân trọng tình cảm của người ấy. 
 
Còn với những bạn vẫn còn độc thân, hãy mạnh dạn hơn trong các mối quan hệ mà bạn mới tiếp xúc gần đây vì biết đâu nửa kia mà bạn đang tìm kiếm là một trong số họ.
 
Tỷ Kiên cho thấy bạn là người dám nghĩ dám làm và có chí tiến thủ trong công việc. Song bạn lại khá đơn độc, khó tìm được người cùng chí hướng với mình. Thực ra là do bản tính khép kín của mình khiến bạn dễ lạc lõng ở môi trường tập thể. Bạn phải cởi mở hơn thì người khác mới có thể thấu hiểu được bạn phải không?
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Có chí tiến thủ và luôn nỗ lực trong công việc
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Đào hoa nở rộ, tình cảm suôn sẻ 
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Nên cởi mở hơn với mọi người xung quanh 
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Dám nghĩ dám làm nhưng khó tìm được người cùng chí hướng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Nắm bắt cơ hội ngay khi nó đến 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 29, 64
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị
 
Do ảnh hưởng của cục diện Tứ Hành Xung, người tuổi Tị có thể trở nên bực tức vì gặp nhiều chuyện không như ý muốn trong thứ 5 này. Bản mệnh rất dễ xao nhãng, khó tập trung trong công việc nên hiệu quả rất kém.
 
Chẳng những vậy, chuyện tình cảm cũng ngày càng đi xuống theo chiều hướng xấu. Có đôi khi bạn còn cảm thấy nghi ngờ với lựa chọn trước đó của mình. Bạn muốn hàn gắn tình cảm của cả hai nhưng chỉ cần mở miệng nói chuyện vài câu là hai bạn lại xảy ra bất đồng lập tức.
 
May mắn thay, có Thiên Ấn xuất hiện trợ mệnh, khó khăn hay bế tắc nào rồi bản mệnh cũng sẽ sớm vượt qua. Cứ mỗi lần như vậy, bạn lại trang bị thêm cho mình những kinh nghiệm quý báu mà không sách vở nào có, quả là trong cái rủi có cái may. 
 
Hỏa khắc Kim cho thấy, con giáp này có thể phải đối mặt với một vài rắc rối từ mối quan hệ gia đình. Những xung đột thế hệ tạo ra một khoảng cách vô hình trong tình cảm cha mẹ và con cái, đôi khi còn gây ra những tổn thương không đáng có cho cả hai phía nếu không có cách xử lý khéo léo và kịp thời.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Mẫu thuẫn gia đình do khoảng cách thế hệ
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Khó tập trung đầu óc để giải quyết công việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm trục trặc, cãi vã liên miên  
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Khó khăn qua đi, kinh nghiệm ở lại
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cẩn thận với lời nói trong lúc nóng giận
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 15, 50
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Hồng, da cam, tím
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
 
Chính Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 5 ngày 7/11/2019 của người tuổi Ngọ mang đến may mắn cho con giáp này về đường công danh sự nghiệp. Bạn có thể được cất nhắc tới vị trí mà mình hằng mong muốn bấy lâu.
 
Tuổi Ngọ là người không bao giờ lùi bước trước khó khăn, thậm chí thách thức còn là cách để bạn chứng minh thực lực của mình. Bạn cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp mỗi khi họ cần. 
 
Chính những đức tính ấy giúp bạn nhận được sự nể phục và tin tưởng của mọi người. Cấp trên rất hài lòng với các ưu điểm này của bạn và đó là lý do chặng đường thăng tiến của những chú Ngựa thuận buồn xuôi gió hơn rất nhiều.
 
Hỏa Kim tương khắc, hãy xác định thần rằng đôi khi sự giúp đỡ của bạn được trao đi nhưng chưa chắc đã nhận lại lòng biết ơn của người khác. Nhưng bạn cứ nên giữ tấm lòng vô tư, làm theo đúng lương tâm của mình, đừng so đo hơn thiệt, như vậy bạn sẽ thấy vui vẻ hơn.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Bứt phá khó khăn để vượt qua giới hạn 
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Thăng tiến nhẹ nhàng nhờ nỗ lực đã bỏ ra 
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Nhiệt tình giúp đỡ mọi người 
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Được bạn bè, đồng nghiệp tin tưởng và nể phục 
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đừng nên toan tính hơn thiệt sẽ giúp lòng nhẹ nhõm
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 31, 56
Giờ tốt: 19h - 21h
Màu sắc cát tường: Tím, trắng, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi
 
Xem tử vi của 12 con giáp, Kiếp Tài giáng họa khiến người tuổi Mùi có một ngày hết sức vất vả và quay cuồng vì công việc. Quá nhiều hoạt động cũng như kế hoạch dồn vào một ngày hôm nay khiến bạn cảm thấy thời gian quá eo hẹp.
 
Đầu óc luôn trong tình trạng căng thẳng dễ khiến bạn đánh mất sự tỉnh táo thường ngày. Mọi việc cần suy nghĩ cẩn thận, nếu cần hãy hỏi ý kiến của người mà bạn tin tưởng. Tránh mọi hành động liều lĩnh để không gặp phải sai lầm không đáng có.
 
Ngũ hành tương sinh sẽ bù đắp cho những vất vả bạn đang phải đối mặt bằng một người bạn đời tâm lý và luôn hết lòng suy nghĩ cho bạn. Tuổi Mùi cảm thấy vô cùng may mắn vì mình đã tìm được một nửa tuyệt vời như vậy.
 
Cũng theo Lịch Vạn Niên, phụ nữ có thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông trong phòng ngủ, giường ngủ, nhà bế vì trong ngày này đó là vị trí của Thai thần. Tiến hành các công việc đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Căng thẳng đầu óc, thiếu sự tỉnh táo 
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Công việc dồn dập, vất vả không ngừng 
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Không nên hành động liều lĩnh 
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tình cảm hạnh phúc, đôi lứa gắn kết
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Nên hỏi ý kiến của người có kinh nghiệm trước khi đưa ra quyết định 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 17, 22
Giờ tốt: 9h - 11h
Màu sắc cát tường: Xám, cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân
 
Bước sang ngày thứ 5, có Thực Thần che chở, những người tuổi Thân làm nghề tự do dễ nhận được nhiều tin mừng về tài lộc trong hôm nay hơn là người làm việc hành chính. 
 
Nhờ uy tín của mình, bạn tạo dựng được niềm tin khá lớn với khách hàng và các đối tác, nhờ vậy công việc làm ăn của bạn vô cùng suôn sẻ. Và đừng quên tiếp tục phát huy sự sáng tạo của mình để cho ra đời những sản phẩm mới mẻ giúp thu hút càng nhiều khách hàng hơn.
 
Ngũ hành tương hợp cũng là tín hiệu tốt cho tình hình sức khỏe của bản mệnh. Bạn không cần quá lo lắng về bệnh cũ tái phát nữa nếu tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Một chế độ sinh hoạt lành mạnh sẽ giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh.
 
Theo Danh y Hải Thượng Lãn Ông, ngày 7/11/2019 dương lịch là ngày Can Mậu, ngày can Mậu không trị bệnh ở bụng. Ngày 11 âm lịch nhân thần ở ngón chân, tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tài lộc dư dả, chi tiêu rủng rỉnh 
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Xây dựng được niềm tin với khách hàng 
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nên đổi mới để sáng tạo hơn nữa 
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Sức khỏe có tiến triển tốt 
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Công việc thuận lợi, tài chính ổn định 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9, 59
Giờ tốt: 23h - 1h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Tý, Thìn
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Dậu Thân Tương Hội báo hiệu người tuổi Dậu trong ngày có thể nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân là người mà bạn không ngờ tới nhất. Sự xuất hiện của người ấy giúp bạn tiến nhanh hơn nhiều và bạn rất biết ơn vì điều đó. Quả là lúc hoạn nạn mới biết ai thật lòng với mình. 
 
Tuy nhiên, Thương Quan xuất hiện lại cảnh báo con giáp này cần đứng trên đôi chân của mình thì thành quả nhận được mới xứng đáng. Bạn không thể dựa dẫm quá nhiều vào người khác, nếu không bạn có thể bị đánh giá là năng lực yếu kém, không có thực tài.
 
Trong cuộc sống vốn đầy rẫy sự khó khăn và thách thức này, không một ai có thể ở bên cạnh bạn mọi lúc để nâng bạn dậy mỗi khi bạn vấp ngã. Thế nên, học cách tự đứng dậy sau nỗi đau vấp ngã là điều mà chúng ta phải làm, có như vậy cuộc sống của ta mới tốt hơn.
 
Hôm nay, nếu có việc cần xuất hành, bạn nên chọn hướng Đông Nam là hướng Hỷ thần (hướng thần may mắn) hoặc hướng Bắc là hướng Tài thần (hướng thần tài) để mọi việc được suôn sẻ và gặp nhiều may mắn.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Quý nhân giúp đỡ, vượt qua khó khăn
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tự mình cố gắng thì thành quả nhận được sẽ càng ngọt ngào hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Đừng quá trông chờ người khác dang tay giúp đỡ 
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Có bước tiến mới trong công việc
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Học cách tự đứng dậy sau vấp ngã  
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 40, 51
Giờ tốt: 1h – 3h hoặc 9h - 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng, ghi
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu, Tị
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Người tuổi Tuất có thể gặp được “người trong mộng” của mình khi tham gia một hoạt động đoàn thể trong hôm nay nhờ quan hệ Tương Hội của Tuất Thân. Khi tình yêu đã gõ cửa, đừng ngần ngại nữa, dũng cảm nắm lấy hạnh phúc của mình đi thôi.
 
Đôi khi hãy thử lắng nghe và làm theo trực giác của mình. Nếu cứ dùng lý trí để suy xét mọi việc, bạn có thể bở lỡ những điều tuyệt vời trong cuộc sống đấy. Với chuyện tình cảm thì càng nên nghe theo cả con tim mình chứ đừng chỉ làm theo những gì lý trí mách bảo.
 
Tỷ Kiên nhập mệnh, công việc của con giáp này đang tiến triển theo đúng như kế hoạch bạn đã vạch ra. Tuy nhiên, trong trường hợp cần thiết bạn cũng nên thay đổi theo hoàn cảnh cho phù hợp, đừng quá cố chấp với những nhận định ban đầu của mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Duyên đã đến hãy mở cửa trái tim đón nhận
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Quan tâm hơn đến trực giác của bản thân 
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Công việc suôn sẻ theo kế hoạch
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nên thích nghi theo hoàn cảnh nhanh hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đôi khi nên lắng nghe con tim mách bảo 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 32, 67
Giờ tốt: 19h - 21h 
Màu sắc cát tường: Xám, nâu, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Dần
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Cục diện Tứ Hành Xung trong hôm nay sẽ gây ra không ít rắc rối cho người tuổi Hợi. Những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc chung của cả nhóm.
 
Bản mệnh nên giữ được cái đầu lạnh khi tranh luận. Nên nhớ tranh luận là để tìm ra cách giải quyết chứ không phải hai bên thích gì nói nấy rồi biến thành cuộc tranh cãi nảy lửa. Chỉ cần suy nghĩ đến lợi ích chung, chắc chắn các bạn sẽ tìm ra được hướng giải quyết hợp lý.
 
Thiên Tài độ mệnh sẽ bù đắp những xung khắc trong công việc của tuổi Hợi bằng một tình hình tài chính ổn định. Kế hoạch tiết kiệm và cách quản lý chi tiêu thông minh của những chú Heo đang giúp bạn thu hoạch được kết quả ngoài mong đợi.
 
Kim sinh Thủy, tiền bạc không đáng ngại thế nhưng vận trình tình cảm của con giáp này lại có nhiều điều cần suy nghĩ. Bạn thiếu thời gian dành cho người ấy nên tình cảm hai bên đang lạnh nhạt hẳn đi. Bạn nên có kế hoạch hâm nóng tình cảm kịp thời để không làm quan hệ rạn nứt.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cẩn trọng lời ăn tiếng nói khi tranh luận
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tài chính ổn định, tiết kiệm hợp lý 
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tình cảm lạnh nhạt, mối quan hệ có dấu hiệu rạn nứt
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Bất đồng quan điểm với đồng nghiệp
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nên suy nghĩ đến lợi ích chung của tập thể
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 41, 76
Giờ tốt: 13h – 15h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.