Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 14/01/2020

Tử vi 12 con giáp ngày thứ ba 14/01/2020

Thứ hai 13/01/2020 18:23 GMT + 7

Tử vi thứ 3 ngày 14/1/2020 của 12 con giáp, Tam Hợp mang lại cơ hội mới cho những người tuổi Tý độc thân đang cảm thấy lạc lối, hoang mang với cuộc sống của mình ở hiện tại. Dù sao, chỉ cần có thêm chút ánh sáng để bạn cảm thấy lạc quan là cuộc sống đã tươi mới trở lại rồi.

 


1. Tử vi tuổi Tý 

Tử vi thứ 3 ngày 14/1/2020 của 12 con giáp, Tam Hợp mang lại cơ hội mới cho những người tuổi Tý độc thân đang cảm thấy lạc lối, hoang mang với cuộc sống của mình ở hiện tại. Dù sao, chỉ cần có thêm chút ánh sáng để bạn cảm thấy lạc quan là cuộc sống đã tươi mới trở lại rồi.

Thay vì cố gắng tìm kiếm ở đâu xa thì tại sao con giáp tuổi Tý không tận hưởng sự thư thái của riêng mình hôm nay nhân khi có Chính Quan nâng đỡ? Những khoảng lặng cá nhân giúp cho bạn có những phút giây thật sự thú vị đấy. Tìm cho mình một góc yên tĩnh và thả lỏng cơ thể lẫn tâm hồn là cách để bạn nạp năng lượng tốt nhất. 
 
Ngũ hành xung khắc dự báo những vấn đề có thể xảy ra liên quan tới tiền bạc, tài chính. Có thể là vì trước đây bạn cố gắng trốn tránh nên không xử lý được nhưng đã đến lúc bạn phải đối mặt với chúng rồi.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy đưa cá tính của bạn vào công việc để tạo điểm nhấn
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Có tin vui từ người mà bạn mong chờ bấy lâu
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Sự lựa chọn khiến bạn nghĩ ngợi quá nhiều 
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Bạn kiểm soát tình hình một cách xuất sắc
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Nên bình tĩnh xác nhận từng vấn đề
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 32, 78
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu  
 
2. Tử vi tuổi Sửu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 13/1/2020, hôm nay, Sửu Thìn Tương Phá cho thấy ai đó có thể đưa ra những ý kiến trái ngược với lập trường của Cự Giải, tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng họ sẽ trở thành đối thủ của bạn. Hãy tìm cách sử dụng những ý tưởng, những đóng góp của họ.
 
Thương Quan nhắc nhở con giáp tuổi Sửu đừng khăng khăng rằng chiến thắng thuộc về mình. Hãy cứ làm tốt tất cả những gì có thể, chia sẻ mạnh mẽ ý tưởng cá nhân, như thế thì bạn sẽ đạt được những thành quả mà mình cảm thấy hài lòng bền lâu nhất. 
 
Thổ khí vượng dự báo sức khỏe của bản mệnh không được như ý. Đừng gượng ép mình vào những guồng quay quá khốc liệt mà quên rằng sức khỏe của bạn cũng rất được cần được quan tâm, chăm sóc đúng cách nhé.  

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Học hỏi nhiều hơn mở ra chân trời mời
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có những niềm tin đã bị mai một
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Đừng nóng lòng mong muốn điều gì xảy ra dễ dàng
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Những thông tin bạn nhận được đặc biệt có giá trị 
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy luôn nhắc nhở, động viên tinh thần bản thân
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 18, 66
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất 
 
3. Tử vi tuổi Dần
 
Tam Hội là cơ hội tốt để con giáp tuổi Dần trở về bên gia đình, dù mải theo đuổi những tham vọng ngoài kia thì bạn cũng đừng quên rằng người thân của bạn vẫn luôn ở đó hỗ trợ và động viên bạn. Nên biết cân đối cuộc sống để có thêm thời gian ở bên cạnh họ ngay khi có thể.

Nhiều điều thú vị hấp dẫn mà Thiên Ấn đưa tới đang chờ đợi bạn ở phía trước, vậy thì hãy xắn tay áo lên và khám phá chúng nhé con giáp tuổi Dần. Thay vì mất thời gian cho việc phàn nàn, lo lắng vẩn vơ thì tốt nhất là bạn hãy chủ động xúc tiến công việc của mình. Thái độ tích cực sẽ giúp bạn nắm bắt được những cơ hội mà không phải ai cũng có được.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bạn đừng tự đẩy bản thân vào những căng thẳng không đáng có. Con người chẳng thể lúc nào cũng đúng, ai cũng có những lúc sai lầm, và việc cho phép bản thân được sai sẽ giúp bạn bớt stress hơn đấy.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Những trăn trở của bạn nay đã được tháo gỡ
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Sự chính trực mang lại cho bạn sự tự hào về bản thân
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Công việc diễn ra như ý muốn dù bạn thực lòng không tin tưởng lắm
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Phát hiện ra một sự thật thú vị nào đó đã làm bạn vui
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Sự chính trực của bạn được ghi nhận 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 56, 79
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 
4. Tử vi tuổi Mão
 
Tử vi thứ 3 ngày 14/1/2020 của 12 con giáp, Mão Thìn Tương Hại cho thấy người tuổi Mão có thể phạm những sai lầm, sự thay đổi sẽ không thể diễn ra một sớm một chiều, mà phải trải qua một quá trình, cho nên sai sót hiện tại có đáng gì, quan trọng là biết đứng lên và tiếp tục làm việc tiếp như chưa hề có gì xảy ra.

Chính Ấn tương trợ cho con giáp tuổi Mão thêm những vận may trong việc theo đuổi sự nghiệp. Nhiều người có cơ hội trở nên được nhiều người biết đến hơn, nổi tiếng hơn, không chỉ thể hiện được năng lực của mình mà còn làm được nhiều việc lớn lao khác.
 
Mộc - Thổ xung khắc dự báo về tình hình tiền bạc khó khăn của con giáp tuổi Mão trong giai đoạn này. Thậm chí bạn cố đòi nợ ai đó vào lúc này vẫn chỉ nhận được những lời hứa hẹn. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Niềm tin đến trong những điều rất nhỏ nhoi
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Có người chê bai năng lực của bạn
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tinh thần của bạn có phần bị lung lay
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Vạn sự nên để tùy duyên
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Bạn nên xác định lại các chỉ tiêu mới
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 11, 39
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn 
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Thìn Thìn Tự Hình gợi lên những lo lắng không tên đối với con giáp tuổi Thìn. Tuy nhiên, một khi bạn dám đối mặt với vấn đề bạn sẽ hiểu ra rằng chuyện mà mình đang vướng vào cần phải nghiêm túc xử lý, không thể giả vờ cho qua được. 
 
Con giáp tuổi Thìn khát khao được trải nghiệm, khám phá những điều mới mẻ trong những ngày cuối năm. Với sự tương trợ của Thực Thần, hãy cùng bạn bè lên lên kế hoạch, tham khảo các chương trình cần thiết, tuy nhiên chớ nên vội vàng đưa ra một quyết định nào nhé. Nếu có bất kỳ ý tưởng hay nào thì bạn cứ thẳng thắn đưa ra trước mọi người, thay vì ai rủ đâu thì đi đấy.
 
Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe là vấn đề bị ảnh hưởng do tâm lý của bạn không được ổn định. Bạn cũng có thể tìm đến ai đó để được chia sẻ những tâm tư riêng, nhờ thế bạn mới sớm thoát được khỏi những căng thẳng. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Sự tinh tế sẽ mang lại cho bạn lợi thế 
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Đừng vội bình luận về việc của người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Bạn dễ gặp những sự cố ngoài mong muốn
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Có người mang lại cho bạn lời khuyên quý giá
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy tùy tình hình mà có cách hành xử phù hợp
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 4, 19, 34
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 
6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ 3 ngày 14/1/2020 của 12 con giáp, Tỷ Kiên dự báo ai đó, có thể là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết sẽ đẩy con giáp tuổi Tị tới giới hạn của ngưỡng chịu đựng và khiến cho bạn bùng nổ một cách hết sức mạnh mẽ. Đừng quá buồn vì đó là cơ hội để bạn hiểu thêm về họ, tránh được sự ngờ nghệch và những sai lầm trong tương lai.

Ngũ hành tương sinh mang tới tin vui liên quan tới sức khỏe cho người tuổi Tị. Nếu bạn duy trì được thói quen tốt trong việc đẩy mạnh cải thiện sức khỏe bằng chế độ ăn và tập luyện đều đặn thì nhất định sẽ nhận được kết quả như mong đợi mà thôi.
 
Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 20 âm lịch, nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Cẩn thận kẻo bị mang tiếng vì chuyện không đâu
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Bạn chẳng thể đoán biết được điều gì đang diễn ra
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tránh nói những điều vô căn cứ
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Có những trăn trở của bạn được giải tỏa
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nên học cách buông bỏ
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7, 26, 94 
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý,  Tị  
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Kiếp Tài có thể đẩy bạn vào thế khó với những lựa chọn nhưng là điều đáng giá. Việc biết đâu là điều cốt yếu sẽ giúp con giáp tuổi Ngọ thiết lập một quan điểm chung để giải quyết những vấn đề nhạy cảm và phức tạp ngày hôm nay.

Hỏa - Thổ tương sinh dự báo tình cảm của bản mệnh thuận hòa, an vui, có nhiều niềm tin được xây dựng. Có những cặp đôi có tin vui trong thời gian này, được nhiều người xung quanh hỗ trợ.
 
Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài nhà bếp, bếp lò, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.  
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nỗ lực hết sức mình
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Đào hoa khai sắc
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Tìm được người mình yêu
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): May mắn nối tiếp nhau
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Công việc có bước tiến mới
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 56, 80
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất 
 
8. Tử vi tuổi Mùi 

Ngày hôm nay, với tác động của Thương Quan nên sẽ có chuyện gì đó diễn ra sẽ khiến con giáp tuổi Mùi thay đổi suy nghĩ của mình. Tuy nhiên, cần phải đảm bảo rằng điều đó sẽ tiến triển theo hướng tích cực, đừng để những cảm giác tiêu cực làm cho bạn mất niềm tin vào bản thân vì những chuyện bạn không thể nào thay đổi được.

Thổ khí vượng cho thấy việc giải phóng năng lượng đóng một vai trò hết sức quan trọng  ngày hôm nay. Tập thể dục, vận động cơ thể là cách để cho bạn rũ bỏ những bực bội trong lòng mình và toát mồ hôi một chút. 
 
Theo Lịch Ngày Tốt, hôm nay là ngày 14/1/2020 dương lịch, ngày này được xem là ngày Can Bính: Ngày can Bính không trị bệnh ở vai. Do đó, bản mệnh nhớ tránh tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Hãy cư xử văn minh trong mọi tình huống
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có những điều khiến bạn phải trăn trở suy nghĩ
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tin người sẽ khiến bạn bị mất tiền
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Có những điều bạn không mong đợi nhưng lại tới 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Cần ngồi lại bên nhau để thẳng thắn trong mọi việc
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 39, 60
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị 
 
9. Tử vi tuổi Thân


Tam Hợp ghé thăm dự báo cơ hội cao sẽ tìm được người ưng ý khi con giáp tuổi Thân mở lòng hơn khi bạn không đưa ra yêu cầu quá cao cho tiêu chuẩn chọn một nửa, mọi thứ trở nên thực tế hơn khi bạn hiểu rõ bản thân cũng như mọi người. Chuyện tình cảm lứa đôi ngày càng rực rỡ khi sợi dây gắn kết của hai người càng bền chặt khi cả hai dành nhiều thời gian ở bên nhau hơn.  
 
Thiên Tài mở ra những cơ hội mới cho con giáp tuổi Thân gia tăng tiền bạc, nguồn thu, tuy nhiên có thể thấy vận may này sẽ không kéo dài. Vì thế, trong thời gian tới bản mệnh nên dựa vào năng lực của mình mà kiếm tiền, chớ nên vì tham lam mà ảnh hưởng tới cả tiền bạc đã tiết kiệm từ bao lâu nay nhé. 

Kim - Thổ tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh khá tốt, những ai đang ốm thì nay đã được cải thiện rõ rệt, căng thẳng đã được đẩy lùi. Tuy nhiên, để duy trì tình trạng sức khỏe ổn định thì bạn vẫn không được chủ quan, lơ là khi cho rằng mình đã khỏe rồi đâu đấy nhé.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Chuyện tình cảm thuận lợi, hanh thông
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Công việc thuận buồm xuôi gió
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đừng vội đòi hỏi điều gì quá lớn lao
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc sức khỏe bản thân
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Bạn khó tránh được việc để xảy ra sai sót
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8, 11, 38
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân 
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Lục Hợp mang lại hòa khí cho gia đình người tuổi Dậu trong thời gian này. Dù cho có nhiều vấn đề phải cùng nhau bàn bạc, xử lý nhưng nhờ sự đồng thuận nên mọi việc diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng.
   
Tình hình tài chính của con giáp tuổi Dậu đã ổn định hơn trước rất nhiều, về cơ bản là nguồn thu và nguồn chi khá cân bằng, do đó bạn đã không còn phải rối tinh rối mù vì những tính toán không đầu, không cuối. Để đảm bảo kế hoạch lâu dài thì bạn nên chi tiết hơn và cố gắng không tiêu quá tay trong thời gian này.

Kim - Thổ tương sinh dự báo sức khỏe của bản mệnh trong thời gian này khá tốt, không những thế cả tinh thần và thể lực đều tốt là nền tảng tuyệt vời để bạn mạnh mẽ thực hiện các dự định của mình.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có tin vui về tiền bạc, có người trả nợ cho bạn
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Đừng suy nghĩ quá nhiều sẽ dễ hỏng việc
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Hãy có tầm nhìn xa hơn cho từng việc mình làm
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Hãy cho người khác biết tín hiệu phù hợp nếu cần
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Suy nghĩ sâu sắc của bạn chưa chắc được nhiều người hiểu
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8, 13, 26
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần 
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Lục Xung dự báo có bất đồng xảy ra với con giáp tuổi Tuất với một người bạn hoặc đồng nghiệp. Hẳn nhiên họ cũng có quan điểm riêng của mình và ra sức bảo vệ nó. Thế nên, việc cùng đưa ra một quy định chung sẽ giúp giảm thiểu những căng thẳng không đáng có giữa hai người ngày hôm nay.
 
Có những điều hạnh phúc giản đơn mà tiền bạc không thể nào giúp mua được, đó là điều mà con giáp tuổi Tuất sẽ thấm thía trong ngày Thực Thần ghé thăm. Đừng quên rằng có rất nhiều những cách thức khác nhau khiến cuộc sống tốt đẹp lên và trong đó có một phần là yếu tố giàu có về cảm xúc. Hãy để mình luôn luôn thoải mái, vui vẻ, như thế bạn sẽ thấy mỗi ngày trôi qua thật dễ chịu.
 
Xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, những việc bản mệnh nên kiêng cữ ngày hôm nay đó là: Chôn cất, cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Niềm tin đến từ những điều vô cùng nhỏ bé
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Trở ngại trước mắt chỉ là chút thử thách mà thôi
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Bạn luôn có cơ hội để thay đổi
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tránh chỉ trích những ai có ý kiến trái ngược
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Sự dễ thương, nhỏ nhẹ sẽ là lợi thế của bạn trong ngày này
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 11, 38
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi 
 
12. Tử vi tuổi Hợi 

Con giáp tuổi Hợi không nên cố chấp, cứng đầu trong những ngày này khi có Thiên Quan xuất hiện. Việc khăng khăng bảo vệ quan điểm cá nhân và thiếu tôn trọng những ý kiến xung quanh hoàn toàn không phải là chiến lược hay ngày hôm nay, thậm chí còn có thể khiến cho bạn thất bại nữa. 

Thủy - Thổ xung khắc dự báo có căng thẳng trong mối quan hệ. Hãy học cách chấp nhận điểm mạnh, điểm yếu của mỗi người và hỗ trợ nhau chính là bí quyết để có được một mối quan hệ tốt. Thay vì áp đặt quan điểm sống cá nhân vào đối phương thì tốt nhất là cả hai hãy lắng nghe nhau và hỗ trợ nhau nếu cần thiết. 

Ngày 14/1/2020 là ngày Ngày Sát chủ, theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Có cân đo đong đếm nhiều hay tính toán cũng chẳng ích gì
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Có người mang đến cho bạn lời khuyên quý giá
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Tình cảm khó chan hòa vì có người có thái độ chống đối
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Những góp ý của bạn được ghi nhận
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Hãy bình tĩnh suy xét vấn đề một cách cụ thể
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7, 22, 56
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân 

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.