Chuyên mục
Người tuổi Dần cần lưu ý gì trong năm Nhâm Dần 2022

Người tuổi Dần cần lưu ý gì trong năm Nhâm Dần 2022

Thứ ba 01/02/2022 06:13 GMT + 7

Việc kinh doanh của người tuổi Dần thuận lợi hay khó khăn trong năm Nhâm Dần 2022? Theo chuyên gia phong thủy, người tuổi Dần có rất nhiều cơ hội, nhất là trong làm ăn, kinh doanh và đầu tư tài chính.

 

 Theo chuyên gia phong thủy, người tuổi Dần có rất nhiều cơ hội, nhất là trong làm ăn, kinh doanh và đầu tư tài chính trong năm Nhâm Dần 2022.


Năm Nhâm Dần 2022, những người tuổi Dần, doanh nhân tuổi Dần sẽ có gì đặc biệt trong năm nay? Liệu năm nay có phải là năm phát đạt của các doanh nhân tuổi Dần không?

Chia sẻ với PV Infonet, chuyên gia phong thủy Phạm Cương cho hay, năm 2022 - Nhâm Dần được coi là năm tuổi của người tuổi Dần hay là năm người tuổi Dần sẽ phạm Thái Tuế.

“Rất nhiều người e ngại năm tới là một năm không tốt cho người tuổi Dần. Tuy nhiên theo tôi, đây là một năm mà những người tuổi Dần có rất nhiều cơ hội, nhất là trong làm ăn, kinh doanh và đầu tư tài chính.

Nhìn chung, người tuổi Dần trong năm 2022 dễ được giao phó những trọng trách lớn, những vị trí quan trọng, đứng trong hàng ngũ những người tiên phong trong công việc ở cơ quan. Họ cũng dễ có những may mắn rất bất ngờ. Những ai có mong muốn thay đổi vị trí công tác cũng dễ được toại nguyện”, chuyên gia phong thủy Phạm Cương nói.

Song, theo vị chuyên gia này, người tuổi Dần trong năm Nhâm Dần cần lưu ý thêm về lời ăn tiếng nói, tránh thị phi nơi công sở. Những người sinh vào tháng 6 và tháng 12 âm lịch thì càng phải thận trọng hơn.

Tuy nhiên, đối với những người làm nghề liên quan đến thuyết giảng, hùng biện như giáo viên, tuyên truyền viên, người tạo cảm hứng cho xã hội, ca sỹ thì đây lại là một năm đầy hứa hẹn.

Theo tuổi cụ thể, chuyên gia phong thủy cho biết, người tuổi Canh Dần, Giáp Dần sẽ có nhiều lộc về tài chính, dễ thành đạt trong thị trường chứng khoán hoặc đầu tư mạo hiểm. Hai tuổi này sẽ có một năm biến động mạnh về tài chính, năm mà họ phải chi tiêu mạnh tay, càng tán lộc thì lộc lại càng tụ về.

“Riêng với những người Giáp Dần, Canh Dần sinh vào giờ Tý (23h-1h) hoặc giờ Mão (5h-7h) sẽ có những lúc kiếm được rất nhiều tiền một cách đầy bất ngờ, nhanh chóng, nhưng cũng dễ dàng bị thất thoát nếu họ không biết đưa vào những tài sản cố định như bất động sản… Những người tuổi Nhâm Dần sẽ có một năm khá tốt, bằng 70 - 80% so với tuổi Giáp Dần và Canh Dần”, chuyên gia Phạm Cương cho hay.

Cùng với đó, những người tuổi Bính Dần và Mậu Dần cần thận trọng trong chi tiêu, nên chi tiêu vào những việc như xây nhà, mua nhà, sắm xe hoặc việc thiện nguyện, tâm linh như xây nhà từ đường, sửa chữa tu tạo mồ mả... Trong làm ăn nên đầu tư với tầm nhìn dài hạn sẽ hay hơn ngắn hạn vì dòng tiền của họ năm nay sẽ chủ yếu ra nhiều hơn vào.


Khôi Nguyên

Nguồn: infonet.vietnamnet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.