Chuyên mục
Lần đầu thua ông Park, HLV Shin Tae-yong đổ lỗi trọng tài và... SEA Games 2019

Lần đầu thua ông Park, HLV Shin Tae-yong đổ lỗi trọng tài và... SEA Games 2019

Thứ ba 08/06/2021 07:00 GMT + 7

Thành tích thắng 8/10 lần gặp nhau trước đó ở cấp CLB của HLV Shin Tae-yong đã không còn ý nghĩa tham khảo sau trận Indonesia thua toàn diện 0-4 trước tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo.

 

HLV Shin Tae-yong thua tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo tâm phục khẩu phục
NGỌC LINH

 

Indonesia đã gây sốc khi cầm hòa Thái Lan 2-2 ở lượt đấu trước và mơ sẽ quật ngã tuyển Việt Nam. Nhưng thầy trò HLV Shin Tae-yong đã nhận được một bài học khắc nghiệt khi tuyển Việt Nam dưới tài thao lược của HLV Park Hang-seo đã thắng đậm 4-0 đầy thuyết phục.

 

HLV Shin Tae-yong chia sẻ: "Trước tiên chúng tôi đã chơi 100%. Tôi gửi chúc mừng HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam đã thắng trong trận đấu với Indonesia hôm nay.


Trước trận tôi cho rằng cơ hội sẽ chia đều cho cả 2 bên. Sau hiệp 1 và đến trước hiệp 2, tôi vẫn tin vào điều đó. Nhưng nhịp điệu trận đấu đã thay đổi rất nhanh. Tôi từng dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2018 nhưng chưa nhìn thấy trận đấu kiểu này bao giờ".

 


Tuấn Anh bị chấn thương rời sân sớm trận tuyển Việt Nam gặp Indonesia

 

Từng sở hữu thành tích áp đảo khi thắng đến 8 trong 10 lần gặp HLV Park Hang-seo ở cấp CLB, nhưng tất cả đã không còn ý nghĩa khi HLV Shin Tae-yong cùng tuyển Indonesia vỡ trận và thua đậm 0-4 trước tuyển Việt Nam.


HLV Shin Tae-yong nhận định: "Trong bàn thua đầu tiên, tuyển Indonesia đã mất bóng từ xa, để tuyển Việt Nam đoạt lấy bóng. Trước khi ghi bàn, bóng đá chạm tay vào tiền đạo của tuyển Việt Nam (Tiến Linh - PV).


Ít phút sau, một cầu thủ Indonesia đã ngã trong khu vực cấm địa của tuyển Việt Nam. Đó là lỗi nhận định của trọng tài. Chúng tôi đã mất nhịp sau bàn thua đầu tiên và dẫn đến mất kiểm soát.


Trọng tài đã làm cho Indonesia mất nhịp, dẫn đến thay đổi trận đấu theo hướng chúng tôi không mong muốn. Indonesia thua bàn đầu tiên và mất nhịp trận đấu vào tay tuyển Việt Nam. Trọng tài đứng gần đó nhưng xử lý không đúng". 

 


Tuyển Việt Nam có chiến thắng vang dội 4-0 trước Indonesia ngày 7.6. NGỌC LINH


Cũng trong phần phát biểu của mình, HLV Shin Tae-yong phủ nhận đã chỉ đạo các học trò cố tình đá rắn đến mức triệt hạ với tuyển Việt Nam, dù Indonesia liên tục vào bóng rất nguy hiểm và phải nhận 5 thẻ vàng - con số bị cho là hơi ít so với thực tế trên sân.

 

"Chúng tôi không chủ định đá bạo lực nhưng đôi khi tự các cầu thủ đá như thế. Indonesia đã thua Việt Nam ở chung kết SEA Games 2019. Các cầu thủ của tôi không muốn nhận thêm một thất bại nữa khi gặp lại tuyển Việt Nam.


Có lẽ vì vậy nên họ vào trận với tinh thần quyết tâm cao nhất và đá dữ dội hơn bình thường. Tôi thấy tinh thần chiến đấu như thế là tốt. Indonesia sẽ cố gắng đá tốt hơn ở trận đấu còn lại gặp UAE ngày 15.6", HLV Shin Tae-yong bày tỏ.

 

Linh Ngọc

Nguồn: thanhnien.vn
27 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.