Chuyên mục
Tử vi tuổi Sửu năm 2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuổi Sửu năm 2018

Thứ năm 09/11/2017 02:49 GMT + 7
Tuổi Sửu bao gồm các tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997, Ất sửu sinh năm 1985, Quý Sửu sinh năm 1973, Tân Sửu sinh năm 1961, Kỷ Sửu sinh năm 1949 nam mạng và nữ mạng về cuộc sống, đường tình duyên, phần gia đạo công danh, những tuổi hợp làm ăn, phần lựa chọn vợ chồng, những tháng bạn nên đại kỵ, ngày giờ xuất hành hợp với tuổi của bạn, phần vận niên, phần tài chính, vấn đề tình cảm, vấn đề sức khỏe và diễn biến từng tháng tới trong năm mới 2018 Mậu Tuất.

Phần tình cảm của người tuổi Sửu năm nay gặp khó khăn trở ngại

Tổng quan tuổi Sửu năm 2018

Tuổi Sửu năm 2018 nhìn chung có sự nghiệp phát triển khá thuận lợi, sau tiết Kinh chập bạn sẽ gặp nhiều duyên lành, phần tiền bạc, danh lợi đầy đủ và cầu gì được nấy. Trong năm bạn cũng có việc phải xuất hành, một thân một mình đi xa và có nguy cơ không giữ được của. Vì bản thân bạn cầu thái quá chỉ e rằng khó tránh việc thị phi, việc kiện tụng, phần công việc công tư bạn cần phải phân định rõ ràng. Vì Tuổi Sửu trong năm Tuất có nhiều điểm khắc bởi vậy chỉ chuyện tình cảm chưa tới. Năm nay phần tình cảm của bạn gặp nhiều khó khăn trở ngại.
 
Tài vận:

Năm nay sao Thái Tuế chiếu mạng nên người tuổi Sửu năm 2018 sẽ gặp tổn thất về tiền bạc. Nếu đầu tư cổ phiếu, chứng khoán sẽ có nhiều biến động lớn vì thế đừng đặt quá nhiều tiền kẻo sẽ bị thiệt hại. Bù lại, thì sự nghiệp của bạn lại khá thuận lợi, có khả năng kiếm được nhiều hoặc rất nhiều tiền. Nếu tập trung cao độ thì sẽ tích lũy được một khoản kha khá. Tuy nhiên vẫn cần phải đề phòng, bốc đồng hay sơ hở sẽ bị kẻ tiểu nhân hãm hại, vu khống gay tổn hại đến thanh danh và tài chính.
 
Sự nghiệp:

Có sao may mắn chiếu mệnh vì vậy mà sự nghiệp rất thuận lợi và có nhiều triển vọng trong năm 2018. Với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới.

Còn với những người tự kinh doanh thì hãy thử mở rộng hơn bới năm nay cực kỳ tốt, đem lại thành công rất cao. Nó có thể làm lên tiền đồ rất tốt sau này. Những ngườ đi trước có thể giúp bạn được rất nhiều trong việc mở rộng quy mô của mình, vì vậy hãy cố gắng tìm họ để học hỏi và nếu có dịp thì hãy thử hợp tác làm ăn nhé.
 
Tình duyên:

Khá ổn định, với những bạn đã kết hôn thì cuộc sống tình cảm khá hài hòa. Cuộc sống hàng ngày yên bình không có mâu thuẫn hay điều gì ảnh hưởng đến cảm xúc. Bạn có thể tạo những bất ngờ nho nhỏ để làm tươi mới tình yêu giữa hai người.
Nếu còn chưa có người yêu thì cũng đừng sốt ruột bởi đầu năm nay bạn rất có thể sẽ gặp được ‘nửa kia’. Hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé!
 
Sức khỏe:

Hãy tìm cách giải chế những áp lực gặp phải trong năm nay, có rất nhiều cách như nói chuyện với bạn bè, gia đình về những rắc rối gặp phải, họ sẽ giúp bạn. Tinh thần sa sút sẽ khiến cho mọi việc trở nên nghiêm trọng, nếu không tự mình giải quyết e rằng bạn sẽ bị trẩm cảm mất.
 
Tử vi 2018 tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997

Là những người mệnh Thủy (Nước cuối nguồn)

Đầu năm chủ nhà tuổi Đinh Sửu nên mời gia chủ sinh vào Canh Dần sinh năm 1950, Kỷ Tỵ sinh năm 1989, Bính Tý sinh năm 1996 đến xông nhà đầu năm để cho mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công và gặp nhiều may mắn trong nhiều chuyện cả năm.

Tuổi Đinh Sửu nam mạng trong năm 2018 sẽ bị sao Thái Bạch chiếu mệnh cho nên năm nay phần gia đạo thăng trầm bởi vậy bạn hay lo âu, nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn mỗi tháng vào các ngày rằm (15) âm lịch. Bạn dùng 8 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt thêm 3 cây nhang sau đó quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Năm 2018, tuổi Đinh Sửu nữ mạng sẽ bị sao Thái Âm chiếu mệnh nên phần làm ăn sẽ phát đạt, mọi chuyện sẽ được hạnh thông vào tháng 9. Song vào tháng 11 âm lịch bạn nên kỵ sinh đẻ bởi vì, sao này cửu kiết thập nhứt ác cần phải tránh. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn vào ngày 26 âm lịch, bạn nên dùng 7 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, sau đó bạn quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.
 
Tử vi 2018 tuổi Ất Sửu sinh năm 1985

Là những người mệnh Kim (Vàng trong biển)

Đầu năm gia chủ tuổi Ất Sửu nên mời gia chủ sinh các năm Quý Tỵ sinh năm 1953, Ất Mão sinh năm 1995, Quý Hợi sinh năm 1983, Bính Tý sinh năm 1996 đến xông nhà đầu năm để mọi việc năm 2018 đều diễn ra thuận lợi suôn sẻ thành công và gặp nhiều may mắn cả năm.

Năm 2018 tuổi Ất Sửu nam mạng sẽ bị sao Kế Đô chiếu mệnh nên mỗi tháng vào các ngày 18 âm lịch bạn nên dùng 21 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và bạn đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Còn đối với tuổi Ất Sửu nữ mạng trong năm 2018 sẽ bị sao Thái Dương chiếu mạng, điều này không tốt nên bạn cần cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn vào các ngày 27 âm lịch, bạn dùng 12 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và sau đó đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.
 
Tử vi 2018 tuổi Quý Sửu sinh năm 1973

Là những người mệnh Mộc (Gỗ cây dâu)

Đầu năm gia chủ tuổi Quý Sửu nên mời gia chủ sinh các năm Mậu Tý sinh năm 1948, Quý Ty sinh năm 1953, Ất Tỵ sinh năm 1965, Ất Mão sinh năm 1975, Mậu Ngọ sinh năm 1978 đến xông nhà đầu năm mới để cho mọi việc năm 2018 đều diễn ra thuận lợi suôn sẻ và gặp nhiều thành công, may mắn trong nhiều chuyện diễn ra trong năm. 

Năm 2018 tuổi Quý Sửu nam mạng sẽ bị sao La Hầu chiếu mệnh nên bạn sẽ cần đề phòng vào các tháng Giêng và tháng 7 sẽ có thể bị tranh chấp có thể đưa ra tòa, làm đau buồn cho những người thân trong gia đình. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn vào các ngày mùng 8 âm lịch bạn dùng 9 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và cần phải đốt 3 cây nhang, sau đó quay hướng chính Bắc để khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Đối với  tuổi Quý Sửu nữ mạng trong năm 2018 sẽ bị sao Kế Đô chiếu mệnh nên những người Nữ giới có thể bị tranh chấp đưa đến công an, gây buồn phiền cho những người thân trong gia đình. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải bạn vào các ngày 18 âm lịch dùng 21 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và bạn cần đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ giảm được nhẹ bớt phần nào.
 
Tử vi 2018 tuổi Tân Sửu sinh năm 1961

Là những người mệnh Thổ (Đất tò vò)

Đầu năm chủ nhà tuổi Tân Sửu nên mời các gia chủ tuổi Bính Dần sinh năm 1996, Mậu Tý sinh năm 1948, Kỷ Sửu sinh năm 1948, Bính Thân sinh năm 1956 đến xông nhà đầu năm để cho mọi việc trong năm 2018 đều diễn ra thuận lợi suôn sẻ thành công, và gặp nhiều may mắn trong nhiều công chuyện.

Năm 2018 tuổi Tân Sửu nam mạng sẽ bị sao Thái Bạch (sao tốt) chiếu mệnh nên vào năm nay phần gia đạo sẽ diễn biến thăng trầm nên bản thân trở nên lo âu, song bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ và cần phải kiêng kỵ vào tháng 5. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn vào ngày rằm ngày 15 âm lịch. Bạn dùng 8 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Đối với tuổi Tân Sửu nữ mạng trong năm 2018 sẽ bị sao Thái Âm (sao xấu) chiếu mệnh nên sẽ được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện sẽ được hạnh thông vào tháng 9 song tháng 11 âm lịch bạn nên kỵ sinh đẻ. Mỗi tháng  bạn nên cúng sao giải hạn vào các ngày 26 âm lịch dùng 7 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và sau đó đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyệnsẽ được nhẹ bớt phần nào.
 
Tử vi 2018 tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949 

Là những người mệnh Hỏa (Lửa sấm sét)

Đầu năm chủ nhà tuổi Kỷ Sửu nên mời gia chủ sinh các năm Mậu Tý sinh năm 1948, Kỷ Sửu sinh năm 1948, Canh Dần sinh năm 1950, Tân Mão sinh năm 1951 đến xông nhà đầu năm để cho mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, và gặp nhiều may mắn trong nhiều công chuyện.

Năm 2018 tuổi Kỷ Sửu nam mạng bị sao Thổ Tú (sao xấu) chiếu mệnh nên bạn cần kỵ và đề phòng tháng 4 và tháng 8. Trong thời gian này bạn nên đề phòng những kẻ tiểu nhân, phần gia đạo đưa đến những chuyện bất an và gây buồn phiền. Mỗi tháng bạn nên dâng sao giải hạn vào các ngày 19 âm lịch, bạn cần  dùng 5 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và cần đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ giảm nhẹ bớt phần nào.

Đối với tuổi Kỷ Sửu nữ mạng trong năm 2018 sẽ bị sao Kế Đô chiếu mệnh nên những người Nữ giới có thể bị tranh chấp đưa ra công an hoặc nếu nặng hơn sẽ đưa đến những chuyện buồn phiền trong gia đạo. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải bạn vào các ngày 18 âm lịch, bạn cần dùng 18 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và cần đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ giảm được nhẹ bớt phần nào.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.