Chuyên mục
Tử vi tuổi Mùi năm 2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuổi Mùi năm 2018

Thứ sáu 17/11/2017 02:19 GMT + 7
Tử vi 2018 Tuổi Mùi bao gồm các tuổi sau: Quý Mùi 2003 và 1941, Tân Mùi 1991, Kỷ Mùi 1979, Đinh Mùi 1967, Ất Mùi 1955 nam mạng và nữ mạng về phương diện cuộc sống, con đường tình duyên, phần gia đạo công danh, những tuổi hợp làm ăn với bạn, lựa chọn vợ hoặc chồng, những tháng gặp phải đại kỵ, ngày giờ xuất hành hợp với tuổi của bạn, vấn đề vận niên, vấn đề tài chính, tình cảm và sức khỏe. Những diễn biến mới nhất trong năm 2018 Mậu Tuất này. 

Tuổi mùi năm nay cần cẩn thận trong đi lại vào giao dịch

Tổng quan về tuổi Mùi năm 2018


Những người thuộc tuổi Mùi trong năm 2018 Mậu Tuất đều có kiếp tài, lưu niên cùng chiếu, mọi việc bình bình. Trong năm nay hạn chế đi lại giao dịch, cần cẩn thận mọi chuyện mà vẫn có những việc ngoài ý muốn nảy sinh.
 
Sự nghiệp:

Năm 2018, những người tuổi Mùi sẽ có sự nghiệp không quá tệ, nhờ được cát tinh chiếu mệnh bởi vậy nên mọi chuyện sẽ được kết thúc tốt đẹp. Chỉ cần bạn biết tận dụng cơ hội thì khả năng thành công dành cho bạn là rất cao. Quá trình này sẽ diễn ra khá khó khăn và nhiều phức tạp. Nó có thể làm cho bạn mất tự tin và xuống tinh thần. Tuy nhiên hãy nhớ bạn phải gắn bó với nó nếu muốn thành công.

Bạn cũng có thể nhờ tới những người đi trước để giúp bạn giải quyết vấn đề. Những người tuổi Mùi có thể đặt ở nhà hoặc văn phòng làm việc những tượng phúc lộc ban thưởng. Những vật phẩm trang trí này sẽ  giúp điều hòa phong thủy, bảo vệ gia đình của bạn và làm vượng sự nghiệp của bạn.
 
Tài vận:

Do chịu tác động rất lớn của hung tinh, nên năm nay bạn không may mắn về tài vận. Bạn gặp phải nhiều rủi ro gây ra khủng hoảng tài chính. Những người làm ăn thậm chí sẽ có nguy cơ phá sản. Năm nay bạn không nên đầu tư lớn vì rất dễ thua lỗ. Song nếu bạn có một số dự án nhỏ và ổn định thì cũng có thể nên xem xét. Bạn không tự tin trong việc quản lý tiền bạc thì bạn có thể nhờ cha mẹ giữ tạm thời cho mình giúp năm nay để giúp bạn tránh được tổn thất không hay về tài chính.

Nếu muốn tăng cường được sự vượng khí cho vấn đề tiền bạc, sự nghiệp thì phía đông của phòng khách hoặc tủ đầu giường, bàn làm việc bạn nên trưng bày một ông phúc lộc phan thưởng. Những vật trang trí phong thủy này sẽ thúc giục phần vượng khí. Điều này sẽ khiến tài vận lưu thông thông thuận và làm suy giảm tai ương, của cải dẫn đến sự nghiệp thăng tiến.
 
Tình duyên:

Tình duyên của bạn khá mạnh mẽ. Bạn vốn rất đào hoa, bạn được vây quanh bởi chuyện tình yêu và rất nhiều đối tượng khác nhau. Bạn cần biết rằng, nếu bạn như là một bông hoa được bao vây bởi quá nhiều đối tượng khác thì bạn chắc chắn sẽ gặp phải không ít rắc rối. Bạn hãy giữ khoảng cách với những người khác phái. Bởi người mà bạn thích đang cảm thấy không an toàn với bạn đâu. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người yêu. Bạn cần tăng vượng khí bằng cách đeo vòng hình con ngựa nhé.
 
Sức khỏe:

Năm nay sức khỏe của bạn không tốt. Do ảnh hưởng của hung tinh mà bạn rất dễ gặp phải tai nạn. Bạn phải thật cẩn thận khi ra khỏi nhà và chú ý đường xá. Nếu bạn lái xe thì càng phải cẩn thận hơn. Dù bạn vẫn yêu thích các hoạt động và phong trào với bạn bè tuy nhiên năm nay bạn hãy từ chối. Bạn có thể tham gia vào một số hoạt động thể dục thể thao đơn giản nhất có thể. Bạn nên duy trì chế độ ăn khoa học để có thể bảo vệ sức khỏe của mình.
  
Tử vi 2018 tuổi Quý Mùi sinh năm 2003

Là những người mệnh Mộc (Gỗ cây dương)

Nam mạng tuổi Quý Mùi có sao Kế Đô chiếu mệnh vì vậy cần đề phòng tháng 3 và tháng 9 có thể có chuyện k hay xảy ra. Đầu năm, nên làm lễ cúng sao giải hạn tại đền chùa hoặc vào ngày 18 âm-lịch hàng tháng dùng 21 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Nữ mạng tuổi Quý Mùi trong năm Mậu Tuất bị sao Thái Dương (là một trong những sao xấu) cần đề phòng bệnh tật. Do bị sao Thái Dương chiếu nên cần làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch dùng 12 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.
 
Tử vi 2018 tuổi Tân Mùi sinh năm 1991

Là những người mệnh Thổ (Đất bên đường)

Tân Mùi vào năm Mậu Tuất nên mời gia chủ sinh các năm Mậu Ngọ 1978, Bính Dần 1986, Bính Thân 1956, Quý Mão 1963 đến xông nhà đầu năm để mọi việc năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn cả năm.

Tân Mùi nam mạng trong năm 2018 có sao La Hầu chiếu mệnh vì thế mà dễ xảy ra tranh chấp làm đau buồn trong gia đình đặc biệt đề phòng tháng Giêng và tháng 7. Đầu năm tới đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày mùng 8 âm lịch dùng 9 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay hướng chính Bắc để khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Năm Mậu Tuất, nữ mạng Tân Mùi bị sao Kế Đô chiếu mệnh nên có thể bị tranh chấp có thể đưa nhau ra toàn án, cần đề phòng tháng 3 và tháng 9. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 18 âm lịch dùng 21 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.
 
Tử vi 2018 tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Là những người mệnh Hỏa (Lửa trên trời)

Năm 2018 Mậu Tuất những tuổi sau phù hợp xông nhà đầu năm cho tuổi Kỷ Mùi: Tân Mão 1951, Mậu Ngọ 1978, Đinh Mão 1987, Canh Dần 1950.

Nam mạng tuổi Kỷ Mùi bị sao Thái Bạch chiếu mệnh vì thế gia đạo thăng trầm, có sự lo âu, nhưng không cần quá lo lắng vì sẽ có quý nhân giúp đỡ, cần kiêng kỵ tháng 5. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày rằm (15) âm lịch dùng 8 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Nữ mạng Kỷ Mùi bị sao Thái Âm chiếu mệnh nên được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hạnh thông vào tháng 9 tuy nhiên tháng 11 âm lịch kỵ sinh đẻ. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch dùng 7 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.
 
Tử vi 2018 tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967

Là những người mệnh Thủy (Nước trên trời)

Năm nay gia chủ tuổi Đinh Mùi nên mời người xông nhà đầu năm sinh thuộc các năm: Bính Ngọ 1966, Ất Mão 1975, Nhâm Ngọ 2002, Canh Ngọ 1950 để mọi việc năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ, thành công và may mắn.

Nam Mạng Đinh Mùi năm này cần đề phòng tháng 3 và tháng 9. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc vào ngày 18 âm lịch hàng tháng, cần 21 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Nữ mạng tuổi Đinh Mùi trong năm Mậu Tuất không mấy tốt bị sao Thái Dương (xấu) chiếu mệnh nên đề phòng đi lại, ăn uống, tranh chấp kẻo hao tài tốn của. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch dùng 12 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.
 
Tử vi 2018 tuổi Ất Mùi sinh năm 1955

Là những người mệnh Kim (Vàng trong cát)

Đầu năm chủ nhà tuổi Ất Mùi nên mời gia chủ sinh các năm Bính Ngọ 1966, Ất Mão 1975, Quý Hợi 1983, Quý Tỵ 1953 đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn trong nhiều công chuyện.

Năm 2018 tuổi Ất Mùi nam mạng bị sao La Hầu chiếu mệnh nên đề phòng tháng Giêng và tháng 7 có thể bị tranh chấp rồi đưa đến đến cò bót nếu nặng, làm đau buồn trong gia đình. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày mùng 8 âm lịch dùng 9 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay hướng chính Bắc để khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Nữ Ất Mùi trong năm Mậu Tuất bị sao Kế Đô chiếu mệnh vì thế cần đề phòng tháng 3 và tháng 9 và rất dễ xảy ra tranh chấp đưa đến bi ai trong gia đạo. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 18 âm lịch dùng 21 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.