Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 15/04 - 21/04/2019)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 15/04 - 21/04/2019)

Chủ nhật 14/04/2019 18:52 GMT + 7
Tử vi tuần mới 12 con giáp 15-21/4/2019, vận trình tuần mới của con giáp tuổi Ngọ khá khởi sắc. Nhiều chướng ngại, lo lắng của bản mệnh được tháo bỏ khi bạn chủ động và sẵn sàng đối mặt với những vấn đề của mình. Nhờ đó, bạn cảm thấy tự tin hơn với kế hoạch tương lai của mình.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý 
  
Theo Tử vi tuần mới 12 con giáp 15-21/4/2019, vận trình tuần mới của con giáp tuổi Tý sẽ có nhiều điều trắc trở, khó khăn đòi hỏi bản mệnh phải tập trung cao. Tử vi cho thấy, đừng vì bất cứ tác động xấu mà lơ là công việc. Nếu muốn có kết quả tốt hơn đòi hỏi bạn phải toàn tâm, toàn lực cho công việc của mình.

Những ngày đầu tuần bản mệnh đối mặt với nhiều chuyện phiền nhiễu liên quan tới cả tình lẫn tiền bạc. Thế nhưng đừng buồn quá vì bạn sẽ sớm nghĩ ra giải pháp để cuối tuần rực rỡ hơn khi có Chính Tài nâng đỡ, nhờ đó mà tình hình tài chính cải thiện đáng kể.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý lúc này không được như ý, nhưng đừng vì chuyện buồn này mà làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ khác bạn nhé. Có thể tận dụng thời gian này để ở bên người thân của mình, bạn sẽ được lắng nghe những lời khuyên chí lý từ họ đấy.
 
Ngũ quỷ xung tinh xuất hiện còn gây hại ch sức khỏe của bản mệnh. Nguyên nhân chính là do bạn không thể giải tỏa được những chướng ngại trong lòng, thường xuyên ở trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Cố gắng đi ngủ sớm sẽ tốt hơn cho bạn trong thời điểm này.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy tìm ra lẽ sống cho mình
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Bạn nên tập trung từng việc
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Bạn chỉ cần thắng bản thân mình thôi
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Mỉm cười với lời mỉa mai của người
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Chấp nhận áp lực như là điều tất nhiên
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tử vi 2019 cho thấy tuần mới của con giáp tuổi Sửu có khá nhiều thay đổi không tốt. Lúc này thay vì cố sức thực hiện mục tiêu thì bản mệnh nên nghỉ ngơi, chờ thời cơ phù hợp hơn. Lúc này không tốt cho những quyết định quan trọng đâu đấy nhé. 

Tình hình tiền bạc cũng như mối quan hệ của bản mệnh lên xuống theo ngày trong suốt cả tuần. Có thể hôm nay buồn phiền đó nhưng ngày mai lại vui tươi hớn hở. Tuy nhiên, nên cẩn trọng và không nên ăn nói sỗ sàng khi Thương Quan xuất hiện đâu đấy nhé.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu lúc này đang có dấu hiệu đi xuống. Các cặp đôi rất dễ xảy ra những hiểu nhầm không đáng có. Lúc này bạn chớ nên trốn tránh mà hãy đối mặt sẽ tốt hơn.

May mắn là nhờ có Thái Âm Cát Tinh trợ mệnh nên nhân duyên của bạn về cuối tuần sẽ hài hòa hơn, những khúc mắc cũng được giải quyết và hai người thêm hiểu nhau hơn. Tuy nhiên, với những chuyện tình cảm ảnh hưởng không tốt tới cuộc sống thì bạn cũng dứt bỏ được. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Dành nhiều thời gian cho người thân
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Bạn mới tự tìm ra động lực cho mình
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Đừng tự tạo ra nhiều áp lực quá
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tránh quyết định vội vàng
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy đơn giản hóa mọi việc
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần
 
Tuần mới mang lại cho con giáp tuổi Dần nhiều hy vọng, vận trình tuần này đã khá hơn hẳn khi công việc trở nên hanh thông, thuận lợi hơn. Thời điểm này khá phù hợp để hợp tác làm ăn, kinh doanh, đầu tư.

Đầu tuần khá nhiều may mắn và thậm chí là được mời đi ăn nhưng đừng vì thế mà vui quá quên nhiệm vụ đấy nhé. Đôi khi xuất hiện Tỷ Kiên khiến bạn bực mình một chút nhưng niềm vui rồi sẽ trở lại với bạn sớm thôi.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Dần ngày càng khởi sắc, bạn sẽ được tận hưởng những điều thú vị và đẹp đẽ diễn ra ngày tuần sẽ để lại trong tâm trí bạn những hồi ức giá trị. 

Ảnh hưởng của sao Dịch mã nên bản mệnh phải vất vả, ngược xuôi, sự xông xáo này sẽ trở thành có lợi nếu bạn biết tận dụng lợi thế đang có. Nếu bạn biết xoay chuyển tình hình bất lợi thành có lợi thì cơ hội trước mắt đang rộng mở. Nhưng một điều nên nhớ đó là phải tin tưởng vào lựa chọn của bản thân.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Quên đi chuyện buồn trong quá khứ
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Mở lòng đón mối quan hệ mới
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Hãy tin vào lựa chọn của mình
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Thiết lập lại mục tiêu cho bản thân
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Đi xa nên cẩn trọng
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Theo Lịch vạn niên 2019, vận trình của con giáp tuổi Mão lúc này khá tốt, nếu có một chút mạo hiểm có thể được khuyến khích trong tuần này, nhất là khi bạn muốn thử sức mình với một điều gì đó nhằm thoát khỏi sự chán nản, uể oải của guồng quay quen thuộc. Tuy nhiên, đừng trở nên quá liều lĩnh. 

Có Thiên Ấn nâng đỡ nên càng về cuối tuần con giáp tuổi Mão càng thăng hoa trong những sáng tạo của mình và nhờ đó bản mệnh thể hiện được năng lực trong công việc và rất được ghi nhận. Thành quả mà bạn gặt hái được trong tuần này cũng khá đáng kể đấy.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh không được như ý, thậm chí có người còn trải qua chuyện tình cảm đơn phương nên thường xuyên cảm giác buồn bực, khó chịu không biết bày tỏ cùng ai.
 
Sao Thái Dương Cát tinh tốt cho nam mệnh, phù trợ công việc, nhân duyên nên cuối tuần bạn đã giải tỏa. Bạn đã nghĩ thông tỏ mọi việc và hiểu ra rằng không nên vương vấn và ảnh hưởng về chuyện tình cảm quá lâu.

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Hãy thôi trăn trở về tương lai 
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tình cảm vượng phát
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Từng giây trôi qua rất ý nghĩa
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Đừng vội chê trách người khác
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cẩn thận hơn với tiền bạc
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn
 
Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần này của con giáp tuổi Thìn ẩn chứa những khó khăn không lường trước và bản mệnh muốn trốn tránh. Hãy đối mặt, đừng cắm mặt vào điện thoại, máy tính, không gian ảo hoàn toàn không phù hợp với bạn, chúc chỉ khiến tâm trạng của bạn tồi tệ hơn thôi.

Những ngày đầu tuần là những ngày vui vẻ, thoải mái của con giáp tuổi Thìn vì thế bản mệnh nhớ tận hưởng chúng một cách trọn vẹn nhé, khi có những chuyện buồn xảy ra vào cuối tuần cũng cố gắng đối mặt nhé vì bạn đủ khả năng để suy nghĩ lạc quan, tìm thấy hướng đi cho mình trong những lúc không vui nhất mà.
 
Tình cảm có những nốt trầm lắng khi hai bạn dễ xảy ra mâu thuẫn về khác biệt trong tính cách. Hãy giảng hòa bằng cách mời người ấy đi chơi cùng nhóm bạn của bạn, khi vui chơi cùng mọi người, cả hai sẽ thấy tinh thần và thể chất được thả lỏng và thư giãn tối đa. 
 
Sao Thái Tuế Hung tinh điềm báo có những tai nạn bất ngờ, cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa. Bạn phải chấp nhận một thực tế rằng có những thứ bạn chuẩn bị khá kỹ nhưng cũng không thể tránh được hết các rắc rối đâu.
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Bạn đang tự làm đau mình thôi
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Hãy tập trung vào mục tiêu
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Đặt vào vị trí người khác để nhìn nhận vấn đề
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Hạn chế đòi hỏi vô lý
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Trân trọng sự giúp đỡ của người khác
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị 
 
Tuần mới không có gì đáng phải lo lắng quá nhiều cả, lúc này nếu có cũng chỉ là những công việc lặt vặt trong gia đình, các mối quan hệ. Lời khuyên cho bạn là nên thận trọng, khéo léo trong cư xử, tránh gây ra những mâu thuẫn không đáng có với mọi người và khiến cho tất cả có một ngày cuối tuần chẳng vui vẻ gì. 

Niềm vui của bản mệnh không thực sự trọn vẹn khi càng về cuối tuần càng có nhiều điền khiến bạn phải lo nghĩ. Khi đối mặt với Kiếp Tài, bản mệnh đừng đánh mất chính mình nhé vì lúc đó là lúc kẻ xấu có thể trục lợi từ bạn.

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tị có nhiều biển hiện bất ổn. Đã đến lúc bạn dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân mình rồi đấy, đừng tự dặt vặt mình như trước nữa. Muốn người khác yêu mình thì bạn phải yêu chính bạn trước tiên. 
 
Thiên Nguyệt Hung tinh ảnh hưởng không nhỏ khiến bản mệnh cảm thấy mọi việc rối tinh. Việc này trở thành áp lực ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Có thể lâu nay bạn cho rằng mình khỏe mạnh, không có gì phải lo nhưng lúc này bạn phải nghĩ lại rồi đấy. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Hãy chủ động hơn

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Khiêm tốn hơn một chút
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Học cách tu thân
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Thay đổi những thói quen không tốt
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Tiểu nhân quấy 
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ
 
Tử vi tuần mới 12 con giáp 15-21/4/2019, vận trình tuần mới của con giáp tuổi Ngọ khá khởi sắc. Nhiều chướng ngại, lo lắng của bản mệnh được tháo bỏ khi bạn chủ động và sẵn sàng đối mặt với những vấn đề của mình. Nhờ đó, bạn cảm thấy tự tin hơn với kế hoạch tương lai của mình.

Tuần này niềm vui và nỗi buồn ngang ngửa nhau vì thế bạn cũng chẳng muốn oán thán, kêu ca gì vì trong vòng một tuần mà bạn có thể học hỏi được bao nhiêu là điều khi những cảm xúc trôi qua đang thay đổi theo từng ngày.

Thêm vào đó là sự hỗ trợ của sao Tả Phủ nên bản mệnh trở nên liều lĩnh hơn, sẵn sàng thử sức ở những lĩnh vực mà bạn chưa từng làm. Bạn sẵn sàng chấp nhận một sự thật là nếu làm chưa đúng thì sẽ sửa. Thái độ cầu tiến của bạn rất được ghi nhận. 
 
Tuần mới mang lại hi vọng mới cho con giáp tuổi Ngọ trong chuyện tình cảm. Những người độc thân đã có lại được niềm tin và hi vọng, bạn tích cực giao lưu, gặp gỡ mọi người hơn. Trong khi đó, các cặp đôi đang tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, hai người đang tìm cách làm mới tình cảm bằng những cuộc vui bên bạn bè của mình. 

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Không nên tò mò việc của người khác
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Hãy dũng cảm lên nào
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Thử thoát ra khỏi vòng tròn an toàn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Hãy thực tế hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Dùng sự hiểu biết để lựa chọn
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi
  
Tử vi tuần mới 12 con giáp 15-21/4/2019, vận trình tuần mới không hề tốt, nhất là vấn đề tiền bạc, bạn nên thận trọng, tránh chuyển tiền cho những người mà bạn không thực sự tin tưởng, hoặc mua sắm những món đồ mà bạn chưa kiểm tra kỹ giá trị, chất lượng, nếu không bạn sẽ bị lừa đấy.

Tuần này bản mệnh thích vùi mình trong công việc với những sáng tạo nên có ai làm phiền bạn cũng không để ý quá nhiều. Ngay khi có Thực Thần ghé thăm bạn nên dành thời gian đó để nghỉ ngơi vì áp lực sẽ tới ngay vào ngày hôm sau.

Sao Thiên Đức chủ về thăng quan tiến chức cho thấy có nhiều dấu hiệu tốt cho công việc. Vì thế, bản mệnh nên cố gắng dành sự tập trung của mình cho công việc, chớ nên sao nhãng làm giảm đi hiệu suất. Hãy tận dụng cơ hội này để khẳng định vị thế của mình, giành sự tin tưởng của đồng nghiệp cũng như cấp trên.
 
Chuyện tình cảm của khá nhiều con giáp tuổi Mùi đang đi vào ngõ cụt, dường như những cảm xúc ban đầu đã vơi đi ít nhiều sau những mâu thuẫn, cãi cọ, chia ly và tái hợp. Có thể vì bạn đang tập trung vào mặt tiêu cực của đối phương mà thôi, hãy nhớ lý do mà bạn muốn bắt đầu mối quan hệ này và không quên những điểm tích cực của người ấy. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Chấp nhận sự sai sót của mình
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Không nên tin người
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Tình cảm buồn phiền
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Đừng để chuyện cũ ảnh hưởng tương lai
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Tâm sự với người thân
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân
 
Vận trình tuần này của con giáp tuổi Thân có nhiều điểm sáng, nhất là trong công việc, thay vì tò mò hay mơ mộng bạn nên dành thời gian làm các công việc nhà, giải quyết các nhiệm vụ còn dang dở nơi công sở. Nên nhớ, ưu tiên việc phát triển bản thân, đó chính là quan trọng nhất.

Có thể nói tuần này bản mệnh là người may mắn nhất khi bạn tận hưởng niềm vui trọn vẹn trong cuộc sống lẫn công việc. Sự xuất hiện Thực Thần còn mang tới cho bạn niềm vui trong những buổi tụ tập ăn uống cùng bạn bè và người thân của mình.
 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Thân không được tốt, dường như nhiều vấn đề dồn dập đến khiến bạn muốn nổ tung. Thay vì đối đầu bạn hãy im lặng đúng lúc, có những điều bạn càng nói càng khiến cho sự việc rối thêm.
 
Nếu có hiểu nhầm thì bản mệnh cũng đừng lo lắng quá vì nhờ sự xuất hiện của sao Hữu Bật chống đỡ lại các hung tinh mang tới điềm xui xẻo nên mọi việc sẽ sớm sáng tỏ ngay trong tuần này thôi. Bạn sẽ lại tìm được sự cân bằng, an bình trong cuộc sống của mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Nên tập trung kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Cố phân định thắng thua làm gì
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đừng khoe khoang nhiều
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tránh cãi vã
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Phát huy được năng lực
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu
  
Vận trình tuần mới không như ý, bạn có thể phải đối mặt với những nguy cơ rủi ro mà mình không hề lường trước được. Có sự tính toán, xem xét một chút thì hơn nếu không bạn rơi vào nỗi thất vọng to lớn. Để tránh bị lừa gạt, bạn nên thận trọng tối đa khi giao tiếp, nhất là với những người lạ.

Cả một tuần có khá nhiều niềm vui và may mắn nên chút xui xẻo vào cuối tuần đối với bản mệnh cũng chẳng đáng gì. Thực ra, mọi việc xảy đến bạn vẫn luôn giữ được thái độ lạc quan, tự tin nên chuyện lớn cũng thành chuyện nhỏ và chuyện nhỏ thành không có gì đáng để phải lo nghĩ.

Con giáp tuổi Dậu rất tốt, bạn đã để lại một ấn tượng vô cùng đặc biệt trong mắt người khác phái, và vì thế, đây là một tuần rất hiệu quả cho chuyện tình cảm. Tuy nhiên với những người đã có gia đình, nên thận trọng, tránh gây hiểu nhầm cho mọi người. Với những người đang độc thân, đừng vướng vào lưới tình với những người đã có đối tượng khác, nếu không bạn mới là người chịu tổn thương nhiều nhất.

Nhưng may mắn là có sao Tử vi trợ lực nên những lúc ra quyết định bạn trở nên tỉnh táo hơn và có thể xoay chuyển tình huống một cách bất ngờ. Bản mệnh là người thông minh, tài trí và đây là lúc thích hợp để thể hiện năng lực của mình đấy.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Hạnh phúc đong đầy
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Bạn nên tận hưởng khoảnh khắc
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Chuyện lớn hay nhỏ rồi cũng qua thôi
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Một số việc không như ý
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nên cư xử mềm mỏng hơn
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất
 
Tuần mới của những người tuổi Tuất có chuyện buồn. Thay vì yếu đuối chống chọi mọi công kích, dèm pha, bạn cần phải là người mạnh mẽ và chủ động để có thể bảo vệ được bản thân mình. Sự lảng tránh của bạn sẽ làm cho đối phương càng tức giận và làm hỏng chuyện đấy.

Cuối tuần xuất hiện Tỷ Kiên nên bản mệnh có chút lo lắng, tình cảm lục đục và thậm chí bị mất tiền, tuy nhiên những ngày đầu tuần có được niềm vui trong chuyện tình cảm và chuyện tiền bạc khá khả quan nên bạn có thể sớm vượt qua được nỗi buồn hiện tại.

Con giáp tuổi Tuất cảm thấy cô đơn trong chuyện tình cảm cho dù bạn đã có đôi có cặp. Bạn cảm giác như không ai hiểu hay thông cảm cho mình, nhất là người gần gũi với bạn. Thay vì để người khác đoán mò, bạn hãy thẳng thắn trò chuyện để tìm giải pháp cho mối quan hệ của mình.

Sao Đại hao chủ về hao tốn tiền cũng là lời cảnh báo đối với bản mệnh về cách chi tiêu trong thời gian này. Thay vì rủ bạn bè đàn đúm bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng, hãy hướng đến sở thích cá nhân không tốn nhiều tiền bạc như đọc sách, tự học vẽ, tự học viết lách, tiếng Anh...
   
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Để ý từng lời mình nói ra
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Chấp nhận sai sót của người khác
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Chớ lợi dụng ai đó
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Thể hiện lòng tốt với mọi người
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Tránh dây dưa tiền và tình
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi
 
Vận trình tuần mới không tốt, có thể có những rắc rối liên quan tới các mối quan hệ. Tốt hơn hết, tuần này bạn không nên chia sẻ những thông tin cá nhân, bí mật gia đình với mọi người, họ có thể sử dụng những thông tin này vào mục đích không tốt, thậm chí làm hại đến bạn.

Mở đầu tuần mới với Tỷ Kiên khiến người tuổi Hợi thường xuyên trong trạng thái bực mình, cáu kỉnh nhưng đừng lo vì càng về cuối tuần bạn càng tìm được nhiều niềm vui. Quan trọng hơn nữa đó là bạn đang cảm nhận rõ ý nghĩa từng việc bạn đang làm và theo đuổi và đó là động lực lớn lao.

Vận trình tình cảm của khá nhiều con giáp tuổi Hợi tuần này không như ý vì có những dấu hiệu bạn nhận thấy rõ sự không thật lòng của đối phương, dường như họ đang cố che dấu điều gì. Bản mệnh chớ khiến cho sự việc trở nên nghiêm trọng hơn, hãy cứ quan sát, chờ lúc người đó muốn tâm sự cùng bạn.
 
Thiên Hình sao xấu xuất hiện trong tuần cũng là lời nhắc nhở cho bản mệnh nên tỉnh táo, đừng vì lời khen của ai đó mà trở nên bất cẩn. Thậm chí, nếu vội vàng tin và nghe theo lời xúi giục của ai đó mà không suy nghĩ trước sau thì bạn rất dễ gây họa, phạm tù tội.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy nhẹ nhàng trong hành xử
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Từ tốn khi quyết định
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Bạn quá cả tin
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Không chịu được áp lực
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Không nên đổ lỗi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.