Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 08/04 - 14/04/2019)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 08/04 - 14/04/2019)

Chủ nhật 07/04/2019 18:23 GMT + 7
Theo dõi tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Tuất đang đứng trước nhiều khó khăn trong cuộc sống. Tình duyên phai nhạt, các mối quan hệ tình cảm đang có dấu hiệu rạn nứt, bản mệnh có thể sẽ chịu tổn thương vì điều đó.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Người tuổi Tý trong tuần mới này cần phải thận trọng kẻo bị tiểu nhân quấy phá chuyện tình cảm của mình. Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh, báo hiệu về những rắc rối thị phi có thể khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy gặp phải vấn đề.
 
Không đủ lòng tin, sự nghi ngờ có thể nảy sinh bất cứ lúc nào. Con giáp này cần tìm cơ hội để giải thích cho đối phương, đôi bên cùng chia sẻ về những khó khăn của nhau thay vì thi nhau kể tội, vạch trần những điểm xấu xa trong chính con người mình.
 
Đầu tuần công việc tiến triển khá tốt đẹp, nhưng từ giữa tuần trở đi có sự xuất hiện của Thiên Quan nên bản mệnh cần phải lưu ý làm tốt việc của mình để tránh bị tiểu nhân tìm cơ hội phá hoại. Tốt nhất không nên tiến hành những việc quan trọng vào thời điểm này.
 
Về tài lộc thì tuổi Chuột có thể yên tâm bởi trong tuần sẽ có không ít cơ hội để bạn làm dày ví của mình đâu. Từ giữa tuần có Chính Tài trợ mệnh, tài lộc ổn định và càng ngày càng phát triển vào cuối tuần, không lo thiếu tiền tiêu. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Gặp chuyện thị phi
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Công việc tiến triển tốt đầu tuần
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Cuối tuần có lộc trời ban
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Đường tình duyên của tuổi Sửu trong tuần này không được tươi sáng cho lắm. Tử vi phương Đông cho thấy bản mệnh đang đắm chìm trong những nỗi đau quá khứ mà không chịu tự mình đứng dậy.
 
Công việc cũng chịu nhiều ảnh hưởng do bản mệnh đang để cho cảm xúc dẫn dắt lý trí. Đầu tuần có những rắc rối nảy sinh do bản thân con giáp này không chịu chỉn chu trong công việc. Thương Quan cho thấy vận trình đang ở mức đáng báo động.
 
Song nếu tuổi Sửu vẫn có quyết tâm thì vẫn có thể đạt được mục tiêu mình muốn. Thái Âm cho thấy bản mệnh sẽ đón nữ quý nhân giúp đỡ vượt qua khó khăn trước mắt. Song tự bản thân con giáp này cũng cần phải cố gắng, cuối tuần mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn mà thôi.
 
Trái với tử vi sự nghiệp là tài vận của những chú Trâu. Theo dõi tử vi tuần có thể thấy rằng đầu tuần mới là lúc tài khí vượng nhất, kiếm tiền dễ dàng nhất. Giữa tuần có Kiếp Tài, những khoản chi tiêu không hợp lý sẽ khiến bạn đánh mất hết vận may tài chính. 
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tình cảm tan vỡ
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Cảm xúc lên ngôi
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Vượng vận quý nhân
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Đề phòng giữa tuần mất tiền
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ 8 – 14/4/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần trong khoảng thời gian này sẽ phải dịch chuyển khá nhiều đó. Dịch Mã động tinh mang theo những chuyến đi không ngừng nghỉ cho những chú Hổ.
 
Không phải ai cũng thích sống xa gia đình thời gian dài, song với con giáp này thì đây là cơ hội hiếm có để bạn khẳng định năng lực của mình, làm bàn đạp cho cơ hội thăng tiến sau này. Ấn Quan tương hợp, ông trời sẽ chẳng phụ lòng người có công đâu. 
 
Đầu tuần có thể bản mệnh sẽ mù quáng mà trao tiền cho kẻ chẳng đáng tin, song đừng quá trách móc bản thân mà hãy lấy đó làm bài học. Thiên Tài và Chính Tài đều nằm ở cuối tuần, hứa hẹn những cơ hội để tuổi Dần lấy lại những gì đã mất.

Con giáp này đang sống trong tình cảm ngọt ngào khiến bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên nếu không ở trong chăn thì không biết chăn có rận, bản mệnh cũng có kha khá nỗi niềm chẳng biết tỏ cùng ai, song bạn lại hiểu rõ đâu là hạnh phúc mình nên nắm giữ.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Mệt mỏi căng thẳng
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tình cảm gia đình thăng trầm
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Mù quáng tin người
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đầu tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Cuối tuần phát tài
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Những chú Mèo sẽ có 1 tuần thế nào đây? Tử vi 2019 cho thấy tuần này bản mệnh không có nhiều điều phải lo lắng. Không có biến động gì quá lớn, nhưng với con giáp này thì đó lại là tin vui bạn thích nghe.

Tình duyên đã tới, bản mệnh có thể tự tay lựa chọn người phù hợp với mình. Con giáp này có nhiều tiêu chuẩn với người mình yêu, song nên tìm cách để hài hòa, nếu không bạn khó lòng có được người thực lòng yêu thương mình. 
 
Công việc trong tuần không được ổn thỏa cho lắm, cũng may Thái Dương cát tinh luôn đi theo trợ mệnh mà hóa giải bớt nguy nan. Con giáp này sẽ cảm nhận được luồng năng lượng tích cực, nhất là nam mệnh.
 
Tuổi Mão cần đề phòng Thiên Quan kéo theo tiểu nhân đe dọa tài vận của mình. Nếu không tỉnh táo và sáng suốt, bạn rất có thể bị lừa gạt tiền bạc đó. Cuối tuần là thời điểm để tiến hành kinh doanh buôn bán vô cùng tốt, Thực Thần sẽ che chở cho bạn. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tình duyên vượng sắc
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Quý nhân giúp công việc thăng tiến
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tiền bạc tổn hao
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cuối tuần dễ phát tài
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Hung vận lớn ảnh hưởng khá nhiều đến vận trình của người tuổi Thìn. Đầu tuần con giáp này không chịu tập trung làm việc, lại cố chấp làm theo ý mình nên khó khăn càng thêm chồng chất, khó tìm được lối thoát. 
 
Song những khó khăn sẽ lùi xa, cuối tuần Thiên Ấn không để cho con giáp này nghỉ ngơi mà vẫn không ngừng học hỏi, đào sâu tìm tòi để thấy được tia sáng cuối đường hầm. Đừng nản chí, mọi công sức bỏ ra rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. 
 
Thái Tuế hung tinh cảnh báo những chú Rồng nên thận trọng trong khi tham gia giao thông, tránh chơi những môn thể thao mạo hiểm kẻo bị thương nhiều ở tay, chân.
 
Tình duyên ảm đạm, dù là người cô đơn hay đã có đôi thì cũng khó tránh khỏi cảm giác buồn chán khi những lần hẹn hò luôn lặp lại với mô típ quen thuộc.
 
Đầu tuần nên cố gắp sắp xếp để tiến hành những việc quan trọng liên quan đến tiền. Đó là cơ hội để bạn thu thập được tiền bạc đủ sống sắp tới. Lưu ý Kiếp Tài đang tới gần, cuối tuần dễ mất 1 khoản tiền lớn, nên lưu ý giữ gìn.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Đầu tuần phát tài
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Tình cảm kém sắc
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Cẩn thận sức khỏe
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cuối tuần dễ mất tiền
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Người tuổi Tị trong tuần này có Bách Việt đào hoa trợ mệnh, đường tình duyên khởi sắc rực rỡ. Các bạn độc thân hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ để thay đổi tình trạng “ế” của mình đi nhé. Duyên lành đã tới, còn chần chừ do dự gì nữa.
 
Với các cặp đôi thì khoảng thời gian này bạn sẽ thấy tình yêu được thăng cấp rõ rệt. Có bạn sẽ đi đến quyết định về chung 1 nhà sau bao nhớ thương, mong ngóng. Hãy sống thật với tình cảm của mình để không phải hối tiếc sau này. 
 
Hung cát đan xen, nếu như tình duyên vượng thì tài lộc lại suy, đúng như câu nói “đỏ tình đen bạc” vậy. Kiếp Tài ngáng trở, cơ may kiếm tiền đã không có nhiều, lại còn phát sinh đủ loại chi phí, bản mệnh dễ lâm vào cảnh vay mượn nợ nần.
 
Tử vi tuần mới cũng cho thấy con giáp này cần phải thận trọng, tập trung làm việc hơn vào thời điểm đầu tuần. Thương Quan khiến cho bản mệnh lơ là, suy nghĩ tiêu cực và không thực sự dồn tâm sức vào công việc. Mãi tới cuối tuần mới có dấu hiệu khả quan hơn. 
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đào hoa vượng sắc
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Đỏ tình đen bạc
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Kiếm tiền khó khăn
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Đầu tuần cần tập trung làm việc

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nên có quyết tâm
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Theo Lịch vạn niên 2019, tuổi Ngọ trong tuần này có Thiên Cẩu hung tinh đe dọa, dễ bị tiểu nhân quấy phá. Tiểu nhân trong tuần này sẽ chủ yếu tập trung vào tài lộc của bản mệnh, khiến cho tài lộc tiêu tan. 
 
Đầu tuần vẫn có Thực Thần che chở nên tiền bạc không tới mức túng thiếu, song con giáp này có phần mù quáng khi tin tưởng người không đáng tin, đem tiền bạc vào nơi thiếu an toàn, tham lam cái lợi trước mắt mà phải mang họa.
 
Vận trình công danh sự nghiệp khá phát. Con giáp này được Ấn Quan tương trợ, dễ dàng đạt được những mục tiêu đã đề ra. Bản mệnh biết cách vận dụng thế mạnh của mình vào công việc nên không lo lắng quá nhiều mà vững tin tiến bước.
 
Nói về tình duyên thì tuần 15 này tuổi Ngọ có thể thoải mái làm những điều mình muốn. Đem lòng thương ai thì nhớ nói cho người ấy biết, lựa lúc thích hợp mà thổ lộ, khả năng thành đôi trong tuần này khá cao đó.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tiểu nhân đe dọa
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tài lộc tổn hao
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Công danh vượng phát
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tình cảm thăng hoa
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Xem tử vi tuần mới, tuổi Mùi trong tuần hung vận khá lớn, đường tình duyên cũng vì thế mà ảm đạm, khó có thể có được hạnh phúc như mong muốn. Bản mệnh dễ chịu tổn thương về tình cảm, cần phải bình tĩnh để tìm hướng giải quyết thích hợp.
 
Đầu tuần công việc không được tốt lắm, bản mệnh có thể bị cấp trên khiển trách bởi những sai lầm mình mắc phải. Con giáp này cần phải tìm cách để khẳng định lại năng lực của mình. Cũng may Thiên Đức cát tinh ở bên, không để cho những sai lầm đi quá xa.
 
Hãy cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa để “lấy công chuộc tội” nhé. Cuối tuần vận trình công danh sẽ có chuyển biến tích cực hơn. Thiên Ấn cho thấy bản mệnh có những suy nghĩ sáng tạo và độc đáo hơn, dễ dàng vượt qua được khó khăn hiện tại.
 
Đầu tuần là thời điểm tài khí vượng, dễ kiếm tiền do được Thiên Tài nâng bước. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng cần phải biết nắm bắt thời cơ hiếm có này, bởi từ giữa tuần trở đi là vận trình dễ trở nên sa sút, muốn kiếm tiền cũng khó.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình cảm nhiều mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Cần giữ bình tĩnh
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Công việc có biến chuyển
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Nên nắm bắt cơ hội
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Hổ hung tinh chiếu mệnh, người tuổi Thân trong khoảng thời gian này nên thận trọng để đảm bảo sức khỏe cho mình. Đây cũng chính là vấn đề mà những chú Khỉ cần đặc biệt lưu tâm trong tuần mới này. 
 
Tình cảm thăng hoa, người độc thân có thể sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Nhân duyên gặp gỡ quả thực vô cùng đáng quý, nếu có cảm tình với ai thì hãy mạnh dạn bước tới nhé.
 
Trong tuần tài lộc khá sáng, Thực Thần đảm bảo cho nguồn tiền trong tay con giáp này chỉ tăng chứ chẳng hề giảm sút. Tuy vậy cuối tuần có thể có thêm 1 số khoản chi tiêu, bản mệnh nên lưu ý mua sắm vừa phải, đừng nên phóng tay quá đà.
 
Công việc thăng trầm bất định, đầu tuần cát khí vượng hơn so với cuối tuần. Chính Quan cho thấy bản mệnh cần phải giữ tinh thần quyết tâm, có trách nhiệm với việc mình đang làm chứ đừng “đem con bỏ chợ”.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Sức khỏe có vấn đề
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Có thể tìm thấy tình yêu
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tài lộc vượng phát
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đầu tuần nên làm việc lớn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Mạnh dạn nói lên lòng mình
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong tuần mới này có nhiều may mắn hơn hẳn mọi người luôn nhé. Tình duyên rực sáng, bản mệnh dễ dàng tìm được hạnh phúc của mình. Bạn biết trân trọng những gì mình đang có và sẵn lòng bảo vệ tình yêu.
 
Có điều công việc trong khoảng thời gian này của những chú Gà không được tốt, nếu không muốn nói là khá tệ. Bản mệnh bị tiểu nhân Thiên Quan hãm hại, khiến cho công sức bỏ ra trở thành công cốc, thất vọng chán nản mà bỏ bê công việc. 
 
Cũng may có Tử Vi cát tinh chiếu mệnh nên đã giúp cho con giáp này không lún quá sâu vào vũng bùn tội lỗi, kịp thời cứu bản thân khỏi con đường sai lầm. Cơ hội vẫn còn cho những ai đủ quyết tâm.
 
Đường tài lộc khá lý tưởng, nguồn thu chính và nguồn thu phụ của con giáp này đều tăng nhanh đến chóng mặt. Tuổi Dậu nên lưu ý Kiếp Tài vào cuối tuần, đừng để cho sai lầm nhỏ đốt cháy hết tài lộc mình  khó khăn lắm mới có được. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Biết tỉnh ngộ kịp thời
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tiểu nhân hãm hại
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tình duyên vượng sắc
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cuối tuần dễ mất tiền
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Theo dõi tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Tuất đang đứng trước nhiều khó khăn trong cuộc sống. Tình duyên phai nhạt, các mối quan hệ tình cảm đang có dấu hiệu rạn nứt, bản mệnh có thể sẽ chịu tổn thương vì điều đó. 
 
Tài lộc khá vượng vào khoảng thời gian đầu tuần, bản mệnh nên cố gắng phát huy hết khả năng của mình để không để lỡ mất cơ hội kiếm tiền. Thực Thần báo tin vui về chuyện làm ăn buôn bán của tuổi Tuất.
 
Tuy nhiên, Đại Hao hung tinh nhập cục, có những chuyện lớn xảy ra khiến cho con giáp này buộc phải đứng ra gánh vác, tiền bạc cũng theo đó mà hao tổn không ít. Những chú Chó khá bất ngờ và không kịp trở tay.
 
Về công việc thì vận trình cũng không được tốt lắm. Trong tuần hiệu quả công việc không cao. Nếu có việc quan trọng thì tốt nhất nên suy nghĩ kĩ càng, cuối tuần Chính Quan sẽ phát huy năng lực của nó mà giúp bản mệnh đạt được mục tiêu.
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Kinh doanh phát đạt
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tình cảm nhạt phai
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Chịu nhiều tổn thương
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Công việc bất ổn
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Xem tử vi tuần mới của tuổi Hợi, trong khoảng thời gian này bản mệnh đang có tài vận khá lý tưởng, có nhiều cơ hội phát tài mà chính bạn cũng không tưởng tượng được. Tuy nhiên, tài lộc trong tuần chủ yếu là thu nhập phụ.
 
Bản mệnh sẽ có kết quả kinh doanh khá tốt, Thực Thần báo hiệu rằng chuyện làm ăn buôn bán của những chú Heo như được Thần Tài che chở nên cực kì thuận lợi, không gặp cản trở gì lớn. Tiểu Hao hung tinh nhập mệnh, có chăng chỉ vài khoản chi tiêu ngoài dự kiến làm tổn hao đôi chút tài khoản của bạn mà thôi.
 
Đường tình duyên lại chẳng được may mắn như thế khi mà con giáp này chưa thực sự tìm được tiếng nói chung với người mình yêu. Bạn cứ ngỡ 2 người là 1 đôi trời sinh nhưng khi gặp chuyện mới thấy rõ bất đồng quan điểm lớn đến thế nào. 
 
Đường công danh sự nghiệp không quá tốt nhưng cũng sẽ khá hơn so với tình duyên. Bản mệnh đang phát huy khá tốt năng lực của mình, biết cách sử dụng quyền lực mềm để kiểm soát công việc, Chính Ấn cho thấy khả năng thăng tiến của tuổi Hợi không hề thấp đâu nhé.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình duyên lận đận
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Có cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Kinh doanh phát đạt
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Cần học cách lắng nghe

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.