Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 07/10 - 13/10/2019)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 07/10 - 13/10/2019)

Chủ nhật 06/10/2019 16:02 GMT + 7
Theo dõi tử vi tuần mới của tuổi Mùi, con giáp này không có nhiều đào hoa trong tuần cho lắm. Nhưng riêng nữ mệnh đang có Thái Âm cát tinh chiếu rọi nên sức hấp dẫn với người khác phái cũng tăng lên rõ rệt.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Tý có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống của mình. Thiên Cẩu hung tinh nhập mệnh, tiểu nhân vận cực vượng, con giáp này có thể sẽ bị kẻ xấu lừa gạt.
 
Công việc khó có thể đạt được kế hoạch đã đề ra khi mà có quá nhiều trở ngại phía trước. Bản mệnh cần phải thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình, nếu không họa thị phi có thể ập đến bất cứ lúc nào.
 
Đường tài lộc rực sáng là điều mà ai cũng mong muốn có được, tuổi Tý trong tuần này không cần phải chờ đợi nữa. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng nhập mệnh, báo hiệu thu nhập trên đà tăng tiến tốt.
 
Về chuyện tình cảm, những chú Chuột dường như đang thiếu đi sự nhạy cảm và tinh tế cần thiết nên mới dễ dàng để cho người ấy buông tay. Đối phương muốn bạn níu kéo, tiếc là bản mệnh lại không hiểu điều đó.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tình cảm rạn nứt
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Cẩn thận với thị phi
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Dễ gặp chuyện ngoài ý muốn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Tình cảm không như ý
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tuần 41 này là thời điểm khá khó khăn với người tuổi Sửu, nhất là trong chuyện tình cảm. Bản mệnh để cho những mâu thuẫn leo thang tới đỉnh điểm rồi mới lo lắng tìm cách tháo gỡ vấn đề, nhưng đã có phần muộn màng.
 
Đường tài lộc thăng trầm bất định, đầu tuần là thời điểm mà Thực Thần mang tới những cơ hội bất ngờ để kiếm tiền. Tiếc rằng tài lộc chẳng ở trong tay bạn quá lâu mà có thể bị giật đi mất bất cứ lúc nào.
 
Thiên Đức quý nhân ở bên, tuổi Sửu biết mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong công việc. Con giáp này không những có trách nhiệm trong công việc mà còn biết cách để lấy được lòng tin của cấp trên.
 
Ấn Quan kết hợp sẽ trao cho bản mệnh cơ hội để khẳng định giá trị của mình, từ đó thăng tiến nhanh hơn trên con đường mình đã chọn. Hãy cố gắng và nỗ lực nhiều hơn để không lỡ mất thời cơ phía trước.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Công việc ổn định
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Có điềm báo thăng tiến
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tài lộc bất ổn
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Tình cảm không như ý
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Dễ gặp phải vận xui
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Xem tử vi phương Đông, tuổi Dần tuần này sẽ phải vượt qua nhiều khó khăn để có thể đạt được mục tiêu của mình trong công việc. Vận trình công danh sự nghiệp trải qua nhiều thăng trầm.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Thiên Quan không ngừng quấy đảo, khiến cho tuổi Hổ thiếu đi sự tự tin vào chính bản thân mình. Không những thế, Bạch Hổ hung tinh còn đe dọa tới sự an toàn của bản mệnh, con giáp này nên thận trọng khi đi công tác những nơi xa xôi.
 
Đường tình duyên khá ảm đạm do bản mệnh vẫn còn nhiều bế tắc trong mối quan hệ hiện tại. Dù bạn cho rằng mình đã cho đi rất nhiều nhưng với đối phương, những điều bạn làm là lẽ tất nhiên, chẳng cần phải trân trọng.
 
Riêng về tài vận, tuổi Dần có thể yên tâm kê cao gối ngủ. Trong tuần tài lộc vượng, Thực Thần cho thấy thu nhập của con giáp này chủ yếu đến từ việc kinh doanh buôn bán. Càng về cuối tuần thì tài lộc càng vượng phát, hãy nắm bắt cơ hội. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tình cảm kém sắc
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tình duyên ảm đạm
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tài vận khởi sắc
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Công danh thăng trầm
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Người tuổi Mão sẽ bước vào tuần mới với những nỗi lo lắng không của riêng ai. Công việc đang trên đà tiến triển tốt thì vấp phải sự cản trở từ Thiên Quan, giữa tuần sẽ là lúc đầy sóng gió của con giáp này.
 
Trong tuần có Tử Vi cát tinh chiếu mệnh, con giáp này đừng quá lo lắng. Quý nhân sẽ tới bên chỉ lối dẫn đường, chỉ cần bạn đừng đi quá nhanh mà thiếu suy nghĩ trên bước đường phía trước thì mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.
 
Đặc biệt, tài lộc tuần này khá tốt, không có điềm báo phá tài, chỉ thấy điềm báo phát tài. Nhưng nếu tuổi Mão trông chờ tiền bạc tới vào thời điểm đầu tuần thì không có đâu nhé, phải từ giữa tuần thì tiền mới về mà.
 
Xét về đường tình duyên, con giáp này khá khó khăn trong việc tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn đang đưa ra những yêu cầu quá cao đối với người ấy, khiến cho hành trình đi tìm hạnh phúc càng ngày càng xa hơn.  
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tình cảm nhiều mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tài lộc tăng tiến
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Quý nhân dẫn lối
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Công việc khó khăn
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Cần biết điểm dừng
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tuổi Thìn cần phải cẩn thận hơn trong việc chi tiêu tuần này, nhất là khi đưa ra những quyết định tài chính lớn. Bạn đang bị Đại Hao hung tinh chiếu mệnh, dễ gặp phải những chuyện hao tiền tốn của.
 
Kiếp Tài cảnh báo con giáp này về nguy cơ bị kẻ gian lừa gạt. Nếu bạn không tỉnh táo thì rất có thể không chỉ đặt lòng tin lầm chỗ mà còn đặt tiền sai người nữa, tới khi nhận ra thì đã tiền mất tật mang. 
 
Đầu tuần gặp Thương Quan khiến nhiều kế hoạch của con giáp này đổ bể. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng bởi từ giữa tuần trở đi vận trình sẽ hưng vượng trở lại, Thiên Ấn nhắc nhở con giáp này hãy biết trân trọng từng cơ hội thể hiện sự linh hoạt của mình.
 
Về phương diện tình cảm, những hiểu lầm giữa đôi bên vẫn chưa hoàn toàn được hóa giải. Bạn và người ấy chỉ đang cố gắng trốn tránh để không phải nói về vấn đề đó mà thôi. Cách làm của bạn chỉ khiến hiểu lầm càng thêm sâu sắc. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa):  Tình duyên trục trặc
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  mâu thuẫn kéo dài
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Dễ bị mất tiền
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Công việc lúc lên lúc xuống
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tài lộc không như ý
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Người tuổi Tị trong tử vi tuần mới từ 7 – 13/10/2019 sẽ cảm nhận được nhiều chuyển biến trong vận trình của mình. Cát khí vây quanh, đào hoa nở rộ, đường tình duyên của những chú Rắn toàn là những tin vui báo về.
 
Tuy nhiên, đường tài lộc của con giáp này lại khá thất thường. Kiếp Tài xuất hiện ngay vào đầu tuần, lại thêm Tiểu Hao hung tinh gây thêm sức ép nên chuyện mất tiền là rất dễ xảy ra, chỉ là số tiền mất mát không quá lớn.
 
Cuối tuần sẽ có cơ hội để bạn tìm lại được khoản tiền đã đánh mất. Thiên Tài giúp sức, chỉ với những vận may ít ỏi, bạn cũng có thể làm nên được kỳ tích, tự mình tăng thêm thu nhập bằng chính sức mình. 
 
Đầu tuần công việc khá thuận lợi nhờ có Chính Ấn chống lưng, bản mệnh cần tận dụng cơ hội này để thực hiện những việc quan trọng. Bản mệnh cần phải thận trọng trong từng bước đi, đừng để mình sụt hố.
 
 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Tài lộc thất thường
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Công việc thuận lợi vào đầu tuần
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Đào hoa nở rộ
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cát khí vây quanh

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Cuối tuần tài lộc vượng
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ
 
Tuổi Ngọ trong tử vi 2019 thể hiện những may mắn lớn hơn hẳn vào tuần 41 này. Bản mệnh tìm được cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình với người ấy, nhân duyên vượng nên chuyện dễ thành.
 
Công việc trong tuần cũng khá suôn sẻ. Chính Ấn dẫn đường, con giáp này tìm được hướng đi mới cho mình. Nên tận dụng thời cơ để phát triển hết các tiềm năng của mình, tiến nhanh hơn tới mục tiêu đã định.
 
Tuy nhiên, Ngũ Quỷ hung tinh có thể sẽ cảm thấy khó chịu với những thành công mà bản mệnh đạt được nên tìm cách để ngáng trở đường đi của tuổi Ngọ. Tiểu nhân bày đủ mưu kế, chỉ chờ bạn sập bẫy.
 
Về đường tài lộc, cuối tuần mới là lúc mà những chú Ngựa có thể đón tài lộc về nhà. Bạn yên tâm là dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán thì cũng đều có được thu nhập vững vàng. 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tiểu nhân rình rập
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Cuối tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Công việc ổn thỏa
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tình cảm thăng hoa
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cần nắm bắt cơ hội
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Theo dõi tử vi tuần mới của tuổi Mùi, con giáp này không có nhiều đào hoa trong tuần cho lắm. Nhưng riêng nữ mệnh đang có Thái Âm cát tinh chiếu rọi nên sức hấp dẫn với người khác phái cũng tăng lên rõ rệt.
 
Đây là cơ hội tốt để bạn thể hiện tình cảm của mình với người ấy. Tình đơn phương sẽ mang lại nhiều nỗi đau hơn niềm vui, tốt nhất khi có thể bày tỏ thì hãy bày tỏ, đừng giấu diếm vì sợ bị từ chối.
 
Tài lộc của tuổi Mùi tuần này không được ổn định cho lắm. Vừa cầm tiền trong tay chưa kịp làm gì thì đã tiêu hết cả. Kiếp Tài nhắc nhở con giáp này phải có kế hoạch chi tiêu khoa học hơn, đừng thích gì làm nấy mãi như thế.
 
Con giáp này biết cách thúc đẩy thế mạnh của mình trong công việc. Chính Ấn chỉ lối dẫn đường giúp bạn giảm bớt những khoảng đường vòng không cần thiết để tập trung cho mục tiêu chính.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tiền bạc tổn hao
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Nữ mệnh đào hoa vượng
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Tình duyên trắc trở
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Nên có kế hoạch chi tiêu
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Người tuổi Thân đang đứng trước những quyết định quan trọng của đời mình. Công việc luôn đòi hỏi sự luân chuyển, Dịch Mã cho thấy bạn có thể sẽ cần phải thay đổi chỗ làm việc, thậm chí là chỗ ở của mình vì yêu cầu công việc.
 
Theo dõi tử vi tuần này, bản mệnh dễ mắc phải những sai lầm không đáng có khi bị Thương Quan thâu tóm, khiến cho tinh thần không được minh mẫn sáng suốt cho lắm. Con giáp này cần phải lưu tâm suy nghĩ.
 
Tài lộc đầu tuần cực vượng, cả Chính Tài và Thực Thần đều xuất hiện, báo hiệu 1 tuần bội thu với cả người làm công ăn lương và người kinh doanh. Bạn có thể sẽ cần chi tiêu bớt đi vào khoảng cuối tuần để tránh hao phí không đáng.
 
Đường tình duyên không có dấu hiệu biến động quá lớn. Tình cảm của bạn và người ấy vẫn dập chân tại chỗ, chưa tìm được điểm để đột phá, đạt được sự thăng hoa sau bao thời gian tìm hiểu, yêu đương. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đường tình kém thuận
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tài lộc dồi dào
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Đừng mắc sai lầm
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Công việc có biến động
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cần tận dụng thời cơ.
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng thì tuổi Dậu cũng đón được thành công. Tuy nhiên, để đạt được thành công thì bạn cũng phải bầm dập không ít khi Thương Quan không ngừng đưa ra những suy nghĩ tiêu cực.
 
Cũng may có Thái Dương cát tinh trợ vận nên dẫn lối cho con giáp này đi đúng đường. Bạn có thể sẽ thấy khá bối rối khi đưa ra quyết định nhưng tuổi Dậu không thấy hối hận vì đã làm điều đúng đắn.
 
Tài lộc của bản mệnh khá vượng vào thời điểm đầu tuần, khi có Thiên Tài và Thực Thần cùng soi bóng. Nếu con giáp này theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì sẽ càng có nhiều cơ hội để phát tài.
 
Về chuyện tình cảm, có thể tuổi Dậu đang để cho cơ hội vụt trôi qua khi cứ mải cân đo đong đếm những vấn đề không thực sự đáng để tâm. Hãy nghĩ thoáng ra, mở lòng mình để đón tình yêu tới. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Tình duyên ảm đạm
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Thành công ở phút cuối cùng
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Kinh doanh phát đạt
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cần mở lòng hơn
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Trong tuần 41 này, người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc hàn gắn những vết rạn nứt gia đình, nhất là khi có hung tinh Thái Tuế ghé thăm. Những mâu thuẫn chồng chất không thể giải quyết trong 1 sớm 1 chiều.
 
Bạn biết mình cần phải mạnh mẽ hơn, nhưng đâu đó trong con người bạn lại sợ rằng mình đang sai lầm, không nên bước tiếp thêm lần nữa mà hãy buông tay để chọn người đồng hành khác.
 
Niềm tin mất đi cũng là vấn đề mà con giáp này gặp phải trong quá trình tìm kiếm tiền bạc. Kiếp Tài cho thấy vì cả tin mà tuổi Tuất mất mát tiền của nhiều vô số. Bạn cố gắng đặt lòng tin nhưng càng ngày càng thấy sai lầm.
 
Chỉ riêng công việc là có những điềm báo tốt lành. Tuy nhiên bạn cần phải cố gắng vượt qua những khó khăn trở ngại vào đầu tuần để Thiên Ấn dẫn đường đi tiếp vào thời điểm giữa tuần, giành được thành công như mong muốn. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Niềm tin đánh mất
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Tiền bạc tổn hao
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Công việc thuận lợi
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Cuối tuần dễ thành công
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Đường tình trắc trở
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Theo dõi tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuổi Hợi trong tuần này có Bách Việt trợ đào hoa, chỉ tiếc rằng bản mệnh không biết nắm bắt cơ hội tình yêu. Con giáp này đang để những rào cản quá khứ ngăn mình có được tương lai hạnh phúc.
 
Bản mệnh có thể sẽ phải đối mặt với những mâu thuẫn gia đình nếu không kiểm soát được những mối quan hệ gia đình. Đào hoa vượng có thể biến thành đào hoa dữ nếu bạn không có giới hạn rõ ràng với người khác phái.
 
Tuần này công danh sự nghiệp có chuyển biến tích cực vào thời điểm đầu tuần, Chính Quan sẽ giúp bạn đi đúng đường, không đánh mất cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Tuy nhiên, cuối tuần sẽ có vài khó khăn, cần lưu ý.
 
Tiền bạc trong tuần không quá eo hẹp. Thiên Tài cho thấy tuổi Hợi đủ giỏi giang xoay sở để kiếm tiền chi trả cho các nhu cầu trong cuộc sống. Bản mệnh sẽ thấy khả năng của mình là rất lớn, thật phí hoài nếu không biết cách tận dụng mọi cơ hội sẵn có.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Tiền bạc rủng rỉnh
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Tình cảm tổn hao
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Công việc tiến triển tốt
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Cẩn thận gặp đào hoa dữ
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Chưa biết cách cân bằng cuộc sống
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.