Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 5 24/09
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 5 24/09

Thứ tư 23/09/2015 17:19 GMT + 7
Thứ năm này là ngày Bạch Dương tiến hành những hoạt động xã hội, cộng đồng hay từ thiện. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ năm này là ngày Bạch Dương tiến hành những hoạt động xã hội, cộng đồng hay từ thiện. Những hoạt động này không hề vô ích tẹo nào mà nó mang đến sự bình thản cho tâm hồn bạn đấy! Hãy đăng ký ngay vào chiến dịch ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt hoặc các hoạt động từ thiện tại nơi mình sinh sống, học tập nhé! Nó sẽ đem lại cho bạn nhiều kinh nghiệm sống và các mối quan hệ xã hội cần thiết đấy!

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Có quá nhiều chuyện xảy ra nên hôm nay Kim Ngưu cứ rối tung rối mù. Cố né tránh không phải là một cách hay đâu, bình tĩnh và kiên nhẫn, bạn sẽ tìm được hướng ra khác thôi mà.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những khó khăn của cả ngày sẽ dồn cả vào buổi chiều của bạn cho mà xem. Hôm nay khả năng khôn khéo trong xử lý tình huống sẽ cứu bạn khỏi một chuyện không mong đợi đó.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Lời nói của Cự Giải hôm nay sẽ đem lại hạnh phúc cho người khác lắm đó. Vì vậy không có lý do gì bạn lại tiết kiệm lời “vàng ý ngọc” của mình hôm nay nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy tạm gạt sang một bên những nhu cầu của bản thân mình và lắng nghe mong muốn của người khác, nếu bạn thực sự muốn mình thay đổi theo chiều hướng tốt lên. Đừng để sự kiêu hãnh của bạn phá hỏng hoàn toàn một mối quan hệ đang vô cùng tốt đẹp nhé. Quá tập trung vào cảm xúc của bản thân mà vô tình quên đi người khác sẽ làm người ấy tổn thương không ít đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay không phải là một ngày thích hợp cho những chuyến đi xa. Bạn cũng đừng nên hứa những điều mà bạn không chắc mình sẽ thực hiện được. Nhiều khi, cứ im lặng, ngồi một chỗ và chờ đợi lại là một giải pháp khôn ngoan đấy. Xử Nữ cũng nên lựa chọn công việc nào phù hợp với khả năng của mình một chút, đừng quá tham lam.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Dành thời gian kết nối với bạn bè nhiều hơn là một việc vô cùng đáng làm vào hôm nay, bởi những gì bạn nhận lại được còn là những thứ vô giá. ì một số vấn đề riêng, Thiên Bình khó chu toàn trong quan hệ đối xử với gia đình hoặc công việc. Bạn có thể cảm thấy tội lỗi. Tuy nhiên, bạn không nên cố gắng làm nhiều, hay nhận nhiều trách nhiệm hơn khả năng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Một tin "bom tấn" đang lan truyền trong tập thể và Bọ Cạp không thể bỏ qua. Bạn chỉ nên biết vậy chứ đừng tham gia "comment" làm gì. Trước mắt xem tình hình dư luận ra sao để biết xu hướng mọi người sẽ giải quyết theo cách nào đã nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn đang hơi mất phương hướng một chút. Mất bình tĩnh lúc này sẽ chỉ làm bạn rối tung thêm, tĩnh tâm một chút, cân bằng trở lại bạn mới có thể nhìn ra hướng đi mới được Nhân Mã à.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thời tiết thay đổi khiến Ma Kết cảm thấy khó chịu, bạn nên dành thời gian để làm những việc nhẹ nhàng thôi, đừng đi đâu xa, sẽ khiến bạn mệt mỏi và có thể sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Một kế hoạch rõ ràng vào đầu ngày sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian. Cũng trong hôm nay bạn sẽ đón nhận một vài tin vui từ bạn bè và người thân nữa.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Hôm nay sẽ rất lãng mạn đó Bảo Bình. Tụ họp bạn bè cũng vui, nhưng nếu chỉ có hai người thì chắc chắn sẽ có cả một món quà ngọt ngào đang chờ bạn đó!

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Hôm nay có vẻ là một ngày không khá khẩm là mấy với Song Ngư. Tạo cho mình một niềm vui nho nhỏ hoặc mở rộng tâm hồn hơn với bạn bè, bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều đó.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.