Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 25/03/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 25/03/2020

Thứ ba 24/03/2020 13:02 GMT + 7

Xem tử vi ngày 25/3/2020, nếu Ma Kết hôm nay không tự xốc dậy tinh thần cho mình thì e rằng là mọi chuyện sẽ càng ngày càng tệ hơn đấy.

 

 


Thứ 4 của Bạch Dương (25/3/2020)

Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Bạch Dương và đây là dấu hiệu cho thấy 1 ngày thứ 4 nhiều niềm vui và tràn đầy may mắn của cung hoàng đạo này.

Công việc: Mọi sự tiến triển tốt đúng như dự liệu của bạn. Dương Dương đã muốn làm gì thì nhất quyết phải làm cho bằng được. Ai nói bạn tham vọng cũng được, bạn vẫn làm theo ý của mình.

Tình yêu: Sự cứng đầu của bạn có thể khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương đó. Đừng quá cố chấp mà hãy thử lắng nghe ý kiến của đối phương, sao cho cả 2 đều cảm thấy hài lòng.

Tiền bạc: Sự mạo hiểm có thể khiến bạn phải trả giá khá đắt đấy. Song đó không phải là chuyện xảy ra hôm nay, khi mà bạn tự tin làm chuyện mình giỏi và thu về số tiền kha khá trong tay.

Thứ 4 của Kim Ngưu (25/3/2020)
 
Khi mặt trăng nằm vuông góc với sao Mộc, Kim Ngưu chán nản vì mọi chuyện chẳng hề đi theo đúng kế hoạch của mình, mọi thứ trở nên bung bét khó tưởng tượng được.

Công việc: Ngưu Ngưu có thể sẽ không thể áp dụng những ý tưởng của mình vào công việc khi bị cấp trên phản đối. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng làm việc của bạn.

Tình yêu: Bạn vẫn cố gắng duy trì liên lạc với đối phương, nhưng dường như tình cảm giữa 2 người không có dấu hiệu tiến triển gì quá rõ ràng, cần phải cố gắng thêm 1 thời gian nữa.

Tiền bạc: Chưa nhìn nhận vấn đề thấu đáo đã vội đổ tiền vào đầu tư kinh doanh, bảo sao không thua lỗ cơ chứ. Bạn cần lấy đây làm bài học cho mình ở những lần sau.

Thứ 4 của Song Tử (25/3/2020)

Trong ngày hôm nay, Song Tử sẽ dần quen với những thay đổi xung quanh mình, nhưng có vẻ bạn vẫn hơi nóng nảy một chút đó nha.

Tình yêu: Có những lúc mọi thứ không thể tuân theo ý mình, đối phương dù muốn làm bạn vui mà lực bất tòng tâm. Thay vì thông cảm thì cung hoàng đạo này lại nổi khùng, trách móc này kia.

Công việc: Với nguồn năng lượng sẵn có, bạn sẽ đạt được nhiều bước tiến mới trong công việc. Tuy nhiên, cần phải đi đúng đường đúng hướng, nhớ vạch rõ kế hoạch cho mình nhé.

Sức khỏe: Hôm nay Song Tử sẽ cần nghỉ ngơi nhiều hơn. Đừng nghĩ rằng sức lực mình là vô hạn, bạn có thể sẽ suy nhược cơ thể trước khi cảm thấy không khỏe đó.

Thứ 4 của Cự Giải (25/3/2020)
 
Khi mặt trăng nằm vuông góc với sao Diêm vương, tiếp nối tử vi ngày 24/3/2020, Cự Giải có phần bất mãn khi mà chuyện tình cảm của mình bị phản đối dữ dội.

Tình yêu: Gia đình và người thân có nhiều lý do để cho rằng đối phương không phải là người phù hợp với bạn. Nhưng chính bạn cũng không biết lý do tại sao mọi người lại cho là như thế.

Công việc: Có thể thời điểm này bạn đang ấp ủ nhiều ý tưởng cho mình, song có nhiều lúc bạn cũng thấy hoang mang không biết mình đang đi đúng hay sai, quyết định như vậy có hợp lý hay không.

Sức khỏe: Cự  Giải hôm nay sức khỏe không tốt, nhất là các bạn nữ. Nên chú ý tập luyện thể dục thể thao tăng cường sức đề kháng cho mình, đừng ngồi lì 1 chỗ ở nhà nhé.

Thứ 4 của Sư Tử (25/3/2020)

Theo mật ngữ 12 chòm sao, có lẽ Sư Tử đang chật vật để có thể cân đối được cuộc sống của mình, khi mà có quá nhiều thứ đảo lộn ngay trước mắt bạn.

Tình yêu: Bạn vẫn giữ liên lạc với người ấy, nhưng dường như 2 người quá bận rộn chẳng có nhiều thời gian dành cho nhau. Mặc dù bạn muốn được đối phương an ủi nhưng chẳng được như ý.

Công việc: Mặt trăng nằm vuông góc với sao Mộc cho thấy chòm sao này vẫn giữ cái nhìn phiến diện, không thực sự hiểu vấn đề mà cố chấp, không chịu lắng nghe lời khuyên của người đi trước.

Tiền bạc: Số tiền bạn kiếm được hôm nay không nhiều. Bạn có thể sẽ phải cắt giảm nhiều khoản chi tiêu của mình nếu không muốn bị rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn tiền bạc lung tung.

Thứ 4 của Xử Nữ (25/3/2020)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ đang cố gắng để kiểm soát mọi chuyện trong cuộc sống của mình nhưng điều đó chỉ khiến cho bạn thấy càng thêm mệt mỏi.

Công việc: Đây có lẽ là điểm sáng hiếm hoi trong ngày thứ 4 này của Xử Nữ khi mà bạn có thể phát huy hết sức mình để đạt được mục tiêu đề ra từ trước đó.

Tình yêu: Cục diện mặt trăng nằm cách sao Thủy 45 độ cho thấy cung hoàng đạo này đang cô đơn, không tìm được người cùng bầu bạn. Sự cô đơn có thể khiến bạn làm những chuyện điên rồ.

Sức khỏe: Cảm xúc lên xuống thất thường và cung hoàng đạo này không biết nên làm gì để tâm trạng mình khá hơn. Có lẽ bạn nên tìm về với gia đình để được yêu thương và che chở.

Thứ 4 của Thiên Bình (25/3/2020)

Khi mặt trăng và sao Diêm vương nằm vuông góc với nhau, những thói hư tật xấu của Thiên Bình bỗng nhiên lồ lộ trước mắt người ấy, chuyện tình cảm 2 người đứng trên bờ vực tan vỡ.

Công việc: Bạn muốn thành công và bất chấp tất cả để có được thành công. Không điều gì có thể khiến bạn lùi bước, kể cả việc những người xung quanh bắt đầu trở nên dè dặt khi tiếp xúc với bạn.

Tình yêu: Sự vụ lợi, phù phiếm chẳng thể che giấu được lâu, và nếu tình cảm giữa bạn và người ấy chẳng đủ chân thành thì e rằng dù bạn có cố gắng để duy trì tình cảm cũng chẳng thể chiến thắng được số phận.

Sức khỏe: Bạn cần phải thăm khám sức khỏe định kỳ chứ đừng chủ quan cho rằng không ốm đau là không có vấn đề gì. Nên biết quan tâm và chăm sóc sức khỏe cho chính mình.

Thứ 4 của Hổ Cáp (25/3/2020)
 

Hôm nay Hổ Cáp bối rối vì bất ngờ có đủ thứ chuyện đổ lên đầu. Bạn không chịu được sự oan ức nên cố gắng để minh oan cho mình nhưng dường như những nỗ lực của bạn không thành công.

Công việc: Bị chèn ép, gây khó dễ nên Cáp Cáp chẳng thể phát huy được năng lực của mình. Cấp trên không hề biết điều đó nên vẫn trách móc, than phiền về kết quả làm việc của bạn.

Tình cảm: Bạn cần có chỗ dựa về tình cảm cho mình nhưng đâu đó Hổ Cáp chẳng muốn khiến cho người ấy phải bận tâm về những rắc rối, khó khăn mà mình đang phải chịu đựng.

Tiền bạc: Mặt trăng và sao Mộc nằm cách nhau 90 độ, Cáp Nhi có thể sẽ phải chịu thiệt thòi về tiền bạc khi công sức bạn vất vả bấy lâu nay cuối cùng lại tan thành bọt biển, bị kẻ khác nẫng tay trên.

Thứ 4 của Nhân Mã (25/3/2020)
 
Trong ngày thứ 4 này, cục diện mặt trăng nằm cách sao Thủy 45 độ có thể sẽ khiến cho cuộc sống của Nhân Mã biến chuyển theo hướng mà trước giờ bạn chưa từng nghĩ tới.

Công việc: Đổi hướng đi cho mình, hóa ra bạn lại tìm được phương hướng phát triển đúng đắn, phù hợp với năng lực của bản thân và được cấp trên đánh giá khá cao.

Tình yêu: Cố chấp theo đuổi người không dành tình cảm cho mình chỉ khiến cho cuộc sống của bạn thêm tồi tệ mà thôi. Bạn nên học cách buông bỏ, sẽ có người hết lòng dành tình cảm cho bạn.

Sức khỏe: Đừng lo lắng suy nghĩ quá nhiều nếu đó không phải là việc thực sự cần thiết, bởi lo lắng chẳng làm được bất cứ việc gì ngoài việc khiến cho bạn cảm thấy tệ hại hơn.

Thứ 4 của Ma Kết (25/3/2020)

 
Xem tử vi ngày 25/3/2020, nếu Ma Kết hôm nay không tự xốc dậy tinh thần cho mình thì e rằng là mọi chuyện sẽ càng ngày càng tệ hơn đấy.

Tình yêu: Khi mặt trăng và sao Diêm vương nằm cách nhau 90 độ, Kết Nhi cảm thấy chán nản vô cùng khi những người mình yêu thương lại chẳng thể hòa hợp được với nhau.

Công việc: Tinh thần sa sút nên bạn sẽ có nguy cơ phạm phải sai lầm trong công việc, nhưng cung hoàng đạo này cũng còn may chán khi bạn kịp thời nhận ra mọi chuyện và sửa sai trước khi quá muộn.

Sức khỏe: Bạn cần phải chăm sóc mình tốt hơn. Đừng chủ quan khi không thấy dấu hiệu bệnh tật gì mà chỉ mệt mỏi, cảm xoàng. Đôi khi sức khỏe đi xuống từ từ mà bạn không hề hay biết.

Thứ 4 của Bảo Bình (25/3/2020)

Mặt trăng và sao Mộc nằm vuông góc với nhau, Bảo Bình mệt mỏi và căng thẳng khi công việc không đi theo hướng mình mong đợi dù bạn đã đổ nhiều thời gian và công sức vào đó.

Công việc: Dù không muốn thừa nhận thất bại nhưng có thể, giờ đã đến lúc bạn phải chấp nhận thực tế rồi. Sai ở đâu thì sửa ở đó, ngã ở đâu đứng lên ở đó, đừng sợ thất bại, chỉ sợ không có ý chí thôi.

Tình yêu: Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không được thuận lợi cho lắm, nhưng với tính cách của bạn thì đây là điều bình thường thôi, chỉ cần còn tình yêu là còn ở bên nhau.

Tiền bạc: Nguồn thu nhập của Bình Nhi hôm nay không được dồi dào cho lắm. Do công việc có nhiều biến động nên bạn sẽ cần phải cân đối thu chi trong ngày để tránh chuyện “giật gấu vá vai”.

Thứ 4 của Song Ngư (25/3/2020)

Bước sang thứ 4, cục diện mặt trăng và sao Thủy nằm cách nhau 45 độ có thể khiến cho Song Ngư không thể nào tập trung để làm tốt việc mình cần làm.

Tình yêu: Cảm xúc của bạn lên xuống thất thường, nhưng suy cho cùng cũng là vì tình cảm giữa 2 người chưa đủ bền chắc, bạn và người ấy chưa thực sự hiểu và thông cảm cho nhau.

Công việc: Dồn hết tâm sức vào công việc thì mới có thể có được kết quả như mong muốn. Bạn nên học cách phân biệt rõ việc công và việc tư để tránh để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc.

Sức khỏe: Hôm nay Song Ngư dễ cảm thấy mệt mỏi do suy nghĩ căng thẳng quá nhiều. Bạn không muốn khiến cho mọi người xung quanh lo lắng nhưng khi nào cần phải nghỉ ngơi thì hãy nghỉ ngơi nhé.

Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.