Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 14/06/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 14/06/2019

Thứ năm 13/06/2019 15:52 GMT + 7
Tử vi thứ 6 ngày 14/6/2019, Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời cho thấy Kim Ngưu hôm nay thiếu thực tế, có thể bạn đang kỳ vọng về điều gì đó quá đó là nguyên nhân cho những thất vọng về sau. Hãy thôi nhìn cuộc đời qua cặp kính màu hồng.



Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo Tử vi 2019, sao Hỏa 180 độ sao Thổ cho thấy những mâu thuẫn liên quan đến sự kìm hãm các hoạt động của bạn. Hôm nay bạn thiếu nhiệt tình hơn và làm việc không thực sự hiệu quả.
 
Đừng cố tỏ ra mình trông thật bận rộn khi bạn chẳng biết mình đang hướng đến cái gì. Không có mục đích, sự chán nản sẽ luôn song hành và những nỗ lực của bạn sẽ không đi đến đâu. Hãy bình tĩnh xem xét lại, đừng vội vàng vô ích.
 
Trời oi bức, nếu không có việc gì quá quan trọng, bạn nên tránh ra đường trong khung giờ từ 10 giờ - 16 giờ. Vì đây là thời điểm nhiệt độ ngoài trời đang rất cao, có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và sự an toàn của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời cho thấy Kim Ngưu hôm nay thiếu thực tế, có thể bạn đang kỳ vọng về điều gì đó quá đó là nguyên nhân cho những thất vọng về sau. Hãy thôi nhìn cuộc đời qua cặp kính màu hồng.
 
Một mối quan hệ nào mà ở đó, bạn phải bỏ ra quá nhiều tâm sức lấy lòng đối phương đều sẽ không thể tồn tại lâu dài. Bạn hãy cho đi sự chân thành, thành thật, không cần cố để tâm quá.
 
Uống nước tuy tốt nhưng không nên uống nước trước khi đi ngủ sẽ khiến thận của bạn làm việc vào ban đêm chậm hơn so với ban ngày, gây ra tình trạng tiểu đêm nhiều, làm giấc ngủ của bạn bị gián đoạn. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tiếp nối Tử vi ngày 13/6/2019, hôm nay, sao Hỏa 120 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử có cảm giác đồng cảm với ai đó, có những cảm xúc cũ trở về khi bạn gặp một người đang trải qua hoàn cảnh tương tự bạn trước đây. 
 
Khi ta đặt quá nhiều kỳ vọng vào công việc của mình, khi kết quả không được đúng như mong đợi, ngay lập tức ta sẽ rơi vào trạng thái tuyệt vọng chán nản. Vì thế, đừng đặt mục tiêu quá cao mà bạn khó thực hiện được.
 
Nước dừa là một trong những loại nước giải nhiệt được mọi người vô cùng ưa chuộng. Tuy nhiên, không được uống nhiều vì sẽ gây phản tác dụng, khiến bạn mệt mỏi hơn vào mùa hè nóng nực.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, sao Hỏa 150 độ sao sao Mộc cho thấy Cự Giải tỏ ra thái quá trong việc thể hiện cảm xúc. Bạn luôn cảm thấy mình cần phải chăm sóc người khác, dù người ta có muốn hay không. Hãy kiểm soát hành động, cảm xúc của mình.
 
Nhớ biết im lặng đúng lúc, chớ nên nói những điều vô nghĩa vì như thế sẽ lãng phí thời gian, tự chuốc họa cho bản thân nếu lỡ lời nói sai. Không những thế, điều đó còn ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ.
 
Nhớ chú ý kiểm soát nhiệt độ dầu khi nấu ăn. Điều này không chỉ bảo tồn vitamin E nguyên vẹn mà còn bảo vệ da của bạn khi đứng nấu khỏi khói dầu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày sao Mộc 30 độ sao Thổ nhắc nhở Sư Tử hãy tôn trọng ý kiến của người khác. Bạn nên tránh bất kì định kiến về tín ngưỡng hay những thái độ bảo thủ nào.
 
Đừng để cảm xúc điều khiển bạn, hãy học cách sắp xếp các vấn đề đúng cách và gỡ rối từ từ, khi nhìn lại bạn có thể thấy rằng mọi rắc rối không quá khó để giải quyết.
 
Các món chiên kỹ như khoai tây chiên, bánh khoai lang chiên, và khoai mỡ chiên rán, mặc dù chúng ngon hơn, nhưng sẽ khiến chúng ta tiêu thụ quá nhiều dầu và sẽ làm giảm đáng kể lợi ích của khoai đối với sức khỏe.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy Xử Nữ rất ít khi lo lắng về tình cảm. Những góc này thích hợp để bạn khởi động điều gì đó mới mẻ, mang lại động lực cuộc sống cho bạn.
 
Hứa hẹn quá nhiều rồi sẽ trở thành lời nói suông, người nghe nhiều quá rồi cũng sẽ thấy nhàm. Hãy chỉ nói điều bạn thực sự làm được, tránh thất hứa làm người khác buồn.
 
Bạn không nên uống quá nhiều nước một ngày. Bởi nhiều nước sẽ khiến cơ thể dễ bị hạ natri trong máu, làm hại thận và gây ra những triệu chứng nguy hiểm như: co giật, chóng mặt, căng thẳng…

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy Thiên Bình đang quá lý tưởng hóa điều gì đó. Hãy học cách bình thường hóa mọi việc, có thể buồn nhưng đừng buồn quá, có thể vui nhưng đừng vui quá.
 
Nếu bạn đang suy nghĩ thì một chút lo lắng là cần thiết vì khi đó bạn cần biết điều chỉnh để nên làm gì lúc này. Không có lo lắng, ta sẽ không thể làm việc chăm chỉ.

Đi giày cao gót nhiều, lười đi thang bộ, ngồi nhiều trong văn phòng, không đúng tư thế,... đều mang đến nguy cơ tiềm ẩn cho các chấn thương và bệnh về cơ xương khớp. Vì thế, hãy chăm chỉ vận động hơn mỗi ngày bạn nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn có xu hướng đẩy những phản ứng của bạn lên đến cực độ, ngay cả khi điều đó dẫn đến nguy hiểm hoặc phiền não. Tất cả là do cách nghĩ của bạn về một việc mà thôi.   
 
Sự hào nhoáng, khoe mẽ chẳng thể khiến bạn hạnh phúc thực sự. Bên cạnh những rắc rối, thị phi bởi lời bàn tán của những người xung quanh, khoe khoang quá mức còn có thể mang đến tai họa. Vì thế, hãy sống thật khiêm tốn.

Hãy học hỏi từ sách vở và những người có kinh nghiệm để có chế độ ăn uống, tập luyện khoa học. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, duy trì lối sống điều độ khoẻ khoắn chính là cách phòng bệnh lâu dài và hiệu quả.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sao Hỏa 120 độ sao Hải Vương cho thấy bạn khá nhạy cảm và tâm hồn của Nhân Mã hôm nay khá mộng mơ, nếu bạn đang làm việc liên quan tới các lĩnh vực như âm nhạc hoặc văn học thì cơ hội thành công rất cao.
 
Đừng vội cho rằng ai đó thành công là vì may mắn. Thông thường, mọi người chỉ nhìn thấy kết quả chứ không thể biết được quá trình họ đã trải qua những khó khăn gì. Bạn có tò mò Lý do 12 chòm sao ế dài?

Hãy bắt đầu quan tâm chăm sóc sức khỏe bản thân bằng cách dành ít nhất 30 phút vận động mỗi ngày, nghiêm chỉnh duy trì chế độ ăn uống lành mạnh đủ chất và xây dựng những thói quen ngồi, đi đứng có lợi cho hệ xương sống.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết 120 độ sao Hỏa cho thấy Ma Kết có tham vọng, và để cho bạn cảm thấy chắc chắn hơn trong hành động thì nhớ làm việc thật tập trung. Chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả xứng đáng đấy. 
 
Hãy dồn tầm nhìn của mình vào bản thân, bịt tai lại và chẳng cần phải bận tâm về những lời nhận xét của người khác, con người, suy cho cùng cũng đều sống vì bản thân mình mà thôi.

Với thời tiết nắng nóng này, hãy sử dụng các loại nguyên liệu như củ dền, cải bó xôi, dứa, chanh để chế biến nước ép giúp giải nhiệt vừa giúp detox cơ thể lại vừa cung cấp dinh dưỡng phù hợp cho bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy Bảo Bình làm việc rất thận trọng vì bạn hiểu rằng chẳng thể lừa dối chính bản thân mình. Bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời, và bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc. 
 
Đừng vội chê bai ai đó keo kiệt, càng kiếm được nhiều tiền, họ lại càng hiểu làm ra đồng tiền khó ra sao, phải tiêu thế nào cho đúng chứ không thể tùy tiện trong việc dùng tiền.

Đừng biện minh rằng mình không có thời gian cho việc tập luyện. Nhìn xung quanh bạn sẽ thấy không ít người làm quần quật cả ngày nhưng vẫn dành thời gian đến phòng tập tranh thủ rèn luyện sức khỏe.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Song Ngư tránh vội vàng vì bạn đang bỏ qua những chi tiết cần thiết để đánh giá tình hình. Hôm nay không nên tin tưởng quá vào các cảm nhận của bản thân.
 
Nếu ta không biết ta đang nỗ lực về điều gì, luôn luôn sợ thất bại hay đặt mục tiêu quá cao, bạn sẽ bị nhấn chìm trong căng thẳng và tuyệt vọng. Chỉ cần mình tốt hơn ngày hôm qua là đủ rồi.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.